Tử vi hàng ngày 29.12.2019 của 12 con giáp: Sửu nên thư giãn, Tỵ sự nghiệp quá tải

Tử vi hàng ngày 29.12.2019 của 12 con giáp: Tý sẵn sàng cho một tình yêu lâu dài, Thân trì hoãn đầu tư.

Ngày 29/12/2019 (4 tháng 12, năm Kỷ Hợi) là ngày Bình thường, các giờ tốt trong ngày này là: Bính Tí, Đinh Sửu, Kỷ Mão, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Ất Dậu. Trong ngày này, các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện đi lại, xuất hành, nói chuyện và làm các việc đại sự là: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần       

- Xuất hành hướng Đông Bắc gặp Hỷ thần: niềm vui, may mắn, thuận lợi.

- Xuất hành hướng Nam gặp Tài thần: tài lộc, tiền của, giao dịch thuận lợi.

Xem sao tốt và việc nên làm và nên kiêng

Trong Lịch vạn niên, có 12 trực được sắp xếp theo tuần hoàn phân bổ vào từng ngày. Mỗi trực có tính chất riêng, tốt/xấu tùy từng công việc. Ngày 4 tháng 12, năm 2019 là Trực Bế: Tốt cho các việc làm cửa, thượng lương, giá thú, trị bệnh. Xấu cho các việc nhậm chức, châm chích, đào giếng, kiện thưa.       

Mỗi ngày đều có nhiều sao Tốt (Cát tinh) và sao Xấu (Hung tinh). Các sao Đại cát (rất tốt cho mọi việc) như Thiên đức, Nguyệt đức, Thiên ân, Nguyệt ân.

Có những sao Đại hung (rất xấu cho mọi việc) như Kiếp sát, Trùng tang, Thiên cương. Cũng có những sao xấu tùy mọi việc như Cô thần, Quả tú, Nguyệt hư, Không phòng, Xích khẩu...

- Xấu cho hôn thú, cưới hỏi, đám hỏi nói chung cần tránh. Hoặc ngày có Thiên hỏa, Nguyệt phá, Địa phá...

- Xấu cho khởi công xây dựng, động thổ, sửa chữa nhà cửa nói chung cần tránh.       

Khi tính làm việc đại sự, cần kiểm tra ngày Hoàng Đạo, Hắc Đạo. Xem công việc cụ thể nào, để tránh những sao xấu. Chọn các giờ Hoàng đạo để thực hiện (hoặc làm tượng trưng lấy giờ)

Tử vi hàng ngày 29.12.2019 của 12 con giáp: Sửu nên thư giãn, Tỵ sự nghiệp quá tải

1. Tử vi hàng ngày 29/12/2019 tuổi Tý

Bạn đã sẵn sàng cho một tình yêu dài lâu, bạn không cần phải làm gì nhiều để khiến mình được chú ý. Bí quyết của bạn là chỉ đơn giản là chính bạn, ngay cả khi đôi khi bạn cảm thấy một chút không chắc chắn.

Thái độ tích cực của bạn cho phép bạn làm việc tốt với những người khác, mang lại cho bạn một lợi thế khác biệt so với các đồng nghiệp, những người cung cấp. Bạn cần tập trung vào mục tiêu của mình.

Tài chính của bạn đang làm rất tốt. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình, ngay cả khi thương lượng với ai đó, bản năng của bạn sẽ tự mách bảo khi bạn vô tình đầu tư sai vào một cái gì đó.

Cả tâm trí và cơ thể đều hòa hợp hoàn hảo, bạn cảm thấy hoàn toàn phù hợp. Đừng lạm cố gắng tăng cường sức khỏe quá mức, hãy hoạt động thể thao một cách hợp lý. Tập thể dục quá sức có thể dẫn đến các vấn đề, vì vậy hãy kiểm soát, thận trọng.

Con số may mắn: 34

Thời gian tốt nhất trong ngày: 19h00

Quý nhân tương trợ: Thân, Dậu

Tương lai: 5 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 1 sao

2. Tử vi hàng ngày 29/12/2019 tuổi Sửu

Bạn không còn muốn sống trong giấc mơ và ký ức của mình, bạn cảm thấy muốn ra ngoài, làm quen với những người mới và vui chơi. Ngay cả khi bạn không tìm thấy tình yêu lý tưởng của mình, bạn cũng không quá lo lắng và rất lạc quan về tương lai.

