Thái Công và hộp phong bao lì xì giá 399k: Là bán sự xa hoa hào nhoáng hay trò đùa "hài hước"?

Hết bán túi tote, Thái Công lại chuyển sang bán cả lì xì rồi này.

Trước tết Nguyên đán hàng năm, cứ lướt MXH là kiểu gì chúng ta cũng thấy cô bạn đồng nghiệp, hoặc chị hàng xóm tự nhiên... đăng bài bán hàng. Có người tranh thủ nhận order làm giỏ quà Tết, có người bán phong bao lì xì hoặc những món đồ trang trí nhà cửa.

Chuyện này cũng chẳng có gì lạ. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn chung thế này, đa dạng hóa nguồn thu là nỗ lực rất đáng hoan nghênh, nhất là khi đó là các chị em bỉm sữa, vốn đã bận bù đầu với việc vừa đi làm văn phòng, vừa chăm con nhỏ, vừa lo sắm Tết.

Nhưng mà năm nay, cái chuyện tận dụng thời điểm cận tết Nguyên đán để kinh doanh những mặt hàng "cộp mác Tết" có phần kỳ lạ lắm chị em ơi.

"Đối thủ" của chúng ta giờ đây còn có cả Thái Công - người được mệnh danh là "Nhà thiết kế triệu đô" rồi đây này!

Thái Công mới đăng bán phong bao lì xì đấy, chị em biết chưa?
Thái Công mới đăng bán phong bao lì xì đấy, chị em biết chưa?

Thái Công dùng nhân hiệu cá nhân để bán lì xì, giá 399k/6 chiếc

Theo chia sẻ của Thái Công, mỗi dịp tết Nguyên đán, anh sẽ tự tay làm ra những phong bao lì xì để dành tặng các khách hàng thân thiết của mình. Những năm trước, Thái Công chỉ tặng chứ không bán những phong bao lì xì này.

Tuy nhiên năm nay, kế hoạch của "NTK triệu đô" lại có chút thay đổi: Combo 6 chiếc lì xì của Thái Công có giá 399k. Như vậy tính ra, 1 phong bao lì xì của Thái Công có giá khoảng 66,5k.

                            Thái Công mặc suit, thắt nơ ở cổ khi quay video quảng bá cho chiếc lì xì 66,5k
              Thái Công mặc suit, thắt nơ ở cổ khi quay video quảng bá cho chiếc lì xì 66,5k
Thái Công mặc suit, thắt nơ ở cổ khi quay video quảng bá cho chiếc lì xì 66,5k
Thái Công mặc suit, thắt nơ ở cổ khi quay video quảng bá cho chiếc lì xì 66,5k

Giới thiệu về sản phẩm lì xì của mình, Thái Công nói: "Tết, các bạn về quê tặng ai 1 cái bao lì xì Thái Công. Hiện nay Thái Công đang hot, các bạn tặng bao lì xì này người ta sẽ tập trung vào xem... Có nhiều người cũng muốn lấy vía Thái Công và đây là cơ hội...".

Theo đó, lì xì của Thái Công thiết kế vô cùng đơn giản với gam màu đỏ thẫm. Mặt trước của lì xì in dòng chữ Thái Công nổi bật, mặt sau có móc cài để cố định phần nắp đóng.

6 chiếc lì xì được đặt trong 1 chiếc hộp nhỏ được làm bằng giấy nhập từ nước Ý, phần nắp hộp còn có nam châm để đóng mở dễ dàng hơn. Trong mỗi phong bao lì xì còn được đính kèm thêm 1 chiếc thiệp màu trắng để bạn tiện viết những lời nhắn gửi mùi mẫn, đong đầy yêu thương dành cho người thân và bạn bè.

Với tất cả những điều đặc biệt này, sản phẩm mới của Thái Công có giá gấp gần 100 lần các dòng sản phẩm tương tự trên thị trường.

Thái Công khó mà "có cửa" trên mặt trận bán lì xì online!

Vì chỉ đại gia mới sẵn sàng chi tới 66,5k cho 1 chiếc lì xì, mà chẳng phải người giàu nào cũng thần tượng một NTK, để quyết định mở hầu bao, mua về những sản phẩm với mức giá "trên trời".

Nói cách khác, người có thu nhập bình thường chắc chắn không muốn mua lì xì của Thái Công. Còn người giàu, cũng chưa chắc đã mặn mà với những chiếc bao lì xì in tên NTK này. Thái Công không "có cửa" là đối thủ của chúng ta trên mặt trận bán lì xì online là vì thế!

2 tuần trước khi mở bán sản phẩm lì xì, Thái Công cũng lấn sân sang nền tảng TikTok Shop với mặt hàng túi Tote ''Kiến Thức, Kinh Nghiệm, Trải Nghiệm'' có giá 99k/chiếc. Có vẻ như tình trạng "ế ẩm", khó kiếm tiền cũng đã dần len lỏi vào tầng lớp những người luôn được mệnh danh là người giàu rồi này.

Đến Thái Công còn không ngại livestream, bán từng chiếc túi, từng phong bao lì xì, có lẽ đây chính là một loại động lực khích lệ chị em chúng mình quyết liệt hơn khi nghĩ về một công việc tay trái, giúp đa dạng hóa nguồn thu, đúng không?

Cộng đồng mạng nói gì về những chiếc bao lì xì 99k của NTK Thái Công?

- Thái Công là ai vậy?

- Thật ngớ ngẩn khi bỏ ra bằng ấy tiền mua bao lì xì, ngớ ngẩn hơn nó lại in tên Thái công? Vừa mua bao lì xì với giá "cắt cổ", lại vừa đi quảng cáo không công hộ ông Thái Công...

- 399k cho 6 chiếc lì xì thì chắc chỉ đại gia mới mua

- Giá này thì xin phép chê

- Chữ Thái Công nên để nhỏ một góc nào đó thôi, phải đề cao chủ thể người tặng. Đến cái bao lì xì người ta gửi gắm mà in chữ Thái Công cả trong lẫn ngoài

AMT

Dân tình nhốn nháo vây kín mặt tiền showroom Thái Công ngay trung tâm quận 1, có chuyện gì vậy?

Dân tình nhốn nháo vây kín mặt tiền showroom Thái Công ngay trung tâm quận 1, có chuyện gì vậy?

NTK Thái Công mở bán túi xách 99k tại showroom xa xỉ thu hút sự quan tâm cực lớn từ dân tình.