Tử vi hàng ngày 24/1 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 24/1 của 12 con giáp rơi vào thứ 2, ngày Đinh Sửu, tháng Tân Sửu, năm Tân Sửu: Sửu tài lộc có biến động, tình cảm gặp sóng gió.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối mà những người độc thân có được sự mạnh dạn, cởi mở trong việc bày tỏ cảm xúc trong lòng. Bản mệnh chủ động tỏ tình với người mình cảm mến và may mắn là đối phương cũng đã để ý bạn từ trước.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Người làm kinh doanh dễ dàng tìm được cơ hội làm ăn khi người khác còn chưa kịp nhận ra. Những người theo đuổi con đường nghệ thuật cần có sự đột phá hơn ở tư duy mới mong có được bước thăng tiến nổi bật.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Thực Thần che chở giúp công việc làm ăn buôn bán của người tuổi này trở nên thuận lợi hơn, nguồn thu nhập theo đó mà tăng lên đáng kể.

Tử vi tuổi Tý nói rằng, hôm nay tuổi Tý nên ăn nhiều thực phẩm có màu đen, nên hạn chế ăn nhiều dầu mỡ gây ảnh hưởng không tốt cho thận. Tuổi Tý nếu cảm thấy có những dấu hiệu đau mỏi vùng tai, sau gáy nên dùng tay bấm vào vị trí huyệt tỉnh sẽ giúp giảm đau nhức, khó chịu.

Cẩn trọng: Chi tiêu thoải mái nhưng tránh hoang phí gây thiệt hại tài chính nghiêm trọng.

Tuổi Canh Tý: Tránh chần chừ và do dự vì dễ bỏ lỡ cơ hội thăng tiến tốt.

Tuổi Nhâm Tý: Mối quan hệ vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, bất hoà.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm ổn an. May mắn là đằng sau những áp lực trong công việc lẫn cuộc sống, tuổi Sửu vẫn tìm được nơi để vỗ về an ủi mình, đó chính là gia đình. Người độc thân còn giữ trong lòng vết thương trong quá khứ nên chưa sẵn sàng đón nhận tình cảm mới.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tuổi Sửu có xu hướng đề cao lý tưởng của mình mà không coi ý kiến, quan điểm của người khác ra gì. Cấp trên dần có cái nhìn khác về con giáp này và ngay lập tức bỏ ý định cất nhắc bản mệnh lên những vị trí cao hơn.

Vận trình tài lộc có biến động. Thói quen mua sắm không cần nhìn giá nhiều lần đặt con giáp này đứng trước tình cảnh khủng hoảng tài chính.

Sức khỏe có những biểu hiện do sự mất cân bằng. Bạn dễ cảm thấy ngứa mũi, viêm mũi, dị ứng, chảy máu cam… Bạn nên bổ sung một số thực phẩm có vị đắng và cay vào thực đơn. Nếu xuất hiện những triệu chứng nên dừng cách bấm vào vị trí huyệt kinh, huyệt huỳnh sẽ có thể có hiệu quả ngay.

Cẩn trọng: Tính cách bảo thủ, cố chấp hạn chế khả năng phát triển ở con giáp này.

Tuổi Tân Sửu: Nên học cách làm việc nhóm và tránh coi thường ý kiến của người khác.

Tuổi Quý Sửu: Tình cảm gia đình nguội lạnh vì thiếu thời gian dành cho nhau.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm có chút không vui. Tuổi Dần trở nên bị động và không thể kiểm soát tốt mọi chuyện diễn ra xung quanh mình. Người độc thân e dè và không dám bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến nên dễ bỏ lỡ mối nhân duyên tốt lành.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hành thông. Người tuổi Dần gây ấn tượng mạnh nhờ năng lực phi thường và khả năng ứng biến linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Bản mệnh luôn đặt ra mục tiêu và lập kế hoạch rõ ràng để thực hiện hoá ước mơ, gặp khó khăn cũng không chùn bước.

Vận trình tài lộc được duy trì ở mức khá. Nguồn thu nhập chính được cải thiện đáng kể nhờ cách tư duy mới mẻ, rộng mở hơn.

Với việc gia tăng tuổi tác, sẽ khiến cơ thể xuất hiện những suy giảm ở mức độ khác nhau, việc tiêu thụ calo sẽ giảm, làm giảm sự tiêu hóa và hấp thụ protein. Vì vậy, ở những người lớn tuổi nên hạn chế những loại thực phẩm giàu calorie, thay vào đó hãy tăng cường những loại rau xanh, trái cây và trứng để cơ thể có đủ chất đạm và vitamin đáp ứng những hoạt động hằng ngày.

Cẩn trọng: Nên học cách giữ bình tĩnh để đối diện với những thách thức, khó khăn.

Tuổi Nhâm Dần: Không nên làm việc phá vỡ kế hoạch đã đề ra sẵn.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Ngũ hành tương xung cho thấy có dấu hiệu trục trặc, mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh với người ấy. Cả hai cãi nhau gay gắt vì những chuyện tưởng chừng như không có gì.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Tuổi Mão may mắn nhìn ra được cơ hội toả sáng trong tình huống trớ trêu, túng quẫn nhất. Lời khuyên cho con giáp này là đôi khi cần nên liều lĩnh, mạo hiểm một chút thì mới gặt hái được những thành tựu vượt ngoài mong đợi.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Có nguồn thu nhập bất ngờ trong ngày nằm ngoài nguồn thu ổn định.

Bạn nên bổ sung thực phẩm màu đỏ, sẽ rất tốt cho đường ruột và hệ tuần hoàn, rất thích hợp với những bệnh về tim mạch… Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý các bệnh về giao mùa và cẩn thận khi sử dụng các phương tiện giao thông.

Cẩn trọng: Con giáp này cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh gây thị phi.

Tuổi Đinh Mão: Nên đặt mình vào vị trí của nửa kia.

Tuổi Kỷ Mão: Tránh bảo thủ, cố chấp với quan điểm của mình.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm tồn tại nhiều nút thắt. Thìn Sửu tương xung báo hiệu chuyện tình yêu giữa tuổi Thìn và người ấy đang có điềm báo không may. Bản mệnh không thể dung hoà tốt tình bạn, tình thân cũng như tình yêu đôi lứa.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Trí tuệ hơn người, tầm nhìn xa trông rộng và khả năng ứng biến linh hoạt giúp bản mệnh dễ dàng giải quyết các rắc rối hiện thời. Các mối quan hệ xã giao hài hoà cũng gián tiếp thúc đẩy vận trình sự nghiệp của người tuổi này lên cao nhất.

Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Lĩnh vực kinh doanh diễn ra thuận lợi, tuổi Thìn thu về một khoản tiền không nhỏ.

Tuổi Tỵ cần chăm sóc sức khỏe của mình kỹ lưỡng hơn trong ngày hôm nay. 

Cẩn trọng: Nói năng thiếu suy nghĩ nên dễ bị kẻ xấu lấy đó để gây thị phi, tai tiếng.

Tuổi Bính Thìn: Tính tình nóng nảy, nói năng thiếu suy nghĩ.

Tuổi Canh Thìn: Không tìm được hướng giải quyết cho khúc mắc trong lòng.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm có bước ngoặt đáng kể. Người đọc thân dễ dàng tìm thấy ý trung nhân sau những buổi gặp mặt, làm quen trong công việc. Tình cảm gia đình trải qua nhiều mâu thuẫn mới tìm được tiếng nói chung trong suy nghĩ lẫn tâm hồn.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Gặp ngày tam hợp nên các kế hoạch, dự án của con giáp này đều được tiến hành trôi chảy. Đặc biệt là những người làm công việc liên quan tới giấy tờ, hành chính sẽ gặp nhiều may mắn nếu theo đuổi đường công danh.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Thần Tài nâng đỡ giúp tuổi Tỵ nhìn ra được những cơ hội kiếm tiền mà người khác còn chưa kịp nhận ra.

Tuổi Tỵ gần đây thường bị những cơn ác mộng giày vò, chất lượng giấc ngủ của bạn đi xuống trông thấy. Ác mộng có thể là triệu chứng của một vấn đề lớn hơn. Dù cơn ác mộng của người trưởng thành thường tự nhiên xảy ra mà không có nguyên nhân nghiêm trọng nào, đôi khi, ác mộng cũng có thể là kết quả của những chấn động tâm lý, ví dụ như lo âu, căng thẳng.

Cẩn trọng: Không nên chủ quan trong vấn đề chăm sóc sức khoẻ.

Tuổi Tân Tỵ: Cần nghiêm túc hơn với những việc đang làm.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm ảm đạm. Mối quan hệ tình cảm của tuổi Ngọ với nửa kia đang có dấu hiệu phai nhạt dần. Cảm xúc của những người trong cuộc mất đi sự mặn nồng, tha thiết chứ không còn được như buổi ban đầu.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tử vi cho biết người tuổi Ngọ có nhiều cơ hội để hoàn thành mục tiêu của mình. Sự xuất hiện kịp thời của quý nhân sẽ chỉ dẫn cho con giáp này hướng đi phù hợp, mở rộng tầm nhìn và cách tiếp cận vấn đề một cách khoa học nhất.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên giúp con giáp này có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân của bản thân.

Hôm nay, tuổi Ngọ có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe. Đừng ăn uống vô tội vạ, dùng thức ăn nhanh để ăn cho qua bữa bởi nó sẽ khiến sức khỏe của bạn bị bào mòn. Bạn có thể bị đau đầu, mất ngủ, tâm can hoảng loạn lo lắng. Cảm xúc thất thường cũng có thể là một trong các nguyên nhân chính cho vấn đề này.

Cẩn trọng: Dễ buông xuôi mỗi khi gặp khó khăn, thách thức.

Tuổi Bính Ngọ: Không gian làm việc thiếu thoải mái.

Tuổi Canh Ngọ: Làm việc không tới nơi tới chốn, thiếu kiên nhẫn.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Cục diện tương xung tác động cho thấy có điềm báo mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt với các thành viên trong gia đình. Mỗi người đều có lý lẽ và luận điểm để bảo vệ cho cái tôi của mình mà không có ý nhường nhịn nhau.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Bản mệnh đang có những bước tiến vững chắc trên con đường công danh bổng lộc. Sẵn sở trường đang sở hữu, người tuổi Mùi luôn biết cách phát huy và vận dụng khéo léo để mang lại những khác biệt trong công việc.

Vận trình tài lộc hanh thông. Các hạng mục đầu tư diễn ra suôn sẻ cùng lúc mang về khoản doanh thu đáng kể cho con giáp này.

Hôm nay tuổi Mùi vì hoàn thành công việc đúng hạn mà cũng có thời gian nhiều hơn để nghỉ ngơi. Con giáp này khi làm thì rất tập trung nhưng khi chơi cũng rất hết mình. Lợi ích của việc này là làm tan biến mọi suy nghĩ vẩn vơ tiêu cực, giúp bạn nhìn nhận về mọi việc một cách cởi mở và giàu lòng thông cảm với người, với chính mình hơn.

Cẩn trọng: Nên học cách cân bằng tốt cảm xúc của bản thân.

Tuổi Đinh Mùi: Không chịu lắng nghe ý kiến góp ý của người khác.

Tuổi Tân Mùi: Cố chấp, bảo thủ với quan điểm của mình.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm vượng sắc. Các cặp đôi tìm hiểu chưa lâu bỗng quyết định tiến tới hôn nhân và mối quan hệ này không có gì đáng lo lắng. Tuy nhiên, người trong cuộc cần cân nhắc kỹ lưỡng một lần nữa vì hôn nhân luôn đi kèm với trách nhiệm.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Tính cách hài hước, hoà đồng và thân thiện giúp con giáp này nhận được nhiều sự yêu mến từ những người xung quanh. Đồng thời, tuổi Thân cũng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi là trung tâm hoà giải, gắn kết tình cảm đồng nghiệp với nhau.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Bản mệnh nên tận dụng thời cơ hiện tại để nâng cao nguồn tài chính hiện tại.

Hôm nay chú trọng dưỡng sinh, không nên quá nổi nóng, không được sử dụng các loại đồ có nhiều độc hại cho sức khỏe cơ thể. Bình thường có thể ăn nhiều rau xanh, thực vật. Bên cạnh đó, tuổi Thân hôm nay thích hợp rèn luyện thể dục thể thao, đi ra ngoài vận động xương cốt, lưu thông khí huyết.

Cẩn trọng: Sức khoẻ đáng lo lắng và quan tâm, nhất là các vấn đề về mắt, xương khớp.

Tuổi Bính Thân: Tự tạo rào cản giữa mình với nửa kia.

Tuổi Canh Thân: Lời nói thiếu suy nghĩ khiến người khác hiểu lầm.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Trong tình yêu, tuổi Dậu có đôi lúc vô tư quá lại hoá vô tâm và không ít lần khiến đối phương phải buồn lòng. Đồng thời, con giáp này cũng nên giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới để không gây hiểu lầm không đáng có.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Nhờ sự nâng đỡ của tam hợp mà đường ngoại giao, tìm kiếm đối tác trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Cùng với tính cách hoà đồng và dễ gần, tuổi Dậu không cần phải lo lắng khi gặp khó khăn vì luôn có người sẵn lòng giúp đỡ.

Vận trình tài lộc bình ổn. Khả năng kiếm tiền tài tình và quản lý tài chính thông minh giúp tuổi Dậu lúc nào cũng có khoản dư dả đáng kể.

Về sức khỏe, hôm nay dễ gặp các bệnh lặt vặt như tiểu tiện bất lợi, táo bón, bệnh ngoài da... Theo Đông Y, nguyên nhân xuất phát từ phế quản. Con giáp này không nên giữ tâm trạng đau khổ, buồn bã triền miên. Chú ý rèn luyện thân thể để nâng cao hệ miễn dịch là biện pháp thiết thực cho bạn.

Cẩn trọng: Nên tận dụng thời gian rảnh để đọc sách báo, xem ti vi để biết thêm nhiều tin tức trong ngày.

Tuổi Kỷ Dậu: Mù quáng, nóng nảy nên dễ đưa ra quyết định sai lầm.

Tuổi Quý Dậu: Suy nghĩ thiếu chín chắn và trưởng thành.

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm thăng trầm. Tình cảm giữa hai người có dấu hiệu rạn nứt do các cuộc tranh cãi, mâu thuẫn ngày càng tăng. Nhưng tình yêu vốn cần thêm gia vị này để cuộc sống vợ chồng không trở nên đơn điệu và tẻ nhạt.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Bản mệnh được khuyên nên cẩn trọng và tỉ mỉ hơn trong các việc liên quan tới giấy tờ, con số, sổ sách để tránh gây ra sai lầm không đáng có. Nhưng nhìn chung thì con giáp này đang làm rất tốt công việc của mình và từng bước nâng cao hiệu suất công việc.

Vận trình tài lộc khả quan. Tuổi Tuất cần kiên trì với công việc mình đang làm, thành công đang chờ đợi bạn nơi cuối con đường.

Tuổi Tuất hôm nay muốn thận khỏe thì phải bổ phổi, phổi khỏe thì thận mới mạnh. Chú ý không ăn quá nhiều đồ ngọt nếu không muốn hại thận, bàng quan. Bổ sung có nhiều dưỡng chất, các loại thực phẩm màu đỏ. Tuy nhiên chỉ nên ăn đồ cay ở một mức độ vừa phải nếu không muốn gan bị tổn thương do đồ ăn cay nóng.

Cẩn trọng: Ngũ hành Thổ vượng ảnh hưởng ít nhiều tới tình hình sức khoẻ của con giáp này.

Tuổi Bính Tuất: Quan điểm gây nhiều luồng phản ứng trái chiều.

Tuổi Canh Tuất: Dễ đầu hàng khi gặp khó khăn.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm kém sắc. Nhân duyên chưa tới nên tuổi Hợi độc thân không cần phải vội vàng trong việc tìm kiếm tình yêu. Bản mệnh hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên, vì sớm muộn sẽ có người phù hợp với mình xuất hiện mà thôi.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Cơ hội thăng quan tiến chức đã ở ngay trước mắt, con giáp này cần chủ động và nhạy bén nắm bắt. Ngoài ra, người tuổi này cũng nên ưu tiên cho việc xây dựng các mối quan hệ xã hội để tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên con đường sự nghiệp.

Vận trình tài lộc được nâng cao. Người tuổi này không cần phải quá lo lắng về việc chi tiêu hay đầu tư vì đang có nguồn vốn khá thoải mái.

Về sức khỏe, tuổi Hợi cần phải chú trọng dưỡng sinh cho tỳ vị để nâng cao sức khỏe của phổi. Nên ăn lá tần bì để làm ấm tỳ vị, ăn củ từ bổ tỳ vị, ăn cơm rượu khi tỳ vị không khỏe, bắp xào hạt thông giúp bổ tỳ... Qua việc dưỡng sinh tỳ vị sẽ giúp cho chúng ta có được sức khỏe tốt hơn trong hôm nay.

Cẩn trọng: Cảm xúc thay đổi thất thường và không dễ nắm bắt.

Tuổi Đinh Hợi: Lãng tránh khó khăn không thể giải quyết được chuyện gì.

Tuổi Tân Hợi: Vợ chồng nảy sinh nhiều hiểu lầm và tranh chấp.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-11h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY