Tử vi 12 cung hoàng đạo 1/10/2019: Bạch Dương đừng từ bỏ, Kim Ngưu cần tập trung

Tử vi 12 cung hoàng đạo 1/10/2019: Song Tử trọn vẹn hầu hết mọi việc, Cự Giải cần vui tươi hơn.

1. Tử vi 1/10/2019 cung Bạch Dương

Màu sắc có lợi là màu đỏ gạch và ngà. 

Con số may mắn là 19 và 28.

Trong mối quan hệ của bạn, bạn đang làm cho khoảng cách giữa bạn và đối phương ngày càng xa cách. Một lần nữa bạn tạo nên căng thẳng cho cả hai và những cơn tức giận khiến đối phương không muốn gặp bạn.  Nên suy nghĩ và nhìn nhận lại những gì mình đã làm với họ, một lời xin lỗi sẽ giúp hai bạn hàn gắn lại mối quan hệ.

Trong công việc, đừng dễ dàng từ bỏ nếu bạn phải đối mặt với những vấn đề dường như không thể. Hãy nghĩ cách bạn vượt qua những tình huống đó bằng sự kiên nhẫn của bạn.

Trong vấn đề tài chính, bạn dễ bị kích thích bởi những lời dụ dỗ. Nên sáng suốt hơn trong mọi quyết định chi tiêu, đầu tư.

Thay vì đòi hỏi mức hiệu suất cao liên tục, bạn cần nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo 1/10/2019: Bạch Dương đừng từ bỏ, Kim Ngưu cần tập trung

2. Tử vi 1/10/2019 cung Kim Ngưu

Màu sắc có lợi là tím hoa oải hương và bạc. 

Con số may mắn là 21 và 30.

Trong hầu hết những mối quan hệ, hai bạn không những yêu nhau mà còn có những thỏa hiệp cho cả hai. Đây chính là thời điểm để bạn nói với đối phương về những điều bạn không thích đối với họ trong mối quan hệ của hai bạn, ngược lại họ cũng sẽ giúp bạn nhìn ra những lỗi sai của mình để khắc phục nó.

Công việc đòi hỏi sự chú ý và tập trung cao độ, có như thế bạn mới hoàn thành tốt công việc của mình bất kể đó là việc dễ hay khó.

Hiện tại, bạn nên giữ tiền của mình hơn là sử dụng nó vào các khoảng đầu tư. Đây chưa phải là thời điểm để bạn triển khai các dự án đầu tư. Bạn cần thêm thời gian và sáng suốt hơn cho những quyết định. Đừng để bản thân bị cuốn theo những lời khuyên tồi tệ mà bạn không hoàn toàn tin tưởng.

Hãy hít thở và giải phóng bản thân khỏi những gánh nặng không cần thiết.

3. Tử vi 1/10/2019 cung Song Tử

Màu sắc có lợi là màu cam và màu hồng. 

Con số may mắn là 15 và 22.

Bạn đang trải qua những giai đoạn hài hòa trong mối quan hệ tình cảm. Dường như đối phương quan tâm bạn nhiều hơn là bạn quan tâm họ. Họ không thể hiện điều đó vì sợ bạn sẽ buồn, tốt hơn hết bạn nên dành thêm sự quan tâm cho họ. Đó là động lực để tiến triển mối quan hệ giữa hai bạn.

Trong công việc đang rất thuận lợi, bạn có khả năng đối diện với những nhiệm vụ khó. Hãy cố gắng làm việc tốt hơn nữa để khẳng định vị trí bản thân của mình, tương lai bạn sẽ được tăng lương hoặc tăng cấp bậc.

Tiền và các vấn đề tài chính đang tiến triển tốt, bạn có thể mua một món đồ mà đã có trong dự định trước đó. Tự thưởng cho bản thân sau những lần căng thẳng vừa trải qua trước đó.

Bạn nên giải  phóng bản thân khỏi gánh nặng tâm lý. Đi chơi với bạn bè là cách giúp bạn buông bỏ mọi sự mệt mỏi trong công việc.

4. Tử vi 1/10/2019 cung Cự Giải

Màu sắc may mắn là màu xanh lá cây nho và bạc. 

Con số may mắn là 33 và 26.

Trong mối quan hệ, hầu như bạn chưa từng lắng nghe đối phương. Nhiều lần như thế khiến đối phương không còn hào hứng để chia sẻ những câu chuyện của họ với bạn. Bạn nên chia sẻ cùng họ khi họ đã xem bạn là người quan trọng trong cuộc sống.

Công việc của bạn được đặc trưng bởi sự bất an và đối đầu. Đừng cho phép bản thân trở nên quá tải, chỉ vì bạn không có câu trả lời chính xác cho mọi vấn đề ngay lập tức, chần chừ chỉ khiến bạn nhanh thất bại.

Vì bạn không thể biết những gì thay đổi trong tương lai, bạn nên suy nghĩ thật kỹ cho mọi quyết đoán trong việc đầu tư tài chính.

Một cách để giảm bớt căng thẳng mà bạn có thể cảm thấy là tiếp cận cuộc sống theo cách vui tươi hơn

Tử vi 12 cung hoàng đạo 1/10/2019: Bạch Dương đừng từ bỏ, Kim Ngưu cần tập trung

5. Tử vi 1/10/2019 cung Sư Tử

Màu sắc có lợi là màu cam cháy và màu lục nhạt. 

Con số may mắn là 27 và 28.

Hôm nay thật tuyệt vời nếu như bạn cùng đối phương hẹn hò, cả hai bạn lâu rồi không chia sẻ cuộc sống, công việc cùng nhau. Nếu như hiện tại bạn quá mệt mỏi hãy dựa vào vai đối phương để được thoải mái hơn.

Trong công việc, đây là thời điểm thích hợp để đưa các kế hoạch vào hoạt động. Bạn nên tìm hiểu nguồn kiến thức từ đồng nghiệp có nhiều kinh nghiệm thay vì làm hoài một việc theo một cách làm.

Hôm nay, ngôi sao tài chính đã soi sáng bạn. Đây là thời gian thích hợp để thực hiện những dự án đầu tư, kinh doanh, chi tiêu.

Bạn hãy bổ sung chất dinh dưỡng từ những thực phẩm cần thiết, nhất là những thực phẩm tốt cho trí não.

6. Tử vi 1/10/2019 cung Xử Nữ

Màu sắc có lợi là màu đồng và màu xanh coban. 

Con số may mắn là 27 và 36.

Mối quan hệ của bạn hiện đang rất hài hòa, đối phương thật sự là một người chung thủy và đáng yêu. Những hành động của họ luôn khiến bạn vui vẻ, ở bên cạnh họ bạn thật sự hạnh phúc và thấy cuộc sống luôn tươi đẹp. Hãy cố gắng tận hưởng những giây phút lãng mạn, ngọt ngào đó. Trân trọng những gì ở hiện tại.

Trong công việc, đồng nghiệp luôn cần sự khuyến khích của bạn và không ngừng tìm kiếm lời khuyên của bạn. Kỹ năng giao tiếp tốt  sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc.

Tận dụng tâm trạng quyết định hiện tại của bạn và bắt đầu các dự án tài chính mới - nó có thể đáng giá.

Đã lâu rồi bạn chưa tham gia bất kỳ môn thể thao nào. Hãy dành đôi chút thời gian đề chơi thể thao tăng cường sức khỏe.

7. Tử vi 1/10/2019 cung Thiên Bình

Màu sắc có lợi là màu xanh và màu hồng. 

Con số may mắn là 25 và 34.

Trong tình yêu, bạn dường như lo sợ hơn là sự tận hưởng nó. Có thể bạn đã suy nghĩ quá nhiều về chuyện quá khứ, nên nhìn về phía trước vì ở đó người yêu của bạn đang đợi bạn. Bạn sẽ thấy bản thân mình rằng ngay khi bạn không nghĩ về nó nữa, một điều bất ngờ trong vấn đề tình yêu sẽ đi vào cuộc sống của bạn.

Trong công việc, bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và có thể thực hiện những bước ban đầu khó khăn để tiến về phía trước. Ngay khi cảm thấy lo sợ với những nhiệm vụ mới, đừng lãng phí cơ hội này để thúc đẩy bản thân tiến về phía trước.

Trước khi bước vào đầu tư tài chính, bạn nên quyết đoán hơn là bị ảnh hưởng từ những lời nói bên ngoài.

Thay đổi thói quen ăn uống, dành thêm thời gian để thư giãn, nhất là ngủ sớm hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 1/10/2019: Bạch Dương đừng từ bỏ, Kim Ngưu cần tập trung

8. Tử vi 1/10/2019 cung Bọ Cạp

Màu sắc có lợi là màu xanh coban và màu ngà. 

Con số may mắn là 41 và 49.

Nếu như cả hai bạn muốn tiến triển xa hơn thì nên hiểu nhau nhiều hơn, nếu bạn không thích điều gì ở đối phương bạn có thể thẳng thắn nói với họ, đừng cố gắng chịu đựng chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi.

Trong công việc, nếu quá nhàm chán với những kế hoạch hiện tại thì bạn nên hợp tác cùng đồng nghiệp của mình tìm ra cái mới hay hơn, hiệu quả hơn.

Bạn sẽ xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường, ngày hôm nay bạn nên xem xét các loại đầu tư khác nhau. Một ý tưởng tốt có thể có nghĩa là một tương lai thành công.

Về các vấn đề sức khỏe, bạn nên lắng nghe lời khuyên từ người thân. Bạn đừng cho mình luôn khỏe mạnh mà phớt lờ nó. Sức khỏe vẫn là quan trọng hơn hết trước khi bạn muốn làm việc gì đó thật tốt.

9. Tử vi 1/10/2019 cung Nhân Mã

Màu sắc có lợi là thạch anh tím và vàng nhạt. 

Con số may mắn là 6 và 13.

Bạn có khả năng thấu hiểu người khác, hãy tận dụng điều này để tăng cường mối quan hệ của bạn. làm cho đối phương của bạn cảm thấy được sự quan tâm của bạn đối với họ, họ đặt lòng tin ở bạn và muốn nói tất cả mọi chuyện của họ cho bạn biết.

Trong công việc, bạn luôn thể hiện cho đồng nghiệp của bạn thấy bạn có khả năng điều hành, dẫn dắt mọi người qua từng nội dung, kế hoạch làm việc. Những sáng kiến, ý tưởng của bạn luôn khiến họ thích thú và muốn làm việc cùng bạn nhiều hơn.

Mọi giao dịch tài chính đều hoạt động. Bạn nên sử dụng giai đoạn yên tĩnh này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới.

Dường như bạn quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của người khác. Bạn quên đi bản thân của mình cũng cần phải có sức khỏe tốt, trước khi muốn quan tâm người khác bạn phải thật khỏe mạnh.

10. Tử vi 1/10/2019 cung Ma Kết

Màu sắc có lợi là trắng và xanh biển. 

Con số may mắn là 13 và 29.

Trong mối quan hệ của bạn, bạn cảm thấy ngày càng nhàm chán. Cả hai bạn về cơ bản đều đi theo con đường của riêng. Chỉ nói chuyện với nhau vào mỗi đêm trước khi đi ngủ. Nếu không thay đổi mối quan hệ sẽ có nguy cơ đổ vỡ. Một trong hai bạn phải có người thay đổi nó, tạo đà cho người còn lại.

Trong công việc, đừng bao giờ tự ti với khả năng của chính mình. Hãy thể hiện thực lực của bản thân, đối đầu với tất cả nhiệm vụ mà tưởng chừng như không thể.

Hôm nay, không phải ngày thuận lợi để đầu tư tài chính. Vì vậy hãy cẩn trọng với những quyết đoán, nhất là đừng để người ngoài ảnh hưởng bạn khiến bạn đi sai đường.

Nếu sức khỏe của bạn bị tổn hại, tốt nhất hãy nghĩ về lối sống của mình có đúng chuẩn mực chưa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 1/10/2019: Bạch Dương đừng từ bỏ, Kim Ngưu cần tập trung

11. Tử vi 1/10/2019 cung Bảo Bình

Màu sắc có lợi là màu vàng và xanh da trời. 

Con số may mắn là 13 và 23.

Bạn là một người mềm yếu hơn so với vẻ bề ngoài của mình, đừng cố gắng tỏ ra mạnh mẽ trước đối phương. Hãy mềm yếu để họ có thể che chở cho bạn, họ sẽ là bờ vai vững chãi nhất cho bạn trong những phút yếu lòng.

Trong công việc, khả năng của bạn có thể thực hiện các dự án lớn hơn và tốt hơn và mọi người đều thích đóng góp vào thành công và ngưỡng mộ những gì bạn đã đạt được. 

Tài chính của bạn đang trải qua giai đoạn tích cực. Những trở ngại cũ sẽ biến mất, đã đến lúc bạn nhận ra bản năng kinh doanh của mình. Đừng ngần ngại quá nhiều vì bạn sẽ không hối tiếc về những điều bạn làm.

12. Tử vi 1/10/2019 cung Song Ngư

Màu sắc có lợi là màu xanh lá cây

Con số may mắn là 11 và 22.

Trong  tình yêu  bạn đang đòi hỏi những điều không thể. Bạn đang mong đợi người yêu sẽ phục tùng theo những yêu cầu của bạn. Nên nhìn nhận lại những đòi hỏi đó. Nếu không mối quan hệ có thể trở nên căng thẳng và chịu một đòn nghiêm trọng.

Có một điều gì đó bất ngờ sẽ xảy đến với bạn. Hãy bình tĩnh và kiềm chế để không xảy ra mọi quyết định vội vàng, sai lầm. Cần kiên nhẫn để có giải pháp tốt nhất. 

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc. Vì rất có khả năng bạn sẽ vướng phải sai lầm. Nếu đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa.

Hãy để cho bản thân được nghỉ ngơi và thư giãn nhiều nhất có thể.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo*

TRÚC BÌNH (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương