Tử vi hàng ngày 28/1 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 28/1 của 12 con giáp rơi vào thứ 6, ngày Tân Tỵ, tháng Tân Sửu, năm Tân Sửu: Tý tình cảm ngập tràn hạnh phúc, Dần tài lộc khởi sắc.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Tình cảm của các cặp đôi càng thêm mặn nồng và khăng khít nhờ sự chủ động làm mới tình cảm của hai người. Tuổi Tý độc thân cũng sớm tìm được ý trung nhân thông qua các cuộc gặp mặt trong công việc.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp tiến triển tốt đẹp giúp quá trình kết nối của con giáp này được dễ dàng hơn. Cộng với tính cách cởi mở, vui vẻ mà người tuổi này luôn nhận được sự giúp đỡ lúc cần thiết.

Vận trình tài lộc được nâng cao. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng nhanh giúp bản mệnh có được cuộc sống thoải mái và dư dả.

Hôm nay, tuổi Tý dự báo xuất hiện điềm gan nhiễm mỡ. Bạn cần chú ý việc ăn quá nhiều đồ lạnh, sống làm hại tỳ, khiến tỳ không đủ sức vận hóa thủy thấp cũng như chất dinh dưỡng. Hệ lụy của điều ấy là thủy thấp và dưỡng chấp đọng lại sinh ra béo phì, gan nhiễm mỡ. 

Cẩn trọng: Ảnh hưởng của ngày tự hình khiến tuổi Tý luôn có cảm giác bất an, lo lắng không thôi.

Tuổi Giáp Tý: Nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống và nghỉ ngơi.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Thay vì suốt ngày chăm chú vào màn hình máy tính hay điện thoại để phục vụ cho các sở thích cá nhân thì tuổi Sửu nên dành thời gian đó cho gia đình. Tình cảm vợ chồng có điềm báo rạn nứt vì ai cũng lo xây dựng sự nghiệp.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Các kế hoạch lẫn dự án đều tiến triển khả quan không chỉ phụ thuộc vào thực lực của bản mệnh mà còn nhờ vào sự hỗ trợ từ những người xung quanh. Hơn nữa, là người suy nghĩ lạc quan và tích cực nên con giáp này luôn tìm thấy cơ hội trong mọi khó khăn.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể giúp những người này có được cuộc sống sung túc, thoải mái.

Về sức khỏe, tuổi Tý hôm nay cần đề phòng bệnh cảm cúm. Bạn có thể sử dụng phương pháp xoa bóp đơn giản. 

Cẩn trọng: Nên cân nhắc kỹ lưỡng trước những quyết định quan trọng.

Tuổi Kỷ Sửu: Thiếu kiên nhẫn trong quá trình trao đổi thông tin với người khác.

Tuổi Tân Sửu: Cần thẳng thắn nhìn vào khuyết điểm của mình để thay đổi và tiến bộ.

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm hài hoà. Nhờ có tam hội cục che chở mà chuyện tình yêu đôi lứa của người tuổi Dần không gặp cản trở nào lớn. Tình yêu của các cặp đôi ngày càng thêm khăng khít và bền vững nhờ sự đồng điệu khó ngờ giữa hai tâm hồn.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tử vi phương Đông cho biết con giáp này trở nên quyết đoán và suy nghĩ vững vàng hơn trong ngày mới. Thật may vì đứng giữa vô vàn những cạm bẫy, tuổi Dần vẫn giữ được cho mình sự tỉnh táo và sáng suốt nhất định.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Bản mệnh không chỉ có khả năng kiếm tiền mà còn biết vun vén chi tiêu.

Các loại thực phẩm chứa đường tự nhiên như trái cây, mật ong... hay thực phẩm chứa chất xơ đặc biệt như lúa mì, hành, tỏi, đậu... đều nằm trong nhóm dễ gây xì hơi. Vì vậy, bạn cần tránh tiêu thụ quá nhiều trong ngày mà chỉ ăn ở một lượng vừa phải để cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và hạn chế nguy cơ gặp phải tình trạng "xì hơi".

Cẩn trọng: Tình trạng của da đang trở thành vấn đề cần quan tâm hàng đầu.

Tuổi Giáp Dần: Thận trọng trong lời ăn tiếng nói tránh gây hoạ thị phi.

Tuổi Bính Dần: Nên xử lý khéo léo và khôn ngoan hơn trong mọi tình huống.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm có thăng trầm. Nếu cảm thấy tình yêu hiện tại không thể đem lại cho bạn cảm xúc như trước, tuổi Mão hãy thẳng thắn nói chuyện với đối phương. Hoặc khác, bạn cũng không nên cố chấp níu giữ một mối quan hệ đã không còn tình cảm.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không ổn định. Tử vi phương Đông cho biết người tuổi này đang phải đối diện với nhiều mối hiểm hoạ khôn lường. Cách phòng trừ tốt nhất chính là cần giữ khoảng cách an toàn với các mối quan hệ xung quanh, dù là người thân yêu nhất.

Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo cho thấy con giáp này có thể sẽ đối diện với hoạ hao tài do có kẻ tiểu nhân rình rập, quấy phá.

Sức khỏe hôm nay thận trọng khí huyết ứ trệ, có biểu hiện da nổi mẩn đỏ, lở ngứa, mụn nhọt sưng đau… Bạn cần có những biện pháp thanh nhiệt giải độc. Có ý nghĩa tăng cường tuần hoàn, chống viêm, làm sạch da, tăng khả năng thải độc làm da sạch mụn và sáng đẹp.

Cẩn trọng: Đề phòng nạn trộm cướp, tránh mang trang sức có giá trị ra ngoài.

Tuổi Đinh Mão: Đề phòng ẩu đả, xô xát hay tranh chấp với đồng nghiệp.

Tuổi Kỷ Mão: Chịu tổn thương trong chuyện tình cảm.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm tươi sáng. Tuổi Thìn và nửa kia đang trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh nửa kia của mình. Người độc thân cũng có cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại nhờ mối nhân duyên bất ngờ.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi và dễ dàng. Thìn Tý tam hợp giúp người tuổi này từng bước thu hoạch được không ít thành tựu nổi bật. Con giáp này đang cân bằng rất tốt cảm xúc của mình, và dường như không có điều gì có thể làm nản lòng quyết tâm chiến thắng của bản mệnh.

Vận trình tài lộc dồi dào. Tài chính vững mạnh nhờ khả năng quản lý chi tiêu thông minh và khoa học của người tuổi Thìn.

Những loại thực phẩm lên men tự nhiên như bắp cải muối cũng chứa nhiều probiotic. Theo nghiên cứu vào năm 2018 đăng trên tạp chí Thực phẩm sinh học, món bắp cải này chứa những vi khuẩn axit lactic như Lactobacillus brevis có khả năng giảm nguy cơ mắc bệnh cúm ở trẻ nhỏ. Tuổi Thìn hãy thêm thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày của mình nhé.

Cẩn trọng: Điềm báo có kẻ tiểu nhân gây hấn, tuổi Thìn nên tập trung giải quyết chuyện của mình.

Tuổi Bính Thìn: Làm việc qua loa, đại khái dễ mắc sai lầm.

Tuổi Mậu Thìn: Tình cảm vợ chồng có dấu hiệu rạn nứt và phai nhạt.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Tuổi Tỵ có thể thoả mãn với tình yêu đơn phương, thế nhưng về lâu về dài bản mệnh sẽ khó tránh khỏi cảm giác mỏi mệt. Tất cả chúng ta đều xứng đáng có được hạnh phúc, vì vậy đừng buồn phiền vì đối phương không dành tình cảm cho mình.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Dự đoán những người này sẽ gặp khá nhiều may mắn trong hôm nay. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc tiểu nhân lợi dụng nó để gây khó dễ cho bản mệnh. Con giáp này cần phải bình tĩnh và can đảm trong mọi tình huống mới có thể giữ vững vận trình hiện tại.

Vận trình tài lộc có biến động. Chi tiêu không hợp lý dễ khiến con giáp này rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính.

Khi bỗng cảm thấy không có cảm hứng ăn uống với bất kỳ món ăn vặt khoái khẩu nào mà mình từng yêu thích trước đó, đặc biệt còn luôn cảm thấy đầy bụng, khó tiêu thì đó có thể là do bạn đã làm việc quá sức hoặc nguy hiểm hơn là mắc các bệnh về tiêu hóa như loét dạ dày tá tràng, viêm ruột non, loạn khuẩn ống tiêu hóa...

Cẩn trọng: Tâm trạng uể oải và mệt mỏi kéo dài dễ ảnh hưởng tới quá trình xử lý công việc.

Tuổi Ất Tỵ: Tinh thần không ổn định, uể oải và mất tập trung.

Tuổi Đinh Tỵ: Rụt rè, nhút nhát nên bỏ lỡ nhiều cơ hội quý.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão(5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm tươi sáng. Tuổi Ngọ và nửa kia trải qua nhiều sóng gió, mâu thuẫn cuối cùng cũng tìm được tiếng nói chung. Hai người nhận ra tình yêu bền vững chỉ được xây dựng trên sự thay đổi của cả hai để hoà hợp tốt với nhau.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đây là thời điểm thuận lợi đem đến cho con giáp này nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường công danh. Mặc dù bận rộn và tốn nhiều thời gian hơn nhưng nếu biết cách sắp xếp công việc hợp lý thì bản mệnh sẽ thu về nhiều thành tựu đáng kể.

Vận trình tài lộc dư dôi. Tuổi Ngọ không cần phải bận tâm tới vấn đề tài chính nhiều như trước nhờ doanh thu tăng vọt trong hôm nay.

Về sức khỏe, tuổi Ngọ hôm nay chú ý triệu chứng hoa mắt chóng mặt. Người này có biểu hiện vận động mạnh một chút là mặt mày đột nhiên xây xẩm. Thường ngày người mệt mỏi, tinh thần uể oải, hơi thở yếu, ngại nói, sắc diện không tươi, môi và móng chân tay nhợt nhạt.

Cẩn trọng: Suy nghĩ tiêu cực và bi quan gây ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc.

Tuổi Mậu Ngọ: Lãng phí không ít cơ hội thăng tiến quan trọng.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm có chút bất ổn nhưng không đáng kể. Tuổi Mùi cần hạn chế việc than phiền, trách móc đối phương vì những điều vô lý. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới để tránh gây ra những hiểu lầm không dáng có.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Đặc biệt là những người đang theo đuổi đường công danh, bằng cấp sẽ không cần phải lo lắng đến công việc hiện tại. Bản mệnh chỉ cần hết mình và kiên trì theo đuổi mục tiêu, thành công sẽ sớm mỉm cười.

Vận trình tài lộc hanh thông. Các hạng mục đầu tư gặp may và đem đến cho con giáp này khoản hời đáng kể, chất lượng cuộc sống vì thế cũng được cải thiện đáng kể.

Về sức khỏe, tuổi Mùi nên thận trọng khi bị khô miệng. Nguyên nhân do thận âm hư suy, do tâm hỏa can thịnh, do phế nhiệt, do tác dụng phụ của thuốc, tân dịch bị hao tổn... Bạn nên uống nhiều nước.

Cẩn trọng: Điềm báo có tổn thương thể chất, sa sút tinh thần do Mùi Tý tương hại.

Tuổi Tân Mùi: Nên học cách kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

Tuổi Quý Mùi: Để tình cảm chi phối tới quá trình xử lý công việc.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm khởi sắc. Các cặp đôi yêu nhau vẫn có những cãi vả và than phiền nhưng họ coi đó là gia vị không thể thiếu của tình yêu. Người độc thân cũng có cơ hội tìm thấy chân mệnh đời mình thông qua những buổi hội họp tập thể.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Ngày tam hợp hỗ trợ, tuổi Thân tiến hành việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Thậm chí, bản mệnh có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc và thay đổi hoàn toàn sự nhìn nhận của người khác về mình.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Vận may bao trùm đem đến cho con giáp này những khoản tiền bất ngờ, đó có thể là lương thưởng hay trúng số, trúng thưởng.

Về sức khỏe, hôm nay tuổi Dậu cần đề phòng bệnh đầy bụng, khát nước, bí tiểu... Để trị chứng đầy bụng bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi. Hãy lấy gừng rửa sạch, gọt vỏ rồi thái thành lát mỏng. Sau đó đun sôi khoảng 100ml nước và bỏ vài lát gừng vào, chờ trong 5 phút. Cảm giác chướng bụng sẽ thuyên giảm sau 15-20 phút.

Cẩn trọng: Dù bận rộn với công việc đến mấy cũng nên dành thời gian quan tâm tới sức khoẻ.

Tuổi Canh Thân: Nên tập thói quen ăn uống điều độ và khoa học.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm kém sắc. Bởi vì không kiểm soát tốt cảm xúc cũng như tính nóng nảy của mình mà tình yêu của người tuổi Dậu với nửa kia đang phải đối diện với nguy cơ đổ vỡ. Người độc thân mải mê xây dựng sự nghiệp mà không có thời gian nghĩ tới chuyện yêu đương.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Dự đoán con giáp này dù gặp khó khăn ra sao cũng nhanh chóng giải quyết ổn thoả nhờ có quý nhân nâng đỡ. Thêm nữa, tính cách hoà đồng và hay giúp đỡ người khác cũng giúp những người này có được nhiều thiện cảm từ những người đồng nghiệp của mình.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nếu biết quan sát và đầu tư hợp lý thì khả năng nâng cao nguồn thu nhập hiện tại là rất lớn.

Về sức khỏe, hôm nay tuổi Dậu cần đề phòng mất ngủ, ngủ không sâu giấc gây ảnh hưởng xấu cho cuộc sống của bạn.

Cẩn trọng: Hạn chế nói lời to tiếng hay thiếu suy nghĩ gây hiểu lầm không đáng có.

Tuổi Kỷ Dậu: Tài lộc thất thoát, tài chính eo hẹp.

Tuổi Tân Dậu: Quan tâm quá nhiều thứ và không hoàn thành tốt công việc chính.

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm viên mãn. Tuổi Tuất có thể an tâm tận hưởng một ngày với tất cả những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất. Người độc thân mau chóng tìm được người tâm đầu ý hợp và sớm tính tới chuyện kết hôn.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Mặc dù vẫn có rắc rối phát sinh bất ngờ trong công việc nhưng may mắn là con giáp này luôn giữ được sự bình tĩnh, vững lòng để đối diện với điều đó. Bản mệnh chấp nhận việc mình vấp ngã và không ngại đứng lên để làm lại từ đầu.

Vận trình tài lộc dồi dào nhờ khoản thu nhập từ công việc chính lẫn các nguồn thu tay trái.

Đề phòng bệnh liên quan đến đau lưng, đại tràng, các vấn đề về phổi. Bạn cần dưỡng Phổi để có một ngày khỏe mạnh. Bấm huyệt để cải thiện sức khỏe cho Phổi cũng là một cách rất tốt. Huyệt Liệt khuyết nằm ở vùng cổ tay, theo hướng ngón tay cái xuôi xuống. 

Tuổi Mậu Tuất: Khó giữ được bình tĩnh trước những vấn đề phát sinh bất ngờ.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Các cặp đôi yêu nhau ít dành thời gian để chia sẻ, ở cạnh nhau. Tình cảm cứ thế mà rạn nứt dần cho tới khi cả hai người không còn điều gì để nói cùng nhau.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Được biết người tuổi Hợi may mắn có cát tinh nâng đỡ nên luôn giải quyết ổn thoả các vấn đề đặt ra trước mắt. Tuy vậy, con giáp này chớ nên ỷ lại vào sự giúp đỡ đó mà ngừng cố gắng hay tự thân vận động.

Vận trình tài lộc được cải thiện đáng kể. Bản mệnh hài lòng với số dư hiện tại vì nó đủ để bạn chi trả cho các nhu cầu, sở thích cá nhân.

Về sức khỏe, hôm nay tuổi Hợi cần đề phòng bệnh gan, táo bón, kén ăn... Dưỡng Gan sẽ là cách dưỡng sinh tốt nhất cho sức khỏe của tuổi Tuất hôm nay. Nên áp dụng tiêu chí "ít chua thêm đắng" trong ẩm thực vào những bữa ăn sẽ giúp bạn cải thiện Gan khí.

Cẩn trọng: Sức khoẻ không thực sự tốt do lối sống thiếu khoa học và lành mạnh.

Tuổi Ất Hợi: Ôm đồm nhiều việc vào người chỉ khiến bản thân mỏi mệt.

Tuổi Tân Hợi: Tham vọng nên đúng lúc, đúng chỗ mới phát huy tối đa hiệu quả.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương