Tử vi hàng ngày 29/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 29/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình yêu có sự đổi mới, Xử Nữ không lo lắng nhiều về tiền bạc.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình yêu có điều buồn lòng. Bạch Dương luôn để cho quá khứ và những kỷ niệm làm bản thân không ổn định cảm xúc. Nhưng hiện tại và tương lai mới là thứ đáng quan tâm, cho nên hãy trân trọng những gì mình đang có.

Vận trình sự nghiệp tiến triển nhanh chóng. Ở chòm sao này có sự bản lĩnh và tự tin, đó là yếu tố giúp Bạch Dương có sự chủ động trong mọi việc. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn tiếp hành các dự định từ lâu.

Trong 12 chòm sao, Bạch Dương được xem là người không xem nặng vấn đề tiền bạc trong hôm nay nhất. Chúng ta gặp một số các khó khăn về tài chính nhưng có vẻ như bạn không mấy quan tâm.

Sức khỏe được cân bằng khá tốt nhờ chế độ ăn uống khoa học.

Tâm trạng: Dũng cảm, chủ động trong mọi tình huống.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 6

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm nên thẳng thắn hơn. Kim Ngưu được khuyên nên bày tỏ hết những gì mình nghĩ, việc chân thành sẽ giúp bạn cảm hóa được trái tim của nửa kia. Đồng thời, điều này còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

Con đường công danh sự nghiệp không quá mới mẻ. Chính vì sự quen thuộc, lặp lại khiến chòm sao này cảm thấy chán nản và không còn hứng thú như trước. Nhưng đây vốn chưa phải thời điểm thích hợp để bạn thay đổi kế hoạch của mình.

Tử vi cung Kim Ngưu ngày hôm nay dự báo bạn có tính cách khá cẩn trọng và tỉ mỉ. Tử vi ngày của 12 chòm sao dự báo bạn sẽ là người tiết kiệm nhất trong hôm nay. Bạn biết cách phân chia các khoản tiền một cách hợp lý.

Nên bổ sung thêm rau củ, hoa quả để cải thiện tình trạng của làn da.

Tâm trạng: Chán chường, nản lòng vì mọi thứ cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình yêu còn đang rạch ròi. Điều này là không nên vì dễ tạo cho đối phương cảm giác xa cách và không còn thân thuộc trong mối quan hệ tình cảm này. Ngoài ra, bạn không nên đứng núi này trông núi nọ, đó là điều tối kỵ trong tình yêu.

Vận trình sự nghiệp không cần lo lắng. Tử vi ngày mới cho biết chòm sao này rất giỏi thích nghi trong những tình huống thay đổi bất ngờ. Phương diện tài chính ổn định, bạn chỉ cần xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý thì sẽ không có điều gì đáng lo.

Tình hình tài chính của Song Tử nằm trong tầm kiểm soát. Bạn có các kế hoạch chi tiêu và sử dụng tiền hợp lý, bên cạnh đó, thì công việc của chúng ta cũng tương đối thuận lợi, cho nên cũng dễ dàng kiếm tiền hơn.

Tình hình sức khỏe tương đối ổn định, nhưng tuyệt đối không được chủ quan, hãy thường xuyên vệ sinh nhà ở.

Tâm trạng: Tâm tình chưa được ổn định, thường mơ mộng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bạch Dương, Cự Giải

Tiểu nhân: Thiên Bình, Nhân Mã 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình yêu có sự đổi mới. Cự Giải có sự rung động trước những lời tán tỉnh dễ thương từ một người bạn mới quen. Tuy nhiên, bản mệnh không nên vội đưa ra bất cứ quyết định nào trước khi chưa có sự tìm hiểu kỹ lưỡng.

Vận trình sự nghiệp được cân bằng tốt. Đặc biệt là phương diện tài chính, dù không quá dư dả nhưng không đến nỗi phải lo lắng nhiều. Bản mệnh nên học cách tiết kiệm và chuẩn bị cho mình nền tảng thật tốt để có bước tiến xa hơn trong tương lai.

Khả năng kiếm tiền của Cự Giải quả là đáng ngưỡng mộ, chòm sao này biết cách nắm bắt thời cơ ngay khi có thể mà không khiến mình phải chịu bất cứ sự dồn ép nào của đối thủ cạnh tranh. Tài vận của bạn đang có rất nhiều dấu hiệu tích cực để phát triển. Những khoản nợ đang dần được thu gọn và sẽ sớm biến mất thôi.

Sức khỏe bất ổn, tinh thần xuống dốc là lý do lớn nhất.

Tâm trạng: Tâm tình dễ chịu, hòa đồng với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 29

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Bọ Cạp 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Mối quan hệ tình cảm chưa thật cởi mở. Điều này gây ra khá nhiều cản trở cho những người độc thân. Những người đã lập gia đình cũng nên chia sẻ nhiều hơn để đôi lứa thêm gần gũi, yêu thương.

Vận trình sự nghiệp ít khi biến động. Việc chăm chỉ học hỏi, kiếm tiền giúp bạn thỏa mãn được đam mê của mình. Tuy nhiên, Sư Tử cần hạn chế việc lãng phí, đề phòng những lúc rơi vào cảnh khủng hoảng tài chính.

Cũng nhờ sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm nên bạn đạt được thành công vượt ngoài mong đợi, tiền bạc cũng theo đó mà ùn ùn đổ về nhà, không cần phải lo lắng căng thẳng nữa. Những ngày này sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá.

Sức khỏe bình ổn, hãy cố gắng sử dụng thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh và đủ dinh dưỡng.

Tâm trạng: Còn nóng vội và thiếu suy nghĩ trong những tình huống quan trọng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 82

Màu may mắn: Nâu 

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Ngư 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu lứa đôi ít có xáo trộn. Các cặp đôi có được khoảng thời gian bên cạnh nhau, sẻ chia và thấu hiểu hơn. Ngoài ra, người độc thân cũng có cơ hội tìm được một nửa yêu thương để viết tiếp chuyện tình dang dở.

Vận trình sự nghiệp duy trì ổn định. Xử Nữ được khuyên nên học cách quan sát tốt cho mọi vấn đề. Ngoài ra, việc chọn bạn bè hay đối tác cũng là điều đáng lưu tâm để công việc trở nên suôn sẻ và thăng tiến hơn.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết, bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề này và ít nhất hiện tại thì đó cũng được coi như là thành công bước đầu của bạn vì đã giải quyết được những khó khăn về tài chính trước đó. Những may mắn trong tài chính sẽ cho bạn một khoản không ít và hãy biết cách sử dụng đúng đắn.

Tình trạng sức khỏe kém ổn định, tập thể dụng là tốt nhưng đừng để quá sức nếu không muốn bị phản tác dụng.

Tâm trạng: Có chút phiền lòng, chán nản vì có việc không như mình mong.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 111

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Bạch Dương 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu đón nhiều niềm vui. Điều may mắn nhất mà chòm sao này cảm nhận được đó là sự đồng cảm, việc chấp nhận những khuyết điểm ở đối phương. Cả hai vẫn có lúc cãi vã nhưng rất nhanh chóng, mọi thứ sẽ được hóa giải trong êm đẹp.

Vận trình sự nghiệp lên xuống thất thường. Phương diện tài chính có chút bất ổn, bạn nên xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý càng sớm càng tốt. Ngoài ra, chòm sao này đừng để nguồn năng lượng tiêu cực từ bên ngoài ảnh hưởng tới bản thân.

Về tài chính, có nhiều người chọn tiết kiệm thay cho đầu tư vì đây là giải pháp an toàn, tiền không động đến nên chẳng mất đi đâu được. Thế nhưng, họ quên rằng giá trị của tiền luôn biến động, đồng tiền mất giá là điều dễ gặp nên dù có tiết kiệm đến mấy, giá trị của chúng không tương đương sau này. Đầu tư là lựa chọn của bạn.

Sức khỏe kém ổn định, không nên thức khuya và bỏ bữa sáng thường xuyên.

Tâm trạng: Cảm giác buồn chán và không có tâm trạng làm gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự giải 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm đôi lứa có điều quan tâm. Thái độ của bạn thế nào sẽ quyết định tới chuyện tình yêu thế đó. Do đó, bạn nên chủ động hơn trong việc quan tâm, chia sẻ việc nhà với nửa kia.

Vận trình sự nghiệp như diều gặp gió. Bọ Cạp cảm nhận được bản thân có thể học hỏi được nhiều kiến thức lẫn kinh nghiệm từ những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn nên học cách khiêm tốn một chút, nếu không sẽ khiến mọi người ghét bỏ.

May mắn trong tiền bạc tới từ trực giác mạnh mẽ của Bọ Cạp trong ngày hôm nay. Thông thường, chòm sao này là người khá lý tính, bạn không dễ dàng tin vào những nhận định mơ hồ, thiếu dẫn chứng. Tuy nhiên, hôm nay các lựa chọn và suy nghĩ của Bọ Cạp về tiền bạc sẽ chuẩn xác hơn. Chòm sao này có thể yên tâm đầu từ, kiếm lời về cho mình.

Sức khỏe không có vấn đề đáng lo, song cần uống nhiều nước và bổ sung thêm vitamin cho cơ thể.

Tâm trạng: Vui vẻ, đầy năng lượng và sự tích cực.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu ít nhiều biến động. Vấn đề tài chính cũng là thứ cần quan tâm, các bạn không thể chỉ có yêu nhau trong bình yên nếu như còn nặng gánh cơm áo gạo tiền. Ngoài ra, người độc thân cần mở lòng hơn để cho mình, cho người cơ hội.

Vận trình sự nghiệp dễ vướng rắc rối. Nhân Mã được khuyên không nên bao đồng hay tham gia quá nhiều vào chuyện của người khác. Bạn có thế mạnh là sáng tạo, liên kết các vấn đề nhỏ với nhau, hãy biết tận dụng tối đa những điều này.

Liên quan đến tài vận, nếu bạn cảm nhận mọi thứ đang mất cân bằng, họ sẽ làm hết khả năng để khắc phục tình trạng này. Điều này cũng gây ảnh hưởng xấu đến vận tài lộc, bạn dễ dàng để mất nhiều cơ hội kiếm tiền tốt.

Hạn chế đi ra ngoài đường, đeo khẩu trang và bảo vệ sức khỏe cho mình.

Tâm trạng: Có chút mê tín và tin vào các vấn đề tâm linh.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu lứa đôi còn khá phức tạp. Người độc thân nên tìm hiểu kỹ đối phương trước khi muốn tiến xa hơn. Nếu cứ yêu đại, yêu nhanh thì rất dễ vướng vào một mối quan hệ nhập nhằng.

Vận trình sự nghiệp còn đang khó đoán. Ma Kết được nhắc nhở nên kiên trì và nhẫn nại hơn dù làm bất kể công việc nào. Sẽ có lúc những cố gắng của mình sẽ không đổi được thành tựu tương xứng, nhưng đừng vì vậy mà vội nản lòng.

Tình hình tài chính thời điểm này không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm. Cho nên lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng quản lý tiền bạc vì mục tiêu lớn trong tương lai nhé.

Sức khỏe xuống dốc, đặc biệt là dạ dày vì thường ăn tối trễ.

Tâm trạng: Tâm tình kém ổn định, nên thư giãn mỗi khi có thể.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 84

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu lứa đôi có điều phiền muộn. Các cặp đôi yêu nhau không có nhiều thời gian trong việc sẻ chia, vì vậy khó mà thấu hiểu nhau nhiều. Đây là lúc hai bạn cần chủ động dành thời gian để quan tâm, trò chuyện nhiều hơn.

Vận trình sự nghiệp gặp đủ rắc rối. Bảo Bình không xác định được bản thân thích gì và phù hợp với điều gì. Có nhiều lúc bạn gần như gục ngã, may mắn có người xuất hiện kịp thời giúp bạn tự vực dậy bản thân.

Tài vận của chòm sao này hôm nay có chút trắc trở nếu như bạn cứ bướng bỉnh, cứng đầu và đây chính là nguyên nhân khiến bạn gặp phải khó khăn trong các mối quan hệ xã giao. Hãy tỏ ra thoải mái hơn khi tiếp cận vấn đề, nếu người khác không nghĩ giống như mình cũng là điều dễ hiểu thôi mà.

Nên lập kế hoạch sinh hoạt phù hợp, từ việc ăn ngủ cho tới giải trí, thư giãn.

Tâm trạng: Tinh thần kém ổn định, dễ chịu tổn thương dù đó là việc tưởng như nhỏ nhặt.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 17

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình yêu cảm thấy buồn phiền. Song Ngư coi trọng lời hứa và nếu như đối phương thất hứa, bạn gần như không chấp nhận được. Việc hi vọng quá nhiều chỉ càng khiến bạn thêm thất vọng.

Vận trình sự nghiệp ổn định không lo. Khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng bay bổng giúp chòm sao này có được lợi thế trong những công việc liên quan tới nghệ thuật. Phương diện tài chính cũng được cân bằng khá tốt nhờ cách chi tiêu hợp lý.

Về tài chính, tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư hôm nay bạn có được những cơ hội tốt nhưng bạn sẽ không bao giờ có được thành công thực sự cho đến khi bạn học cách nắm lấy thất bại.

Sức khỏe tương đối tốt, nhưng đừng chủ quan và thức khuya quá nhiều.

Tâm trạng: Cảm giác cô độc xuất hiện và kéo dài.

Tinh tượng:  Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 69

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Song Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương