Tự tin cao ngất khi đi show thực tế, nhân vật la hét ồn ào và “chị đại" 11 triệu followers nhận cái kết ra sao?

Cả 2 đều là màu sắc đặc biệt của KOC VIETNAM 2023.

 Tự tin vào bản thân là một trong những đặc điểm rõ nét ở dàn thí sinh KOC VIETNAM năm nay. Trong đó 2 nhân vật gây ấn tượng mạnh với khán giả vì yếu tố này chính là Reency Ngô (Ngô Thuỳ Linh) và Huỳnh Bảo. Nếu như Reency Ngô là “chị đại” TikTok với hơn 11 triệu người theo dõi thì Huỳnh Bảo cũng là gương mặt triển vọng làng KOC với nét xéo xắt đặc trưng. 

Tuy nhiên tại thử thách Một mất một còn, cả Reency và Huỳnh Bảo đều thua cuộc trước đối thủ được đánh giá yếu hơn và nhận về những nhận xét như dội nước lạnh của BGK. 

Ban đầu Reency Ngô rất tự tin về clip mình làm ra: “Qua những phần mà mình thể hiện thì không thể nào mình bị loại được”. Tuy nhiên kết quả cô nhận về lại hoàn trái ngược. Reency Ngô nhận số điểm khá thấp từ BGK (9/20 điểm) vì nhạc nền quá lớn, chọn bài nhạc có lyrics, không thể nghe nội dung review. Thậm chí host Kỳ Duyên còn chỉ cho Reency Ngô 1 điểm và cho rằng đây là clip tệ nhất từ đầu đến thời điểm đó.

Trong khi đó Huỳnh Bảo - thí sinh từng gây tranh cãi với giọng nói quá lớn cũng mạnh dạn chia sẻ về bản thân và clip làm ra. “Mình đánh giá mình nằm trong top thí sinh có năng lực, có skill”, “85% em đã thắng và đánh bật được đối thủ” là những nhận định của Huỳnh Bảo.

Tuy nhiên khi xem clip sản phẩm, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thẳng thắn chỉ ra 3 cái chưa tốt của Huỳnh Bảo: tham nội dung trong một clip ngắn, chưa truyền tải được kiến thức như đã hứa hẹn, thiếu điểm nhấn về sản phẩm. 

Mai Ngô nói thêm: "Có rất nhiều điểm chê ở đây. Đó là kỹ thuật làm clip của em quá tệ. Với clip này chị sẽ không mua hàng". Còn Luna Đào cho biết mình đã nhắc Huỳnh Bảo lột seal của sản phẩm nhưng thí sinh này không thự hiện, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời master. Kết quả cuối cùng Huỳnh Bảo thua Zii với tỷ lệ điểm 9 - 17. 

Huỳnh Bảo có phần clip không được tốt
Huỳnh Bảo có phần clip không được tốt

Trước những lời nhận xét này, cả Reency Ngô và Huỳnh Bảo đều cảm thấy khá hụt hẫng, như là hồi chuông cảnh báo cho sự tự tin quá mức của cả hai. May mắn thay, cả hai nhanh chóng lấy lại phong độ, thể hiện xuất sắc ở phần livestream. 

Reency Ngô ghi điểm với BGK vì sự thay đổi rất tích cực. Kỳ Duyên nhận xét so với phần làm clip review trước đó, năng lượng của cô nàng khác hoàn toàn, sôi nổi và hấp dẫn hơn rất nhiều. “Chị đại” TikTok cho biết thêm dù sức khỏe của mình trước đó không tốt nhưng vẫn cố gắng hết sức cho thử thách livestream trực tiếp vì biết đây là cơ hội cuối cùng của mình. 

Reency Ngô ở phần livestream
Reency Ngô ở phần livestream

 Sau cùng Reency Ngô nhận được “Yes” từ Luna Đào và trở thành thành viên của team này. Cô cũng khẳng định mình đến với KOC VIETNAM không phải tham quan, dạo chơi hay tìm hiểu gì mà mục đích trở thành Quán quân. Với việc Mai Ngô không chọn mình, Reency nói: “Chị Mai Ngô à, chị không chọn em đúng không? Vậy thì em sẽ về đội chị Luna Đào và để chị phải hối hận về quyết định ngày hôm nay”

Huỳnh Bảo cũng có cú bứt phá ngoạn mục. Doanh thu anh chàng thu về là hơn 23 triệu đồng, lọt top 2 chung cuộc, chỉ đứng sau Ngọc Kem. Cuối cùng Huỳnh Bảo chọn về team Mai Ngô với mong muốn có thể cân bằng được cảm xúc để phát triển dài lâu hơn nữa trên con đường KOC. 

Tự tin cao ngất khi đi show thực tế, nhân vật la hét ồn ào và “chị đại
Cuối cùng cả Reency Ngô và Huỳnh Bảo đều được ở lại
Cuối cùng cả Reency Ngô và Huỳnh Bảo đều được ở lại

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Công ty cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung, Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH True NUT; Đơn vị đồng hành: Dear, Klairs, SKIN1004, Dr.G, Nature Republic và Nhà tài trợ Insidemen, Ear Pro.

Tự tin cao ngất khi đi show thực tế, nhân vật la hét ồn ào và “chị đại

S.A