Top 3 cung hoàng đạo nam thích kiểm soát bạn gái quá mức

3 cung hoàng đạo nam dưới đây luôn thích kiểm soát quá mức, khiến tình yêu luôn trở nên ngột ngạt. Bạn có nằm trong top này?

Kim Ngưu

Trời sinh Kim Ngưu là kẻ khá "cứng đầu cứng cổ" và hơi hiếu chiến. Môi trường sống của Kim Ngưu tạo cho họ bản tính hiếu chiến, sẵn sàng bảo vệ lãnh thổ bầy đàn khỏi những kẻ thù nguy hiểm.

Tất cả điều đó đều nhằm mục đích có được cuộc sống ổn định an toàn mà thôi.

Cũng mang theo những đặc tính đó, những người đàn ông thuộc cung Kim Ngưu có tính bảo vệ lãnh thổ, người yêu thương cực cao. Trong tình yêu Kim Ngưu là người có cá tính mạnh, vì vậy tính sở hữu được cung hoàng đạo này nắm giữ. Họ rất thích kiểm soát người yêu mình. Họ luôn muốn mọi thứ được đặt dưới tầm mắt, giữ liên lạc và cần nắm được thông tin.  Tất cả chỉ để chàng Kim Ngưu được yên lòng phấn đấu với công việc, gặt hái thành tựu cho sự nghiệp.

Đặc biệt nếu chàng Kim Ngưu của bạn là một người giàu có, đã có chỗ đứng và vị thế, thì bạn sẽ thấy sự kiểm soát ở họ mạnh mẽ hơn nữa, vì bạn đã trở thành trung tâm thế giới của chàng Kim Ngưu mất rồi.

Để xem chàng hay nàng Kim Ngưu có dành tình cảm cho bạn thật lòng không, hãy thử để người đó ghen. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên “dập lửa” ngay khi biết được họ có tình cảm với mình, bởi cơn ghen của Kim Ngưu vô cùng dai dẳng.

Họ sẽ hành động mà bạn không biết, nên bạn khó lòng nhận ra. Khi họ hỏi bạn, chắc chắn vấn đề đó đã xảy ra nên bạn đừng nên lừa dối họ nhé!

Bọ Cạp

Bọ Cạp là người có tính ghen tuông và sở hữu cao, nhưng không ai có thể phủ nhận tình yêu mãnh liệt ở họ. Đặc biệt, đàn ông thuộc cung Bọ Cạp yêu bằng cả trái tim và tâm hồn, lúc nào trong đầu cũng ngập tràn hình bóng của nửa kia.

Chàng Bọ Cạp mong ở người mình thương một tình cảm tương xứng, đến mức họ sẽ làm tất cả không từ giá nào để chắc chắn rằng người mình yêu thương chỉ thuộc về một mình mình mà thôi.

Sự kiểm soát của chàng Bọ Cạp đôi khi lên đến mức khống chế. Trong khi chàng Bọ Cạp thích làm mọi việc theo ý mình, không muốn nghe theo lời của bất cứ ai, và không muốn ai nhúng mũi vào chuyện của mình, thì họ lại càng không cho phép người mình yêu được làm điều đó.

Với bản tính ích kỷ và muốn sở hữu, họ cần một lời cam kết đi cùng với họ đến suốt đời. Nói đến đây, có nhiều bạn sẽ có cùng suy nghĩ, không nên làm tổn thương hay phản bội với Bọ Cạp, vì họ là những người giàu cảm xúc và cực kỳ nguy hiểm.

Nhưng nhìn ở góc độ khác, Bọ Cạp là những người rất trân trọng tình cảm. Nên nếu bạn đang trong một mối quan hệ nào đó với người thuộc cung Bọ Cạp, đừng lừa dối họ và mang đến sự tin tưởng với người đó.

Xử Nữ

Là một cung Hoàng đạo lí trí và luôn đề cao những hành động thực tế, đàn ông thuộc cung Xử Nữ cũng chẳng thích thú gì sự ghen tuông và kiểm soát quá mức của mình. Thế nhưng, những cảm xúc và hành vi đó vẫn cứ xảy đến, không thể khống chế được và cứ bộc phát ra mà thôi.

Khác với những cung Hoàng đạo hay thể hiện thái độ của mình một cách mạnh mẽ, khi người mà mình muốn kiểm soát đi ngược lại ý muốn của chính mình, thì chàng Xử Nữ lựa chọn im lặng, thu mình vào vỏ ốc. Họ vờ cố tỏ ra là mình ổn, nhưng sâu bên trong nội tâm lại đang kêu gào sự thất vọng và phẫn nộ, khi người kia làm trái với ý muốn của mình. Sự im lặng đó nhiều khi gây ức chế hơn bất cứ sự ồn ào nào.

Theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, nên chàng Xử Nữ đặt ra rất nhiều yêu cầu khắt khe cho mọi thứ và mọi người xung quanh. Chàng muốn trong mắt mọi người mình lúc nào cũng hoàn mỹ, và tất nhiên mọi người cũng phải hoàn hảo trong mắt họ.

Chính điều đó khiến cho Xử Nữ trở nên khó tính và nghiêm khắc với mọi người. Chàng thấy việc gì “không vừa mắt” là lại trở nên gay gắt và cực đoan. Ít ai có thể chịu đựng được sự khó tính của anh chàng này, nên xung quanh họ cũng không có nhiều bạn bè thân thiết lắm.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY