Tử vi hàng ngày 13/8 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 13/8 của 12 con giáp rơi vào thứ 6, ngày Quý Tỵ, tháng Bính Thân, năm Tân Sửu: Sửu tình cảm hài hòa ngọt ngào, Dậu công việc vô cùng vững vàng.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm đong đầy hạnh phúc. Tam Hợp nâng đỡ mang tới cho con giáp này câu chuyện tình yêu đầy đủ sắc màu. Tình yêu khiến bạn say mê và thậm chí là quên hết mọi sầu muộn đang có.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều thú vị. Chính Tài nâng đỡ mở ra trước mắt người tuổi này không ít những cơ hội mới. Tinh thần làm việc hăng say, chủ động và tự tin giúp người tuổi Tý dễ dàng hơn trong quá trình làm việc.

Vận trình tài lộc thắm sắc. Bản mệnh có được khoản thu nhập dư dôi, nhờ vậy mà bớt được nỗi lo như trước.

Tử vi tuổi Tý dự báo mặt sức khỏe hôm nay bạn cần dưỡng phổi để có một ngày khỏe mạnh. Bạn có thể ăn nhiều trái cây hoặc rau quả có màu trắng như củ cải trắng, rau cải thảo, nấm trắng, nấm kim châm, củ sen, quả lê tươi, củ sắn, mía.... và nhiều loại rau củ quả khác.

Cẩn trọng: Sức khỏe được cải thiện nhưng cũng đừng vì vậy mà chủ quan quá mức.

Tuổi Mậu Tý: Tình cảm vợ chồng đang có dấu hiệu giảm nhiệt.

Tuổi Canh Tý: Nên có sự bàn bạc, thống nhất giữa vợ chồng.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm hài hòa ngọt ngào. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ một nửa yêu thương nhờ sự cởi mở, hòa đồng. Tuy nhiên, bạn đừng vồ vập quá mức nếu không muốn khiến đối phương cảm thấy hoảng sợ.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không như mình nghĩ. Sự hoài nghi, cảnh giác đem lại cho người tuổi Sửu khá nhiều lợi ích trong thời gian tới. Bản mệnh hãy cứ chủ động, tự tin và làm mọi thứ mà mình muốn để khám phá hết thảy cuộc sống thú vị này.

Vận trình tài lộc bất ổn. Tốt hơn hết là nên có kế hoạch quản lý tài chính thông minh để kiểm soát tốt nguồn thu nhập.

Về sức khỏe tuổi Sửu dự báo bạn nên chú ý chăm sóc gan nhiều hơn nếu có những hiểu hiện thường hay giận, cáu gắt, đau đầu, mắt mờ, hai bên hốc sườn đầy trướng đôi khi có đau, cổ họng như có vật gì chẹn cứng, nuốt không xuống khạc không ra, thường thở dài không vui, ăn kém, mệt mỏi. Phụ nữ kinh nguyệt không đều, bụng dưới găng tức. Lưỡi hơi hồng, rêu lưỡi hơi đầy.

Cẩn trọng: Khó khăn ập tới bất ngờ do quyết định vội vàng.

Tuổi Đinh Sửu: Cần giải quyết hiểu lầm khi nó còn nhỏ.

Tuổi Tân Sửu: Cố gắng giữ tinh thần khiêm tốn, cầu tiến.

Số may mắn: 1, 8, 9

Số kiêng kỵ: 3, 4, 5

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm nảy sinh xung đột. Lục Xung cho thấy có nhiều rủi ro, mâu thuẫn tiềm ẩn lâu nay chỉ chờ châm ngòi là bùng nổ. Bản mệnh cần hạ thấp cái tôi, bao dung hơn để hạn chế những xung đột không mong muốn.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không quá dễ dàng. Ảnh hưởng của Thiên Quan cảnh báo con giáp này có thể phạm sai, tự gây rắc rối cho chính mình. Tử vi khuyên người tuổi Dần nên mạnh dạn đối mặt với thất bại vì đây là cách để trưởng thành nhanh nhất.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Người tuổi này tốt nhất nên học cách chi tiêu khôn khéo để tránh rơi vào tình cảnh túng thiếu.

Tử vi tuổi Dần thấy rằng, sức khỏe hôm nay các chứng trạng của chân răng phản ánh trạng thái hư, thực, hàn, nhiệt của vị và thận. Nói cách khác, đau răng là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ. Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước.

Cẩn trọng: Căng thẳng kéo dài do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc.

Tuổi Bính Dần: Suy nghĩ bi quan ảnh hưởng tới thái độ làm việc.

Tuổi Canh Dần: Cố gắng lắng nghe ý kiến từ mọi người.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Mèo, Tuổi Hổ, Tuổi Rắn, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Chuột

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm có chút rắc rối. Người tuổi này có thể vô tình gây ra tổn thương cho người bên cạnh chỉ vì tính khí bất ổn của mình. Con giáp này không nên đánh giá bất cứ ai hay điều gì khi còn chưa quan sát kỹ càng.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng thuận lợi. Người tuổi Mão chỉ cần duy trì tốt phong độ cũng như tinh thần hiện tại thì sẽ sớm hoàn thành được nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, hãy chăm chỉ đọc sách và bồi dưỡng thêm kinh nghiệm để tương lai xán lạn hơn.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Chính Quan đem tới cho những người này khá nhiều tin vui liên quan tới vấn đề tiền bạc.

Nếu những người xung quanh thường cảm thấy không vui hay thất vọng về thái độ của bạn, cần xem xét đến việc bạn đang bị mất ngủ. Nhiều nhà khoa học đã khẳng định rằng, điều này đúng ở cả mọi lứa tuổi mà nhất là thanh thiếu niên.

Cẩn trọng: Cư xử thiếu khôn khéo dễ làm tổn thương người khác. 

Tuổi Kỷ Mão: Thiếu cởi mở khi tiếp thu ý kiến của người khác.

Tuổi Tân Mão: Khó lòng hòa hợp với người thân trong nhà.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm gắn kết trở lại. Tam Hợp quý nhân xuất hiện cho biết đây là thời điểm thích hợp để các cặp vợ chồng hàn gắn lại mâu thuẫn từ trước. Dành sự kiên nhẫn, bao dung cho người bạn đời của mình là điều vốn nên làm.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Tử vi phương Đông cho biết đây là thời điểm thích hợp để người tuổi này bắt tay thực hiện các dự án đã ấp ủ từ sớm. Ngũ hành tương sinh cho biết với nguồn năng lượng dồi dào, con giáp này sẽ sớm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Thu nhập ổn định và vững vàng đem lại cho người tuổi này cuộc sống sung túc hơn.

Một trong những phương thức làm trắng răng dân gian là sử dụng giấm táo. Điều quan trọng cần lưu ý là trong khi nhiều người sử dụng dấm táo để làm trắng răng một cách tự nhiên, thì nó không phải là thứ bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Cẩn trọng: Chớ vội tin lời bất cứ ai khi có Tỷ Kiên xuất hiện.

Tuổi Bính Thìn: Tập trung giải quyết tốt các vấn đề mình gặp phải.

Tuổi Canh Thìn: Cố gắng chú ý tới cách làm việc của mình.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm chưa thật hài hòa. Ngũ hành xung khắc khuyên người tuổi này nên đặt mình vào vị trí của người khác để biết cảm xúc của họ thay vì tự phán xét. Bởi lẽ không có ai trên đời là hoàn hảo nên bao dung cho người khác cũng chính là bao dung cho bản thân.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hứa hẹn tuyệt vời. Thiên Ấn xuất hiện mang tới cho những người này khá nhiều điều thú vị và như ý. Tinh thần hứng khởi và sự tò mò, thích thú sẽ góp thêm nhiều năng lượng cho bản mệnh trên chặng đường sắp tới.

Vận trình tài lộc rực sáng. Nhờ tư duy tài chính tốt mà bản mệnh có thể đảm bảo chất lượng cuộc sống cho mình.

Đã có nhiều nghiên cứu khẳng định rằng tiêu thụ thường xuyên thịt hoặc cá ăn trong bữa sẽ mắc triệu chứng cholesterol cao gấp 3-4 lần so với người ăn chay hay người có bữa tối đạm bạc hơn. Tuổi Tỵ nên lựa chọn những thực phẩm lành mạnh hơn cho bữa tối của mình. 

Cẩn trọng: Cố gắng mở lòng hơn với các mối quan hệ xung quanh.

Tuổi Đinh Tỵ: Vẫn chưa tiếp thu tốt ý kiến của mọi người.

Tuổi Tân Tỵ: Đừng lúc nào cũng so đo hay tính toán quá chi li.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm rạn nứt khó khăn. Hỏa – Kim xung khắc khuyên những người này nên học cách tôn trọng riêng tư của người khác. Thời gian rảnh rỗi, tuổi Ngọ hãy tìm cách cải thiện, nâng cấp bản thân vẫn tốt hơn.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông như ý. Chính Ấn nâng đỡ mở đường cho những ý tưởng tuyệt vời, táo bạo của người tuổi Ngọ. Tuy nhiên, tử vi ngày mới khuyên con giáp này nên xác định lại đam mê thật sự đã phù hợp với thực tế chưa.

Vận trình tài lộc xán lạn. Con giáp này có thể đảm bảo cho mình một cuộc sống như ý nhờ khoản thu nhập dư dôi.

Hỏa Thổ tương sinh nhược khí gây khó chịu ở đại tràng. Đây cũng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày.

Cẩn trọng: Tránh đục đẽo hay di chuyển đồ đạc ở vị trí của Thai Thần.

Tuổi Bính Ngọ: Tránh đùn đẩy trách nhiệm sang người khác.

Tuổi Nhâm Ngọ: Nên có nhiều mục tiêu để làm việc.

Số may mắn: 3, 4, 6

Số kiêng kỵ: 1, 5, 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm đẹp đẽ thắm thiết. Sự chân thành, quan tâm ân cần của mỗi người yêu nhau đều mang lại thứ hương vị tuyệt vời cho tình yêu lứa đôi. Người độc thân cũng chóng tìm được ý trung nhân sau thời gian dài tìm kiếm.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Thổ – Kim tương sinh cho biết người tuổi này đang nhận được sự hậu thuẫn vững vàng từ quý nhân. Bản mệnh nhờ có người dẫn dắt, định hướng nên tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong quá trình làm việc.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Thu nhập vững vàng nhưng đừng lấy đó làm cớ để chi tiêu phung phí.

Dưỡng gan sẽ là cách dưỡng sinh tốt nhất cho sức khỏe của bạn hôm nay. Lý luận của Đông y cho rằng, vị chua có tính thu, khi hấp thu vào gan sẽ không có lợi cho việc sản sinh dương khí và khai thông gan khí.

Cẩn trọng: Dễ bị đau bụng, khó tiêu và gặp các vấn đề sức khỏe tương tự.

Tuổi Đinh Mùi: Cần mạnh dạn khẳng định năng lực, giá trị của bản thân.

Tuổi Tân Mùi: Cố gắng tiếp thu ý kiến từ những người xung quanh.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm đậm đà sắc hương. Tình yêu có nhiều thứ gia vị, ghen tuông cũng là một trong số đó. Tuy nhiên, nếu cứ liên tục ghen tuông thì chứng tỏ hai người không có đủ niềm tin dành cho nhau.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra có nhiều lợi thế. Thực Thần xuất hiện đem tới cho người tuổi này khát khao cháy bỏng với những đam mê của riêng mình. Bản mệnh cần mạnh dạn hơn để theo đuổi những gì mình muốn, đó là cách để nhanh chóng chạm tay tới thành công.

Vận trình tài lộc không lo. Nhờ kế hoạch quản lý chi tiêu khôn khéo mà bản mệnh có thể kiểm soát khá tốt túi tiền của mình.

Tử vi hàng ngày cho biết, Thổ sinh Kim quá vượng dễ gây ra triệu chứng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thân trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

Cẩn trọng: Sức khỏe có dấu hiệu sa sút do ảnh hưởng của Kim khí vượng.

Tuổi Nhâm Thân: Dễ mắc các bệnh liên quan tới xương khớp.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm ngọt ngào yêu thương. Tuổi Dậu và nửa kia đang trải qua khoảng thời gian vô cùng lãng mạn, thắm thiết. Người độc thân có chút bối rối khi có người tới tấp tỏ tình.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng vững vàng. Tam Hội nâng đỡ cho biết người tuổi này không phải một mình vật lộn với khó khăn. Con giáp này còn nhận được khá nhiều cơ hội để tiếp cận dễ dàng hơn tới mục tiêu và khát vọng của mình.

Vận trình tài lộc dồi dào. Đây cũng là thời điểm tốt để con giáp này xúc tiến các kế hoạch kiếm tiền dự phòng.

Tử vi tuổi Dần hôm nay rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng chứng đầy bụng, khát nước, bí tiểu.

Cẩn trọng: Sức khỏe yếu kém do tác động của Kim khí vượng.

Tuổi Đinh Dậu: Cần mạnh dạn đối mặt với khó khăn, thách thức.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm không toàn may mắn. Tam Hội đem tới cho những người này khá nhiều cơ hội tình duyên mới. Bản mệnh hãy cứ thể hiện sự hòa đồng, vui vẻ của mình để tạo ấn tượng với nửa kia.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra đúng như mong đợi. Tỷ Kiên xuất hiện chỉ khuyên người tuổi này tránh vội bỏ cuộc giữa chừng mỗi khi gặp khó khăn hay thách thức. Trong công việc, tuổi Tuất nên tìm đến những người thật sự xuất sắc để học hỏi vì nó đặc biệt có lợi cho mình.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Nhờ sự định hướng tài chính tốt mà con giáp này ít khi nào rơi vào tình trạng túng thiếu.

Về sức khỏe, bạn chớ nên ngại lao động chân tay mà nên tích cực vận động, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp toàn bộ phần nước dư thừa được thoát ra bên ngoài.

Cẩn trọng: Nhẫn nại, kiên trì là cách lý tưởng để đến gần hơn với thành công.

Tuổi Bính Tuất: Cần mở rộng các mối quan hệ xã giao.

Tuổi Mậu Tuất: Tránh tự cô lập mình với mọi người xung quanh.

Số may mắn: 3, 4, 5, 8, 9

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Người tuổi này luôn chọn cách im lặng mỗi khi có hiểu lầm, bất hòa xảy ra. Nhưng bản mệnh không hiểu rằng, chỉ có thẳng thắn chia sẻ điều mình nghĩ mới giúp hai người không tồn tại khoảng cách.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi hơn trước. Nếu có cơ hội đi công tác hay chuyển đổi môi trường làm việc mới, con giáp này hãy mạnh dạn nắm bắt. Bởi lẽ, một khi đã giới hạn vòng làm việc của mình thì có rất nhiều cơ hội sẽ vụt khỏi tầm tay.

Vận trình tài lộc không lo. Thiên Tài trợ mệnh giúp người tuổi này mau chóng giải quyết được các rắc rối liên quan tới vấn đề tiền nong.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược, nên chú ý các bệnh liên quan đến thận.

Cẩn trọng: Im lặng không phải là cách tốt nhất để giải quyết mâu thuẫn.

Tuổi Đinh Hợi: Thị phi đeo bám do tiểu nhân gây ra.

Tuổi Kỷ Hợi: Dễ đánh mất bình tĩnh trong những tình huống nguy cấp.

Số may mắn: 3, 5, 7

Số kiêng kỵ: 2, 6, 8, 9

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY