Jungkook (BTS) đã vi phạm luật giao thông, lái xe đâm vào tài xế taxi

Theo thông tin mới nhất, cảnh sát đã công bố nguyên nhân gây tai nạn của BTS Jungkook và kết luận nam idol đã vi phạm Luật giao thông.

Một số nguồn tin cho hay vào ngày 2/11, em út BTS là JungKook điều khiển chiếc xe Mercedes-Benz trên đường ở khu Hannamdong, quận Yongsan (Seoul) đã xảy ra va chạm với một taxi. Sau tai nạn, cả thành viên BTS lẫn tài xế taxi đều bị thương và lập tức được đưa vào bệnh viện điều trị.  Ngay sau đó, cảnh sát Yongsan đã bắt tay vào điều tra để xác định liệu Jungkook có thật sự vi phạm luật giao thông đường bộ hay không.

Công ty chủ quản của Jungkook là Big Hit Entertainment sau đó đã lên tiếng xác nhận thông tin này là hoàn toàn chính xác. Nhiều fan hâm mộ đã gửi lời an ủi và mong muốn sự việc sẽ sớm được sáng tỏ.

Sáng ngày hôm nay, kênh truyền hình Channel A bất ngờ công bố nguyên nhân chính dẫn đến vụ gây tai nạn gây xôn xao dư luận của Jungkook. Theo những gì cảnh sát đã tiến hành điều tra, nam idol đã lái xe vào lúc 4 giờ sáng ngày 31/10 và vượt đèn đỏ tại ngã tư Hannamdong. Do không kiểm soát được tốc độ và vi phạm luật giao thông, Jungkook đã đâm vào taxi.

Như vậy, theo Channel A, vụ việc diễn ra vào ngày 31/10 chứ không phải 2/11 đã được lan truyền trước đó. Cảnh sát cũng không phát hiện ra dấu hiệu sử dụng chất uống có cồn sau khi kiểm tra hơi thở của Jungkook. Công ty gửi lời xin lỗi tài xế taxi và tất cả mọi người vì sự cố không đáng có này.

Em út của BTS Jungkook được đánh giá là nhân cách vàng của làng giải trí Hàn Quốc
Em út của BTS Jungkook được đánh giá là nhân cách vàng của làng giải trí Hàn Quốc

Đây quả thực là một cú sốc lớn với fan BTS cũng như cộng đồng Kpop bởi Jungkook là một trong những thành viên sạch scandal nhất từ trước đến nay.

Jungkook mới chỉ 22 nhưng lại đạt được rất nhiều thành tích mà các đàn anh chưa từng có. Đặc biệt, danh hiệu "Golden Maknae" không là hữu danh vô thực, ở chàng maknae của BTS hội tụ gần như đầy đủ mọi yếu tố để trở thành "em út vàng" toàn tài, được cho là idol toàn năng nhất Kpop Gen 3 hiện tại.

Trong thời điểm có nhiều tin tức tiêu cực và các sự việc không hay xảy ra gần đây của làng giải trí Hàn Quốc, người hâm mộ bày tỏ mong muốn công ty cũng như cá nhân Jungkook sẽ sớm giải quyết sự việc một cách ổn thỏa và nhanh chóng quay trở lại hoạt động cùng nhóm.

Thanh Mai

Năm 2019: một năm 'kinh hoàng' của showbiz Hàn Quốc

Năm 2019: một năm "kinh hoàng" của showbiz Hàn Quốc

Chưa có năm nào, người hâm mộ xứ Hàn lại phải đón nhận nhiều tin dữ như năm nay của showbiz Hàn.