TikTok bùng nổ với màn "bóc phốt" gã chồng lừa đảo dài 7 tiếng đồng hồ, tưởng kể cho vui không ngờ kiếm trăm tỷ đồng

Đổi đời nhờ "bóc phốt chồng cũ" trên mạng là có thật!

Những ngày gần đây, nếu lướt mạng xã hội TikTok bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cái tên Reesa Teesa. Người phụ nữ này đã trở thành một hiện tượng viral cực mạnh với màn "bóc phốt gã chồng lừa đảo". Câu chuyện dài 7 tiếng đồng hồ được chia làm 50 phần trên các video TikTok với những tình tiết hoang đường tưởng chỉ có trong phim.

Không hình ảnh minh họa, không video dẫn chứng, chỉ ngồi và kể mà Reesa đã dẫn người xem đến câu chuyện của bản thân một cách vô cùng cuốn hút khiến ai cũng muốn xem cho đến hết. Có lẽ bởi những tình tiết quá ly kỳ, tưởng như không thể xảy ra ở cuộc sống thực.

Người phụ nữ này đã tự nhận rằng mình kết hôn với một "kẻ nói dối bệnh hoạn" và "bậc thầy thao túng". 

Hắn đã dụ dỗ cô vào một mối quan hệ với những lời hứa hẹn hão huyền về sự giàu có và cuối cùng cô phát hiện ra rằng... tất cả chỉ là nói dối.

Người phụ nữ này đang trở thành
Người phụ nữ này đang trở thành "hiện tượng viral cực hot" trên TikTok.

Trước khi đọc phần tóm tắt ngắn gọn, nếu có thể, bạn nên xem các video gốc của Reesa để cảm nhận sự trung thực, cách kể chuyện và các chi tiết trong đó cô giải thích hoàn cảnh của mình.

Trong video đầu tiên của loạt video có chung tựa đề "Who TF Did I Marry" (tạm dịch: Tôi đã cưới phải một gã chồng tồi tệ), Reesa giải thích rằng cô muốn kể câu chuyện về cách mình gặp, hẹn hò, kết hôn và ly hôn với một kẻ nói dối bệnh hoạn thực sự. 

"Tôi sẽ thành thật, ngay cả khi sự thật khiến tôi trở nên xấu đi trong mắt mọi người. Tôi sẽ thành thật, nhưng tôi cũng vẫn dành sự tôn trọng bất kỳ ai có liên quan trong câu chuyện này", cô tuyên bố.

Sau đó, Reesa tiếp tục giải thích đầy đủ chi tiết những gì đã xảy ra giữa cô và "Legion", một người đàn ông mà cô nghĩ là "người duy nhất".

Tóm tắt câu chuyện

Dành cho những ai tò mò về câu chuyện nhưng không có thời gian để xem toàn bộ. Dưới đây là phần tóm tắt ngắn gọn về những gì đã xảy ra giữa Reesa và gã chồng cũ, tạm gọi là "Legion".

Reesa gặp Legion trên một ứng dụng hẹn hò vào tháng 3 năm 2020, ngay trước khi đại dịch Covid-19 ập tới. Họ bắt đầu hẹn hò, cùng nhau dọn về ở chung trong thời kỳ cách ly vì đại dịch. Trong thời gian này, Reesa có thai nhưng sau đó bị sảy thai.

Khi mới gặp nhau, Reesa tin rằng Legion là giám đốc của một công ty gia vị lớn và đã được thăng chức Phó Chủ tịch. Anh ta cũng khoe đã kiếm được rất nhiều tiền khi chơi bóng ở giải Arena Football League và để số tiền đó trong một tài khoản ở nước ngoài.

TikTok bùng nổ với màn

Cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 1 năm 2021, nhưng vấn đề sau đó bắt đầu nảy sinh khi muốn đặt cọc mua nhà. Mỗi lần họ đồng ý về một ngôi nhà, có điều gì đó lại xảy ra. 

Khi đã chọn được căn nhà ưng ý, Legion đòi trả tiền mặt. Ở Mỹ, nếu thanh toán một số tiền lớn (như tiền mua nhà) toàn bộ bằng tiền mặt thì buộc phải chứng minh nguồn gốc của nó. Legion không chấp nhận và việc mua nhà lại thất bại.

Khi Reesa phải khai báo lý lịch của chồng trong hồ sơ xin việc mới, cô phát hiện ra rằng Legion đang sử dụng số an sinh xã hội giả. 

Khi tìm được số an sinh xã hội chính xác, cô phát hiện ra rằng chồng mình từng bị bắt vì tội xâm phạm và mạo danh một sĩ quan. 

Legion cũng nói dối về công việc của mình. Anh ta làm nhân viên trong một nhà kho, không phải với tư cách là Phó chủ tịch hay quản lý khu vực và không có nhiều tiền như đã khoe.

Reesa cũng tiết lộ rằng Legion đã cho cô xem màn hình số dư trong tài khoản ngân hàng nhưng là ảnh "ăn cắp" trên mạng.

Khi cô bắt đầu tìm hiểu sâu hơn xem Legion là ai, Reesa liên lạc với vợ cũ của Legion và phát hiện ra rằng con gái anh ta, người mà Legion nói đã qua đời, thực sự vẫn còn sống khỏe mạnh.

Reesa cũng liên lạc với gia đình của Legion và phát hiện ra rằng không ai trong số họ nói chuyện với anh ta và đều đã cắt đứt quan hệ với anh ta. Cô phát hiện ra điều tương tự khi nói chuyện với bạn bè của anh ta. 

Cô đã từng tin rằng Legion đang nói chuyện điện thoại với người thân hàng ngày, nhưng sau đó nhận ra rằng anh ta chỉ giả vờ.

Reesa cũng phát hiện ra Legion có một người anh trai song sinh thực sự là phó chủ tịch của một công ty, lái một chiếc xe hơi sang trọng và có một ngôi nhà lớn - tất cả những điều mà Legion đã tuyên bố là của mình.

Reesa đuổi anh ta ra khỏi nhà và đệ đơn ly hôn.

Sau khi nghe câu chuyện của Reesa, cư dân mạng lập tức truy lùng ra danh tính và diện mạo của gã lừa đảo (ảnh phải). Hắn tên là James McCoy.
Sau khi nghe câu chuyện của Reesa, cư dân mạng lập tức truy lùng ra danh tính và diện mạo của gã lừa đảo (ảnh phải). Hắn tên là James McCoy.

Cô kết thúc câu chuyện bằng cách nói về những tổn thương mà cô đã trải qua sau khi cuộc hôn nhân ngắn ngủi với tay lừa đảo bệnh hoạn, đồng thời bày tỏ suy ngẫm về những lời nói dối và lời hứa hão huyền, bao gồm tất cả các buổi xem để nhà, cho cô lái thử những chiếc xe sang trọng mới toanh để mua tặng và cả dự định đưa cô đến London.

Bóc phốt chồng cũ "cho vui" bỗng kiếm tiền tỷ ngon lành

Câu chuyện của Reesa quả thực có quá nhiều tình tiết ly kỳ, khó tin khiến cư dân mạng càng nghe càng bị cuốn và tò mò. Hàng triệu người, không chỉ ở nước Mỹ, cả nước ngoài, và thậm chí vở Việt Nam, đã rất tò mò và muốn vào xem trực tiếp hoặc xem người khác tóm tắt lại toàn bộ câu chuyện.

Theo thống kê của tờ Daily Mail, hiện tại, có gần 8.000 bài đăng trên TikTok với hashtag #WhoTFDidIMarry. Nhiều người đăng video bình luận về câu chuyện, nhiều người lại muốn tóm tắt cho người khác cũng nghe qua.

Một phụ nữ viết: "Tôi sau khi hủy kế hoạch tối thứ Bảy, say sưa xem một câu chuyện dài 50 phần trên TikTok".

Một người khác tiết lộ rằng "TV của gia đình tôi đã không được bật trong 2 ngày" vì cả gia đình quá mải mê xem các video của Reese.

Trong khi một người dùng TikTok khác nói đùa trên giường bệnh rằng cô ấy đang trì hoãn việc sinh con cho đến khi xem xong hết 50 phần.

Một số người đã chia sẻ bản tóm tắt video cho những người không muốn xem câu chuyện dài hơn 7 tiếng đồng hồ. Nhiều chị em phụ nữ còn đùa vui rằng sau khi xem xong câu chuyện này lại nhìn chồng bằng ánh mắt đầy sự nghi ngờ.

Những tưởng đây chỉ là màn "bóc phốt chồng cũ" cho vui như một cách giãi bày tâm sự nhưng cuối cùng người được hưởng lợi nhiều nhất trong câu chuyện này lại chính là Reese.

Trước tiên, hãy nhìn vào các con số:

Trước khi đăng tải 50 phần kể câu chuyện cuộc hôn nhân ly lỳ của mình, tài khoản TikTok của Reese chỉ có hơn 200.000 lượt theo dõi. Nhưng hiện tại, con số đã tăng 2,1 triệu người theo dõi. 

Hầu hết các video trong 50 phần đều có hàng triệu lượt xem. Câu chuyện này sẽ còn viral trong những ngày tới và con số chưa dừng lại ở đó.

Có thể nhiều người chưa biết, ở Mỹ, các video TikTok đều được trả tiền theo lượt xem. Theo đó, mỗi video trên 1 phút, nếu đạt được lượt xem tối thiểu theo quy định, người đăng sẽ được trả 1 USD cho 1.000 lượt xem.

Tài khoản @choitiktokparttime đã bật mí thông tin cho biết: "Từ 2 ngày trước, 50 video kể chuyện của cô ấy đã thu hút 86 triệu lượt xem. Người ta thống kê được rằng 86 triệu lượt xem đó mang về cho cô ấy khoảng 400.000 USD (tương đương 10 tỷ VNĐ). Trong khi các video vẫn tiếp tục tăng tương tác và lượt xem nhiều chóng mặt. Mình nghĩ giờ cô ấy đã kiếm được hơn 100 tỷ VNĐ rồi".

Nguồn: Tổng hợp

Minh Nhật

Hot TikToker Chu Tiểu Han được cầu hôn sau hơn 6 tháng chia tay bạn trai cũ: Người mới được khen có tướng phu thê!

Hot TikToker Chu Tiểu Han được cầu hôn sau hơn 6 tháng chia tay bạn trai cũ: Người mới được khen có tướng phu thê!

Theo chia sẻ của cặp đôi trên livestream, đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 3 tới đây.