Sau thành công của mùa 1, KOC VIETNAM đã “trở lại và lợi hại hơn xưa”, bằng chứng là tập mở màn của chương trình thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trên mọi nền tảng. Năm nay, Hoa hậu Kỳ Duyên giữ vai trò host, Luna Đào - Mai Ngô sẽ là 2 master thể hiện khả năng “chơi cờ” để mang lại chiến thắng cho đội cũng như góp phần tìm ra quán quân xứng đáng.
Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, master Luna Đào thẳng thắn đưa ra những quan điểm liên quan đến công việc của 1 KOC (KOC - Key Consumer Leader, là những người tiêu dùng chủ chốt, chuyên review những sản phẩm, dịch vụ mà họ đã trực tiếp trải nghiệm - PV). Luna Đào cũng chia sẻ suy nghĩ về master Mai Ngô việc cả hai sẽ có những cuộc tranh luận khi cùng đối đầu ở một chương trình thực tế.
Chào Luna Đào, lý do nào khiến bạn quyết định nhận vai trò master của KOC VIETNAM 2023?
KOC trong những năm vừa qua là 1 thị trường rất biến động, tôi có những điều hài lòng và cả không hài lòng. Tôi thấy mình trong những bạn trẻ tìm cơ hội để thể hiện bản thân trên các nền tảng. Một trong những biến chuyển có thể thay đổi thời đại chính là 4.0. Thời của tôi có blog Yahoo 360, hay chúng ta đã đỡ bị dèm pha hơn và có thể nói lên tiếng nói cá nhân khi có Facebook cùng các phương tiện khác. Tôi thấy cả mặt lợi và mặt hại trong ngành công nghiệp mới này. Tôi rất nóng lòng được nhìn thấy những gương mặt mới ở KOC VIET NAM 2023.
Trong thời gian qua, Luna Đào là một cái tên khá nổi bật về mảng review, quảng bá sản phẩm song song với hoạt động nghệ thuật. Bạn nghĩ mình sẽ áp dụng kinh nghiệm cá nhân vào KOC VIETNAM 2023 thế nào?
Tôi nghĩ đầu tiên là người khác người, việc khác việc. Có 1 điểm tôi lo sợ rằng chương trình sẽ bỏ sót hoặc định hướng sai cho các bạn chính là thể hiện con người cá nhân. Có rất nhiều nền tảng kỹ thuật số to - nhỏ khác nhau nhưng sự hiện diện cá nhân, có thể kết nối điều mình làm và thông điệp gửi đến khán giả là một chuyện tôi rất muốn gìn giữ, đem đến cuộc thi. Thi thoảng, tất cả chúng ta đều muốn thể hiện mình nhưng những nền tảng mạng xã hội cũ và những tập thể quá lớn sẽ khiến chúng ta đánh mất tiếng nói trong việc quảng bá bản thân, công việc. Tôi thấy xuất phát điểm của việc nhiều người review sản phẩm vì tiếng nói tập thể làm chúng ta chưa đủ tin tưởng, chúng ta cần tình cảm và sự kết nối với những người gần gũi hơn. Nếu hỏi chuyện tôi quan tâm và để nói với các thí sinh của mình thì chính là điều này.
Luna Đào là 1 trong 2 master của KOC VIETNAM 2023 |
Với cá nhân Luna Đào, bạn có đặt ra quy tắc nào khi nhận lời quảng bá các sản phẩm không?
Tôi có rất nhiều quy tắc để đánh giá, tuy nhiên các nguyên tắc đó đều xoay quanh 2 chữ là: Phù hợp. Tôi nghĩ chuyện phù hợp rất quan trọng.
Trong KOC VIETNAM 2023, Luna Đào đặt tiêu chí thế nào khi chọn các thí sinh về đội của mình ?
Điều tôi quan tâm nhất là sự hiện diện cá nhân của các bạn. Nếu không có cái “hồn” và tình cảm thì chúng ta không phải làm sáng tạo mà chỉ đang là 1 người "thợ thi công" thôi. "Thợ thi công" không xấu, nhưng đây là giai đoạn sàng lọc những người thi công nhiều thứ với những người "nghệ sĩ" nói lên tiếng nói cá nhân của mình thông qua những chuyện rất đơn giản. Thậm chí như bày biện 1 dĩa salad tại nhà cũng có thể phân biệt được người có nhu cầu thể hiện tiếng nói cá nhân và người răm rắp thi công.
Tôi rất hy vọng vào một tương lai mới, dẫu là nghệ sĩ, người bán hàng thì giá trị cá nhân cũng được tôn vinh thay vì những tập thể, và sự lựa chọn của tập thể khiến cho mọi thứ rất khô cằn, số hoá, tôi nghĩ theo chiều hướng không phát triển tích cực.
Vậy chiến thuật Luna Đào đặt ra để "đấu" với team còn lại, cụ thể là đội Mai Ngô là gì?
Tôi chưa nghĩ đến việc này quá nhiều, sự cạnh tranh giữa các team nhìn chung đều có lợi cho tất cả mọi người. Tôi chỉ hy vọng sẽ có chiến thắng đối với bản thân và đội của mình ở những vòng thi nhất định. Tôi đã ở độ tuổi này trong công việc và sự nghiệp rồi, ngay cả khi mình không hài lòng về một bối cảnh nhất định thì cũng nhìn vào sức trẻ các bạn mang đến cho chương trình. Chiến thuật duy nhất của tôi là để sự trẻ trung bên trong con người mình có thể chung nhịp với các bạn, để xem chúng ta cùng va chạm và phát triển thông qua cuộc thi này như thế nào.
Trước khi nhận lời ngồi ghế master của KOC VIETNAM mùa 2, Luna Đào có tìm hiểu về master còn lại là Mai Ngô không?
Tôi là một người thích quan sát, tôi cũng là thí sinh trưởng thành từ truyền hình thực tế. Mai Ngô cũng là người chinh chiến truyền hình thực tế rất nhiều, tôi đều có xem qua và cảm thấy rất vui vẻ khi bạn xuất hiện ở một môi trường mới với một cương vị mới.
Mai Ngô vốn là một người rất cá tính, nếu trong cuộc thi sắp tới 2 bạn xảy ra tranh luận thì Luna Đào sẽ xử lý như thế nào?
Tôi nghĩ chuyện tranh luận chắc chắn phải xảy ra. Khi vận hành và phát triển thì đây là điều không thể tránh khỏi. Tôi cũng là một người hay tranh luận, nhưng tranh luận để tìm phương án hợp lý, đem lại lợi ích cá nhân cho từng người.
Tôi là người rất thoải mái khi có những va chạm, miễn là sau đó mình có thể thu nhập được điều gì đó. Đây không phải là suy nghĩ nước đôi, xưa nay mọi người luôn ngại va chạm nhưng thực chất có va chạm thì mới có thể phát triển. Tôi hy vọng với sự xuất hiện của mình, thay vì tránh né tranh luận và cố gắng "dĩ hoà di quý" tôi sẽ thể hiện 1 khía cạnh khác là cùng tranh luận, cùng cạnh tranh và cùng nhau phát triển.
Mai Ngô và Luna Đào cùng đảm nhận vai trò master ở KOC VIETNAM 2023 |
Tập 2 KOC VIETNAM sẽ phát sóng vào 20h30 thứ Sáu (10/11), trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.
Sau mùa đầu tiên vô cùng thành công, KOC VIETNAM đã chính thức trở lại với chủ đề Best Version Of My Sell - Nâng cấp các KOC thành phiên bản tốt nhất của chính mình, bứt phá trở thành thế hệ KOC tiên phong, phát triển bền vững và văn minh.
Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?
Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.
Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Công ty cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung, Ví điện tử ZaloPay, CANIFA; Đơn vị đồng hành: Dear, Klairs, SKIN1004, Dr.G, Nature Republic và Nhà tài trợ MAPUTI.
So nhan sắc ngoài đời và khi lên sóng của dàn hot girl tại KOC VIETNAM 2023: Lên tivi xinh hơn là có thật!
Nhan sắc khi lên sóng của những cô nàng này không hề bị dìm mà còn được nhận xét xinh hơn ảnh tự đăng.