Tử vi 12 con giáp tuần 14 - 20/10/2019: Dậu bắt đầu mối tình lãng mạn, Ngọ lấy lại sự tự tin

Tử vi 12 con giáp tuần mới 14 - 20/10/2019: Tý thay đổi phong cách, Dậu thành công trong nghệ thuật.

1. Tuổi Tý

Cố gắng phát triển sức mạnh bên trong bạn. Đây là thời điểm thích hợp để thay đổi phong cách hoặc di chuyển. Bạn gặp vấn đề với đồng nghiệp, nhưng bạn chọn phản ứng với sự lạnh lùng và vững chắc. Tình cảm của bạn có sự thay đổi bất ngờ khi bạn có thể mở lại để đặt câu hỏi về các nguyên tắc và đặc biệt là những can thiệp mà cho đến nay đã ngăn bạn đưa ra những quy tắc cho những mong muốn của bạn.

2. Tuổi Sửu

Bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết, và những cuộc chinh phục đầy mê hoặc của bạn sẽ tâng bốc hơn người kia. Tránh chi phí không đáng kể và quản lý ngân sách của bạn tốt. Một số đồng nghiệp sẽ cố gắng làm tổn thương danh tiếng của bạn. Đừng làm việc quá sức, nên cân bằng giữa công việc và thư giãn.

Tử vi 12 con giáp tuần 14 - 20/10/2019: Dậu bắt đầu mối tình lãng mạn, Ngọ lấy lại sự tự tin

3. Tuổi Dần

Bạn có xu hướng nhìn thấy mọi thứ tiêu cực, trong khi thực tế không có gì để bạn lo lắng. Trong công việc, những nỗ lực mà bạn đã làm sẽ mang lại thành quả; bạn sẽ có một chương trình khuyến mãi hoặc một sự khác biệt. Coi chừng những bất đồng với người phối ngẫu của bạn: nó có thể dẫn đến cuộc khủng hoảng tình cảm nghiêm trọng.

4.Tuổi Mão

Bạn sẽ cảm thấy thôi thúc khủng khiếp cho việc tiêu tiền, đồng thời có xu hướng quên các hóa đơn đang chờ. Nếu bạn bị đau thận, hãy điều trị. Bạn sẽ mở lại nhiều điều cần đặt câu hỏi và có những lựa chọn hợp lý. Tránh làm việc quá sức. Người thân của bạn và một số bạn bè sẽ không ngừng can thiệp vào cuộc sống riêng của bạn; cần làm cho họ hiểu bạn có quyền sống cuộc sống của bạn như bạn muốn.

Tử vi 12 con giáp tuần 14 - 20/10/2019: Dậu bắt đầu mối tình lãng mạn, Ngọ lấy lại sự tự tin

5. Tuổi Thìn

Bạn dễ bi quan; phản ứng bằng cách tìm cách thay đổi ý tưởng của bạn. Cẩn thận lời nói, nếu không hôn nhân sẽ bùng nổ. Thật vô ích khi mong giành được một gia tài bằng cách nướng tiền tiết kiệm vào cờ bạc; tiếp tục kiên nhẫn để kiếm được tiền bằng công sức. Dòng chảy tinh tế hiện tại sẽ giúp bạn trong công việc; lý luận rõ ràng và chính xác của bạn sẽ dễ dàng thuyết phục người đối diện của bạn.

6. Tuổi Tỵ

Mặc dù thái độ thờ ơ của người thân, bạn sẽ không buồn với họ. Về mặt tình cảm, bạn chiếm hữu và bực bội, dễ tạo ra bầu không khí căng thẳng. Sức khỏe tốt, hồi phục nhanh khỏi bệnh. Có thể gặp vài trở ngại trong công việc; nhưng về trung hạn, nó sẽ giúp bạn bay cao hơn; Bối cảnh này sẽ củng cố ý chí và khả năng đối mặt khó khăn của bạn hiệu quả.

Tử vi 12 con giáp tuần 14 - 20/10/2019: Dậu bắt đầu mối tình lãng mạn, Ngọ lấy lại sự tự tin

7. Tuổi Ngọ

Bạn sẽ lấy lại được sự tự tin, bạn biết ai và những gì bạn có thể tin cậy. Đừng để tham vọng của bạn làm mờ cảm xúc. Sở thích hảo ngọt của bạn sẽ tăng lên: hãy cẩn thận để tránh thừa đường. Thận trọng với các khoản đầu tư tài chính kém; xin lời khuyên từ chuyên gia. Những từ ngữ vô ý thức có thể làm hại bạn; cố gắng giải quyết những khó khăn này bằng một cảm giác hòa giải, có thể giải quyết mọi thứ.

8. Tuổi Mùi

Bạn có thể có vài cuộc cãi vã với đồng nghiệp; thể hiện khả năng ngoại giao và sự khiêm tốn. Tìm hiểu để thấy mặt tích cực hơn của mọi thứ và tin rằng thế giới này không hoàn hảo. Bạn nên bắt đầu một kế hoạch tiết kiệm quyết liệt; đừng chống lại ảnh hưởng này, mặc dù bạn sẽ cảm thấy những thôi thúc lớn khi tiêu tiền.

Tử vi 12 con giáp tuần 14 - 20/10/2019: Dậu bắt đầu mối tình lãng mạn, Ngọ lấy lại sự tự tin

9. Tuổi Thân

Dù kế hoạch hay mục tiêu của bạn là gì, chúng sẽ là nguyên nhân cho những trở ngại nghiêm trọng; đừng nản lòng. Đừng chờ đợi hạnh phúc, hãy ra ngoài và tìm kiếm nó bằng cách tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Bạn sẽ sẵn sàng theo dõi một người mới gặp đến ngày tận thế; tuy nhiên hãy dành thời gian để suy ngẫm trước khi dấn thân.

10. Tuổi Dậu

Tuần này, bạn sẽ có cuộc sống tốt. Bạn sẽ bắt đầu một mối tình lãng mạn, hoặc sẽ thành công đáng kể trong nghệ thuật. Đừng làm cho gia đình bạn sống trên than nóng. Kiểm tra lưu thông máu của bạn. Lợi nhuận từ dòng chảy tài chính tốt hiện nay để dựa vào việc quản lý ngân sách của gia đình; một tuần tốt để thực hiện một giao dịch bất động sản quan trọng.

Tử vi 12 con giáp tuần 14 - 20/10/2019: Dậu bắt đầu mối tình lãng mạn, Ngọ lấy lại sự tự tin

11. Tuổi Tuất

Một liên doanh kinh doanh mới dường như là lợi thế, đặc biệt nếu bạn làm nghề độc lập hoặc thương mại. Nếu bạn cảm thấy sự cô đơn đè nặng lên bạn, hoặc sự lo lắng đang xâm chiếm bạn, hãy nhận nuôi thú cưng. Gặp vấn đề với hàng xóm của bạn: chọn đối thoại hoặc im lặng. Thoát khỏi thói quen buồn tẻ của bạn một chút. Đừng quá cảm động với người thân của bạn; cố gắng giữ mối quan hệ hài hòa; đừng để mình bị mang đi bằng cách thay đổi tâm trạng.

12. Tuổi Hợi

Trong công việc, làm theo nhóm sẽ tốt hơn là một mình. Bạn sẽ được thừa nhận mà không có vấn đề vào một vòng tròn rất kín; nhưng hãy cẩn thận với những sự cố tài chính! Mối quan tâm của gia đình có thể xảy ra, nhưng bạn sẽ có thể tìm thấy thái độ tích cực để giải quyết mọi thứ. Sức khỏe của bạn có thể kém hơn một chút; bạn sẽ dễ cảm lạnh, thấp khớp và tiếp xúc nhiều hơn với ô nhiễm, vi khuẩn và vi rút.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Tử vi 12 con giáp 13/10/2019: Thìn nhớ mối quan hệ cũ, Thân cân nhắc khi cho mượn tiền

Tử vi 12 con giáp 13/10/2019: Thìn nhớ mối quan hệ cũ, Thân cân nhắc khi cho mượn tiền

Tử vi 12 con giáp 13/10/2019: Dậu cần xem xét lại hành động và nên tham gia vào cuộc trò chuyện. Mùi cần chuẩn bị tài chính.