ThS. Đồng Thị Thu Huyền: “Tôi muốn theo học chương trình Nghiên cứu sinh chuyên ngành Quản lý kinh tế”

ThS. Đồng Thị Thu Huyền đang công tác tại Khoa Công nghệ, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Khá lạc quan, ThS. Đồng Thị Thu Huyền chia sẻ trong năm 2023 với những nỗ lực, cố gắng của bản thân, cô hài lòng và tự hào với kết quả công việc đã đạt được. Đó là hoàn thành chương trình Thạc sĩ thứ 2 với chuyên ngành Quản lý kinh tế, xếp loại giỏi; được vinh danh Nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2023. Đồng thời cũng có những cống hiến trong công tác nghiên cứu khoa học và tham gia các chương trình thiện nguyện, phục vụ cộng đồng.

ThS. Đồng Thị Thu Huyền
ThS. Đồng Thị Thu Huyền

 Tuy nhiên, THS. Huyền cũng thấy nuối tiếc vì năm 2023  lịch trình công tác bận rộn, chưa thể dành nhiều thời gian để thực hiện những chuyến đi nhằm nâng cao trải nghiệm của bản thân trong cuộc sống.

Với ThS. Huyền, nghiên cứu khoa học là hành trình khám phá mà cô luôn muốn theo đuổi và chinh phục những điều bí ẩn. Muốn làm được điều đó cách duy nhất với cô là phải nỗ lực để tiếp tục học tập, nâng cao kiến thức và tăng cường trải nghiệm thực tế. “Trong năm 2024, tôi mong rằng mình có đủ quyết tâm và 1 chút may mắn để theo học chương trình Nghiên cứu sinh chuyên ngành Quản lý kinh tế, tiếp tục học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, tham gia nhiều hơn nữa các chương trình phục vụ cộng đồng. Tôi muốn có cơ hội để được đi nhiều hơn, có nhiều trải nghiệm hơn với các đồng nghiệp”- Đồng Thị Thu Huyền bày tỏ mong muốn của mình.

P.V

Hai nữ khoa học nhận giải Quả cầu vàng Khoa học công nghệ là ai?

Hai nữ khoa học nhận giải Quả cầu vàng Khoa học công nghệ là ai?

Trong danh sách 10 Quả cầu vàng năm 2022 có 2 nữ khoa học đó là TS. Lê Thị Phương và TS. Trần Thị Như Hoa.