Thắng 4-0 trước đội bóng Đông Á, tuyển Campuchia khẳng định tham vọng trước thềm vòng loại World Cup

Đội tuyển Campuchia đã có màn trình diễn xuất sắc trước tuyển Macau (Trung Quốc).

Để chuẩn bị cho loạt trận vòng loại thứ nhất World Cup 2026, đội tuyển Campuchia đã có trận giao hữu với tuyển Macau (Trung Quốc). Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng không nhiều người nghĩ đội bóng xứ Angkor lại thi đấu bùng nổ đến thế trên sân nhà Olympic.

Chỉ mất 21 phút, đội tuyển Campuchia đã có 2 bàn dẫn trước đều do công của Sieng Chanthea. Bàn thắng đầu tiên đến sau một tình huống tổ chức tấn công biên bài bản. Bóng được chuyền dài xuống cánh phải rồi treo vào khu vực 5m50. Sieng Chanthea có mặt đúng lúc để đánh đầu mở tỉ số. Ở bàn thắng thứ hai, vẫn là bóng dài nhưng lần này Sieng Chanthea khống chế được bóng và đánh bại thủ môn đội bạn trong thế đối mặt.

Cuối hiệp một, cách biệt được nới rộng ra thành 3 bàn. Đường tạt bóng của Visal vô tình trở thành một pha dứt điểm quá khó với thủ thành Macau.

Sang hiệp hai, đội tuyển Campuchia có nhiều sự thay đổi trong đội hình. Dù vậy, đội bóng xứ Angkor vẫn ép sân và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Phút 80, Roeung Bunheang khép lại “cơn mưa bàn thắng” cho đội chủ nhà với pha dứt điểm cận thành.

Đội tuyển Campuchia giành chiến thắng đầy thuyết phục.
Đội tuyển Campuchia giành chiến thắng đầy thuyết phục.

Bên cạnh tỉ số chung cuộc 4-0, đội tuyển Campuchia gây ấn tượng mạnh với lối chơi phối hợp nhuần nhuyễn. Các vị trí trên sân di chuyển linh hoạt và sẵn sàng tăng tốc khi xuất hiện khoảng trống.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Felix Damas, đội tuyển Campuchia là một tập thể ăn ý và tự tin. Họ đang quyết tâm thực hiện mục tiêu vượt qua vòng loại thứ nhất World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đối thủ của tuyển Campuchia tại vòng loại đầu tiên là Pakistan. 2 trận đấu sẽ diễn ra vào tháng 10 tới. Đội chiến thắng giành quyền lọt vào vòng loại thứ hai và nằm cùng bảng với 3 đội Saudi Arabia, Jordan và Tajikistan.

Kết quả: Campuchia 4-0 Macau 

Bàn thắng: Sieng Chanthea 19', 21', Visal 40', Roeung Bunheang 80'

Chewy

Sao nữ tai tiếng bậc nhất showbiz: Gây sốc vì diện mạo khác lạ, diễn hay nhưng sự nghiệp ngập bê bối

Sao nữ tai tiếng bậc nhất showbiz: Gây sốc vì diện mạo khác lạ, diễn hay nhưng sự nghiệp ngập bê bối

Khán giả không thể nhận ra sao nữ nổi tiếng một thời khi nhìn hình ảnh mới nhất của cô.