Tử vi hàng ngày 21/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 21/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tình cảm ngọt ngào đáng yêu, Song Ngư sự nghiệp gặp nhiều khó khăn.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình yêu vô ý tổn thương. Cơn tức giận vô cớ bị bạn trút lên người nửa kia của mình đến nỗi đối phương chưa kịp hiểu có chuyện gì xảy ra. Người độc thân khó khăn trong việc bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ của mình.

Vận trình sự nghiệp tạo ấn tượng mạnh. Phản ứng linh hoạt và nhanh nhạy giúp chòm sao này dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên. Tinh thần làm việc không biết mệt mỏi sẽ mang lại những thành tựu rực rỡ cho chòm sao này trong thời gian tới.

Bạn lại có khả đánh giá tài chính rất tốt. Một khi bạn cảm thấy thoải mái, bạn sẽ rất dễ gần. Bạn có thể thiếu động lực, bất cẩn và không ngăn nắp.

Tình trạng sức khỏe được cân bằng khá tốt, tuy nhiên khía cạnh tinh thần cần phải quan tâm hơn.

Tâm trạng: Nhạy bén, lại dễ nóng giận vì không kiểm soát tốt cảm xúc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 29, 90

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình yêu còn chiếm hữu mạnh. Nhưng chòm sao này lại không biết rằng càng quản lý đối phương chặt chẽ thì càng khiến họ hoảng sợ và muốn rời xa mình. Điều tồi tệ nhất sẽ xảy đến nếu như chòm sao này không biết cách dung hòa tốt những thứ xung quanh.

Vận trình sự nghiệp gặp nhiều vận may. Kim Ngưu thông minh và biết cách tạo điểm nhấn trong lúc làm việc. Tử vi phương Tây cho rằng đây là thời điểm thích hợp để bạn tăng tốc về phía trước với sự giúp sức của những người xung quanh.

Hôm nay nhờ sự nhạy bén mà bạn đầu tư sinh lời, thu nhập rất tốt, tài vận khởi sắc. Chòm sao này thể hiện mình là người có khiếu về bất động sản cũng như các quan hệ đối tác. 

Bạn nên đảm bảo cho mình một chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Bạn nhạy cảm, dễ buồn phiền vì những lời nói vô ý.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 18

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm ngọt ngào đáng yêu. Sự nhẹ nhàng, đằm thắm giúp những người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt những người xung quanh. Ở bên nửa kia, dường như bạn không cần phải lo lắng hay muộn phiền bất cứ điều gì.

Vận trình sự nghiệp gặt hái thành tựu. Sự kết hợp ăn ý giữa bạn và những người cộng sự giúp tập thể nhanh chóng có những bước tiến lớn. Ngoài ra, những ý tưởng sáng tạo và độc đáo có thể giúp người làm nghệ thuật tiến xa hơn.

Song Tử là người khá bảo thủ, bạn có thể đạt được thành công nếu tự điều hành công ty của riêng mình hoặc làm việc cho một tổ chức lớn. Sự kiên nhẫn và những cống hiến của bạn hoàn toàn có thể đem lại sự giàu sang cho bạn. Cung Song Tử là người căm ghét sự lãng phí và hoang phí. 

Phương diện sức khỏe được cải thiện khá tốt, bạn cứ tiếp tục duy trì lối sống khoa học như bấy lâu.

Tâm trạng: Nguồn năng lượng tràn đầy, tích cực và vui vẻ.

Tinh tượng: Mặt Trăng Kim Ngưu

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Thiên Bình 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình yêu lứa đôi nồng nàn hạnh phúc. Cự Giải và người kia có thể dễ dàng tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn nhờ chia sẻ cảm xúc thường xuyên với nhau. Người độc thân có thể tìm được mối duyên lành nhờ sự giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp.

Vận trình sự nghiệp đối mặt khó khăn. Những xung đột gay gắt giữa bạn với đồng nghiệp khiến quá trình kết hợp không đạt được hiệu quả tốt. Đây cũng không phải thời điểm lý tưởng để chòm sao này đưa ra các quyết định đầu tư, hợp tác làm ăn.

Bởi dễ dàng kiếm được tiền nhờ sự thành công trong chớp mắt, Cự Giải khiến cho những người xung quanh mình không khỏi ghen tị. Chòm sao này có lẽ đã bắt đầu lên kế hoạch mua sắm và dành ra một khoản để tiết kiệm rồi đấy.

Dễ mắc các bệnh liên quan tới gan, thận và nên đi khám sức khỏe theo định kỳ.

Tâm trạng: Uể oải, căng thẳng và mệt mỏi kéo dài khó dứt.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 58, 66

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình yêu khởi sắc thăng hoa. Sư Tử độc thân sẽ nhận được lời giới thiệu từ một người bạn đáng tin cậy. Bạn và người ấy ngay từ lần đầu gặp gỡ đã có cảm tình tốt về nhau, hứa hẹn có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Vận trình sự nghiệp cảm thấy khó khăn. Vấn đề nan giải nhất lúc này mà Sư Tử gặp phải đó là làm sao để hòa nhập tốt với những người xung quanh. Bạn chỉ biết trách móc người khác mà không nhận ra chính mình mới là người đang tự tạo rào cản vô hình cho bản thân.

Có thể số tiền trong tài khoản của Sư Tử hôm nay sẽ tăng lên đáng kể vì bạn biết cách cân đối chi tiêu, bạn biết cách hài lòng với cuộc sống của mình đồng thời được nhiều người giúp đỡ. Những khoản đầu tư trước đó của bản mệnh cũng bắt đầu sinh lời và mang về nguồn thu nhập khá ổn định, dồi dào.

Tình trạng sức khỏe gặp chút vấn đề bất ổn do thức khuya, ăn nhiều đồ ăn đóng hộp.

Tâm trạng: Thoải mái, dễ chịu vì mọi vấn đề rắc rối đã gần như ổn thỏa.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Nhân Mã 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Mối quan hệ tình cảm phát sinh vướng mắc. Xử Nữ dường như chẳng thể tự mình thoát ra khỏi những suy nghĩ hỗn loạn do mình tạo nên. Bạn nên chủ động tìm ra nguyên nhân cốt lõi của những vấn đề mình đang gặp phải thì mới đưa ra được hướng giải quyết tốt nhất.

Vận trình công danh sự nghiệp khó mà trơn tru. Chòm sao này vội vàng đưa ra quyết định để rồi dẫn tới sai lầm khó mà khắc phục. Bạn sẽ tốn thêm nhiều thời gian cũng như công sức để giải quyết triệt để những rối rắm này.

Liên quan đến tài chính, nhờ cách sống thực tế và lo lắng cho tương lai, bạn hiếm khi để mình rơi vào cảnh túng thiếu. Biết đầu tư vào những thứ xứng đáng và có giá trị sử dụng lâu dài, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền của.

Cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống, cần bổ sung đủ nước cho một ngày.

Tâm trạng: Lo lắng bất an vì có nhiều vấn đề phát sinh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 24, 58

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu tốt đẹp hài hòa. Thiên Bình dễ dàng tìm được một nửa yêu thương trong số những người bạn của mình. Việc mở lòng có ý nghĩa quan trọng giúp những người độc thân tìm thấy mảnh ghép còn lại của mình.

Vận trình sự nghiệp liên tiếp gặp may. Những thành quả nổi bật trong công việc là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Cấp trên cũng không thể phủ nhận những biểu hiện xuất sắc trong quá trình làm việc của chòm sao này.

Về tài chính, bạn kiếm tiền và tiết kiệm tiền không dễ dàng gì, thì phải bảo vệ tiền, từ những nguy cơ làm mất, giảm tiền của chúng ta. Không để mất tiền khi gặp những rủi ro về bệnh tật, tai nạn và tử vong, bằng cách mua bảo hiểm nhân thọ.

Tình hình sức khỏe được cải thiện đáng kể, bạn đã tập được cho mình thói quen đi ngủ sớm và ăn uống điều độ.

Tâm trạng: Mạnh mẽ, dứt khoát và bản lĩnh với những điều mình làm.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 3, 83

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu khó mà bền vững. Nguyên nhân lớn nhất có lẽ là do những cảm xúc bất ổn mà bạn bày tỏ dễ khiến người bên cạnh cảm thấy khó chịu. Bạn nên tìm cơ hội để xoa dịu những tổn thương trong lòng nửa kia.

Vận trình sự nghiệp phát huy năng lực. Tử vi phương Tây cho rằng đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình. Nếu biết nắm bắt cơ hội tốt thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng đến không ngờ.

Về khía cạnh tài chính, nếu bạn đang muốn mua một món đồ giá trị hơn thì một chiếc điện thoại hay máy tính xách tay mới có thể giúp bạn giao tiếp, kết nối bạn bè tốt đấy.

Tình hình sức khỏe tương đối ổn định, đôi lúc còn nhức đầu và chóng mặt.

Tâm trạng: Tâm tình khó đoán, thay đổi liên tục như thời tiết.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 29, 79

Màu may mắn: Xanh lá nhạt, tím lilac

Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu đang được xúc tiến. Nhân Mã nếu đang trong giai đoạn tìm hiểu một người nào đó sẽ sớm chinh phục được trái tim của đối phương. Sự thẳng thắn và cởi mở của bạn, cùng với chân thành là yếu tố cần thiết để có được sự tin tưởng từ người đối diện.

Vận trình công danh sự nghiệp rộng mở trước mắt. Tử vi khuyên chòm sao này nên mạnh dạn, vững vàng hơn trong việc chứng tỏ năng lực và bản lĩnh của mình. Đừng vì chút khó khăn trước mắt mà vội chùn bước, không có gian khó sao biết sức người ở đâu.

Hôm nay, vận may tiền bạc của Nhân Mã có thể sẽ đến từ các công việc liên quan đến nghệ thuật hoặc bất động sản, nhà đất. Hãy mua bất động sản tại nơi những người giàu có hay lui tới.

Sức khỏe được nâng cao, nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn có được một thể trạng tốt.

Tâm trạng: Lạc quan, vui cười tích cực và đón nhận mọi điều đến với mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 18, 83

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu lứa đôi cảm thấy cô đơn. Ma Kết không tìm được cảm xúc bình yên, thoải mái khi ở bên gia đình của mình. Bạn băn khoăn, nghi ngờ tình cảm của đối phương nhưng lại không đủ mạnh mẽ để hỏi thẳng người ấy.

Vận trình sự nghiệp gặp đủ rắc rối. Những biến động liên tục trong công việc khiến bạn gánh trên vai áp lực nặng nề, có lúc tưởng như không gánh vác nổi. Nếu cứ mãi giậm chân tại chỗ như vậy thì e rằng sẽ khó thoát ra được.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay bạn sáng tạo và nhạy cảm trên con đường tìm kiếm tiền bạc. Đối với bạn, việc phản ánh lại những ý kiến xung quanh thì dễ hơn là trình bày những quan điểm riêng của mình. Nên bạn không thể cho ai vay tiền ngày hôm nay, bạn sẽ gặp phải rắc rối.

Nên ăn thêm các thực phẩm xanh, sạch để cải thiện tình trạng của da.

Tâm trạng: Muộn phiền kéo dài, chán chường và tự ti.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 24

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Xử Nữ 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Mối quan hệ tình cảm khó mà hòa hợp. Không dễ để bạn và những người trong gia đình tìm được tiếng nói chung. Để giải quyết triệt để mâu thuẫn, không có cách nào khác là cùng nhau ngồi xuống và chia sẻ về những vấn đề đang gặp phải.

Vận trình sự nghiệp liên tục gặp khó. Trở ngại xuất hiện trong quá trình làm việc khiến bạn khó thoát khỏi tình trạng lo lắng, nghi ngờ năng lực của mình. Chòm sao này nên cố gắng chứng tỏ năng lực của mình để lấy lại niềm tin từ mọi người.

Tử vi hàng này nói tình hình tài chính của bạn ở mức bình thường, đôi khi Bảo Bình không thấy hạnh phúc với những gì bạn có. Bạn không dễ dàng kiếm được bạn trong hôm nay. 

Vấn đề sức khỏe cần quan tâm đặc biệt hơn, nhất là trong những ngày nhiệt độ thay đổi thất thường này.

Tâm trạng: Cảm thấy lo lắng, bất an và hay buồn phiền.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 66

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Mối quan hệ tình cảm đang dần rạn nứt. Song Ngư bận rộn với công việc nên không có quá nhiều thời gian dành cho gia đình của mình. Khoảng cách giữa hai người đang dần xa hơn, nếu không sớm khắc phục vấn đề đang tồn tại thì dễ rơi vào bế tắc.

Vận trình sự nghiệp gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, tử vi phương Tây cho rằng với sự tập trung cao độ thì chòm sao này hoàn toàn có thể một mình giải quyết những vấn đề đó. Thách thức đặt ra là cách khác để chòm sao này trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn.

Về tài chính, cung Song Ngư nhận được các khoản thu từ việc kinh doanh có lời. Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ tài chính từ người bạn của mình.

Bạn bắt đầu ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe nên đã xây dựng được cho mình chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Tâm trạng: Vui tính, hài lòng với những gì đã và đang làm.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 16, 29

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY