Trước ngày đấu tuyển Việt Nam, HLV Hàn Quốc lao đao vì khủng hoảng truyền thông, gặp rắc rối bởi một chiếc áo

HLV Klinsmann vừa phải hủy bỏ kế hoạch ở lại châu Âu để bay tới Hàn Quốc, sau khi ông bị CĐV xứ Kim chi chỉ trích gay gắt.

Đội tuyển Hàn Quốc vừa thi đấu 2 trận giao hữu với Xứ Wales (tại Wales) và Saudi Arabia (tại Anh) trong dịp FIFA Days tháng 9. Theo kế hoạch ban đầu, HLV Jurgen Klinsmann dự tính ở lại châu Âu tính xem giò cậu học trò Kim Min-jae ở trận đấu giữa Bayern Muchen với Bayer Leverkusen và “học hỏi các nền bóng đá tiên tiến”, như ông tuyên bố trước đó.

Nhưng cuối cùng vì áp lực dư luận mà vị chiến lược gia người Đức phải hủy bỏ kế hoạch tại châu Âu, quay lại Hàn Quốc vào chiều 14/9.

HLV Jurgen Klinsmann không có được thành tích tốt kể từ khi dẫn dắt tuyển Hàn Quốc.
HLV Jurgen Klinsmann không có được thành tích tốt kể từ khi dẫn dắt tuyển Hàn Quốc.

HLV Jurgen Klinsmann vốn không được lòng CĐV Hàn Quốc. Ông bị chỉ trích bởi từ ngày nhậm chức hồi tháng 2/2023, chiến lược gia này thường xuyên sống tại châu Âu và Los Angeles (Mỹ), thay vì tới làm việc tại Hàn Quốc. Sở dĩ ông Klinsmann hay sang Mỹ vì con trai ông đang bắt cho CLB Los Angeles Galaxy.

Và rồi tới trận đấu giữa Hàn Quốc và Xứ Wales vừa qua, hình ảnh HLV Klinsmann đến xin áo đấu của Aaron Ramsey càng khiến người hâm mộ xứ Kim chi tức giận.

Được biết, HLV này xin áo của Ramsey cho chuyên gia thể lực của CLB Los Angeles Galaxy. Sau khi thông tin này được tiết lộ, nhiều CĐV Hàn Quốc đã tràn vào trang cá nhân con trai HLV Jurgen Klinsmann để chỉ trích.

Trước làn sóng dư luận, HLV Jurgen Klinsmann phải trở về Hàn Quốc và tổ chức họp báo

“Chiếc áo đó dành cho chuyên gia thể lực ở Los Angeles. Nó (con trai Jonathan) đã nhận được những bình luận chỉ trích trên Instagram, điều đó thật khó hiểu. Thành thật mà nói, tôi không hiểu tại sao họ lại chỉ trích, chẳng có lý do gì để chỉ trích như vậy cả”, HLV Klinsmann phân trần.

Tuyển Việt Nam và Hàn Quốc chuẩn bị chạm trán. (Ảnh: PT)
Tuyển Việt Nam và Hàn Quốc chuẩn bị chạm trán. (Ảnh: PT)

Kể từ khi nhậm chức, HLV Klinsmann mới chỉ có được 1 chiến thắng cùng tuyển Hàn Quốc sau 6 trận giao hữu. Sắp tới, Hàn Quốc sẽ gặp Tunisia vào ngày 13/10, sau đó 4 ngày sẽ chạm trán với tuyển Việt Nam. Đây được coi là hai trận đấu quan trọng để HLV Klinsmann tổng duyệt trước khi tuyển Hàn Quốc bước vào vòng loại World Cup 2026 vào tháng 11.

Theo kết quả bốc thăm, Hàn Quốc nằm ở bảng C với Trung Quốc, Thái Lan và đội thắng ở trận play-off giữa Singapore và Guam.

Linh Đan

Đòi tăng giá thuê mặt bằng lên gấp đôi nhưng không thành, nữ chủ nhà đập phá cửa hàng quần áo của cô gái thành 'đống đổ nát'

Đòi tăng giá thuê mặt bằng lên gấp đôi nhưng không thành, nữ chủ nhà đập phá cửa hàng quần áo của cô gái thành "đống đổ nát"

Người phụ nữ sở hữu mặt bằng cho thuê tuyên bố: "Một là tăng giá gấp đôi, hai là dọn ra khỏi đây, nếu không tôi đập cửa hàng của cô".