Vẫn cởi mở và cho phép bản thân nhiệt tình về những ý tưởng mà người khác đưa ra. Với suy nghĩ này, bạn có khả năng đạt được những tiến bộ bất ngờ trong sự nghiệp. Ngay khi bạn đạt được thành công đầu tiên đó, bạn sẽ nhận được hỗ trợ.

Một loạt các ý tưởng và đề xuất độc đáo sẽ xuất hiện theo mong muốn của bạn. Mọi người xung quanh bạn có thể thấy kết nối giữa những ý tưởng mà bạn đã thực hiện. Điều này có thể cho phép bạn nhìn nhận các vấn đề khác nhau và làm cho nó có thể phát triển chúng theo cách mới mẻ, năng động hơn.

Nếu bạn thể hiện quá mức bản thân, bạn chắc chắn sẽ phải đối mặt với rất nhiều căng thẳng. Hãy thư giãn khi thấy cần thiết.

Con số may mắn: 22

Thời gian tốt nhất trong ngày: 19h00

Quý nhân tương trợ: Mẹo, Mùi

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 29.12.2019 của 12 con giáp: Sửu nên thư giãn, Tỵ sự nghiệp quá tải

3. Tử vi hàng ngày 29/12/2019 tuổi Dần

Bạn hiểu rõ cảm xúc của mình, điều này giúp bạn quyết định chính xác những gì cần làm. Cho dù bạn đang tìm kiếm ngày bình thường hoặc quan tâm đến việc bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc hơn, bạn có lựa chọn đúng đắn. Bắt đầu lên kế hoạch cách tốt nhất để theo đuổi hạnh phúc của riêng bạn.

Bạn tò mò về cách người khác tiếp cận việc tìm kiếm các hoạt động nhóm bổ ích. Với tiềm năng trở thành một người liên lạc quan trọng cho các đồng nghiệp của bạn, bạn tiến hành theo xu hướng này và thực hiện theo cách thận trọng nhất.

Bạn sẽ xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường như mọi ngày và nên xem xét các loại đầu tư khác nhau. Một ý tưởng tốt có thể có nghĩa là một tương lai thành công. Ngay cả khi bạn chỉ tìm kiếm những món hời, bạn sẽ có thể phân biệt giữa ưu đãi tốt và xấu. Tận dụng lợi thế của chúng trước khi người khác làm!

Bạn có thể nghe về những câu chuyện hấp dẫn làm sáng tỏ lịch sử gia đình và ngạc nhiên bởi những lời khuyên sức khỏe thú vị mà họ đã sử dụng, có thể bạn sẽ thử một phương thuốc cũ, thường được nói đến, bạn không có cơ hội để thử trước.

Con số may mắn: 33

Thời gian tốt nhất trong ngày: 15h00

Quý nhân tương trợ: Dần

Tương lai: 1 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 4 sao

4. Tử vi hàng ngày 29/12/2019 tuổi Mẹo

Tìm cơ hội và đừng bỏ lỡ, có thể người đặc biệt mà bạn đang tìm kiếm, đối tác trong mơ đang chờ bạn phản hồi theo cách tích cực. Họ có vẻ háo hức làm mọi thứ để thu hút sự chú ý của bạn và chuẩn bị xuất hiện.

Những người bạn làm việc cùng rất thân thiện và quan tâm đến những gì bạn nói. Bạn làm tốt hơn nếu bạn thực hiện nhiều dự án với tư cách một nhóm hơn là cá nhân, tạo ra một bầu không khí cảm hứng và tin tưởng lẫn nhau.

Bạn có bản năng đúng đắn cho một lời đề nghị tốt và không dễ bị hù dọa. Bạn bè của bạn sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nếu bạn cần. Đầu tư bất kỳ khoản tiền mặt dư thừa có lãi. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm được loại thỏa thuận phù hợp.

Bạn có khả năng xử lý nhiều vấn đề nhưng cần quản lý mọi hoạt động hiệu quả để đảm bảo bạn không hoàn toàn làm việc quá sức hoặc hết năng lượng. Giảm căng thẳng và tối đa hóa sức khỏe tốt trong một thời gian dài.

Con số may mắn: 94

Thời gian tốt nhất trong ngày: 13h00

Quý nhân tương trợ: Mùi

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi hàng ngày 29.12.2019 của 12 con giáp: Sửu nên thư giãn, Tỵ sự nghiệp quá tải

5. Tử vi hàng ngày 29/12/2019 tuổi Thìn

Bạn bị phản ứng gắt gao trước những lời chỉ trích mà bạn có thể nhận được từ những người bạn quan tâm nhất. Những cảm xúc bộc phát khiến bạn phải nói những điều mà sau này bạn hối hận. Cố gắng đưa mình ra khỏi bất kỳ tình huống căng thẳng nào đến một nơi yên tĩnh, bạn có thể ổn định cảm xúc của mình.

Tiếp cận bất kỳ liên doanh mới một cách thận trọng. Hãy nhớ rằng không phải tất cả các dự án đều đi đúng như kế hoạch; luôn có những trở ngại mới mà bạn gặp phải trên đường đi. Đừng để bản thân bị phân tâm bởi những mạo hiểm vô nghĩa, hãy kiên nhẫn, lập chiến lược cho các dự án bạn muốn thực hiện để vực dậy thành công trước đó.

Tài chính của bạn không ở thời điểm tốt nhất. Bạn chỉ có thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có thể đạt được và mắc sai lầm này đến sai lầm khác. Không nên thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào, hãy để ý đến các chi tiết nhỏ hơn để hạn chế bất kỳ thiệt hại tiềm năng.

Áp lực bạn gặp phải không phải là một lý do để từ bỏ chế độ tập thể dục của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn không tập thể dục quá sức, dần dần tìm thấy sự cân bằng giữa những gì phù hợp và quá trình phục hồi phù hợp với cả cơ thể và tâm trí của bạn.

Con số may mắn: 93

Thời gian tốt nhất trong ngày: 13h00

Quý nhân tương trợ: Dậu

Tương lai: 5 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 4 sao

6. Tử vi hàng ngày 29/12/2019 tuổi Tỵ

Bạn tạo được ấn tượng với tất cả mọi người xung quanh. Nhưng hãy chọn lọc để tìm người phù hợp với bạn. Nhưng phải để ý tới cảm xúc của họ dành cho bạn.

Sự nghiệp đang trong tình trạng quá tải, nhưng cuối cùng bạn cũng thành công trong việc hoàn thành tất cả.

Không cho phép sự hào hứng kiểm soát tiền của bạn, hãy giữ tổng quan về tài chính. Hãy suy nghĩ kỹ về việc mua hàng có thực sự cần thiết hay không.

Cảm thấy tràn đầy năng lượng, bạn có vóc dáng cân đối và tinh thần rất tốt. Lắng nghe cơ thể của bạn, khám phá những gì nó làm cho nó cảm thấy rất tốt. Bằng cách này bạn tăng sức khỏe của bạn hơn nữa.

Con số may mắn: 46

Thời gian tốt nhất trong ngày: 18h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Sửu, Mẹo

Tương lai: 2 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 3 sao

7. Tử vi hàng ngày 29/12/2019 tuổi Ngọ

Một cách để giảm bớt căng thẳng là tiếp cận cuộc sống theo cách vui tươi hơn, nhưng đừng hy vọng sẽ nhận được kết quả tốt đẹp sau những nỗ lực của bạn. Thay vào đó, bất cứ điều gì bạn làm, nên xem xét kỹ lưỡng.

Công việc đặc trưng bởi sự bất an và đối đầu. Đừng cho phép bản thân trở nên quá tải, chỉ vì bạn không có câu trả lời chính xác cho mọi vấn đề ngay lập tức. Giữ bình tĩnh, tránh làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Thường thì những thảm họa nghiêm trọng cũng kết thúc nhanh chóng ngay khi chúng phát sinh.

Hãy chuẩn bị linh hoạt về mọi việc, kể cả vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả khó chịu nếu bạn đầu tư lớn hoặc mua lại ngay bây giờ. Hãy cẩn thận và dành chút thời gian để xem xét về những lời khuyên, vì thông tin có thể không phải là tốt nhất.

Lắng nghe cơ thể của bạn, và làm một cái gì đó tốt cho sức khỏe. Quan tâm nhiều hơn đến sự cân bằng giữa hoạt động, thư giãn và niềm vui. Một buổi massage chuyên sâu là gợi ý tuyệt vời lúc này.

Con số may mắn: 17

Thời gian tốt nhất trong ngày: 18h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Dần

Tương lai: 4 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 4 sao

Tử vi hàng ngày 29.12.2019 của 12 con giáp: Sửu nên thư giãn, Tỵ sự nghiệp quá tải

8. Tử vi hàng ngày 29/12/2019 tuổi Mùi

Với thái độ cộc cằn và tâm trạng khá kiêu ngạo, bạn không ở trạng thái tốt nhất. Nếu bạn cảm thấy như vậy, phải tránh những cuộc hẹn hò hoặc gặp gỡ với những người bạn quan tâm. May mắn thay, tâm trạng của bạn sẽ thay đổi theo hướng tích cực.

Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu, hãy kín đáo và kiểm soát cảm xúc của bạn. Nếu không, bạn sẽ làm đảo lộn bầu không khí dễ chịu đang có giữa bạn và đồng nghiệp. Bạn đạt được mục tiêu của mình, tránh các cuộc thảo luận xung đột với đồng nghiệp.

Tiền đang khiến bạn gặp vấn đề. Không nên bỏ phí thời gian bù đắp cho tâm trạng u ám của bạn bằng việc mua sắm quá mức. Điều này chẳng giúp ích gì cả. Bạn không có cảm giác đúng đắn cho các khoản đầu tư rủi ro, vì vậy hãy tránh xa chúng.

Luôn nhớ là cơ thể không phải là một cỗ máy và nó không phải lúc nào cũng hoạt động theo cách bạn muốn. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy thư giãn và kết hợp nhiều hoạt động thể thao của bạn. Đừng quá cố gắng và cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 40

Thời gian tốt nhất trong ngày: 19h00

Quý nhân tương trợ: Tỵ

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 1 sao

9. Tử vi hàng ngày 29/12/2019 tuổi Thân

Đừng luôn theo đuổi tình yêu với sức sống mãnh liệt hoặc quá quan tâm nếu một tình yêu bạn muốn không phải lúc nào cũng có sẵn. Bạn có thể có được những gì bạn muốn bằng cách dành thời gian của bạn, thoải mái và bình tĩnh hơn một chút. 

Trong công việc, đừng bỏ qua khó khăn hoặc tránh xử lý chúng ngay lập tức. Cố gắng đánh giá tình hình một cách khách quan, theo cách thức kinh doanh. Đừng sợ phá vỡ nền tảng mới.

Trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu bạn có thể. Những sự kiện không lường trước có thể phá hỏng khát vọng và dự án của bạn. Giữ tiền của bạn để bạn có thể phản ứng linh hoạt trước những sự cố bất ngờ.

Hãy hít thở và giải phóng bản thân khỏi những gánh nặng không cần thiết. Hãy chắc chắn để cân bằng giữa tập thể dục và thư giãn, cũng như ăn uống thực phẩm giàu vitamin. Bạn cần tất cả các yếu tố này để làm chủ công việc hàng ngày của bạn.

Con số may mắn: 94

Thời gian tốt nhất trong ngày: 16h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Thìn

Tương lai: 5 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 29.12.2019 của 12 con giáp: Sửu nên thư giãn, Tỵ sự nghiệp quá tải

10. Tử vi hàng ngày 29/12/2019 tuổi Dậu

Không có lý do gì để bạn cảm thấy e ngại. Hãy mở lòng và chớp lấy vô số cơ hội có sẵn cho bạn. Trong bất kỳ tình huống xã hội nào, sự tự tin mà bạn thể hiện giúp bạn gây ấn tượng với hầu hết mọi người bạn gặp. Hãy tận dụng tối đa các cơ hội phát sinh.

Trong công việc mọi thứ đều được sắp xếp hợp lý và tiến triển tốt. Bất kỳ vấn đề nổi bật nào cũng được giải quyết, và những vấn đề mới được hoàn thành dễ dàng. Đừng bắt đầu quá nhiều dự án, tập trung vào các công việc hàng ngày, tìm ra những gì bạn muốn thực sự đạt được và vẫn cởi mở với các đồng nghiệp của mình.

Mặc dù tài chính không phải là chủ đề yêu thích của bạn, bạn vẫn nên quan tâm đến các vấn đề kinh doanh. Một tác dụng phụ tích cực của việc này là bạn có được một cái nhìn tổng quan và xem tài chính của bạn được đang ở mức độ nào.

Bạn cảm thấy thoải mái, nên tham gia một số hoạt động giải trí. Ngừng uống quá nhiều rượu, hút thuốc nếu bạn muốn cải thiện chế độ ăn uống và sức khỏe lâu dài.

Con số may mắn: 98

Thời gian tốt nhất trong ngày: 14h00

Quý nhân tương trợ: Tỵ

Tương lai: 5 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 2 sao

11. Tử vi hàng ngày 29/12/2019 tuổi Tuất

Tình yêu của bạn đang được thử nghiệm, bạn tìm kiếm bằng chứng về việc liệu các quyết định bạn đưa ra liên quan đến cuộc sống tình yêu của bạn có chính xác hay không. Giữ bình tĩnh, lạc quan về tương lai và để các sự kiện diễn ra một cách tự nhiên.

Bạn phải đối mặt với những vấn đề dường như không thể giải quyết. Giữ bình tĩnh và lập kế hoạch kỹ lưỡng cho quá trình hành động của bạn. Đừng cố gắng tránh các vấn đề; thay vào đó, đối mặt với các tình huống khó.

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ một chút và suy nghĩ mọi thứ thoải mái.  Có một số trở ngại trong cách ngăn chặn vấn đề được xử lý trơn tru như bạn tưởng tượng. Mặc dù bạn muốn mua một thứ gì đó, tốt hơn hết là chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

Hãy cẩn thận với sức khỏe của bạn và tránh đẩy bản thân quá xa, bạn cần tiết kiệm và phân bổ năng lượng của mình. Lùi lại một bước, đừng quá căng thẳng, quá tham vọng không giúp bạn đạt được mục tiêu.

Con số may mắn: 28

Thời gian tốt nhất trong ngày: 22h00

Quý nhân tương trợ: Mẹo, Dậu, Tuất

Tương lai: 4 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 2 sao

Tử vi hàng ngày 29.12.2019 của 12 con giáp: Sửu nên thư giãn, Tỵ sự nghiệp quá tải

12. Tử vi hàng ngày 29/12/2019 tuổi Hợi

Duy trì cách tiếp cận tự nhiên giúp bạn có được sự chú ý từ bất kỳ người ngưỡng mộ tiềm năng nào. Tận dụng tối đa sự mong muốn và hấp dẫn của bạn, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không lạm dụng sự vênh vang.

Bạn đã tìm thấy sức mạnh bên trong mà các đồng nghiệp nhận ra ở bạn là sự tự tin và liêm chính, cho phép bạn hoàn thành lịch trình làm việc. Khi đồng nghiệp của bạn muốn được giúp đỡ, bạn có thể cung cấp cho họ một số hỗ trợ nhất định, tuy nhiên đừng để họ lợi dụng bạn.

Lời khuyên của bạn về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức của bạn một cách tự do với họ, nhưng đừng cho đi mọi thứ đi. Hãy lắng nghe những gì người khác nói.

Sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, hãy đầu tư thời gian để tăng cường cảm giác bình yên nội tâm. Tạo ra một bầu không khí thiền định với ánh sáng dịu nhẹ, dầu thơm và âm nhạc phù hợp. Bạn sẽ quên đi thế giới bận rộn bên ngoài.

Con số may mắn: 73

Thời gian tốt nhất trong ngày: 20h00

Quý nhân tương trợ: Dần, Ngọ, Mùi

Tương lai: 3 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 1 sao

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương