Tử vi hàng ngày 21/1 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 21/1 của 12 con giáp rơi vào thứ 6, ngày Giáp Tuất, tháng Tân Sửu, năm Tân Sửu: Dần tình cảm khởi sắc, Thân tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm tươi sáng. Tuổi Tý độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương nhờ những cuộc gặp mặt với người trong nghề. Bản mệnh nên hạ bớt tiêu chuẩn trong việc lựa chọn bạn đời để nâng cao cơ hội yêu đương.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Nhờ có cát tinh chiếu mệnh mà tuổi Tý dù có không may phạm sai lầm thì cũng có người giải quyết thay. Bản mệnh không gặp phải áp lực nào nặng nề, nhờ đó mà tinh thần cũng trở nên phấn chấn hơn.

Vận trình tài lộc được nâng cao. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng không ngừng đem đến cho người tuổi Tý cuộc sống thịnh vượng, sung túc.

Những nơi như công viên, hồ nước, sân chơi là địa điểm lý tưởng để bạn thả bước và làm trống rỗng đầu óc của mình. Thực ra, chính điều đó sẽ giúp cho tâm can của bạn được gột rửa và sáng sủa hơn đấy!

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe có dấu hiệu sa sút do ảnh hưởng của ngũ hành tương xung, đề phòng các bệnh do thời tiết gây ra.

Tuổi Canh Tý: Chuyện tình cảm gặp nhiều mâu thuẫn, cãi vả và khó duy trì được hạnh phúc hiện tại.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Tình cảm chân thành, đôn hậu và luôn lạc quan yêu đời giúp bản mệnh gây được ấn tượng mạnh đối với những người mới gặp lần đầu. Con giáp này cần chú ý hơn tới vẻ bề ngoài của mình để nhân thêm cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất cập. Do ảnh hưởng của ngày tương xung nên tuổi Sửu dễ vướng vào tranh cãi, xích mích với đồng nghiệp do bất đồng quan điểm. Sự cố chấp của con giáp này và cái tôi ngất ngưỡng của đối phương dễ khiến mối quan hệ rơi vào chỗ bế tắc.

Vận trình tài lộc có biến động. Chi tiêu phát sinh bất ngờ dễ khiến người tuổi này xoay trở không kịp, bản mệnh nên chú ý hơn tới những quyết định liên quan tới tài chính.

Những người có tiền sử bị sỏi mật hãy chú ý thay đổi thực phẩm, giảm lượng chất béo và những thực phẩm giàu cholesterol. Bổ sung chế độ ăn thực dưỡng bao gồm các loại ngũ cốc, đậu, rau củ...

Cẩn trọng: Tuổi Sửu không nên chủ quan trong việc chăm sóc sức khoẻ.

Tuổi Ất Sửu: Công việc xuất hiện nhiều trở ngại, tai ương bất ngờ.

Tuổi Quý Sửu: Nên đề cao cảnh giác trước mọi mối quan hệ xung quanh.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm khởi sắc. Người độc thân có khả năng phát triển mối quan hệ với người mới quen nhờ sự thấu hiểu đặc biệt lẫn nhau dù mới quen không lâu. Tình cảm vợ chồng luôn giữ được sự ấm êm, viên mãn.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Bản mệnh phát huy được thế mạnh của mình, đồng thời khắc phục được những sai lầm trước đó nhờ có người giúp đỡ. Tuy nhiên, con giáp này cần phải có sự thận trọng trong các mối quan hệ xã giao để hạn chế bị lừa gạt, bội tín.

Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Nhờ có cục diện tam hợp với địa chi ngày nâng đỡ mà việc kiếm tiền của tuổi Dần không gặp bất cứ trở ngại nào.

Tăng cường bổ sung nước cho cơ thể, buổi tối là thời điểm thích hợp để bạn bổ sung một cốc trà gừng làm ấm cơ thể, giúp bạn thư giãn, dễ ngủ.

Cẩn trọng: Đề phòng hoạ hao tài do bất cẩn làm mất tiền hay đánh rơi đồ.

Tuổi Bính Dần: Tiểu nhân gây khó dễ, đường tới thành công e rằng còn xa.

Tuổi Canh Dần: Cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói hằng ngày, tránh để kẻ xấu lợi dụng để bôi xấu danh dự, uy tín.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm hài hoà. Các cặp đôi tìm được sự đồng điệu trong cả cảm xúc lẫn quan điểm sống, nhờ vậy mà hạn chế được tối đa những mâu thuẫn có thể xảy ra. Những người độc thân nếu cởi mở hơn trong quá trình tiếp xúc với người khác giới thì nhiều khả năng sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Dù trong hoàn cảnh nào thì con giáp này cũng giữ được tinh thần tỉnh táo, bình tĩnh và khả năng ứng biến linh hoạt trước mọi tình huống. Tuổi Mão trong mọi vấn đề đều tự mình xử lý mà không cần tới sự hỗ trợ của bất kỳ ai.

Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Nguồn thu nhập tuy ổn định nhưng lại không đủ để con giáp này chi trả cho các khoản phát sinh bất ngờ trong ngày.

Bạn có thể chọn vài cuốn sách về chủ đề mà mình đang quan tâm, để ngay đầu giường và đọc mỗi tối.

Cẩn trọng: Dễ gặp chuyện xui rủi, nên hạn chế đi đến nơi vắng vẻ và hẻo lánh.

Tuổi Đinh Mão: Cần học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác.

Tuổi Quý Mão: Tình cảm có nhiều thay đổi lớn, nên có sự chuẩn bị tinh thần vững vàng.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm kém sắc rõ rệt. Tuổi Thìn đang hao tổn công sức và tình cảm dành cho người không hề ngó ngàng tới mình. Người độc thân nên hạ thấp các tiêu chuẩn trong việc lựa chọn bạn đời để dễ dàng tìm được người ưng ý.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Con giáp này đang sở hữu bản lĩnh và sự tự tin, năng nổ hơn người. Tuổi Thìn khéo léo dẫn dắt mọi người đi theo ý tưởng mình đề ra và sẵn sàng gánh mọi trách nhiệm nếu có điều bất trắc xảy ra.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Bù lại phần tình cảm gặp nhiều chuyện không may, bản mệnh đang có đường tài vận vô cùng vượng phát.

Cảm thấy tràn đầy năng lượng, bạn có vóc dáng cân đối và tinh thần rất tốt. Lắng nghe cơ thể của bạn, khám phá những gì làm cho bạn cảm thấy tốt nhất. Bằng cách này bạn tăng sức khỏe của bạn hơn nữa.

Cẩn trọng: Có điềm báo nảy sinh xích mích với người khác, nên giữ lý trí được tỉnh táo và sáng suốt.

Tuổi Bính Thìn: Điềm báo có hoạ tiểu nhân quấy phá, nên chú ý hơn trong các mối quan hệ xã giao.

Tuổi Mậu Thìn: Không có chính kiến, hay thay đổi quyết định bởi các tác động bên ngoài.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất đặt lên vai con giáp này nhiều áp lực, tuổi Tỵ không có đủ dũng khí để bảo vệ tình yêu của mình trước những dồn ép liên tục từ tác nhân bên ngoài.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Năng lực vượt trội giúp người tuổi Tỵ tự mình giải quyết ổn thoả mọi vấn đề đặt ra trước mắt. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải điều chỉnh lại thái độ của mình, tránh kiêu ngạo và hống hách để lại ấn tượng xấu trong mắt những người xung quanh.

Vận trình tài lộc ổn định. Công việc chính lẫn các nghề tay trái tiến triển thuận lợi cùng lúc đem lại nguồn thu rủng rỉnh cho con giáp này.

Nếu xuất hiện các triệu chứng đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ, hay suy nghĩ, hay lo lắng thì nên uống một ly trà trước khi đi ngủ.

Cẩn trọng: Nếu không giữ được sự ôn hoà và bình tĩnh thì khả năng lớn sẽ đối diện với sai lầm nghiêm trọng.

Tuổi Kỷ Tỵ: Vướng vào hoạ thị phi, tai tiếng do nói lời thiếu suy nghĩ.

Tuổi Tân Tỵ: Gia đạo bất an, có bất hoà và tranh chấp giữa các thành viên trong gia đình.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Có những lúc, không phải cứ chân thành và hy sinh nhiều thì sẽ được đáp lại bằng hạnh phúc. Bởi vì chuyện tình yêu lứa đôi vốn còn phụ thuộc vào duyên nợ.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi và dễ dàng. Tuổi Ngọ dù đang làm việc trong lĩnh vực nào cũng thể hiện được sự mạnh mẽ, kiên cường và độc lập đáng khen. Trong những tình huống khó khăn, con giáp này luôn tự mình tìm ra hướng giải quyết phù hợp chứ ít khi nhờ vả người khác.

Vận trình tài lộc vượng phát. Sự chăm chỉ, nỗ lực và tầm nhìn chiến lược tốt đem lại cho người tuổi Ngọ khoản thu dư dả, chất lượng cuộc sống vì thế cũng được cải thiện đáng kể.

Hệ thống tiêu hóa và phổi cũng cần được quan tâm. Tử vi hôm nay khuyên bạn hạn chế ăn đồ cay nóng để tránh ảnh hưởng.

Cẩn trọng: Tâm tình bất ổn, dễ buồn lòng vì những chuyện không đâu.

Tuổi Bính Ngọ: Nên học cách cân bằng tốt giữa cảm xúc và lý trí.

Tuổi Canh Ngọ: Dễ bỏ lỡ hạnh phúc hiện tại vì không biết trân trọng.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Tác động của ngày tương xung cho thấy tín hiệu của những mối bất hoà, xung đột trong tình cảm vợ chồng. Nhưng vì cả hai không tìm được tiếng nói chung nên khó lòng có thể dung hoà mối quan hệ này.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Nhờ có quý nhân soi đường dẫn lối mà người tuổi Mùi làm chuyện gì cũng thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh không cần phải vất vả nhiều song vẫn nhận được thành tựu mỹ mãn.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Nguồn thu nhập ổn định đem lại cho người tuổi Mùi cuộc sống thoải mái và có phần dư dả.

Tử vi hôm nay khuyến cáo bạn nên lao động nhẹ nhàng, buổi tối nên ngâm nước nóng, thư giãn gân cốt để tăng cường thêm sức khỏe của bản thân.

Cẩn trọng: Không nên hành xử hấp tấp, vội vàng vì dễ gây ra sai lầm.

Tuổi Đinh Mùi: Vợ chồng to tiếng dẫn tới quyết định đường ai nấy đi.

Tuổi Tân Mùi: Tính cách bảo thủ và không có thái độ cầu thị gây cản trở bước tiến thân.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm khởi sắc. Tam Hội xuất hiện đem đến cho người tuổi Thân câu trả lời trọn vẹn cho những nỗ lực trong việc xây dựng các mối quan hệ xung quanh. Quan trọng là khả năng vun vén tình cảm gia đình khéo léo giúp bản mệnh giữ gìn được hạnh phúc hiện tại.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra như ý. Sự nghiệp có tín hiệu phát triển khả quan nhờ có cát tinh nâng đỡ, cộng với việc tuổi Thân biết phát huy tối đa thế mạnh của bản thân. Cho dù phải đối diện với rắc rối và trở ngại thì tinh thần của người tuổi này cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Tầm nhìn xa trông rộng và cách nắm bắt cơ hội kiếm tiền thông minh đem về khoản lợi nhuận hời cho người tuổi này.

Hãy dành chút thời gian buổi tối thư giãn, uống, ăn hạt sen giúp dễ ngủ, nghỉ ngơi để kết thúc ngày dài. 

Cẩn trọng: Tránh để cái tôi, sự kiêu ngạo của bản thân gây cản trở cho bước đường tiến thân.

Tuổi Mậu Thân: Tình yêu đôi lứa nảy sinh hiểu lầm, tranh cãi triền miên.

Tuổi Nhâm Thân: Dễ mắc sai lầm nghiêm trọng vì thiếu cân nhắc, suy nghĩ.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Hợi

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm gặp trở ngại giữa chừng. Mối quan hệ tình cảm đang yên đang lành lại đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì tuổi Dậu không biết trân trọng hạnh phúc hiện tại. Bản mệnh coi trọng cái tôi của mình hơn là cảm xúc của đối phương, đây là nguyên nhân dẫn tới việc lạnh nhạt và xa cách.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tử vi cho biết đây là thời điểm thích hợp để con giáp này bắt tay vào thực hiện kế hoạch đã xây dựng từ trước. Nếu giữ được tinh thần trách nhiệm cao và lòng hăng say mãnh liệt với công việc như hiện tại thì tuổi Dậu sẽ sớm chạm tay tới thành công.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nguồn thu nhập không quá dư dả nhưng cũng không đến nỗi túng thiếu đem lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái.

Các bạn nam hạn chế bia rượu, thức ăn quá chua, quá ngọt, đồ ăn lạnh, tăng cường tham gia vận động thể thao.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu sa sút do ảnh hưởng của ngũ hành Kim vượng.

Tuổi Đinh Dậu: Không tỏ thiện ý trước sự giúp đỡ của người khác.

Tuổi Kỷ Dậu: Cảm xúc lấn át và không có suy nghĩ chín chắn trong các quyết định tình cảm.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Hợi

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm ảm đạm. Khoảng cách địa lý khiến mối quan hệ tình cảm của tuổi Tuất với nửa kia có dấu hiệu rạn nứt theo thời gian. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá đau lòng vì những chuyện tất yếu phải thế như vậy.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Tuổi Tuất luôn có cảm giác bất an, tính tình nóng nảy bộp chộp vì ngày tự hình tác động lên. Lời khuyên cho người tuổi Tuất là cần phải khống chế tốt cảm xúc của mình để không gây ra những hậu hoạ không đáng có.

Vận trình tài lộc đi xuống. Một vài quyết định nóng vội liên quan tới phương diện tài chính khiến bản mệnh phải gánh chịu hậu quả ngay lập tức.

Hôm nay bạn chịu nhiều áp lực, cơ thể dễ stress, sau đó còn dẫn đến các tình trạng như khó ngủ, ngủ không yên, đau đầu.

Cẩn trọng: Tâm trạng ủ dột, phiền não gây ảnh hưởng trực tiếp tới tình trạng cơ thể những người này.

Tuổi Bính Tuất: Thiếu suy nghĩ cẩn thận nên dễ gây ra nhiều sai sót ngoài ý muốn.

Tuổi Canh Tuất: Mọi áp lực đều tự mình gây ra.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm có điềm tốt lành. Người độc thân sớm tìm được một nửa yêu thương nhờ vào sự mai mối của người thân, bạn bè. Tình cảm phát triển nhanh chóng và đem lại niềm tin vào tình yêu một lần nữa cho những người đã từng chịu tổn thương trong quá khứ.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Con giáp này dù làm việc trong bất cứ lĩnh vực nào cũng đều mang lại hiệu quả như mong đợi. Nhờ trí thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt mà người tuổi Hợi có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và mang về không ít thành tựu nổi bật.

Vận trình tài lộc ổn định. Tài chính không thực dư dả nhưng cũng không đến nỗi thiếu túng giúp con giáp này có thể tự chi trả cho các nhu cầu cá nhân.

Hôm nay bạn phải cẩn trọng hơn nữa trong sinh hoạt, bảo đảm cho bản thân sức khỏe tốt nhất.

Cẩn trọng: Thiếu ngủ, mất ngủ thường xuyên gây áp lực lên sự hoạt động của não bộ.

Tuổi Tân Hợi: Mâu thuẫn chồng chất gây trở ngại cho chuyện tình yêu lứa đôi.

Tuổi Quý Hợi: Tình cảm vợ chồng có nguy cơ đổ vỡ, khó hàn gắn.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY