Tử vi hàng ngày 1/1 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 1/1 của 12 con giáp rơi vào thứ 7, ngày Quý Sửu, tháng Canh Tý, năm Tân Sửu: Dần công việc trôi chảy, Mão tình cảm vô cùng vượng sắc.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm có chút biến động. Mọi sự hiểu lầm, mâu thuẫn đến sau cùng sẽ đều được hoá giải, vì thế mà con giáp này đừng nên quá khắt khe với nửa kia của mình. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý vì tiêu chuẩn đặt ra khá cao.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra với một vài bất ổn. Để xử lý ổn thoả những vấn đề rắc rối trước mắt, người tuổi Tý cần phải cởi mở trong tư duy và phát huy tối đa sức sáng tạo của mình. Nếu việc đưa ra quyết định là quá khó khăn thì đừng quên tìm đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp.

Vận trình tài lộc hanh thông. Bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều tới vẫn đề tài chính bởi vì nguồn thu nhập trong ngày hoàn toàn có thể chỉ tiêu dư dả. Cẩn trọng: Sự phối hợp thiếu ăn ý với đồng nghiệp dẫn tới kết quả công việc chưa cao.

Về sức khỏe, bạn bôn ba nhiều nơi, làm việc hết mình mà không ăn uống đầy đủ. Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến dạ dày và sau đó là sức khỏe tổng thể, năng suất làm việc của bạn. Tuổi Tý nên dành thời gian của mình cho việc ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, hạn chế ăn đồ ăn nhanh, các thực phẩm cay nóng và đồ không tốt cho sức khỏe.

Tuổi Bính Tý: Không có sự nỗ lực và cố gắng trong công việc.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm ảm đạm. Mối quan hệ của tuổi Sửu với nửa kia vốn chẳng thể đi tới đâu khi một trong hai người đã không còn nhiều mặn nồng với tình cảm này. Các cặp đôi thưởng này sinh mâu thuẫn, bất đồng quan điểm vì không tìm được tiếng nói đồng điệu.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Được biết con giáp này đang không ngừng nỗ lực khi càng về những ngày cuối năm này. Tuổi Sửu dành tất cả các mối quan hệ, trí lực để tìm kiếm các cơ hội chuyển mình nhưng có lẽ đây không phải là thời điểm phù hợp để mọi việc được như ý muốn.

Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Đã đến lúc tuổi Sửu nên tìm cho mình những phương án kiếm tiền dự phỏng để cải thiện nguồn thu nhập hiện có.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay dự đoán sức khỏe xấu nên không được tập trung vào công việc. Cần tránh những thói hư tật xấu như rượu chè, cờ bạc... bằng không hôm nay sẽ là một ngày cực thảm bại.

Cẩn trọng: Việc đốt cháy giai đoạn trong công việc dễ gây ra những thiệt hại nghiêm trọng. 

Tuổi Đinh Sửu: Nên tự nhìn nhận lại khả năng và cách làm việc của bản thân.

Tuổi Tân Sửu: Cần cởi mở và chia sẻ nỗi lòng của mình.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm kém sắc. Ngày tự hình càng chất chứa thêm trong lòng người tuổi Dần những nỗi lo, nỗi day dứt không yên. Và như một điều tất yếu, sự nóng giận và cáu gắt vô cớ của bản mệnh càng khiến đối phương cảm thấy tổn thương và không được xem trọng.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá trôi chảy. Nhờ có quý nhân chiếu mệnh mà con giáp này gặp nhiều vận may trên con đường công danh bổng lộc. Dù không có nhiều tham vọng nhưng cơ hội vẫn không ngừng tìm đến, bản mệnh chở nên bỏ lỡ thời cơ chuyển mình tốt đẹp.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Tài vận có dấu hiệu gia tăng, tuổi Dần có thể an tâm thực hiện các dự định và mong muốn bấy lâu của mình. Cẩn trọng: Sức khoẻ có chuyển biển tiêu cực, điển hình là các biểu hiện chóng mặt, đau đầu.

Với năng lượng tràn đầy, bạn sẽ cảm thấy bản thân có thể hoàn thành bất cứ điều gì, vì vậy hãy tận dụng tối đa nguồn năng lượng này để tạo ra những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Nếu thời gian còn tồn đọng việc gì thì nay là lúc để tuổi Dần giải quyết.

Tuổi Giáp Dẫn: Bị cấp trên chèn ép và đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe. 

Tuổi Bính Dần: Tâm lý mệt mỏi, căng thẳng và uể oải vì áp lực công việc nặng nề.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm vô cùng vượng sắc. Mão Dần tương hội cho thấy người tuổi Mão sẽ đón nhận được nhiều tin cát lành liên quan tới chuyện tình duyên. Người độc thân được nhiều người thầm thương trộm nhớ, họ sẽ tỏ tình với bạn trong hôm nay.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Cát tinh nâng đỡ giúp người tuổi Mão công thành danh toại mà không cần phải tiêu tốn quá nhiều công sức. Tuy nhiên, bản mệnh đừng nên để sự chủ quan và lơ là ảnh hưởng tiêu cực tới kết quả công việc chung.

Vận trình tải lộc dồi dào. Nguồn thu nhập rủng rỉnh, doanh thu khá dành cho những người làm ăn kinh doanh nhờ khả năng quan sát và nắm bắt thời cơ.

Mão nên đề phòng khi đi ra khỏi nhà, nên nhớ cẩn thận với xe cộ và đi lại, cẩn thận họa huyết quang, có thể như đứt tay, chảy máu. Tử vi khuyên tuổi Mão phải chuẩn bị khẩu trang khi đi ra ngoài, bảo vệ tốt phổi của mình. Không chỉ vậy, có thể uống thêm nước chanh mật ong để thanh đờm bổ phế.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có một vài dấu hiệu bất thường do sự thay đổi đột ngột của thời tiết. 

Tuổi Đinh Mão: Khó có cơ hội phát triển năng lực và thăng tiến.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm không mấy thuận lợi. Cuộc sống vợ chồng đang đứng trên bờ vực đổ vỡ vì người trong cuộc luôn đề cao cái tôi của mình mà không có sự tôn trọng đối phương. Ngoài ra, cả hai còn không tìm được tiếng nói chung trong việc nuôi dạy con cái cũng như lý tưởng sống.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Con giáp này có thể nảy sinh mâu thuẫn với cấp trên, đồng nghiệp và điều này vô tình ảnh hưởng tới tâm tình của bản mệnh. Đứng trước khó khăn và thách thức, tuổi Thìn nên chuyển hoả nó thành cơ hội để khẳng định năng lực của mình thay vì là chán nản, buông bỏ.

Vận trình tải lộc có biển động. Thu – chỉ không ổn định, tuổi Thìn cũng không giỏi kiểm soát tài chính nên dễ gặp những rắc rối không đáng có.

Hôm nay sức khỏe tuổi Thìn khá ổn định. Con giáp này đề cao việc rèn luyện cơ thể bằng các bài tập thể dục và các trò thể thao nên sức đề kháng luôn được duy trì ở mức tốt. Đừng quên nhắc nhở, khuyến khích cả những người thân trong gia đình cùng tham gia vào chế độ luyện tập này. 

Cẩn trọng: Tinh thần sa sút ảnh hưởng tới năng suất làm việc.

Tuổi Giáp Thìn: Tình cảm vợ chồng rạn nứt và đổ vỡ.

Tuổi Canh Thìn: Lời nói thiếu suy nghĩ gây tổn thương người xung quanh.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm ảm đạm. Ty Dẫn tương xung gây mất hoả khi gia đình, một phần là do người trong cuộc không tìm được sự đồng điệu trong suy nghĩ lẫn cảm xúc. Người độc thân chưa quên được những nỗi buồn trong quá khứ nên vẫn chưa thể đón nhận tình cảm mới.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Điểm bảo con giáp này có thể sẽ gặp rắc rối trong công việc do sự bất cần và thiếu tập trung gây ra. Ngoài ra, do có tiểu nhân gây chuyện thị phi ảnh hưởng tới danh dự, uy tín nên ảnh hưởng ít nhiều tới địa vị hiện tại của người tuổi Tỵ.

Vận trình tài lộc đi xuống. Tuổi Tỵ được khuyên nên học cách quản lý chi tiêu khoa học, hợp lý hơn để cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

Về sức khỏe, bạn chớ nên ngồi ù lì một chỗ cả ngày sẽ rất có hại cho sức khỏe bản thân, chớ có tiếc nuối thời gian đứng dậy ra ngoài đi lại một chút cho giãn cơ và giúp máu huyết lưu thông. Nếu ngồi lâu thì lúc đứng lên phải từ từ, không nên tiến hành một cách đột ngột có thể khiến bạn cảm thấy chóng mặt, thậm chí là choáng ngất.

Cẩn trọng: Tinh thần bất ổn, tính tình cực đoan và nóng giận vô cớ.

Tuổi Đinh Tỵ: Suy nghĩ tiêu cực, bi quan ảnh hưởng tới tinh thần làm việc.

Tuổi Tân Tỵ: Bị nhiều người ghen ghét với tài năng, thành tựu.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 7, 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm hải hoả. Trải qua khoảng thời gian giông bão, tuổi Ngọ và nửa kia lại tìm được những cảm xúc nồng nàn và hạnh phúc khi ở bên nhau. Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa của mình nhờ mỡ lỏng trong các mối quan hệ.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. May mắn có quý nhân che chở mà con giáp này có thể dễ dàng vượt qua được những thách thức trước mắt. Có thể nói đây là thời điểm thích hợp để bắt tay vào việc ký kết hợp đồng hay mở rộng các mối quan hệ ngoại giao.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Tuổi Ngọ thông minh, nhạy bén nên không để vụt mất các cơ hội kiếm tiền trước mắt. Cẩn trọng: Cẩn thận trong vấn đề đi lại và tham gia giao thông, đề phòng xô xát. 

Nên giảm tối đa thời gian ngồi trước màn hình (tivi, máy tính…) để tránh những tác động tiêu cực tới mắt và sức khỏe tinh thần của bạn. Nếu công việc của bạn phải ngồi trước máy vi tính nhiều, bạn hãy bảo vệ đôi mắt của mình bằng cách sử dụng kính bảo vệ và giữ khoảng cách ngồi với máy tính phù hợp, khoảng 30 phút hãy để mắt thư giãn.

Tuổi Mậu Ngọ: Hành xử nóng vội gây sai lầm. 

Tuổi Canh Ngọ: Dễ nản lỏng, bỏ cuộc mỗi khi gặp khó khăn.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm kém sắc. Ngũ hành xung khắc đòi hỏi các cặp đôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới mong giữ gìn được tình cảm hiện tại. Ngoài ra, bản mệnh còn cần phải nghĩ cách hâm nóng tình cảm hai người để tránh sự xa cách, rạn nứt.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Dù có nhiều việc chồng chất nhưng với khả năng phân chia công việc hợp lý nên con giáp này có thể giải quyết ổn thoả mọi việc. Bên cạnh đó, tinh thần trách nhiệm cao và ý chí cầu tiền của tuổi Mùi cũng rất được đánh giá cao.

Vận trình tài lộc hanh thông. Bản mệnh có thể thoải mái chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần phải lo nghĩ nhiều.

Về sức khỏe, tử vi tuổi Mùi hôm nay khuyên rằng bạn không nên dùng chung đồ dùng cá nhân, ngay cả với các thành viên trong gia đình. Nhất là trong tình hình dịch bệnh lan tràn thì bạn càng nên cẩn thận hơn với thói quen này của mình.

Cẩn trọng: Thói chi tiêu hoang phí dễ gây nên tình trạng túng thiếu, nợ nần. 

Tuổi Ất Mùi: Có hiểu lầm trong mối quan hệ tình cảm. 

Tuổi Đinh Mùi: Điểm báo bị lừa gạt, bội phản.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm âm đạm. Thân Dần tương xung ảnh hưởng nặng nề tới hoà khí gia đình, vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì những lý do không đáng. Nếu người trong cuộc không nhanh chóng tháo gỡ khúc mắc hiện tại thì e rằng cũng khó giữ được mối quan hệ này.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra kém may mắn. Điểm bảo có hoạ tiểu nhân đeo bám, tuổi Thân cần phải hết sức thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Ngoài ra, con giáp này chở nên để cao tính sĩ diện mà không coi trọng góp ý, sự giúp đỡ của người khác trong những lúc khó khăn.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nhờ khả năng quản lý tài chính thông minh mà người tuổi Thân vẫn có thể thoải mái chi tiêu trong hôm nay. Cẩn trọng: Đề phòng trộm cướp hay mâu thuẫn, xô xát. 

Tuổi Thân nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe, nếu không thể tập luyện thể thao thường xuyên thì cũng đừng bỏ qua những động tác giãn gân cốt, khớp xương để cơ thể thêm dẻo dai, linh hoạt. Ăn uống điều độ hạn chế bia rượu ảnh hưởng tới gan. 

Tuổi Giáp Thân: Làm việc cật lực, gian nan nhưng không có ai giúp đỡ. 

Tuổi Canh Thân: Tình cảm vợ chồng nguội lạnh.

Số may mắn: 3, 6

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm kém sắc. Chuyện tình yêu lứa đôi rối ren, phức tạp, mối quan hệ hai người ngày một xa cách dẫn vì ảnh hưởng của Kim Mộc xung khắc. Cả hai cần phải giữ khoảng cách an toàn với người khác giới, tránh để kẻ xấu lợi dụng phá hoại tình cảm hiện tại.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tính cách vui vẻ, hòa đồng giúp bản mệnh có được sự yêu mền, giúp đỡ vô điều kiện tử những người đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, con giáp này lại dễ bị cảm xúc riêng tư chi phối ảnh hưởng tới mức độ tập trung trong công việc.

Vận trình tài lộc vượng phát. Những người đang làm nghề tự do hay buôn bán, kinh doanh hứa hẹn sẽ có lộc lớn trong ngày. Cẩn trọng: Sức khoẻ có dấu hiệu sa sút thấy rõ do làm việc quá sức. 

Sức khỏe của tuổi Dậu trong ngày hôm nay có phần kém sắc vì thiếu Mộc khí. Bạn nên dành thời gian luyện tập thể thao. Tập thể dục 30 phút mỗi ngày sẽ đem lại cho bạn lợi ích vô tận, nó có thể giúp bạn duy trì cân nặng khỏe mạnh, giảm căng thẳng, tăng năng lượng và tâm trạng vui vẻ cho bạn.

Tuổi Đinh Dậu: Tính cách nóng nảy gây xung đột với đồng nghiệp. 

Tuổi Quý Dậu: Không nên chuyện gì cũng cất giữ trong lòng.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: tuổi Mão, Tuổi Hổ, Tuổi Rắn, tuổi Lợn

Tiểu nhân:  tuổi Ngựa, tuổi Chuột

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm bình ổn. Mối quan hệ giữa tuổi Tuất với nửa kia không có nhiều thay đổi, tệ hơn là đang có dấu hiệu giảm nhiệt dẫn. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng vì bản thân còn mải mê theo đuổi nghiệp công danh.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi, dễ dàng. Nhờ có tam hợp cục nâng đỡ mà con giáp này bắt tay vào chuyện gì cũng đều thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, để gặt hái được những thành tựu nổi bật thì bản mệnh cần phải nỗ lực và trau dồi tri thức nhiều hơn nữa.

Vận trình tải lộc gặp nhiều may mắn. Dự đoán con giáp này sẽ nhận được nhiều khoản tiền bất ngờ trong ngày như trúng số, trúng thưởng. Cần trọng: Căng thẳng, áp lực nặng nề vì thói ôm đồm công việc.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay khuyên bạn, bạn nên hạn chế tiêu thụ quá nhiều thực phẩm có gia vị cay sẽ hủy hoại tim và ruột non của bạn. Ngoài ra, đi lại nên chú ý cẩn thận có điềm va chạm, thương tật bất ngờ.

Tuổi Bính Tuất: Nên phân biệt trắng đen, phải trải rõ ràng. 

Tuổi Canh Tuất: Mâu thuẫn vợ chồng gay gắt.

Số may mắn: 2, 3, 6

Số kiêng kỵ: 7, 8, 9

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tỉnh cảm được như ý. Gia đạo an yên, tình cảm vợ chồng nồng thăm và khăng khit nhờ có lục hợp nâng đỡ. Người độc thân có nhiều cơ hội bảy tỏ tình cảm với người mình cảm mến và nhận được tín hiệu phản hồi tích cực.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Công việc làm ăn đều có tiến triển tốt, đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghĩ. Tuổi Hợi chăm chỉ, cầu tiến và có ý thức cao độ về con đường mình phải đi, thêm nữa lại nhận được sự nâng đỡ của cấp trên nên mọi bước tiến đều được như mong đợi.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Tin vui về tài chính đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái và dư dã hơn bao giờ hết. Cẩn trọng: Sự nhạy cảm, buồn bã và ủ dột sẽ giết chết con giáp này từng chút một.

Về sức khỏe, trong thực đơn nên giảm lượng chất béo và những thực phẩm giàu cholesterol đều đầu độc gan và mật. Chế độ ăn dưỡng Mộc bao gồm các loại ngũ cốc, đậu, rau củ (ưu tiên rau củ xanh lá), rong biển, nước tương cổ truyền, miso…có thể giúp lấy lại được sức mạnh vốn có cho gan và mật của bạn.

Tuổi Đinh Hợi: Gây xích mích, mất lòng người khác. 

Tuổi Quý Hợi: Bị cấp trên phê bình, trách móc.

Số may mắn: 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 1, 3, 4

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương