Tử vi 12 cung hoàng đạo 6/10/2019: Kim Ngưu thận trọng tiền bạc, Song Tử cải thiện sức khỏe

Tử vi 12 cung hoàng đạo 6/10/2019: công việc Cự Giải tiến triển tốt, Sư Tử học cách chia sẻ và học hỏi.

Tử vi 6/10/2019 cung Bạch Dương

Màu sắc may mắn là màu xanh da trời và màu vàng nắng. 

Con số may mắn là 23 và 41.

Trong tình cảm, vẻ bề ngoài của bạn giúp bạn nhận được nhiều sự yêu mến từ người khác. Vì lý do này mà người yêu của bạn luôn ghen tuông vì họ không thích người khác giới bạn thân mật với bạn. Bạn nên hạn chế tiếp xúc với người khác giới để tránh đối phương hiểu lầm.

Trong công việc, bạn nên tiết chế bản thân một tí. Tập cách lắng nghe hơn là tranh cãi những vấn đề bạn luôn cho mình là đúng. Việc này khiến đồng nghiệp cũng như cấp trên có cái nhìn không tốt về bạn.

Đừng lãng phí tiền cho những món đồ xa xỉ, việc dành dụm bây giờ sẽ giúp bạn thực hiện dự án đầu tư sắp tới hơn là những món đồ vô ích.

Nếu bạn cảm thấy không thoải mái, hãy để bản thân thư giãn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 6/10/2019: Kim Ngưu thận trọng tiền bạc, Song Tử cải thiện sức khỏe

Tử vi 6/10/2019 cung Kim Ngưu

Màu sắc may mắn là bạc và vàng. 

Con số may mắn là 8 và 17.

Về vấn đề tình cảm, tâm trạng của bạn đang ở mức trung bình. Bạn còn quá nhiều suy nghĩ cho những mâu thuẫn trước đó, mặc dù mọi chuyện đã được làm rõ nhưng bạn vẫn không thoải mái. Bạn không kiểm soát được cảm xúc sẽ hiến mối quan hệ ngày càng tệ hại hơn.

Trong công việc, nếu như bạn phải đối mặt với một nhiệm vụ nằm ngoài khả năng. Đừng quá lo lắng, hãy nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp, họ sẽ giúp bạn gỡ rối cho nhiệm vụ này.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực. Hãy cố gắng chờ thêm một thời gian nữa cho mọi dự tính trở nên chắc chắn hơn.

Bạn cần xem xét lại sức khỏe bản thân, dường như nó không ổn như bạn nghĩ. Thức khuya nhiều khiến bạn mất hết năng lượng.

Tử vi 6/10/2019 cung Song Tử

Màu sắc tốt đẹp là đỏ gạch và trắng. 

Con số may mắn là 19 và 28.

Trong mối quan hệ, không yêu thì đừng nên níu kéo. Đây không phải là lúc để cảm thấy tiếc cho bản thân, nếu bạn muốn tìm một người để chia sẻ cuộc sống của mình, hãy cho mình mọi cơ hội để gặp một người mới.

Trong công việc, bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng theo một kế hoạch đã vạch ra sẵn và quan trọng hơn hết đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài.

Về tài chính, nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó. 

Bạn cần có một chế độ luyện tập thể dục và ăn uống hợp lý để cải thiện sức khỏe. Chuẩn bị nguồn năng lượng tốt nhất cho những dự định sắp tới.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 6/10/2019: Kim Ngưu thận trọng tiền bạc, Song Tử cải thiện sức khỏe

Tử vi 6/10/2019 cung Cự Giải

Màu sắc may mắn là xám. 

Con số may mắn là 3 và 21.

Trong mối quan hệ của bạn, sẽ có xu hướng tranh cãi cùng đối phương. Nhưng không phải vấn đề khó giải quyết, hai bạn sẽ sớm hài hòa trở lại.

Trong công việc của bạn, mọi thứ tiến triển theo hướng tích cực như mong đợi. Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ phức tạp và đưa ra các quyết định quan trọng cũng như đảm nhận các dự án mới. 

Tiến hành các vấn đề tài chính của bạn với sự điều độ. Hiện tại bạn khá hài lòng.

Xem xét làm thế nào bạn có thể cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Trong lúc nghỉ ngơi hãy thoải mái nhất có thể.

Tử vi 6/10/2019 cung Sư Tử

Màu sắc thuận lợi là hoa oải hương và xanh dương đậm. 

Con số may mắn là 12 và 30.

Trong tình cảm, nếu như lần này bạn vượt qua rào cản giữa bạn và đối phương. Chắc chắn cả hai bạn sẽ hiểu nhau nhiều hơn mức bình thường. Hai bạn sẽ có câu trả lời sau cuộc tranh cãi gay gắt lần này, tiếp tục hay dừng lại thì đây là thời điểm để đưa ra câu trả lời thỏa đáng.

Trong công việc, tập cách chia sẻ, hỗ trợ với đồng nghiệp là điều cần thiết giúp bạn tạo mối quan hệ. Hôm nay bạn nhiệt tình giúp đỡ họ, đến khi bạn gặp khó khăn họ sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn.

Về mặt tài chính, trong trường hợp bạn có tiền để dự phòng, bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư, không có gì phải lo lắng vì bạn đang trên đà chiến thắng.

Hiện tại bạn nên củng cố lại sức khỏe bản thân, không có sức khỏe bạn sẽ không làm tốt được bất kỳ chuyện gì.

Tử vi 6/10/2019 cung Xử Nữ 

Màu sắc tốt đẹp là xanh và bạc. 

Con số may mắn là 11 và 22.

Trong tình cảm, cố giữ lấy những gì không thuộc về mình chỉ khiến bạn thêm đau lòng và mất thời gian. Hãy buông tay một cách êm đẹp nhất, nhìn về tương lai sẽ có nhiều người tốt hơn đợi bạn.

Trong công việc, muốn hiệu suất làm việc luôn hiệu quả đòi hỏi bạn phải tập trung nhiều hơn. Lập ra kế hoạch trước khi làm việc, không đầu hàng trước những khó khăn vô tình ập đến, có thể nó hướng cho bạn một lối đi thành công.

Hôm nay, nhiều thuận lợi đến với vấn đề tài chính của bạn. Chính bạn đã tạo nên may mắn cho mình, hãy tin vào suy đoán của mình hơn là ảnh hưởng từ phía bên ngoài.

Bạn hãy chắc chắn rằng sẽ cung cấp cho cơ thể của bạn với thực phẩm cần thiết.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 6/10/2019: Kim Ngưu thận trọng tiền bạc, Song Tử cải thiện sức khỏe

Tử vi 6/10/2019 cung Thiên Bình

Màu sắc thuận lợi là cam cháy và be. 

Con số may mắn là 33 và 38.

Trong tình cảm, bạn nên cảm thấy an toàn và thoải mái. Đối phương vẫn chung thủy khi ở bên cạnh bạn, đừng lo ngại quá nhiều sẽ khiến mọi chuyện đi vào ngõ cụt.

Trong công việc, tự tin và sẵn sàng đưa ra quyết định là cách giúp bạn trải nghiệm tất cả mọi thứ một cách tốt nhất. Chần chừ khiến bạn tốn nhiều thời gian và đôi khi sự việc tệ hơn là bạn nghĩ.

Về tài chính, bạn bè của bạn có xu hướng muốn nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm đầu tư với họ. Bạn hãy tự hào về khả năng vốn có của mình, tận dụng sự chia sẻ để tìm nhiều cơ hội đầu tư mới.

Hiện tại, hãy cho cơ thể bạn nghỉ ngơi và thư giãn xứng đáng.

Tử vi 6/10/2019 cung Bọ Cạp

Màu sắc có lợi là kaki và xanh ô liu. 

Con số may mắn là 9 và 36.

Trong chuyện tình cảm của bạn, bạn luôn muốn nhận được hạnh phúc. Đôi khi trải qua nhiều sóng gió bạn mới thể hiểu đối phương hơn, tình cảm sẽ nhiều hơn so với mối quan hệ ở mức bình thường.

Trong công việc, bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Bạn nên dành thời gian để chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc cùng họ. Đó sẽ là nền tảng cho bạn thành công sau này.

Về tài chính, bạn phải cẩn thận như bình thường khi giao dịch với tiền. Bạn có bản năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý và lời khuyên bạn nhận được mang tính kết luận hơn nhiều so với những lần đầu tư trước đó.

Cơ thể và tâm trí của bạn đặc biệt cân bằng. Bạn có năng lượng cần thiết để đưa ra các kế hoạch được chờ đợi từ lâu. Hãy sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách có thể xảy ra.

Tử vi 6/10/2019 cung Nhân Mã

Màu sắc có lợi là vàng. 

Con số may mắn là 34 và 43.

Trong mối quan hệ tình cảm của bạn, những cuộc cãi lúc nào đối phương cũng là người nhận lỗi sai để mọi chuyện trở lại êm đẹp. Vì điều đó mà bạn đã đôi lần làm tổn thương họ, vốn dĩ tình cảm của họ đối với bạn rất chân thành. Bạn nên tôn trọng và yêu thương đối phương nhiều hơn, đừng khiến họ phải tổn thương mặc dù họ che giấu cảm xúc đó.

Để chiến đấu với những khó khăn, áp lực trong công việc cần ở bạn sự điềm tĩnh và sự cân nhắc để có thể giải quyết mọi vấn đề. Bước qua những chặng đường thử thách chính là cách giúp bạn đến với thành công nhanh nhất.

Tài chính của bạn đang trải qua một giai đoạn hỗn loạn. Bạn nghĩ rằng quyết định của bạn luôn đúng nhưng thực tế không phải vậy. Rõ ràng là các khoản đầu tư của bạn hoàn toàn không có kết quả tốt nhưng bạn vẫn bất chấp thực hiện chúng.

Thay vì đòi hỏi mức hiệu suất cao liên tục, bạn cần nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn

Tử vi 12 cung hoàng đạo 6/10/2019: Kim Ngưu thận trọng tiền bạc, Song Tử cải thiện sức khỏe

Tử vi 6/10/2019 cung Ma Kết

Màu sắc thuận lợi là vàng chanh và xanh. 

Con số may mắn là 5 và 28.

Trong tình cảm, bạn thường có xu hướng dễ nổi cáu, nếu như đối phương làm gì khiến bạn không hài lòng bạn sẽ thẳng thắng phê bình họ. Đôi khi bạn chèn ép người yêu của mình quá mức sẽ dễ khiến họ chán nản.

Giữ một cái đầu lạnh là quan trọng. Những vấn đề bạn gặp phải dường như không thể giải quyết. Đừng bỏ qua khả năng áp dụng một phương pháp hoàn toàn mới. Bình tĩnh chấp nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, hãy chứng mình là bạn có khả năng giải quyết chúng.

Một vấn đề bất ngờ có thể xảy ra trong giao dịch tài chính hôm nay của bạn. Nếu như lo sợ bạn có thể chờ thêm ít thời gian nữa rồi hãy bắt đầu cho việc đầu tư.

Chưa bao giờ bạn muốn thư giãn như hôm nay. Hãy thư giãn bằng những sở thích từ bạn.

Tử vi 6/10/2019 cung Bảo Bình 

Màu sắc thuận lợi là tím thạch anh tím và xanh cần tây. 

Con số may mắn là 37 và 38.

Nếu mối quan hệ của bạn đang trên đà ổn định thì sẵn dịp này bạn nên phát triển nó một cách tốt nhất có thể. Đừng bao giờ hết thôi thúc sự phát triển cho mối quan hệ của mình, những gì bình thường quá sẽ dễ dẫn đến nhàm chán.

Khi khối lượng công việc của bạn tăng lên, bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng và được công nhận về khả năng làm việc của mình, cũng như nhận được sự yêu mến của cấp trên. 

Đừng lãng phí thời gian của bạn vào những vấn đề nhỏ. Bản năng kinh doanh của bạn được mài giũa ngày hôm nay, vì vậy hãy sử dụng chúng để tập trung vào những gì quan trọng. Thực hiện các khoản đầu tư bạn cần và lợi nhuận sẽ sớm đến với bạn. 

Bạn đã có rất nhiều năng lượng bị dồn nén, không có gì làm giảm sự nhiệt tình và mong muốn của bạn đối với hoạt động thể chất.

Tử vi 6/10/2019 cung Song Ngư

Màu sắc tốt đẹp là màu xanh và bạc nhạt. 

Con số may mắn là 29 và 37.

Trong chuyện tình cảm, bạn luôn muốn mọi người biết đến mối quan hệ của bạn và đối phương. Nhưng đối phương lại muốn giữ nó cho cả hai, không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm này. Có thể đối phương chỉ muốn mối quan hệ của hai bạn thật bình yên hơn là trầm trộ sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi nhiều thứ bên ngoài.

Trong công việc, nếu như bạn bị chê kém cũng không có gì phải đáng buồn. Lời khuyên của người khác sẽ giúp bạn tự nhìn nhận và phát huy bản thân nhiều hơn, chứng minh cho người khác thấy bạn sẽ tốt hơn những gì họ nghĩ.

Về tài chính, nếu như có quá nhiều cuộc tranh luận trong hôm nay thì hãy cố gắng giữ bình tĩnh để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho việc đầu tư lần này.

Tốt hơn là lắng nghe các tín hiệu từ cơ thể của bạn và nghỉ ngơi ngắn hơn là đẩy bản thân quá mạnh và có nguy cơ mệt mỏi.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo*

TRÚC BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương