Thời tiết ngày 2/2: Tây Nguyên ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi

Dự báo thời tiết ngày mai 2/2, khu vực Bắc bộ sáng và đêm có mưa phùn và sương mù; Trung bộ có mưa vài nơi; Tây Nguyên và Nam bộ có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi.

Thời tiết từng khu vực

Bắc bộ: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió nhẹ. Trời rét.

Trung bộ: Phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; phía Nam có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 3-4. Phía Bắc sáng và đêm trời lạnh. 

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. 

Nam bộ: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.

dbd515dd-558b-4ae9-8014-1ec7ba219bee.jpg
Ảnh minh họa

Theo Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, chỉ số UV trong ngày hôm nay (1/2), các tỉnh, thành phố miền Bắc đều có chỉ số UV cao nhất trong ngày ở mức cao; với các tỉnh, thành phố miền Trung và miền Nam đều đạt mức rất cao.

Dự báo chỉ số UV cực đại tiềm năng trong 3 ngày tiếp theo, với các tỉnh, thành phố miền Bắc, phổ biến đều có nguy cơ gây hại cao, ngoại trừ Hạ Long và Hà Nội (ngày 3/2) có nguy cơ gây hại trung bình.

Với các tỉnh, thành phố miền Trung đều có chỉ số UV cực đại tiềm năng có nguy cơ gây hại cao trong 3 ngày tới. Với các tỉnh, thành phố từ Nha Trang đến Cà Mau, phổ biến đều có nguy cơ gây hại rất cao, riêng Cà Mau (ngày 2/2) có nguy cơ gây hại cao.

HOÀNG GIA