Tử vi hàng ngày 25/1 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 25/1 của 12 con giáp rơi vào thứ 3, ngày Mậu Dần, tháng Tân Sửu, năm Tân Sửu: Mão tài lộc rực rỡ, Tỵ tình cảm vô cùng viên mãn.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm ổn định. Mối quan hệ tình cảm của con giáp này với nửa kia đi qua nhiều chông gai, cuối cùng cũng tìm được bến đỗ bình yên. Người độc thân đã chủ động, cởi mở hơn trong công cuộc tìm kiếm tình yêu của mình.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. May mắn được quý nhân trợ mệnh, cộng với việc tuổi Tý biết được thế mạnh của bản thân và không ngừng tìm cách phát huy chúng để đem về những cơ hội chuyển mình rực rỡ. Mặc dù con đường phía trước còn tiềm ẩn nhiều rủi ro và thách thức nhưng điều đó cũng không thể làm nhụt chí người tuổi này.

Vận trình tài lộc được duy trì ở mức trung bình. Chi phí phát sinh thấp hơn nguồn thu có được giúp con giáp này có thể thoải mái trang trải cuộc sống của mình.

Về sức khỏe, tuổi Tý nên ăn nhiều đồ đắng, đồ ngọt để giúp khỏe mạnh tỳ vị. Những đồ ăn màu vàng sẽ giúp tỳ vị của bạn khỏe hơn, khí huyết lưu thông hơn. 

Cẩn trọng: Bất đồng, mâu thuẫn với đồng nghiệp có thể dẫn tới những cuộc xô xát ngoài ý muốn.

Tuổi Giáp Tý: Tình cảm vợ chồng có dấu hiệu sứt mẻ.

Tuổi Mậu Tý: Trở nên hời hợt, vô cảm với mọi diễn biến xung quanh.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Sửu có thể điều tiết tốt cảm xúc của mình và luôn đem lại những điều bất ngờ cho nửa kia. Tình cảm hai người được hâm nóng kịp thời và hạn chế được nguy cơ rạn nứt, đổ vỡ không mong muốn.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Người tuổi Sửu có thể giải quyết các vấn đề phát sinh trong ngày một cách nhanh chóng nhờ sự tập trung cao độ của mình. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này xúc tiến các kế hoạch đã xây dựng từ trước.

Vận trình tài lộc hanh thông. Công việc tiến triển tốt đẹp đem lại cho những người này doanh thu dư dả, chất lượng cuộc sống nhờ đó cũng được nâng cao.

Bạn nên hạn chế tiêu thụ quá nhiều thực phẩm có gia vị cay sẽ hủy hoại tim và ruột non của bạn. Việc ăn uống thừa thãi chất béo và cholesterol từ động vật cũng sẽ không tốt cho việc cân bằng Hỏa tính trong cơ thể hôm nay. Ngoài ra, đi lại nên chú ý cẩn thận có điềm va chạm, thương tật bất ngờ.

Cẩn trọng: Bản mệnh được khuyên nên học cách suy nghĩ trưởng thành và quyết đoán hơn.

Tuổi Đinh Sửu: Tình cảm không được như mong đợi.

Tuổi Tân Sửu: Dễ gặp phải chuyện rủi ro ngoài ý muốn.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm khởi sắc. Sau những lần cãi vả và hiểu lầm, các cặp đôi lại thêm yêu thương và hiểu nhau hơn. May mắn là người trong cuộc luôn hiểu rằng, tình yêu chỉ mang lại hạnh phúc khi và chỉ khi người trong cuộc biết thay đổi bản thân để dung hoà tốt với nửa kia.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Tử vi phương Đông cho biết người tuổi Dần đang nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ lớn từ những người đồng nghiệp của mình. Thêm vào đó, những người có kinh nghiệm dày dặn không ngại chỉ ra những thiếu sót giúp bản mệnh tiến bộ hơn từng ngày.

Vận trình tài lộc dồi dào. Những người theo nghiệp kinh doanh có được nguồn doanh thu đáng kể trong ngày hôm nay.

Tuổi Dần nên nhớ rằng ăn quá thừa dinh dưỡng cũng giống như trúng độc. Bạn hãy duy trì nguyên tắc ăn uống theo quy luật nhất định, mỗi ngày cần ăn một đĩa rau (khoảng gần 0,8-1kg), ăn 2 trái cây, 3 muỗng dầu thực vật (không được vượt quá 25g).

Cẩn trọng: Tuổi Dần nên học cách kiểm soát và cân bằng tốt cảm xúc của bản thân.

Tuổi Bính Dần: Nên tìm hiểu rõ ràng sự việc trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

Tuổi Canh Dần: Tình cảm không đủ lớn để vượt qua sự phản đối của gia đình.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm tươi sáng. Người độc thân mạnh dạn bước ra khỏi ‘vỏ ốc’ an toàn do chính mình tạo nên và tìm được cho mình một nửa phù hợp. Mối quan hệ có khả năng tiến xa hơn nữa nếu cả hai biết cởi bỏ cái tôi của mình để dung hoà với người còn lại.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Khó tránh khỏi những vấn đề phát sinh bất ngờ nhưng bằng khả năng ứng biến linh hoạt mà con giáp này có thể giải quyết ổn thoả mọi chuyện. Trong những cuộc bất đồng nơi công sở, người tuổi Mão luôn trở thành trung tâm hoà giải lý tưởng và gắn kết tình cảm mọi người.

Vận trình tài lộc thêm phần rực rỡ. Nhờ có quý nhân soi đường dẫn lối mà người tuổi này có thể nhìn ra các cơ hội kiếm tiền trong khi người khác còn chưa kịp nhận ra.

Tử vi tuổi Mão hôm nay khuyên bạn nếu làm việc lâu và cảm thấy nhức mỏi lưng, bạn có thể đấm lưng, đấm lưng sẽ giúp khí huyết lưu thông, chấn hưng dương khí trong cơ thể. Giúp thận khỏe và đem lại nhiều sức lực cho cơ thể.

Cẩn trọng: Bản mệnh nên học cách quản lý tài chính thông minh, hợp lý.

Tuổi Ất Mão: Hy vọng càng nhiều thì thất vọng sẽ càng lớn.

Tuổi Kỷ Mão: Điềm báo có thất thoát tài lộc.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm mang lại nhiều tin tốt lành. Bản mệnh và nửa kia đang tận hưởng những phút giây ngọt ngào và lãng mạn bên cạnh nhau. Hạnh phúc ngập tràn và viên mãn ấy đang trở thành ước muốn của rất nhiều người.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Tuổi Thìn có chút mất tập trung vào đầu ngày nên dễ mắc phải sai lầm không đáng có. Tuy nhiên, về giữa ngày trở về sau thì có sự can thiệp của quý nhân nên mọi thứ dần đi vào quỹ đạo hoạt động suôn sẻ.

Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Tuổi Thìn không cần phải quá lo lắng đến vấn đề chi tiêu trong ngày nhờ có nguồn thu dư dả.

Tuổi Thìn hãy ghi nhớ nguyên tắc sau: Nên ăn 70-80% thực phẩm thực vật, chỉ nên ăn khoảng 20-30% thực phẩm động vật. Chúng ta hiện nay đang làm ngược lại, vì thế rất nhiều bệnh xuất hiện như béo phì, tiểu đường, thống phong... 

Cẩn trọng: Không nên quá coi trọng cái tôi và cảm xúc cá nhân của mình.

Tuổi Bính Thìn: Tình cảm có sóng gió bất ngờ, nếu không vững lòng sẽ dễ đường ai nấy đi.

Tuổi Mậu Thìn: Mối quan hệ vợ chồng còn tồn tại nhiều hoài nghi, mâu thuẫn.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm vô cùng viên mãn. Tình cảm gia đình chính là nguồn sức mạnh to lớn giúp những người này có đủ can đảm để đối diện với mọi áp lực trong cuộc sống. Bản mệnh cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất vì luôn nhận được tình yêu thương vô bờ bến của người ấy.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này chứng minh năng lực và bản lĩnh của mình. Cấp trên ghi nhận những cố gắng cũng như thành tựu của bản mệnh và không ngại dành cho tuổi Tỵ những lời khen có cánh.

Vận trình tài lộc vượng phát. Tin vui liên quan tới vấn đề tài chính giúp củng cố niềm tin làm giàu ở người tuổi Tỵ.

Về sức khỏe, tuổi Tỵ nên nhớ rằng bất cứ cái gì cũng phải có mức độ, ăn phải có mức độ, ngủ phải có mức độ, luyện tập cũng phải có mức độ, luyện tập quá mức cũng sẽ khiến cho chức năng miễn dịch bị giảm. 

Cẩn trọng: Chi tiêu hoang phí nên có thể sẽ đối diện với tình trạng khủng hoảng tài chính.

Tuổi Quý Tỵ: Đừng lúc nào cũng nghĩ cho người khác mà quên đi bản thân cần gì.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Tuất, tuổi Rắn, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm vượng sắc. Tình yêu thăng hoa đem tới cho người tuổi Ngọ những cung bậc cảm xúc tuyệt vời trước nay chưa từng có. Tình cảm vợ chồng ngày càng thêm khăng khít nhờ mật độ tăng lên của sự sẻ chia, quan tâm giữa hai người.C

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Mặc dù vẫn còn một vài rắc rối xảy ra do sự thiếu chỉn chu, cẩn trọng của con giáp này gây ra. Nhưng may mắn là bên cạnh người tuổi Ngọ luôn có sự tương trợ của quý nhân nên dù gặp khó khăn gì cũng có thể dễ dàng vượt qua.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Người tuổi Ngọ không cần phải quá lo lắng đến vấn đề chi tiêu hay các khoản phát sinh đột ngột trong ngày.

Về sức khỏe, tuổi Ngọ có thể sẽ gặp phải một số vấn đề về đường tiêu hóa. Nguyên có thể đến từ tâm lý căng thẳng, hoặc cũng có thể là vì bạn ăn uống chưa đảm bảo vệ sinh. Những món ăn ngoài quán xá tuy rất hấp dẫn song cũng chứa nhiều nguy cơ, tuổi Ngọ cần cẩn thận và nên tìm hiểu kỹ trước khi đặt thức ăn trên mạng về nhà.

Cẩn trọng: Nên phân định rạch ròi giữa chuyện công việc và riêng tư.

Tuổi Giáp Ngọ: Công việc nảy sinh điều bất ổn.

Tuổi Mậu Ngọ: Dễ vụt mất thời cơ quý báu vì sự lơ là, bất cẩn.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Mùi và nửa kia sau rất nhiều mâu thuẫn thì cuối cùng cũng tìm được tiếng nói đồng điệu với nhau. Cả hai không còn nói lời làm tổn thương đối phương như trước mà thay vào đó là những lời hỏi han, quan tâm chân thành.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Các rắc rối từ trước dần được tháo gỡ và tuổi Mùi đã tìm được cho mình định hướng phát triển trong tương lai. Con giáp này có thể an tâm về quyết định của mình, nhưng bên cạnh đó cũng đừng quên tham khảo ý kiến của những người xung quanh.

Vận trình tài lộc vững vàng. Nguồn thu nhập ổn định giúp tuổi Mùi có khoản dư dả dùng đến trong những trường hợp cấp bách.

Vì quá tự trọng nên những lời khuyên từ người khác chẳng giúp bản mệnh thoải mái mà thậm chí còn tồi tệ hơn. Bạn đang nghĩ chưa thông nên hãy dành thời gian chăm sóc cho mình. Một khi tâm tư thoải mái và buông bỏ được cái tôi, tuổi Mùi sẽ tiếp thu và chia sẻ tốt hơn.

Cẩn trọng: Bản mệnh được khuyên nên chú ý tới vấn đề sức khoẻ của mình hơn.

Tuổi Kỷ Mùi: Dễ chịu tổn thương trong tình cảm.

Tuổi Quý Mùi: Tự cao tự đại gây mất lòng nhiều người.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Tình cảm của tuổi Thân với nửa kia ngày càng thêm thắm thiết, sắt son và bền vững. Khoảng cách của hai người dần được rút ngắn, người độc thân có những cơ hội yêu đương tốt lành cũng trong hôm nay.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Mặc dù con đường bản mệnh đang đi còn chút gập ghềnh và chông gai, nhưng nếu giữ được cho mình sự bình tĩnh và bản lĩnh thì chẳng điều gì có thể làm khó được những người này.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định đem lại cho người tuổi Thân cuộc sống thoải mái và có phần dư dả.

Về sức khỏe, tuổi Thân nên cẩn thận với các vấn đề về phổi và dạ dày của mình. Bạn nên ăn uống đầy đủ, hạn chế đồ uống có cồn hay là các loại chất kích thích khác. Phụ nữ tuổi Thân đang có thai lưu ý nếu là thời kỳ đầu thì hết sức cẩn thận, di chuyển nhẹ nhàng và đừng lao động quá sức.

Cẩn trọng: Cơ hội là do bản thân tạo ra, tránh trông chờ vào vận may nào đó.

Tuổi Giáp Thân: Điềm báo có hao hụt tài chính.

Tuổi Canh Thân: Công cuộc kiếm tiền gặp nhiều trở ngại.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm ấm áp, hoà thuận. Các cặp đôi yêu nhau đang trải qua những phút giây ngọt ngào và lãng mạn bên cạnh người mình yêu. Không có điều gì có thể ngăn trở được tình yêu to lớn mà hai người dành cho nhau lúc này.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tuổi Dậu vận dụng được cả vốn kiến thức và kinh nghiệm dày dặn cho những việc mình đang làm. Những thành tựu nổi bật thu nhặt được là câu trả lời xứng đáng cho những nỗ lực, công sức mà bản mệnh đã bỏ ra trong thời gian vừa qua.

Vận trình tài lộc có chút biến động. May mắn nhờ khả năng quản lý tài chính thông minh mà tuổi Dậu nhanh chóng khắc phục các khó khăn trước mắt.

Sức khỏe tuổi Dậu hôm nay không được tốt, có biểu hiện lơ là, mất tập trung. Đôi khi cứ như là bị “rơi mất não”. Bạn có thể nghe thêm nhạc giao hưởng trong khi làm việc, được khoa học chứng minh là giúp tâm trí bám sát tốt hơn vào mục tiêu và nhiệm vụ. 

Cẩn trọng: Thoải mái trong chi tiêu không đồng nghĩa với việc hoang phí.

Tuổi Kỷ Dậu: Thứ gì không phải của mình thì đừng cố công tranh giành.

Tuổi Quý Dậu: Chuyện gì cũng có hướng giải quyết tốt đẹp.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm bình ổn. Mặc dù cả hai người không có nhiều thời gian để ở bên cạnh nhau nhưng chính sự thấu hiểu đã giúp khoảng cách địa lý không còn là vấn đề lúc này. Người độc thân có cơ hội tìm được ý trung nhân nếu mạnh dạn tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Những người làm công ăn lương sau khi hoàn thành công việc của mình thì vẫn có đủ thời gian dành cho gia đình. Còn những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì cần có sự thay đổi trong tư duy để đem lại bước tiến vượt trội hơn.

Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Tiền tiêu không thiếu, thậm chí người tuổi này còn có thể mua những món quà xa xỉ dành tặng cho người thân.

Tuổi Tuất hôm nay chú ý rèn luyện cẳng chân, mắt cá, tích cực chạy bộ để lưu thông khí huyết, hạn chế uống rượu, đồ uống có cồn và ăn quá mặn thì sẽ ảnh hưởng đến cơ thể. Để tăng cường chức năng của gan và túi mật thì nên ăn các thức ăn như rong biển, đậu. Có thể chế biến muối chua làm gỏi để dễ ăn hơn.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ trở thành vấn đề đáng quan tâm trong ngày hôm nay.

Tuổi Giáp Tuất: Sức khoẻ sa sút do làm việc bận rộn không có thời gian để nghỉ ngơi.

Tuổi Canh Tuất: Không nên lừa dối bất kỳ ai, ngay cả bản thân mình.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm giữ được sự ấm êm, ngọt ngào. Người độc thân không cần phải quá lo lắng vì chưa tìm được người phù hợp mà hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Tình cảm vợ chồng trải qua nhiều sóng gió cuối cùng cũng tìm được sự đồng điệu giữa hai tâm hồn.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Tử vi cho biết có tín hiệu chuyển biến khả quan đối với những dự án, kế hoạch mà con giáp này đang theo đuổi. Bản mệnh cần phải dũng cảm, kiên nhẫn hơn mới có thể vượt qua được những trở ngại trong buổi ban đầu.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Công việc thuận buồm xuôi gió đem đến cho người tuổi này nguồn thu nhập mặc dù không quá dư dả nhưng cũng không đến nỗi thiếu túng.

Về sức khỏe, tuổi Hợi nên tránh gió tránh nắng, giúp lưng được ấm áp để lưu thông căn khí, tăng cường sức khỏe.Bạn hôm nay có thể đấm lưng, đấm lưng sẽ giúp khí huyết lưu thông, chấn hưng dương khí trong cơ thể. Giúp thận khỏe và đem lại nhiều sức lực cho cơ thể. 

Cẩn trọng: Nên dành nhiều thời gian để sẻ chia, quan tâm đến nửa kia nhiều hơn.

Tuổi Đinh Hợi: Mâu thuẫn gia đình không được giải quyết triệt để.

Tuổi Quý Hợi: Tình cảm có dấu hiệu phai nhạt và rạn nứt.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương