TP.HCM chỉ còn 1 bệnh nhân Covid-19 đang cách ly tập trung

Số ca đang cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung chỉ còn 1 ca và không có ca F0 đang cách ly tại khu khu công nghiệp.

Theo báo cáo của Sở Y tế TP.HCM, số ca đang cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung quận, huyện, phường, xã tại TP.HCM hiện chỉ còn 1 ca, và không có ca F0 tại khu cách ly của các khu chế xuất, khu công nghiệp.

Số ca mắc mới trong 24 giờ qua tại TP.HCM được xác định là 94. Trong đó bao gồm 81 ca phát hiện tại các cơ sở khám chữa bệnh, 13 ca phát hiện tại cộng đồng.

TP.HCM chỉ còn 1 bệnh nhân Covid-19 đang cách ly tập trung

Ngoài ra, còn có 300 ca nghi ngờ do người dân tự test nhanh dương tính, chưa đủ điều kiện khẳng định ca bệnh. Tổng số ca Covid-19 tại TP.HCM do Bộ Y tế công bố đến nay là 608.698 ca.

Về tình hình tiêm vắc xin phòng COVID-19, tổng số mũi vắc xin đã tiêm đối với người từ 18 tuổi trở lên là hơn 19 triệu mũi. Kế hoạch tiêm vắc xin phòng COVID-19 là đảm bảo bao phủ liều bổ sung, liều nhắc lại cho người từ 18 tuổi trở lên và đủ liều cơ bản cho trẻ từ 12-17 tuổi, tổ chức tiêm tại nhà cho người khó khăn trong việc di chuyển, tiếp tục tổ chức tiêm cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi.

Thanh Mai

Google sẽ xóa sổ ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên Google Play

Google sẽ xóa sổ ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên Google Play

Ngày 11/5 tới, Google sẽ triển khai các chính sách mới của kho ứng dụng Google Play, xóa sổ các ứng dụng của bên thứ ba hỗ trợ ghi âm cuộc gọi.