Tử vi hàng ngày 29/5 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 29/5/2021 của 12 con giáp rơi vào thứ 7, ngày Đinh Sửu, tháng Quý Tỵ, năm Tân Sửu: Thìn tình cảm thắm thiết, Mùi tài lộc có nhiều biến động.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm khởi sắc. Chuyện tình yêu thăng hoa và nồng nàn hơn vì nhờ có quý nhân soi đường dẫn lối. Tuổi Tý độc thân sớm tìm được người trong mộng bấy lâu và không gì có thể chia cắt được hai người.

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Với trí tuệ thông minh và nhạy bén, con giáp này cảm thấy dường như không có khó khăn nào có thể quật ngã được mình. Dù có bất cứ rắc rối nào xảy ra thì bản mệnh cũng tự tin có thể xử lý ổn thoả mọi thứ.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Ngày tam hợp mang lại khá nhiều may mắn cho người tuổi Tý trong việc tìm kiếm cơ hội làm giàu.

Tử vi tuổi Tý ngày hôm nay dự báo, bạn nên đề phòng các bệnh liên quan đến thận và bàng quan. Tuổi Tý hôm nay gặp Thất Sát trong mệnh cho nên sức khỏe không quá tốt, chúng ta cần phải chăm sóc cho bản thân mình kỹ hơn.

Cẩn trọng: Tránh để cảm xúc lấn át lý trí mà có những quyết định không đúng mực.

Tuổi Bính Tý: Đề phòng có kẻ lợi dụng lòng tốt của bạn.

Tuổi Nhâm Tý: Tránh bao đồng lo việc thiên hạ.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Heo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Tác động của ngũ hành bản mệnh sinh xuất khiến mối quan hệ yêu đương của các cặp đôi chịu nhiều sự ghen ghét, đố kỵ. Tình yêu chưa phai nhưng cả hai lại không có đủ thấu cảm cho nửa kia vì trở ngại trong khoảng cách.

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối gian nan. Tử vi phương Đông nhắc nhở người tuổi này cần nhất mực thận trọng trong từng lời nói, hành động của mình. Hoạ tiểu nhân đeo bám khiến cho mọi công sức đều đổ sông đổ biển khi còn không xa nữa là thu được thành quả.

Vận trình tài lộc dễ gặp sự cố. Điềm báo có hoạ hao tài phá của đẩy con giáp này vào tình trạng túng thiếu, chật vật, thâm hụt thêm khoản tích luỹ lâu nay.

Người tuổi Sửu hôm nay đề phòng bệnh liên quan đến thận suy yếu, ảnh hưởng đến chức năng lọc và giải độc, chức năng sinh lý của nam giới. Hôm nay nên tích cực tham gia các hoạt động thể thao để thư giãn gân cốt, mang lại hiệu quả dưỡng sinh.

Cẩn trọng: Dễ bị kẻ xấu lợi dụng trên phương diện tiền bạc.

Tuổi Kỷ Sửu: Không giữ vững chính kiến do có kẻ tác động.

Tuổi Tân Sửu: Dựa dẫm quá mức vào sự giúp đỡ của người khác.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm ảm đạm, báo hiệu những chuyện chẳng lành có thể xảy đến trong cuộc sống hôn nhân. Mâu thuẫn ngày càng trở nên gay gắt đã khiến không khí gia đình trở nên ngột ngạt và bức bách hơn.

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không thuận. Dự báo công việc đang có dấu hiệu bị chững lại, một phần nguyên nhân là bởi tâm trạng nắng mưa thất thường của con giáp này. Tử vi khuyên người tuổi Dần cần chấn chỉnh lại tinh thần trước khi muốn quay trở lại với công việc.

Vận trình tài lộc giậm chân tại chỗ. Không có bất cứ khoản thu nào trong hôm nay, do đó cần phải có kế hoạch quản lý chi tiêu khoa học hơn.

Hôm nay bạn nên đề phòng hành Kim tổn thương mà gây ra các ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Đặc biệt lưu ý các vấn đề về Phổi, các bệnh viêm khí quản, đau lưng, mũi. Các bộ phận như ruột già, bắp chân đều có cảm giác nhức mỏi.

Cẩn trọng: Tinh thần uể oải và không thể tập trung để làm tốt việc gì.

Tuổi Bính Dần: Nỗ lực rất nhiều nhưng kết quả lại không như trông đợi.

Tuổi Mậu Dần: Nên học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác.

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mão

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm trúc trắc. Chuyện tình yêu đôi lứa luôn khiến những người trong cuộc phải nghĩ ngợi nhiều vì ảnh hưởng của ngũ hành tương xung. Mâu thuẫn sẽ không thể nào được giải quyết triệt để nếu như không ai chịu nhường nhịn.

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Công việc thuận buồm xuôi gió, người tuổi Mão có thể bắt tay thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ từ trước. Song, do chưa có kế hoạch sắp xếp khối lượng công việc hợp lý mà chưa thể mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có khả năng tăng cao nhờ tìm được đối tác đầu tư tiềm năng cho các dự án đang thực hiện.

Ngày này bạn cần phải chăm sóc bản thân tốt hơn. Hãy tìm hiểu về lối sống lành mạnh chứ không phải là chiều lòng mình mọi thứ, dù biết rõ điều đó không có lợi cho bản thân. Hãy hạn chế hoặc học cách từ bỏ những đồ ăn thức uống có hại cho sức khỏe như rượu, thuốc lá, nước có ga,…

Cẩn trọng: Tính cách cố chấp, bảo thủ nên mãi không tiến bộ được.

Tuổi Đinh Mão: Đề phòng trước bất cứ lời hứa hẹn giúp đỡ nào.

Tuổi Quý Mão: Tài năng được ca ngợi nhưng cũng nên giữ thái độ khiêm tốn.

Số may mắn: 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 2, 4, 9

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm thắm thiết. Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa yêu thương, trai tài gái sắc trở thành mong ước của không ít người. Thời điểm thích hợp để các cặp đôi gắn kết lại tình cảm đang rạn nứt.

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Người tuổi này được lòng khá nhiều người xung quanh, nhờ vậy mà có thêm những cơ hội tốt để chuyển mình trong công việc. Khi gặp rắc rối nan giải, bản mệnh nên mạnh dạn tìm tới những người có kinh nghiệm để xin lời khuyên.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Ngoài thu nhập chính thì con giáp này còn kiếm được chút đỉnh từ những công việc phụ.

Đừng ép bản thân tiếp tục cố gắng khi đã mỏi mệt. Hãy cho mình được nghỉ ngơi, dù chỉ là trong chốc lát. Khoa học cho thấy, nếu bạn làm việc lâu trước máy tính thì cứ mỗi 1 tiếng thì nên nghỉ ngơi tầm 5 -10 phút. 

Cẩn trọng: Việc khoe khoang chỉ càng làm tiểu nhân thêm ghen tức và tìm cách hãm hại.

Tuổi Bính Thìn: Cần học cách tôn trọng sự khác biệt.

Tuổi Canh Thìn: Không phải nói nhiều lúc nào cũng mang lại hiệu quả cao.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm có chút buồn phiền. Do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc nên chuyện tình yêu lứa đôi không giữ được sự ấm áp, hài hoà như xưa. Việc không tìm được tiếng nói chung đã và đang đẩy khoảng cách của hai người ra xa.

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra ổn thoả. Công việc không có nhiều thay đổi nhưng nhìn chung vẫn đang có tiến triển khả quan. Cấp trên dành cho bản mệnh sự tin tưởng nhất định và không tiếc trao cho con giáp này nhiều cơ hội quý giá.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định và có thêm vài khoản thu phụ giúp bản mệnh có thể an tâm chi trả cho chất lượng cuộc sống của mình.

Hôm nay vận sức khỏe tuổi Tỵ sẽ được cải thiện. Song có thể bạn sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong ngày và cảm thấy mệt mỏi vì thay đổi thất thường đó. Căng thẳng và áp lực kéo dài không tốt cho sức khỏe, con giáp này nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn, đừng tham công tiếc việc.

Cẩn trọng: Đau lưng, nhức mỏi xương khớp do ngồi làm việc một chỗ mà không vận động.

Tuổi Kỷ Tỵ: Nên chăm chỉ đọc sách, đi nhiều để mở rộng tầm nhìn.

Tuổi Quý Tỵ: Sức khỏe sa sút do lười vận động.

Số may mắn: 1, 3, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm thăng hoa rõ rệt, gắn kết tình yêu lứa đôi. Người tuổi Ngọ đang trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh người mình yêu thương.

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Con giáp này luôn biết rõ thế mạnh của mình nằm ở đâu và luôn tìm mọi cách để vận dụng tối đa trong công việc. Biểu hiện xuất sắc trong công việc đã giúp bản mệnh tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt cấp trên.

Vận trình tài lộc gặp may mắn. Con giáp này tạo được thiện cảm trong mắt nhiều người, cơ hội làm đầy túi tiền theo đó cũng được nâng cao.

Nếu tuổi Ngọ là người chăm tập thể dục nhưng lại thích làm một mình mà không muốn nhờ tới sự chỉ dẫn của người khác thì bạn cần biết về cách giãn cơ hiệu quả sau khi tập.

Cẩn trọng: Nên chú ý hơn tới việc chăm sóc sức khỏe và đề phòng bệnh cũ tái phát.

Tuổi Bính Ngọ: Nói lời không giữ lấy lời.

Tuổi Mậu Ngọ: Nên cẩn thận từng li từng tí trước mỗi hành động.

Số may mắn: 1, 6, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 2, 5

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm có nhiều thay đổi tích cực. Đào hoa vượng vận giúp người độc thân dễ dàng tìm được một nửa yêu thương nhờ gây được ấn tượng tốt trong mắt nhiều người. Tình cảm vợ chồng luôn giữ được sự ngọt ngào và cảm xúc mãnh liệt.

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không quá thuận lợi. Đặc biệt là việc kinh doanh mua bán dễ bị tiểu nhân phá hoại mà mất khách hàng, doanh thu sụt giảm. Người tuổi này không nên cố chấp, bằng không sẽ gánh chịu hậu quả khôn lường.

Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Tử vi ngày mới khuyên con giáp này nên thật cẩn trọng trước các quyết định liên quan tới tài chính.

Bạn dễ bị về da dẻ khô, nứt. Hãy cải thiện làn da của bạn bằng những thực phẩm lành mạnh, hữu ích nhé. 

Cẩn trọng: Chi tiêu hoang phí dẫn tới tình cảnh khủng hoảng, chật vật.

Tuổi Đinh Mùi: Nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Tuổi Kỷ Mùi: Không nên nghe lời ai nói cũng tin ngay lập tức.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 4, 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thân nhìn chung tương đối lý tưởng. Người độc thân có thể tìm ra một nửa yêu thương trong số đó.

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra có chút rắc rối. Nếu đang có ý định khởi nghiệp hay bắt tay thực hiện dự định mới thì cần xem ngày giờ, tuổi tác của những người làm việc chung một cách thận trọng. Làm việc chung với người tuổi Tý và Thìn sẽ có khả năng thành công cao hơn.

Vận trình tài lộc dồi dào, người tuổi này không cần phải quá lo lắng tới việc chi tiêu, mua sắm.

Nếu tuổi Thân xuất hiện những dấu hiệu như ngứa họng, ho khan, hắt xì trong ngày hôm nay thì bạn hãy nhớ súc miệng bằng nước muối nhé. 

Cẩn trọng: Không nên quá khắt khe với những người làm việc chung với mình.

Tuổi Giáp Thân: Không dám đối diện với sai lầm.

Tuổi Bính Thân: Không nên lúc nào cũng nhượng bộ cho người khác.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 3, 9

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Heo

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm vô cùng ngọt ngào. Sau những bộn bề lo toan trong cuộc sống, người tuổi Dậu lại tìm thấy được cảm giác bình yên mà nửa kia mang lại cho mình. Tình yêu chân thành, sự quan tâm hết mực của đối phương giúp bản mệnh có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Thật khó để có thể hoàn thành các nhiệm vụ được giao đúng thời hạn vì rắc rối cứ liên tục tìm tới. Sự xuất hiện của Thương Quan còn tạo ra không ít cuộc xung đột gay gắt vì tính tình nóng nảy, hiếu thắng.

Vận trình tài lộc đi xuống. Nếu không có kế hoạch quản lý tài chính thông minh thì e rằng sẽ rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính.

Bạn nên bổ sung thực phẩm màu đỏ, sẽ rất tốt cho đường rượt và hệ tuần hoàn, rất thích hợp với những bệnh về tim mạch như cà chua, dưa hấu, ớt đỏ... 

Cẩn trọng: Tự tạo sơ hở cho kẻ tiểu nhân tiếp cận.

Tuổi Kỷ Dậu: Thời điểm nhạy cảm ảnh hưởng tới tương lai dài lâu.

Tuổi Quý Dậu: Nên học cách tôn trọng quan điểm của người khác.

Số may mắn: 3, 4, 5, 8, 9

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Rồng, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm còn gặp trở ngại. Tuổi Tuất độc thân vẫn còn có xu hướng yêu bản thân hơn là chia sẻ tình yêu cho nửa kia. Mâu thuẫn gay gắt chỉ phát sinh từ những hiểu lầm nhỏ nhặt, nhưng do thiếu đi sự nhẫn nhịn nên khiến không khí gia đình luôn ở trong trạng thái căng thẳng.

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Cát tinh xuất hiện và nâng bước người tuổi này trên con đường thăng quan tiến chức. Cơ may chuyển mình trao tận tay, chỉ đợi con giáp này nắm bắt và phát huy thế mạnh của mình là ổn.

Vận trình tài lộc tăng tiến thấy rõ. Quý nhân giúp đỡ đem tới cho con giáp này khá nhiều cơ hội gia tăng nguồn thu nhập của mình.

Sức khỏe hôm nay bắt đầu có những dấu hiệu ho, tức ngực, khó thở, đau dạ dày.

Cẩn trọng: Cái tôi ngất ngưỡng nên chỉ biết nghĩ tới lợi ích cá nhân.

Tuổi Giáp Tuất: Tránh vội đưa ra quyết định khi chưa rõ.

Tuổi Mậu Tuất: Chủ quan có thể phá hỏng nhiều việc.

Số may mắn: 1, 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 9

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm còn khá chông chênh. Ngũ hành tương khắc có thể dẫn tới sự đổ vỡ trong các mối quan hệ tình cảm. Hãy xem đây như là một thử thách, vượt qua được thì phía trước sẽ là bến bờ hạnh phúc.

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Môi trường làm việc tập thể luôn chứa đựng những vấn đề phức tạp, chỉ cần một lời vạ miệng cũng có thể tự tạo ra rắc rối cho mình. Do đó, người tuổi Hợi cần hết sức thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình.

Vận trình tài lộc hanh thông. Bù lại với công việc khó khăn đó là đường tài lộc lý tưởng, do thu nhập đến từ nhiều nguồn khác nhau.

Hôm nay cơ thể sẽ có những dấu hiệu thiếu hụt Mộc khí. Bạn nên bổ sung những thực phẩm thanh đạm hơn, ít chất béo và cholesterol, rượu, là những chất kích thích gây độc gan và mật. Nên giữ cho tâm trạng luôn thoải mái, không nên quá nóng nảy, bực bội làm tăng Hỏa khí không tốt cho tim, thận.

Cẩn trọng: Có thắc mắc gì thì nên thẳng thắn chia sẻ cùng nhau chứ đừng mãi giấu trong lòng.

Tuổi Đinh Hợi: Hấp tấp đưa ra quyết định đầu tư nên thất thoát khoản lớn.

Tuổi Kỷ Hợi: Còn thiếu thực tế trong quá trình làm việc.

Số may mắn: 3. 5, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 8, 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY