Nam Em và chồng cãi nhau trên livestream, nhận 600 cuộc gọi và tin nhắn nhưng tuyên bố: Dị ứng lời khuyên

Buổi livestream gần đây của vợ chồng Nam Em lại tiếp tục là chủ đề khiến dân mạng bàn tán.

Tối 21/2, Nam Em một lần nữa khiến cộng đồng mạng ngao ngán khi livestream khóc lóc vì cốc trà sữa không có trân châu, nức nở nói rằng mình phải chịu nhiều tổn thương, không muốn cuộc sống như hiện tại.

Bên cạnh đó, cuộc đối thoại lớn tiếng của người đẹp và chồng sắp cưới cũng gây sự chú ý. Khi đang livestream, chồng Nam Em nói với cô: "Cái gì qua rồi thì để cho nó qua đi. Bây giờ em có làm gì được những cái vấn đề đó không? Trong khi những người bên cạnh tốt hơn em không để ý lại để ý những chuyện cũ làm gì? Tại em dễ chấp nhận người khác làm người thân quá nên mới như vậy".

Nam Em vừa khóc vừa lớn tiếng đáp lại: "Tại vì em thiếu tình cảm, em thiếu tình thương. Vậy có gì là sai? Tại sao lúc đó anh không xuất hiện mà bây giờ anh mới xuất hiện? Tại sao cái em cần là tình thương mà tất cả cái em nhận lại chỉ là sự lợi dụng?".

Nam Em và chồng sắp cưới tiếp tục có những động thái khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm
Nam Em và chồng sắp cưới tiếp tục có những động thái khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm

Thấy tình trạng hiện tại của Nam Em, chồng sắp cưới cũng tiết lộ rằng chỉ trong một ngày đã có gần 600 cuộc điện thoại và tin nhắn khuyên nhủ hai người. Tuy nhiên, chồng Nam Em tuyên bố cứ ai nhắn tin đến khuyên là sẽ ấn chặn ngay lập tức: "Chính thức là bây giờ mình và bà ấy dị ứng với lời khuyên".

Hiện tại, những động thái của vợ chồng Nam Em vẫn khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều khán giả cho rằng Nam Em đang có những biểu hiện bất thường, tâm lý không ổn định, khuyên cô nên tạm lánh mạng xã hội để tĩnh tâm lại.

Thế Huân

Phản ứng của cư dân mạng sau thông tin Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM lên tiếng vụ Nam Em livestream

Phản ứng của cư dân mạng sau thông tin Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM lên tiếng vụ Nam Em livestream

Nhiều ngày qua, việc Nam Em liên tục livestream ẩn ý những vụ trong showbiz đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.