Tử vi hàng ngày 29/5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 29/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tình cảm ngọt ngào say mê, Song Ngư làm việc tuỳ hứng nên gặp nhiều trở ngại.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm tẻ nhạt. Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi dường như thiếu đi chút gia vị nên dễ khiến người trong cuộc tỏ vẻ nhàm chán. Người độc thân có thể vướng vào một vài rắc rối bất ngờ làm mình đỏ mặt, bối rối.

Công việc diễn ra bận rộn và có thể sẽ gây mệt mỏi cho bạn. Bạch Dương cố gắng tập trung làm nốt những việc đang còn dang dở vì muốn có thêm chút thời gian để nghỉ ngơi. Nhưng sự vội vàng này có thể gây ra nhiều tai hoạ khó lường.

Bạn nhiều niềm vui và sự hạnh phúc đối với vấn đề tài vận của mình. Đơn cử sự cố gắng của bạn sẽ khiến cho Bạch Dương nhận được nhiều tiền bạc và đương nhiên cũng sẽ có cuộc sống tốt hơn. Tử vi nói hôm nay bạn khá thoải mái trong chi tiêu và cũng nhận được nhiều may mắn hơn bao giờ hết.

Sức khỏe khôgn được đánh giá cao do lao lực làm việc mà không được nghỉ ngơi đúng lúc.

Tâm trạng: Khó chịu, dễ tỏ ra bực dọc vô cớ.

Tinh tượng: Juno Bảo Bình

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 29, 45

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm cũng chẳng ổn hơn là mấy. Tâm trạng, cảm xúc của chòm sao này dễ dàng chịu tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh. Tình yêu sẽ khó duy trì được bền lâu nếu người trong cuộc còn không có niềm tin ở nhau.

Vận trình sự nghiệp không đạt kết quả như mong đợi. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này cần phải thay đổi tư duy, tránh rập khuôn để nhanh chóng cải thiện tình hình hiện tại. Hiệu quả công việc có thể không cao, nhưng tránh để nó gây ra những hậu quả khác.

Tình hình tài chính của bạn không được tốt lắm. Bạn gặp khó khăn nhưng lại bướng bỉnh khi đi nhờ cậy sự trợ giúp. Và đây chính là lý do khiến cho chúng ta không thể nào gặp thuận lợi đối với tài chính trong hôm nay.

Bạn yêu thương cơ thể mình nên luôn đi khám sức khỏe theo định kỳ, đó cũng là cách giúp chòm sao này an tâm hơn.

Tâm trạng: Thiếu tập trung, đầu óc trống rỗng và hay nghĩ chuyện khác.

Tinh tượng: Chiron Bạch Dương

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 41, 83

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm ấm êm thuận hoà. Các cặp đôi luôn cố gắng rất nhiều nhằm xây dựng, phát triển mối quan hệ bền lâu, khăng khít. Người độc thân nên mạnh dạn tham gia các hoạt động tập thể để nâng cao cơ hội tìm thấy đối tượng hẹn hò như ý.

Vận trình sự nghiệp diễn ra tốt đẹp. Song Tử hăng hái khi đón nhận với những cơ may tốt trong công việc lẫn chuyện tiền nong. Tuy nhiên, đừng chỉ biết hưởng thụ một mình mà cần tỏ lòng tri ân tới những người đã giúp đỡ mình.

Hôm nay là một ngày khá tốt đối với tài vận của bạn. Chúng ta gặp nhiều may mắn và thuận lợi đối với tình hình tài chính của mình. Tử vi hàng ngày dự báo thứ tư này bạn sẽ có nhiều may mắn trong công việc, đây là một trong những khiến cho nguồn thu của Song Tử tăng lên. 

Nhắc nhở bạn cần đề phòng các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là bệnh cảm sốt, ho khan.

Tâm trạng: Vội vàng, hấp tấp và khó giữ được bình tĩnh.

Tinh tượng: Ceres Bạch Dương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 46, 61

Màu may mắn: Hồng 

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Chuyện tình cảm đón nhiều tin vui. Các cặp đôi yêu nhau đang ở trong giai đoạn ngọt ngào, say đắm khi tình yêu vừa chớm nở. Giữa hai bạn không có bất cứ khoảng cách nào khi mà ai cũng đều kể cho nhau nghe những buồn vui trong cuộc sống của mình.

Đường sự nghiệp có được bước tiến không ngờ. Cấp trên đánh giá Cự Giải rất cao ở việc tận dụng tốt mọi thời cơ để phát huy sở trường sáng tạo của mình. Những người làm công việc liên quan tới nghệ thuật dễ dàng gặt hái được nhiều thành tựu to lớn.

Liên quan đến tài chính, bạn không được dư dả lắm vào hôm nay, vì vậy tốt nhất là đừng có chi tiêu bạt mạng. Hãy chỉ mua bán những gì thực sự cần thiết với mình thôi.

Đề phòng những dấu hiệu bất ổn xảy ra đối với tình hình sức khỏe của mình trong những ngày thời tiết thay đổi thất thường.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, ôn hoà và đón nhận mọi thứ một cách bình thản.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm thiếu sự hoà hợp. Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này cần xem xét lại cách cư xử, mong muốn của mình trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Việc đưa ra những đòi hỏi vô lý của bạn có thể vô hình gây ra những vết thương lòng cho người kia.

Công việc tiến triển chậm mà chắc. Sư Tử quan tâm nhiều hơn tới việc cân bằng tài chính để có sự chủ động trong việc đầu tư, hợp tác. Trong khoảng thời gian này bạn còn có thêm nhiều trải nghiệm trong công việc mới của mình.

Bạn thích để dành tiền để đi du lịch, chính vì vậy mà bạn không định sẽ tiêu pha tốn kém vào ngày hôm nay. Bạn dự định sẽ đi đâu đó lâu ngày một chút để quên hết những áp lực hàng ngày. Hãy chọn cho mình một chuyến đi với mức chi tiêu khả thi nhé.

Sức khỏe tạm ổn, nhưng không nên vì thế mà bỏ qua mọi dấu hiệu thay đổi bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Hào hứng, phấn khởi và không e dè trước bất cứ điều gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm lứa đôi kém sắc. Các cặp đôi cần chuẩn bị sẵn tâm lý để đối mặt với một vài rắc rối liên quan tới việc bất đồng quan điểm. Nếu có sự nhường nhịn, lắng nghe thì mâu thuẫn này sẽ sớm được giải quyết.

Vận trình công việc chuyển biến tích cực. Cung hoàng đạo này không phải bỏ ra quá nhiều công sức hay thời gian nhưng vẫn đón nhận được những cơ hội tốt. Việc duy trì ổn định phong độ, tinh thần nhiệt tình giúp bạn tạo được niềm tin ở những người xung quanh.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết, bạn có thể sẽ tốn tiền bạc vì vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay. Hãy sống khoa học hơn để đỡ phải tốn tiền vì những việc không đáng như thế này nhé. Đầu tư cho sức khỏe là hành động cực kỳ thông minh và đúng đắn, cho dù phải về sau bạn mới nhận ra được “khả năng sinh lời” của nó.

Việc tập cho mình thói quen tập luyện thể dục thường xuyên sẽ mang lại cho bạn một vóc dáng cân đối, dẻo dai.

Tâm trạng: Chủ quan, nhạy cảm và buồn vui khó đoán.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Mối quan hệ tình cảm đang tồn tại khá nhiều rắc rối. Dễ thấy tình cảm lứa đôi đang chịu khá nhiều ảnh hưởng do sự không rõ ràng trong vấn đề tiền bạc. Tình cảm vợ chồng có chút bất hoà còn do những khác biệt trong quan điểm sống.

Công việc trong ngày không gây khó khăn cho chòm sao này. Thiên Bình có thể hoàn thành tốt các công việc đang nắm giữ. Tuy nhiên, phương diện tài chính lại không may mắn như vậy do tính nhẹ dạ cả tin.

Về tài chính, hãy tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng tình hình tài chính của bạn. Chiếc nhẫn hay váy cưới không quyết định cuộc hôn nhân của bạn sau này. Vì vậy, đừng bắt đầu cuộc sống chung bằng những món nợ mới hay dốc sạch tài khoản tiết kiệm vào những thứ xa xỉ.

Sức khỏe được duy trì ổn định nhờ chế độ ăn uống khoa học, tập luyện chăm chỉ.

Tâm trạng: Bứt rứt, bất mãn với vài thứ trong ngày.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 18, 83

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Mối quan hệ trong gia đình càng thêm gắn kết. Bọ Cạp tìm thấy sự sẻ chia, an ủi từ những người thân yêu giúp gánh nặng trong công việc bỗng nhẹ tênh. Trong mắt chòm sao này, không điều gì có thể thay thế được vị trí của gia đình.

Vận trình công danh sự nghiệp có chút biến động. Đặc biệt là ở phương diện tài chính, chỉ cần bất cẩn đôi chút cũng có thể gây ra những hậu quả nặng nề. Tử vi phương Tây khuyên những người này nên thận trọng từng chút một để hạn chế tối đa rắc rối có thể xảy ra.

Tử vi hàng ngày cho thấy hạn chế tối thiểu các khoản nợ trước khi kết hôn là một việc làm sáng suốt. Nếu việc trả hết nợ là không thể thì hãy cố gắng hết sức để giảm thiểu khoản nợ còn tồn đọng. Điều này giúp giảm gánh nặng sau khi kết hôn bởi bạn không phải vừa lo kinh tế cho gia đình nhỏ vừa phải lo trả nợ.

Không cần quá lo lắng đối với vấn đề về sức khỏe, vóc dáng cân đối nhờ chế độ ăn và tập luyện hợp lý.

Tâm trạng: Hăng hái, nhiệt tình và tỏ ra thú vị.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 58

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu bất ngờ thăng hoa. Sự chân thành và chủ động bày tỏ tình cảm trong lòng giúp người độc thân nhanh chóng chinh phục được trái tim của nửa kia. Tuy nhiên, để duy trì một mối quan hệ được bền lâu thì không phải là chuyện một sớm một chiều.

Đường sự nghiệp gặp trở ngại, rắc rối. Nhân Mã thẳng thắn chỉ ra lỗi sai của đồng nghiệp mà không hay biết việc này gây ra cho bạn bao nhiêu kẻ thù. Một chút khéo léo trong cách cư xử sẽ giúp bạn hạn chế được ít nhiều rắc rối trong quá trình làm việc.

Hôm nay, bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của những chuyên gia kinh tế nếu cảm thấy khó đưa ra quyết định trong các vấn đề tài chính. Hôm nay chòm sao này sẽ không dễ đưa ra quyết định với các việc liên quan đến vật chất, tài chính đâu đó.

Nên có những bộ trang phục phù hợp trước khi ra khỏi nhà, dùng kem chống nắng để bảo vệ cho làn da.

Tâm trạng: Nhạy cảm, tinh tế và phóng khoáng, tự do.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1, 86

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm ngọt ngào say mê. Ma Kết và nửa kia đang trải qua câu chuyện tình yêu giống như là trong cổ tích. Hai bạn không chỉ yêu điều tốt đẹp ở đối phương mà còn bao dung cả những điểm chưa hoàn thiện ở họ.

Vận trình sự nghiệp bắt đầu có điểm sáng. Bạn có chút tiếc nuối khi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội quý giá trong công việc. Và đây là lúc mà cung hoàng đạo này muốn sửa chữa sai lầm, tận dụng mọi thời cơ để tạo ra bước ngoặt mới cho sự nghiệp của mình.

Về tài vận, bạn khá bướng bỉnh cứng đầu, bạn thích khuyên bảo người khác nhưng lại không khoái “bị” khuyên, và luôn khăng khăng bảo vệ quan điểm, cho rằng mình đúng. Nó sẽ khiến bạn bị thiệt thòi rất nhiều trong mặt thu nhập.

Tình hình sức khỏe nhìn chung khá tốt, nhưng không nên chủ quan bỏ qua những vấn đề bất ổn trong cơ thể.

Tâm trạng: Tâm trạng thoải mái, dễ chịu nhờ được nghỉ ngơi đúng cách.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 66

Màu may mắn: Xanh dương

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm tràn đầy hy vọng. Công việc bận rộn khiến các cặp đôi không có nhiều thời gian để dành cho nhau. Tuy vậy, nhờ có sự tin tưởng và cảm xúc liên được được hâm nóng mà cả hai không cảm thấy nhàm chán trong quan hệ này.

Công việc tiến triển nhanh chóng và hiệu quả. Tinh thần trách nhiệm và khả năng tập trung cao giúp chòm sao này có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Ngoài ra bạn còn có dư thời gian để thực hiện các dự định cá nhân.

Hôm nay là một ngày đầy bốc đồng, nó khiến bạn sẽ mất tiền bạc và công sức vào một mâu thuẫn bất ngờ trên đường về nhà. Bạn cần có cho mình những kế hoạch chi tiêu hợp lý và đầu tư dùng nguồn vốn thật hiệu quả. 

Lười tập thể dục thể thao, ăn uống không đúng giờ là nguyên nhân dẫn tới nhiều mầm bệnh đáng lo.

Tâm trạng: Vui vẻ, nhìn nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1, 24

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm không có gì đặc sắc. Chòm sao này có xu hướng tỏ ra lạnh nhạt và thiếu quan tâm tới cảm xúc của nửa kia. Các cuộc trò chuyện thưa dần cũng là nguyên nhân khiến mối quan hệ rơi vào tình trạng khó xử.

Công việc gặp khá nhiều trở ngại do cách làm việc tuỳ hứng. Song Ngư cần phải xây dựng kế hoạch làm việc càng rõ ràng càng tốt, điều này sẽ giúp bạn có thể giải quyết trơn tru khối lượng công việc khổng lồ.

Về tài chính, bạn có thể tiêu tốn một khoản cho các thành viên trong gia đình, tuy nhiên bạn cảm thấy mọi thứ đều xứng đáng. Và đó cũng là cách bạn ghi được thiện cảm trong mắt người khác, giúp bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Nên chú ý hơn tới những biểu hiện bất thường của cơ thể, để an tâm hơn thì nên đi khám sức khỏe theo định kỳ.

Tâm trạng: Nóng nảy, bộp chộp và khó kiểm soát cảm xúc cá nhân.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 83

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY