Tử vi hàng ngày 1/6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 1/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp công việc có sự chuyển mình đặc biệt, Song Ngư tình cảm vẫn còn tồn tại khoảng cách.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Mối quan hệ tình cảm chưa tìm được sự hoà hợp trong tâm hồn. Bạch Dương nhạy cảm và dễ hờn ghen vô cớ nên khiến đối phương có chút không vừa ý. Nếu có chuyện khúc mắc gì thì cũng cần thẳng thắn chia sẻ để tìm cách giải quyết.

Vận trình công việc diễn ra tương đối ổn thoả. Chòm sao này gần như đã hoàn thành xong các kế hoạch đặt ra từ trước. Bạn có thể cho phép bản thân nghỉ ngơi hoặc là bồi dưỡng thêm tri thức, kinh nghiệm để đạt được những hiệu quả cao hơn.

Tình hình tài chính của chòm sao này không quá khả quan, ít nhiều chịu sự ảnh hưởng của cục đối đỉnh này mà tài vận sa sút. Bạn đứng trước những nỗi lo ngại vì những ảnh hưởng tiêu cực trong công việc, hợp tác.

Mua món mình thích, ra ngoài gặp bạn bè nhiều hơn là cách để cải thiện tinh thần hiệu quả.

Tâm trạng: Nhiệt tình quá mức đôi khi lại khiến người khác cảm thấy ngột ngạt.

Tinh tượng: Sao Thiên Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 18

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự Giải 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm kém sắc. Chòm sao này sẵn sàng bày tỏ thái độ bức xúc, bất mãn trước thái độ vô tâm của người ấy. Có thể là do họ đang gặp một chuyện nan giải nào đó, việc nói chuyện nhiều hơn sẽ rút ngắn được khoảng cách giữa hai người.

Đường công danh sự nghiệp đang bị trì trệ. Tinh thần làm việc mệt mỏi khiến cung hoàng đạo này không thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cách xử lý công việc còn cứng nhắc, cố chấp sẽ gây ra nhiều bất lợi cho chính chòm sao này.

Tử vi hàng này nói tình hình tài chính của bạn ở mức bình thường, đôi khi Kim Ngưu không thấy hạnh phúc với những gì bạn có. Sẽ có những lúc Kim Ngưu cảm thấy cần phải thay đổi cách chi tiêu thì mới có thể có được nguồn thu tài chính tốt hơn được.

Sức khỏe bị ảnh hưởng ít nhiều từ tinh thần bất ổn, Kim Ngưu nên sớm cân đối lại chế độ ăn uống và sinh hoạt sẽ tốt hơn.

Tâm trạng: Chán nản, bi quan và không có chút niềm tin nào vào tương lai.

Tinh tượng: Sao Thiên Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 17, 40

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Ngư, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm có sự chuyển mình bất ngờ. Người bạn tìm kiếm và mong chờ lâu nay cuối cùng cũng đã xuất hiện trước mắt. Đây không phải là giấc mơ nên chớ có chần chừ mà vụt mất mối nhân duyên tốt lành này.

Công việc đạt được bước tiến khả quan. Tinh thần làm việc hăng say, lại biết tận dụng mọi thời cơ để phát huy năng lực của mình nên không khó để thu về những thành tựu vượt ngoài mong đợi. Kết quả này cũng kéo theo sự gia tăng về mặt tài chính.

Sự phát triển của công việc và sự thuận lợi có thể mang đến nhiều may mắn cho chúng ta hơn đối với vấn đề tài vận. Bạn nhận được nhiều may mắn đối với vấn đề tiền bạc, tài chính trong những ngày này.

Tình trạng sức khỏe được duy trì ở mức tốt, đây cũng là kết quả của quá trình duy trì tốt chế độ sinh hoạt điều độ.

Tâm trạng: Mơ hồ, không mấy tin tưởng dù mắt thấy tai nghe.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★★★ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 12

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Mối quan hệ tình cảm đang xuất hiện vết nứt nhất định vì hành động yêu thương, ân cần quan tâm của những người yêu nhau ngày một thưa dần. Tình yêu phai nhạt nếu không được hâm nóng kịp thời thì sẽ gây ra hậu quả nặng nề.

Vận trình sự nghiệp diễn ra không thuận lợi. Áp lực công việc nặng nề dễ khiến bạn trở nên căng thẳng nếu không biết sắp xếp chúng một cách hợp lý. Đừng quên chăm chút các mối quan hệ xã giao để mang lại những cơ hội thăng tiến tốt khi cần thiết.

Chòm sao này đang cố gắng để cải thiện tình hình tài chính của mình. Có thể hiện tại chưa có nhiều thay đổi nhưng bạn tin rằng mình có đủ năng lực để làm được nhiều điều hơn thế. 

Cơ thể suy nhược, mệt mỏi vì không đảm bảo được chất lượng giấc ngủ.

Tâm trạng: Khó chịu, dễ bị kích động bởi những vấn đề không đáng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm vô cùng hài hoà. Dù bận rộn với công việc thế nào thì Sư Tử và nửa kia cũng không quên dành thời gian cho gia đình của mình. Nỗ lực vun vén tình yêu đã đem tới cho các cặp đôi những cảm xúc tuyệt vời xưa nay chưa từng có.

Công việc tiến triển hanh thông và dễ dàng. Sư Tử phát huy được khả năng lãnh đạo và cách làm việc chăm chút, cẩn thận của mình. Bạn không để bất cứ sai sót nào xảy ra vì không muốn tốn thêm thời gian để khắc phục hậu quả.

Hôm nay, bạn trở nên cảnh giác và cẩn thận hơn trong việc đầu tư, kinh doanh của mình. Bạn hiểu không có miếng bánh ngọt nào tự nhiên rơi từ trên trời xuống, cái gì càng dễ dàng quá lại càng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Chưa kể những kẻ tiểu nhân ghen ghét vẫn luôn ở xung quanh và sẵn sàng phá hoại công sức của bạn.

Tình hình sức khỏe không thực sự lý tưởng, nên đừng chủ quan trước bất cứ biểu hiện thay đổi bất thường nào của cơ thể.

Tâm trạng: Bạn sống thầm kín và không muốn chia sẻ bí mật với bất kỳ ai.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm vô cùng êm ấm. Xử Nữ luôn được đánh giá cao bởi sự sáng tạo trong quá trình tạo ra không gian vui vẻ, lãng mạn cho hai người. Thời gian dành cho gia đình nhiều hơn đã gắn kết được những vết rạn nứt tồn tại trước đó.

Vận trình công việc phát triển nhanh chóng và hiệu quả. Khả năng vận dụng và phát huy tốt thế mạnh của mình vào những nhiệm vụ được giao sẽ giúp bạn hoàn thành chúng trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết, tin vui là khả năng kiếm tiền của bạn vẫn giữ được ở mức khá ổn. Nhưng những nhu cầu cấp bách có thể sẽ đến gõ cửa và thúc giục bạn phải chóng tiêu tiền vào một cái gì đấy. Chòm sao này cần tỉnh táo để đối phó với những tình huống bất ngờ trước mắt.

Không thể lơ là đối với các vấn đề liên quan tới sức khỏe, đặc biệt là thói quen tập luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Thoải mái, phấn khởi và tràn đầy niềm tin vào con đường phía trước.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm đang có dấu hiệu đi xuống. Cảm xúc rối bời không được cân đối tốt là nguyên nhân dẫn tới những cuộc tranh cãi gay gắt. Nếu không ai chịu nhường nhịn ai thì rất dễ dẫn tới sự rạn nứt.

Đường công danh sự nghiệp được duy trì ở mức ổn định. Việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao sớm giúp chòm sao này có thêm thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, đừng quên trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng chuyên môn để phục vụ tốt cho công việc trong tương lai.

Hôm nay, tài chính của Thiên Bình ở mức trung bình. Chòm sao này có thể sẽ gặp phải những sự cố bất ngờ khiến bạn phải sử dụng tiền túi để sửa chữa, cải thiện tình hình.

Nên dành thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi, thư giãn sau khoảng thời gian làm việc vất vả.

Tâm trạng: Uể oải, năng lượng thì cạn kiệt do làm việc lao lực.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 20

Màu may mắn: Trắng 

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm lứa đôi đang có kế hoạch để hâm nóng. Cả hai bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ dưỡng, du lịch cùng nhau. Người độc thân có cơ hội tìm được ý trung nhân nếu có sự cởi mở và chân thành hơn.

Vận trình công việc đang có sự chuyển mình đặc biệt. Bọ Cạp cảm thấy vô cùng may mắn vì khó khăn lắm mới thoát được không gian làm việc ngột ngạt, tù túng lâu nay. Đáng khen nhất chính là bản lĩnh, sự mạnh dạn và tư duy dám đổi mới.

Về tài vận bạn luôn thích thú được chia sẻ suy nghĩ với thiên hạ nên cơ hội làm ăn sẽ xuất hiện khá nhiều trong hôm nay. Mọi người luôn yêu quý bạn bởi những câu chuyện thú vị mà họ chia sẻ với mọi người. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong các cuộc đàm phán, làm ăn kinh doanh hôm nay. 

Sức khỏe không được đảm bảo tốt, nên hạn chế sử dụng thức ăn nhanh.

Tâm trạng: Phấn khởi, điềm đạm và đang có những dự tính lớn cho tương lai.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm là điều an ủi duy nhất lúc này. Cảm giác an toàn mà người ấy mang lại có thể xua tan mọi nỗi phiền lo, áp lực trong cuộc sống thường nhật. Tình cảm lứa đôi càng trở nên bền chặt và son sắt hơn còn là nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của hai người.

Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối phức tạp. Vốn là chòm sao mạnh mẽ và quyết đoán, thế nhưng hôm nay Nhân Mã đã bị tác động khá nhiều bởi lời nói ra nói vào. Tâm ý đắc thắng khi nhận được chút lời khen ngợi đã vội làm chòm sao này bằng lòng chấp nhận.

Trong tình cảm, bạn cảm thấy giận dữ vì đối phương lúc nào cũng muốn khẳng định cái tôi của bản thân. Những lời chỉ trích và lên án chỉ khiến hai bạn trở nên xung đột và căng thẳng.

Cơ thể dễ trở bệnh do sự ẩm ương, thất thường của thời tiết.

Tâm trạng: Khó chịu, bức bối vì sức khỏe không được tốt.

Tinh tượng:  Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 23

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Tử 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Mối quan hệ tình cảm đang có cơ hội được hâm nóng trở lại. Bạn có thể tự mình gia tăng sự gần gũi, gắn kết giữa mình với các thành viên trong gia đình bằng sự chủ động tạo ra các bữa ăn uống, xem phim thân mật.

Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển suôn sẻ. Những ý tưởng sáng tạo độc đáo và táo bạo có thể là điều kiện để cấp trên cất nhắc Ma Kết lên những vị trí cao hơn. Đừng vội bằng lòng với thực tại mà hãy không ngừng nỗ lực nhiều hơn nữa.

Về tình cảm, hôm nay bạn luôn tỏ ra rất chừng mực trong việc bộc lộ cảm xúc. Hiếm khi thấy bạn thật sự nồng ấm, lãng mạn hay vồ vập. Bạn trở nên hay lo lắng, dễ bị quá tải và stress. Sự ức chế trong tình yêu có thể nảy sinh, cũng như những đam mê và cảm xúc không được thỏa mãn.

Dành thời gian để nghe những bản nhạc nhẹ nhàng là cách để giải phóng nguồn năng lượng tiêu cực khỏi cơ thể mình.

Tâm trạng: Tinh thần vui vẻ, thoải mái khi khám phá được những điều mới mẻ.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm vẫn diễn ra theo quy luật tự nhiên. Mặc dù không tránh được cãi vả và mâu thuẫn trong khi sống chung, nhưng các bạn vẫn vui vẻ chấp nhận để dung hoà với nó. Người độc thân cần tham gia các hoạt động tập thể nhiều hơn để gia tăng cơ hội tìm được chân ái đời mình.

Công việc được sắp xếp đâu ra đó. Bảo Bình xưa nay vốn không sợ phải đối diện với khó khăn hay thách thức. Vì bạn hiểu rõ rằng chỉ có trong gian khó thì bản thân mới được tôi luyện một cách vững vàng nhất.

Trong tình cảm, hôm nay bạn trở nên nhạy cảm, hãy sẵn sàng cho một cuộc nói chuyện thực sự. Nếu bạn thường không dễ dàng hay tự nhiên để nói về cảm xúc của mình, thì đây là lúc để làm cho sâu sắc và cởi mở. Chuyện tình cảm quan trọng là việc lắng nghe, chia sẻ, cảm thông và bao dung luôn là điều cần thiết để duy trì một mối quan hệ dài lâu.

Nguồn năng lượng dồi dào, cơ thể thì khỏe khoắn và cường tráng.

Tâm trạng: Hào hứng, phấn chấn và có chút kích thích trước những thứ mới lạ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 4

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm vẫn còn tồn tại khoảng cách. Tình yêu vốn được xây dựng trên niềm tin và sự chân thành, nên chỉ một vài lời giấu diếm cũng có thể mối quan hệ đi tới bờ vực của sự đổ vỡ.

Vận trình công việc có thể gặp vài vấn đề khó khăn. Những lúc không thể tự mình giải quyết được thì đừng quên sử dụng quyền trợ giúp từ bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình. Sau đó thì học cách làm việc chỉn chu, thận trọng hơn để hạn chế các rắc rối có thể xảy ra.

Hôm nay với Song Ngư việc nắm bắt các cuộc nói chuyện tình cảm mãnh liệt có thể cảm thấy tự nhiên hơn vào thời điểm này và sẽ tạo ra các kết nối mạnh mẽ hơn. Cảm xúc có thể tăng cao trong bạn vì vậy trong thời gian sắp xếp mọi thứ theo ý bạn muốn và sống cho cảm xúc của bản thân.

Song Ngư hoàn toàn có thể dành khoảng thời gian này để nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái.

Tâm trạng: Tâm trạng trở nên dễ chịu hơn nhiều nhờ cách nuông chiều cảm xúc đúng mực của bạn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY