Tử vi hàng ngày 2/7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 2/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tình yêu đẹp đẽ tươi sắc, Bọ Cạp sự nghiệp gặp phải cản trở.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình yêu có chút khởi sắc. Người độc thân ra ngoài nhiều hơn nên có thể sẽ tìm được một nửa lý tưởng dành cho mình. Nếu biết cân bằng giữa công việc và tình yêu thì đó là một điều tuyệt vời.

Vận trình sự nghiệp tràn trề thất vọng. Ban đầu thì Bạch Dương cũng có niềm tin vào khả năng của mình, nhất quyết không chịu đầu hàng dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, có vài thứ chi phối khiến bạn dễ dàng buông bỏ mọi cố gắng bấy lâu.

Về tài chính đừng để người khác lợi dụng mình, bạn cũng cần biết cách từ chối trong một vài trường hợp, nếu bạn làm được cả hai điều ấy thì mọi thứ sẽ nhẹ nhàng và thuận lợi hơn trong hôm nay

Sức khỏe ổn định, tránh uống nhiều bia rượu.

Tâm trạng: Trở nên cố chấp, bướng bỉnh hơn.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Con số may mắn: 3, 30

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình yêu đẹp đẽ tươi sắc. Các cặp đôi đã yêu nhau lâu ngày chân thành và có niềm tin vào tình yêu của mình. Hạnh phúc được thêu nên từ những quan tâm nhỏ nhặt, nhưng thật tâm.

Vận trình sự nghiệp có chút xáo trộn. Môi trường làm việc thay đổi dễ tạo nên những lo lắng, bất an và thiếu thoải mái ở chòm sao này. Chỉ cần giữ cho tinh thần vững vàng thì không điều gì có thể đánh gục được bạn.

Hôm nay bạn không có nhiều cải thiện trong vấn đề tài chính. Hãy chi tiêu cho những thứ thưc sự cần thiết, đừng nên lượn lờ những trang web mua hàng online, bạn sẽ lại chẳng thể nào ngăn lại việc mua sắm cho mình.

Phương diện sức khỏe gặp rắc rối, nhất là bệnh về mắt, xương khớp.

Tâm trạng: Phản ứng chậm, bất an với nhiều thứ xảy ra quanh mình.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Con số may mắn: 8, 12

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình yêu vô cùng khởi sắc. Song Tử tự tìm kiếm niềm vui cho mình bằng cách tặng quà cho bản thân khi thấy mình đạt được chút kết quả tốt trong công việc. Đó cũng là cách để động viên, khích lệ tinh thần và vượt qua các áp lực cuộc sống.

Con đường sự nghiệp chuyển biến khả quan. Chòm sao này có thể tự tay giải quyết các rắc rối gặp phải mà không cần nhờ tới sự hỗ trợ từ bất cứ ai. Chỉ có sợ hãi, lo lắng mới khiến mình đi chậm hơn so với các cộng sự.

Đặc biệt, trong ngày hôm nay bạn phải giải quyết tất cả rắc rối tài chính càng sớm càng tốt bởi những ảnh hưởng xấu của chúng đang tác động lên bạn một cách trực tiếp và gián tiếp.

Sức khỏe chuyển biến khá tốt nhờ chế độ ăn uống khoa học điều độ.

Tâm trạng: Mơ hồ và có chút xa rời thực tế.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆   

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 24

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Vận trình tình cảm còn đang mơ mộng. Chuyện tình yêu vốn không bình yên, tình trạng này đã kéo dài được một thời gian. Mâu thuẫn càng thêm căng thẳng khiến cả hai có cảm giác mệt mỏi trong mối quan hệ này.

Con đường công danh sự nghiệp đang khá bị động. Chòm sao này dễ bị cấp trên nhắc nhở, phê bình vì thiếu tập trung khi làm việc. Ngoài ra, bạn cần phải cập nhật tình hình thường xuyển để có thể ứng phó kịp thời với mọi vấn đề.

Trong các vấn đề tài chính, bạn có khả năng gặp phải người còn “giỏi thuyết phục” hơn cả bạn, nên dễ dàng bị đối phương làm cho mềm lòng, nghe gì cũng thấy xuôi tai mát dạ. Cẩn thận kẻo trong phút bốc đồng đưa ra những quyết định sai lầm khiến mất tiền không mong muốn.

Sức khỏe tương đối ổn định nhưng không phải là quá tốt, bạn nên có kế hoạch nghỉ ngơi hợp lý.

Tâm trạng: Rụt rè, không dám bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 21

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Ngư

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình yêu không phiền không lo. Chòm sao này khá hài lòng với câu chuyện tình yêu hiện tại, cùng thường mình yêu thương. Vượt qua sóng gió, cả hai mới bắt đầu cảm nhận được những xúc cảm đặc biệt khi yêu.

Công việc diễn ra vô cùng dễ dàng. Sư Tử luôn thể hiện tài tình sự độc lập, bản lĩnh khi làm việc. Có những cơ hội lý tưởng để chòm sao này phát huy điểm mạnh và vươn lên, nhưng hãy cố gắng nắm bắt.

Tử vi tài chính cho thấy, mặc dù tình hình tài chính của bạn có phần khả quan hơn những ngày trước đó nhưng bạn sẽ thấy mệt mỏi trước những đòi hỏi, yêu cầu và cả sự lo lắng của người yêu. Tuy vậy, bạn không cần phải tác động gì vào cả, cứ thể hiện hết mình, những phiền phức đó sẽ biến mất ngay thôi.

Sức khỏe thất thường do thói quen thức khuya khiến đầu óc căng thẳng.

Tâm trạng: Khó chịu, bồn chồn trong người do uống nước trà đậm lúc đang đói.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 8, 17

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu có nhiều mong mỏi. Xử Nữ chẳng mong gì nhiều ngoài khoảng thời gian bình yên cuối ngày ở cạnh nửa kia. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để chòm sao này hâm nóng tình cảm hai người.

Vận trình sự nghiệp cần phải thực tế. Làm gì cũng được nhưng tử vi khuyên chòm sao này không nên làm những điều mơ hồ, không rõ ràng. Thay vì so sánh công việc với những người khác thì bạn hãy tập trung cho những kế hoạch cá nhân.

Là người có tham vọng kiếm tiền vô cùng lớn nên bạn luôn cố gắng hết mình trong việc hi vọng số dư tài khoản để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Sức khỏe chuyển biến tốt, có thời gian thư giãn hợp lý.

Tâm trạng: Thư thái, dễ chịu nhờ cách chăm sóc cơ thể khá hiệu quả.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆  

Số may mắn: 7, 21

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Tử 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm không cần lo lắng. Bạn và nửa kia nảy sinh hiểu lầm vì sự xung đột trong quá trình yêu nhau, nhưng mọi thứ đều chóng được giải quyết. Đây là thời điểm thích hợp để hai người cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau.

Công việc tiến triển tương đối nhanh chóng. Các vấn đề phức tạp đều đã được giải quyết xong xuôi, bạn nhanh chóng đạt được thành tựu vượt ngoài mong đợi. Chòm sao này có thểm thời gian rỗi để trò chuyện, mở rộng mối quan hệ xã giao.

Tài chính của Thiên Bình ngày hôm nay không có gì biến động. Bạn đi thẳng về nhà sau giờ làm, không có tâm trạng la cà quán xá như thường ngày nên cũng không tiêu tốn tiền vào việc gì khác.

Sức đề kháng tương đối tốt nhờ bổ sung vitamin, dinh dưỡng đủ cho cơ thể.

Tâm trạng: Thư giãn, không phiền lo bất cứ điều gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 4, 13

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm tiến triển rõ ràng. Người độc thân có thể gây được ấn tượng mạnh mẽ với những người khác giới nhờ sự thu hút đặc biệt của mình. Nhưng dù thể hiện bản thân ra sao cũng đừng quên chân thành, hiền hòa.

Con đường sự nghiệp gặp phải cản trở. Tử vi ngày mới cho biết bạn đang gặp vô số rắc rối liên quan tới túi tiền của mình. Chòm sao này buộc phải liên hệ với gia đình, bạn bè xoay xở số tiền để kịp xử lý khó khăn.

Thần may mắn mang đến tia hy vọng mới về chuyện tiền bạc cho bạn. Chỉ cần biết cách tận dụng những thế mạnh sẵn có, bạn sẽ đủ khả năng để kiếm được khoản tiền kha khá từ nghề tay trái của mình.

Sức khỏe không được tốt do sử dụng các chất kích thích thường xuyên.

Tâm trạng: Căng thẳng vì áp lực cuộc sống đè nặng.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 2, 14

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu ngập tràn hạnh phúc. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu có ý định về ra mắt gia đình vào một ngày không xa. Những người chưa yêu ai bao giờ nên cho đối phương cơ hội để tìm hiểu chứ đừng gặp ai cũng từ chối.

Công việc tiến triển vô cùng hiệu quả. Nhân Mã nhanh chóng phát huy được năng lực, bản lĩnh cũng như khả năng sáng tạo của mình. Với nỗ lực và sự cố gắng không bền bỉ, chòm sao này sẽ nhanh chóng thu hái những thành tựu rõ nét.

Cẩn thận, vì chỉ một giây thiếu tỉnh táo, bạn cũng có thể đánh mất khoản tài chính lớn mà mình đã tích góp bấy lâu.

Làm việc liên tục trước màn hình máy tính dễ khiến mắt đau nhức, mỏi xương khớp.

Tâm trạng: Dễ chịu, hài lòng với mọi thứ mình đang có.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5, 20

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Xử Nữ 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu không như mong đợi. Người độc thân tỏ ra tự ti không dám bày tỏ tình cảm với người bạn cảm mến. Đến khi muốn bộc lộ lòng mình thì tỏ ra gượng gạo, không tạo được niềm tin nơi người kia.

Vận trình sự nghiệp tiến triển nhanh chóng. Ma Kết được đánh giá là khéo léo khi xử lý các rắc rối xuất hiện trong công việc một cách bất ngờ. Nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ ấy mà bạn có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Có đôi lúc Ma Kết bị ảnh hưởng của sao Hỏa và dẫn đến việc có những ý tưởng bốc đồng. Tuy vậy bạn vẫn luôn làm việc chăm chỉ và kiếm được nhiều tiền. Trên thực thế hôm nay có thể gặp một số trở ngại, bạn luôn cần phải lưu tâm đến những rắc rối đó để giải quyết tận gốc vấn đề.

Nên tập cho mình thói quen ăn uống điều độ và khoa học để có được nguồn năng lượng dồi dào.

Tâm trạng: Quen trì hoãn và ít bộc lộ cảm xúc.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8, 16

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu cảm thấy áp lực. Bảo Bình nên mạnh dạn bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ của mình để nửa kia còn hiểu được bạn đang muốn điều gì. Cứ việc gì cũng giấu nhẹm thì sẽ tạo ra khoảng cách lớn giữa hai người.

Vận trình sự nghiệp có sự bứt phá. Tử vi ngày mới cho biết chòm sao này sẽ đưa ra được vô số ý tưởng độc đáo và nhờ không ngại đối diện với khó khăn mà vượt qua được không ít rắc rối. Càng chịu thử thách mình thì bạn sẽ càng có cơ hội để phát triển hơn nữa.

Tình hình tài chính của cung Bảo Bình khá ổn định, dù bạn gặp nhiều trục trặc với cấp trên nhưng vẫn là người đủ năng lực để làm mọi việc. Bảo Bình biết cách cân đối tài chính của mình.

Sức khỏe tương đối tốt, năng lượng dồi dào.

Tâm trạng: Thoải mái nhưng ngại chia sẻ, trò chuyện với người khác.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 10, 22

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Tình cảm đang có dấu hiệu rạn nứt. Người độc thân không tìm được người thương dù đã nỗ lực tìm kiếm mỗi ngày. Tình cảm vợ chồng có điềm không may vì ai cũng bận rộn với các dự định riêng.

Vận trình sự nghiệp diễn ra khó khăn. Xu hướng tiêu xài phung phí dễ đẩy chòm sao này vào tình thế túng thiếu. Mặc dù đã không ngừng kiểm soát nhưng dường như vẫn chưa thấy hiệu quả.

Bạn có hứng thú với một vài lĩnh vực đầu tư trong hôm nay. Bạn nên tham khảo và học hỏi từ những người có kinh nghiệm để tìm cho mình những lĩnh vực phù hợp và tận dụng khoản vốn đầu tư hợp lý để tiền đẻ ra tiền.

Nên chăm tập luyện thể dục thể thao để cơ thể khỏe mạnh, săn chắc.

Tâm trạng: Có chút nhạy cảm và mộng mơ vào nhiều điều.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 7

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY