Tử vi hàng ngày 22/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 22/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sự nghiệp có chuyển biến tốt, Ma Kết nên học cách quản lý chi tiêu.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình yêu cảm thấy buồn lòng. Những kỷ niệm, bức hình cũ có thể khiến bạn đau lòng và nhung nhớ không thôi. Nhưng nhớ nhung đôi chút thì được, chuyện gì qua rồi thì hãy xếp gọn chúng vào một góc trong tim.

Vận trình sự nghiệp có chuyển biến tốt. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên mạnh dạn thử sức ở những lĩnh vực mới, hoặc đơn giản là tiếp cận những chân lý mới mẻ. Các ý tưởng mà bạn đề ra được đánh giá khá cao và có nhiều tiềm năng thúc đẩy công việc.

Về tài vận, bạn khá bướng bỉnh cứng đầu, bạn thích khuyên bảo người khác và luôn khăng khăng bảo vệ quan điểm, cho rằng mình đúng. Nó sẽ khiến bạn bị thiệt thòi rất nhiều trong mặt thu nhập.

Sức khỏe được cải thiện rõ rệt theo thời gian, tuy nhiên cần đi khám sức khỏe theo định kỳ để kịp thời phát hiện các vấn đề bất ổn của cơ thể.

Tâm trạng: Tỏ ra hồn nhiên, thú vị và thu hút được nhiều người chú ý.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 6

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình yêu lứa đôi khó nhận hồi đáp. Người độc thân có lẽ sẽ phải tiếp tục với tình cảm đơn phương của mình. May mắn hơn, các cặp vợ chồng sẽ có một ngày tràn ngập niềm vui và sự sẻ chia cùng nhau.

Con đường công danh sự nghiệp khó mà phát triển. Kim Ngưu cần bỏ qua cái tôi, học hỏi thêm nhiều thứ từ những người quanh mình để có thể hoàn thiện bản thân từng ngày. Sự thay đổi đôi khi sẽ mang lại cho chòm sao này những điều mới mẻ, rực rỡ.

Bạn rất giỏi lên kế hoạch. Tương lai qua mắt bạn bao trùm lớp ảm đạm, vì vậy bạn tích cực cống hiến cho xã hội tốt hơn. Đây cũng là lý do mà tử vi tin rằng tài sản của của cung Kim Ngưu sẽ tốt hơn trong hôm nay.

Ăn uống quá nhanh hay vừa ăn xong đã nằm sẽ gây ra những vấn đề bất lợi cho dạ dày.

Tâm trạng: Kém nhạy bén, còn chậm chạp trong vài vấn đề.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm lứa đôi vui vẻ hạnh phúc. Người độc thân cảm thấy dễ chịu và tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại. Có lẽ thời gian này, bạn muốn dành nó cho gia đình của mình hơn là đi tìm hạnh phúc riêng.

Vận trình sự nghiệp tiến triển khá nhanh. Quyết định nhanh chóng, khả năng thích ứng tình hình linh hoạt giúp chòm sao này có được đánh giá cao từ cấp trên. Một vài quyết định táo bạo, liều lĩnh sẽ đưa bạn tiến xa hơn trên con đường công danh.

Song Tử là người khá bảo thủ, bạn có thể đạt được thành công nếu tự điều hành công ty của riêng mình hoặc làm việc cho một tổ chức lớn. Sự kiên nhẫn và những cống hiến của bạn hoàn toàn có thể đem lại sự giàu sang cho bạn. 

Bạn rất may mắn khi sở hữu một cuộc sống hạnh phúc, tinh thần và thể trạng đều không có vấn đề cần lo lắng.

Tâm trạng: Sáng suốt, tỉnh táo trong các quyết định cá nhân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bạch Dương, Cự Giải

Tiểu nhân: Thiên Bình, Nhân Mã 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm kỳ vọng quá nhiều. Chính vì vậy, khi thực tế không được như mong đợi thì người chịu nhiều tổn thương cũng chỉ có bạn. Ai cũng đều có thể phạm sai lầm và điều chúng ta nên làm là bao dung, bỏ qua để hòa hợp với nhau hơn.

Con đường công danh sự nghiệp được đánh giá cao. Cự Giải nhận được sự quan tâm, tin tưởng từ những người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn vững vàng cũng như thận trọng hơn trong quá trình đưa ra lựa chọn cho mình.

Nhiệm vụ mới trong công việc có thể sẽ giúp nguồn thu của bạn gia tăng không ngờ. Bạn cũng nên đề phòng mất tiền khi giao dịch, sử dụng thẻ tín dụng, atm trong ngày hôm nay nhé.

Sức khỏe là vấn đề quan tâm hàng đầu, mặc dù bạn đã và đang duy trì lối sống khoa học.

Tâm trạng: Vui vẻ, nồng nhiệt và hài lòng với những gì đang diễn ra.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 29

Màu may mắn: Xanh lục

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Bọ Cạp 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình yêu lứa đôi đón đầu tin vui. Sư Tử và nửa kia sớm tìm được sự đồng điệu trong cảm xúc lẫn tâm hồn. Các cặp đôi tin tưởng nhau, yêu thương chân thành và đó cũng là cách để duy trì tình cảm bền lâu.

Vận trình sự nghiệp chưa thật nổi bật. Sư Tử cần phải tự cứu mình thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Việc tiêu tốn thời gian cho những thứ không cần thiết sẽ khiến bạn càng khó khăn trong việc chạm tay tới thành công.

Về tài vận, hãy đảm bảo bạn có thể tự lo được cho chính mình. Và khi đã tự chủ được cuộc sống của mình bằng một khoản tiền tiết kiệm kha khá, thì thần thái của một người thực sự có tiền, vững chắc sẽ khác hơn nhiều so với nhiều người hào nhoáng, phù phiếm đấy.

Lựa chọn và sử dụng nguồn thực phẩm sạch là cách để bảo vệ mình khỏi những căn bệnh nghiêm trọng.

Tâm trạng: Căng thẳng, đấu tranh nội tâm mãnh liệt.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 82

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Ngư 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm gắn bó khăng khít. Khi bạn và nửa kia có đủ sự cảm thông, sẻ chia thì việc bỏ qua những khuyết thiếu của nhau cũng sẽ dễ dàng hơn. Đừng bao giờ nghĩ rằng tiền bạc sẽ mua được tình yêu mà xem nhẹ cảm xúc.

Vận trình công danh sự nghiệp tạo được nền tảng. Xử Nữ bị chi phối khá nhiều bởi mong muốn của gia đình, may mắn rằng bạn vẫn có được tiếng nói của riêng mình. Tuy nhiên, đừng chọn cho mình một cuộc sống lặp đi lặp lại mỗi ngày một cách nhàm chán và đơn điệu.

Hôm nay tuy tiền bạc không dư dôi nhưng đủ đảm bảo cuộc sống mà bạn mong muốn. Mặc dù vậy, khi muốn mua sắm những món đồ xa xỉ thì bạn cần lên kế hoạch từ sớm. Đừng tự đẩy mình vào thế bị động bằng cách tự kiểm tra và sắp xếp các khoản chi tiêu thường xuyên.

Nên thăm khám bác sĩ theo định kỳ để hiểu rõ những thay đổi trong cơ thể mình.

Tâm trạng: Thoải mái, nhiệt tình và bạo dạn trong các quyết định.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 111

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Bạch Dương 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình yêu khó mà bền lâu. Thiên Bình cần thay đổi tâm lý đứng núi này trông núi nọ nếu không muốn tạo sơ hở cho kẻ thứ 3 bước chân vào mối quan hệ này. Người độc thân cũng khó tìm được người thương vì những tiêu chuẩn ngất ngưỡng mà bạn đặt ra.

Con đường công danh sự nghiệp gặp chút vấn đề. Thiên Bình dễ bị kích động và làm ra những việc không thể cứu vãn. Khó khăn chồng chất khiến mọi thứ trở nên khó khăn, nan giải hơn thời gian trước.

Tử vi về tài chính hôm nay khuyên bạn hãy nhìn rộng ra, tiết kiệm số tiền hoặc dùng để trả các khoản nợ hiện tại. Chỉ cần một chút thắt lưng buộc bụng, bạn có thể tiết kiệm số tiền lớn hơn cho những mục đích quan trọng như mua một căn hộ, tổ chức đám cưới hay nghỉ hưu sớm.

Tình hình sức khỏe được đảm bảo tốt, bạn ăn uống đủ chất dinh dưỡng và tập được thói quen ngủ sớm.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn, khó cân bằng tốt hơi thở và nhịp tim.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự giải 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu lứa đôi hạnh phúc mỹ mãn. Người độc thân mau chóng tìm được bến đỗ yêu thương sau khoảng thời gian cô đơn, lẻ bóng. Nhờ có sự chân thành, chất riêng mà bạn nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện.

Vận trình sự nghiệp khó khăn chồng chất. Bọ Cạp nhẹ dạ cả tin nên khó phân biệt được ai là người tốt, đâu là kẻ xấu. Tử vi khuyên chòm sao này nên mạnh dạn cho mình cơ hội mới để trở thành một phiên bản tốt hơn.

Tiền bạc của bạn khá dồi dào cũng là lý do khiến bạn rất muốn mua sắm đồ đắt tiền. Tuy nhiên, việc gì cũng phải có kế hoạch nếu không nên hoang phí.

Bạn đang sở hữu một cơ thể dẻo dai và tràn đầy sinh lực.

Tâm trạng: Vô tư, hồn nhiên và hào phóng với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm không cần mong đợi. Bởi lẽ, trao tình cảm cho người không có cảm xúc với mình chỉ lãng phí sức lực và sự nhiệt thành nơi bạn. Đôi lúc, hãy cho nhau không gian riêng để suy ngẫm về những điều đang trải qua.

Vận trình sự nghiệp khó khăn còn đó. Nhân Mã dễ để những lời chê bai, phê bình khiến bản thân lao dốc không phanh. Bạn nên có sự nhìn nhận công bằng, tích cực lắng nghe lời góp ý của mọi người để có thể tiến bộ hơn trong tương lai.

Tình hình tài chính có phần bấp bênh hơn khi bạn đang có dấu hiệu chi nhiều hơn thu. Bạn nên hạn chế mua sắm tùy hứng để tránh việc thất thoát tiền bạc trong thời gian ngắn.

Tình trạng sức khỏe có chiều hướng tốt lên nhờ chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Ủ rũ, buồn phiền và thường xuyên cáu kỉnh.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm trách móc lẫn nhau. Ma Kết và nửa kia lúc nào cũng đổ lỗi cho người kia trong khi không một lần xem lại bản thân đã cư xử đúng hay chưa. Một khoảng không yên tĩnh sẽ là cần thiết để hai người chiêm nghiệm lại mọi thứ đã qua.

Vận trình sự nghiệp tiến bộ từng ngày. Sự kiên trì, nhẫn nại giúp chòm sao này học hỏi thêm được nhiều kiến thức lẫn kinh nghiệm bổ ích cho mình. Ngoài ra, bạn cũng cần nhạy bén nắm bắt cơ hội trước mắt để khẳng định giá trị của bản thân.

Về tài vận, bạn nên học cách quản lý chi tiêu và cẩn thận trong những khoản đầu tư. Bạn tạo cho người khác cảm giác là những người dễ chơi và khá cởi mở, nhưng thực chất họ lại thuộc tuýp người cứng nhắc và cứng đầu.

Tình hình sức khỏe suy giảm đáng kể do sử dụng những thực phẩm có hại cho cơ thể.

Tâm trạng: Thích yên tĩnh và sự bình lặng trong tâm hồn.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 84

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm lứa đôi xa mặt cách lòng. Khoảng cách của những người yêu xa đang khiến mối quan hệ dễ đứt gãy bất cứ lúc nào. Nếu người trong cuộc không dành nhiều thời gian cho nửa kia thì sợ rằng sẽ khó kéo dài được tình yêu.

Vận trình sự nghiệp có bước ngoặt mới. Tử vi phương Tây dự báo với tham vọng lớn, bạn có đủ động lực để bắt tay vào việc khám phá những lĩnh vực mới mẻ. Hãy nhớ rằng, việc học hỏi cần phải có sự chọn lọc kỹ càng để tối ưu hóa tác dụng của nó.

Về tài chính, hôm nay Bảo Bình khá bốc đồng trong việc chi tiêu. Bạn cần có cho mình những kế hoạch chi tiêu hợp lý và đầu tư dùng nguồn vốn thật hiệu quả. 

Nên tập cho mình thói quen dậy sớm, tập thể dục thường xuyên để cơ thể săn chắc và dẻo dai hơn.

Tâm trạng: Thoải mái, dễ chịu và có thể tự tin làm những điều mình thích.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 17

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm trông đợi quá nhiều. Hạnh phúc không được quyết định bởi mỗi bạn mà cần phải có sự kết hợp với nửa kia. Việc trông mong hay kỳ vọng quá nhiều vào một điều gì đó chỉ càng khiến bạn thất vọng nếu thực tế khác xa.

Vận trình sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Dường như không có bất cứ vấn đề nào lo lắng lúc này vì mọi thứ đã đi vào khuôn khổ ổn định. Để đảm bảo mọi thứ có thể mang lại kết quả tốt, đừng quên quan sát và kiểm soát tốt tình hình.

Cung Song Ngư không quá quan tâm vào chuyện tiền bạc trong hôm nay. Dù không quá quan tâm thì bạn hôm nay vẫn có tài vận tương đối như ý.

Hãy yêu thương bản thân hơn bằng cách ăn uống đủ chất, thưởng cho bản thân một chuyến đi nghỉ dưỡng để tinh thần tích cực hơn.

Tâm trạng: Buồn bã, ủ dột và hay suy nghĩ những chuyện không đâu.

Tinh tượng:  Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 69

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Song Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY