Tử vi hàng ngày 24/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 24/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cảm đong đầy yêu thương, Xử Nữ công việc chịu nhiều áp lực.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm vẫn đang tiến triển khả quan. Bạch Dương và nửa kia đang lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò ngập tràn hoa và nến. Cảm giác cô đơn trước đó vì bận rộn nhanh chóng được lấp đầy bằng những cảm xúc tuyệt vời mà hai bạn dành cho nhau.

Vận trình công việc hứa hẹn có bước tiến đáng kể. Đây là cơ hội thích hợp để chòm sao này tính tới một vài quyết định liều lĩnh, mạo hiểm. Tuy nhiên, để hạn chế tối đa sai sót có thể xảy ra thì bạn hãy tham khảo thêm ý kiến của những người đi trước.

Về tài chính, cung Bạch Dương nhận được các khoản thu từ việc kinh doanh có lời. Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ tài chính từ người bạn của mình.

Bạn có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi, làm điều mình thích trong ngày cuối tuần này.

Tâm trạng: Vui vẻ, mãn nhãn với những thứ đang sở hữu trong tay.

Tinh tượng: La Hầu

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 11

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm từng bước đi xuống. Bạn không thoát khỏi cảm giác bất an và phiền muộn vì cứ nghĩ đối phương không rõ tình cảm chân thành của mình. Có thể là chòm sao này đang suy nghĩ và nhạy cảm quá nhiều mà thôi.

Công việc trong ngày đón nhận khá nhiều cơ hội mới. Các kế hoạch mà chòm sao này đang nắm chính có sự bứt phá vượt ngoài mong đợi. Tuy nhiên, vẫn nhắc nhở Kim Ngưu nên cân nhắc kỹ lưỡng trước mỗi quyết định được đưa ra nếu không muốn phạm sai lầm.

Tử vi hàng này nói tình hình tài chính của bạn ở mức bình thường, đôi khi Kim Ngưu không thấy hạnh phúc với những gì bạn có. Bạn không dễ dàng kiếm được bạn trong hôm nay. 

Tình trạng sức khỏe được cải thiện trở lại nhờ vào chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Chán chường, sợ hãi và không tự tin với bất cứ điều gì.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4, 22

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm dễ gặp điều ngang trái. Song Tử tỏ ra khá vô tâm và thiếu trách nhiệm trong cuộc sống hôn nhân này. Đối phương cũng đã thể hiện rõ thái độ không hài lòng với sự hời hợt của bạn và luôn phải gồng gách mọi việc một mình.

Vận trình công danh sự nghiệp được duy trì ở mức bình ổn. Công việc đã được sắp xếp đâu ra đó, rắc rối dù vẫn còn nhưng bạn vẫn có thể kiểm soát được tất cả. Để chắc ăn hơn, hãy xây dựng sớm mục tiêu và kế hoạch rõ ràng cho các dự định tiếp theo.

Song Tử là người khá bảo thủ, bạn có thể đạt được thành công nếu tự điều hành công ty của riêng mình hoặc làm việc cho một tổ chức lớn. Sự kiên nhẫn và những cống hiến của bạn hoàn toàn có thể đem lại sự giàu sang cho bạn. Cung Song Tử là người căm ghét sự lãng phí và hoang phí. 

Bạn đang gắng gượng quá nhiều, đừng quên mệt mỏi thì nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Bâng khuâng, buồn chán với cuộc sống hiện tại.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5, 23

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm đong đầy yêu thương. Cự Giải ý thức được tầm quan trọng của hạnh phúc gia đình và luôn có sự chủ động dành sự quan tâm cũng như tạo ra các món quà tinh thần bất ngờ cho người bạn đời của mình.

Vận trình công việc diễn ra vô cùng thuận lợi. Chòm sao này dễ đạt được ước muốn thăng quan tiến chức của mình khi liên tục nắm bắt tốt các cơ hội. Ở phương diện tài lộc cũng khả quan hơn, củng cố cho bạn có được cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Bởi dễ dàng kiếm được tiền nhờ sự thành công trong chớp mắt, Cự Giải khiến cho những người xung quanh mình không khỏi ghen tị. Chòm sao này có lẽ đã bắt đầu lên kế hoạch mua sắm và dành ra một khoản để tiết kiệm rồi đấy.

Bạn vẫn còn khá chủ quan đối với việc chăm sóc cơ thể mình, nhất là trong chế độ ăn uống.

Tâm trạng: Vui vẻ, dễ chịu và gần gũi với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9, 23

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm vẫn còn chưa tới nơi tới chốn. Người độc thân vẫn chưa tìm được ý trung nhân, một phần vì tính rụt rè thiếu cởi mở, phần khác là vì quá bận rộn với công việc. Các cặp đôi yêu nhau có khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn và ngọt ngào.

Vận trình công việc tiến triển hanh thông. Tử vi cho biết cung hoàng đạo này sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ từ cấp trên cũng như đồng nghiệp của mình. Sư Tử cũng sớm tìm ra được đường đi đúng đắn sau những đúc rút kinh nghiệp quý báu.

Có thể số tiền trong tài khoản của Sư Tử hôm nay sẽ tăng lên đáng kể vì bạn biết cách cân đối chi tiêu, bạn biết cách hài lòng với cuộc sống của mình đồng thời được nhiều người giúp đỡ. Những khoản đầu tư trước đó của bản mệnh cũng bắt đầu sinh lời và mang về nguồn thu nhập khá ổn định, dồi dào.

Sức khỏe được cải thiện một cách đáng kể, đây cũng là thời gian thích hợp để bạn nghỉ ngơi và phục hồi nguồn năng lượng đã tiêu hao.

Tâm trạng: Thư thái, dễ chịu và lạc quan vui vẻ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 2, 20

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Mối quan hệ tình cảm có khá nhiều cung bậc cảm xúc. Chuyện tình yêu không thể thiếu những giận hờn và cãi vả. May mắn là sau tất cả, Xử Nữ và nửa kia vẫn có mong muốn ngồi xuống để nói chuyện thẳng thắn, tìm ra khúc mắc hoá giải.

Vận trình công danh sự nghiệp phải chịu ít nhiều áp lực. Khối lượng công việc chất đống không thể hoàn thành đúng kỳ hạn vì khả năng sắp xếp của bạn còn hạn chế. Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này nên tìm đến sự hỗ trợ của những người xung quanh để đơn giản hoá mọi việc.

Liên quan đến tài chính, nhờ cách sống thực tế và lo lắng cho tương lai, bạn hiếm khi để mình rơi vào cảnh túng thiếu. Biết đầu tư vào những thứ xứng đáng và có giá trị sử dụng lâu dài, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền của.

Sức khỏe: Đề phòng những biểu hiện thay đổi bất thường trong cơ thể do thời tiết gây ra.

Tâm trạng: Chạnh lòng, ghen tỵ với những thứ mà người khác có được.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9, 14

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Sư Tử 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm vô cùng ngọt ngào. Chòm sao này đắm chìm trong hạnh phúc bất tận mà tình yêu đem tới với sự săn sóc, quan tâm đặc biệt của người ấy. Đối phương là người bao dung và hiểu chuyện, chẳng bao giờ ghen tuông hay chấp nhặt vô lý.

Công việc diễn ra thuận lợi và trôi chảy. Thiên Bình bộc lộ rõ tài ngoại giao và xây dựng các mối quan hệ xã giao của mình. Bạn sẵn sàng trở thành người nhượng bộ chỉ vì không muốn có mâu thuẫn hay bất đồng xảy ra.

Về tài chính, bạn kiếm tiền và tiết kiệm tiền không dễ dàng gì, thì phải bảo vệ tiền, từ những nguy cơ làm mất, giảm tiền của chúng ta. Không để mất tiền khi gặp những rủi ro về bệnh tật, tai nạn và tử vong, bằng cách mua bảo hiểm nhân thọ.

Cơ thể đang phản pháng đòi được nghỉ ngơi vì bạn đang làm việc quá sức mình.

Tâm trạng: Chán nản, uể oải vì có chút áp lực trong công việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 9, 13

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Mối quan hệ tình cảm nhìn chung hài hoà. Bọ Cạp luôn có những quan điểm rất rõ ràng đối với chuyện tình cảm. Nhưng điều quan trọng nhất ở đây vẫn là sự cố gắng, nỗ lực vun vén từ cả hai phía.

Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối vất vả. Cung hoàng đạo này đang phải tốn thêm thời gian để đặt lại các mục tiêu cũng như kế hoạch rõ ràng như một cách để tối ưu hoá hiệu quả. Riêng phương diện tài chính thì có dấu hiệu kém khả quan do những khoản phát sinh bất ngờ.

Về khía cạnh tài chính, nếu bạn đang muốn mua một món đồ giá trị hơn thì một chiếc điện thoại hay máy tính xách tay mới có thể giúp bạn giao tiếp, kết nối bạn bè tốt đấy.

Cơ thể mất cân đối trong chế độ dinh dưỡng và cả tinh thần.

Tâm trạng: So đo, rạch ròi trong các vấn đề liên quan tới lợi ích.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7, 20

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm có vài xáo trộn. Mối quan hệ giữa bạn với nửa kia trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết vì những xung đột trong quan điểm sống. Chòm sao này lại có xu hướng trở nên nóng nảy và mất kiểm soát trong lời nói.

Vận trình công việc diễn ra không quá phức tạp, đặc biệt là trên phương diện tài chính. Cơ hội đón đầu mang tới cho chòm sao này khá nhiều đề nghị đầu tư cho dự án tiềm năng. Tuy nhiên, Nhân Mã chớ vội vui mừng mà tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng.

Hôm nay, vận may tiền bạc của Nhân Mã có thể sẽ đến từ các công việc liên quan đến nghệ thuật hoặc bất động sản, nhà đất. Hãy mua bất động sản tại nơi những người giàu có hay lui tới.

Sức khỏe được cải thiện khá tốt được cho là kết quả của quá trình chăm tập thể dục thể thao.

Tâm trạng: Tinh thần thoải mái, sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 11, 23

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm vẫn yên vị như xưa nay. Tình yêu với Ma Kết chưa bao giờ là tất cả, bạn cứ nghĩ bản thân sẽ không bao giờ có thể là người sống chết vì tình yêu. Chỉ khi gặp được đúng người thì mọi quan niệm của bạn sẽ đều vô nghĩa.

Vận trình sự nghiệp tiến triển bình ổn. Công việc sớm được hoàn thành với sự hăng hái, nhiệt tình và linh hoạt của Ma Kết. Đối với phương diện tài chính cũng có nhiều cải thiện đáng kể, đây là thời điểm thuận lợi để tiến hành đầu tư hay trao đổi hàng hoá.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay bạn sáng tạo và nhạy cảm trên con đường tìm kiếm tiền bạc. Đối với bạn, việc phản ánh lại những ý kiến xung quanh thì dễ hơn là trình bày những quan điểm riêng của mình. Nên bạn không thể cho ai vay tiền ngày hôm nay, bạn sẽ gặp phải rắc rối.

Bạn vẫn duy trì tốt nguồn năng lượng dồi dào, sự khỏe khoắn và dẻo dai.

Tâm trạng: Rộng lượng, hoà đồng với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5, 19

Màu may mắn: Xanh ngọc 

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm có chút biến động. Tình cảm chỉ được dung hoà tốt nếu như chòm sao này không quá kiểm soát quyền riêng tư của nửa kia. Người độc thân nên khéo léo hơn, tránh vồ vập quá mức mà khiến đối phương hoảng sợ.

Vận trình sự nghiệp vẫn tiến triển khả quan. Công việc không quá phức tạp nhưng Bảo Bình đừng vì thế mà chủ quan, lơ là. Rủi ro tiềm ẩn có thể xuất hiện bất cứ lúc nào nếu bạn không có sự đề phòng và chuẩn bị kỹ lưỡng.

Hôm nay nhờ sự nhạy bén mà bạn đầu tư sinh lời, thu nhập rất tốt, tài vận khởi sắc. Chòm sao này thể hiện mình là người có khiếu về bất động sản cũng như các quan hệ đối tác. 

Tình hình sức khỏe dễ xuất hiện vài dấu hiệu thay đổi bất ổn do ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng dài ngày.

Tâm trạng: Khó chịu, bức xúc nếu có ai đó cản đường mình.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8, 15

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình yêu lứa đôi vô cùng êm ấm. Song Ngư và nửa kia đang có kế hoạch cho một chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm. Người độc thân không chịu được cảm giác cô đơn nên luôn có ý định kiếm tìm một nửa yêu thương.

Vận trình sự nghiệp tiến triển khá suôn sẻ. Tính cách phóng khoáng giúp chòm sao này dễ dàng tạo dựng được mối quan hệ xã hội rộng rãi. Nguồn thu nhập không quá dư dả nên đòi hỏi bạn phải có kế hoạch vun vén chi tiêu hợp lý.

Bạn lại có khả đánh giá tài chính rất tốt. Một khi bạn cảm thấy thoải mái, bạn sẽ rất dễ gần. Bạn có thể thiếu động lực, bất cẩn và không ngăn nắp.

Sức khỏe không thực sự tốt, đặc biệt là các vấn đề liên quan tới da.

Tâm trạng: Cởi mở, hoà đồng và thân thiện với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 9, 27

Màu may mắn: San hô

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY