Tử vi hàng ngày 30/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 30/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương công danh vất vả khó khăn, Bảo Bình tình cảm có chút buồn bã.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm cũng khó như mong đợi. Chòm sao này có xu hướng yêu bản thân thái quá và có phần vô tâm với nửa kia. Nếu như cứ giữ thái độ ích kỷ và nhỏ nhen này thì e rằng sẽ khó lòng duy trì tình cảm được lâu.

Vận trình công danh sự nghiệp vất vả khó khăn. Tử vi phương Tây cho rằng bạn sẽ phải tốn khá nhiều công sức để chinh phục được các khát vọng của mình. Cùng với phán đoán cảm tính còn gây ra cho chòm sao này không ít rắc rối trong hôm nay.

Bạn xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường nên xem xét lại các khoản đầu tư. Bạn có thể tìm ra phương pháp tốt nhất cho các hoạt động của mình.

Tình hình sức khỏe có vài vấn đề đáng quan tâm, nhất là hoạt động của hệ tiêu hoá do ăn uống thất thường.

Tâm trạng: Thẳng thắn, rạch ròi trong mọi việc.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10

Màu may mắn: Sao Hải Vương

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Ma Kết

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm còn nhiều xáo trộn. Chòm sao này đang có sự chủ quan đối với mối quan hệ tình cảm của mình. Bạn cứ nghĩ rằng những hạnh phúc trong hiện tại sẽ cứ mãi là như vậy dù thiếu đi sự chăm chút, vun vén.

Công việc diễn ra dễ dàng hanh thông. Kim Ngưu làm việc gì cũng đặt ra mục tiêu và kế hoạch rõ ràng nên tiết kiệm được khá nhiều thời gian để chinh phục ước mơ. Ngoài ra, nhờ vào tinh thần làm việc hăng say, ham học hỏi và nỗ lực không ngừng nên luôn tạo được ấn tượng tốt với cấp trên.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu trong ngày hôm nay khá khởi sắc, công việc của bạn diễn ra suôn sẻ và có thể thu về một khoản lời lớn nhờ khoản đầu tư trước đó, túi tiền của bạn được nhân thêm.

Sức khỏe của bạn đang rất tốt nhờ vào ý thức và chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học của chòm sao này.

Tâm trạng: Lý trí, mạnh mẽ và vững tin vào các quyết định của mình.

Tinh tượng: Mặt trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm khó như ý muốn. Người độc thân vẫn còn vấn vương với người cũ, song lại không muốn bỏ lỡ người mới. Điều này không chỉ làm khổ bạn mà còn bất công với người yêu hiện tại.

Công việc chưa quá đột phá. Nhắc nhở chòm sao này không nên né tránh vấn đề của bản thân mà chỉ đăm đăm tìm ra thiếu sót của người khác. Bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ nếu cứ mãi giữ tâm thế này để làm việc.

Lời khuyên về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức là điều cần thiết, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bạn sẽ có ý tưởng mới từ họ.

Cơ thể đang lên tiếng đòi được nghỉ ngơi vì đã quá lâu bạn không có nổi khoảng thời gian riêng tư đúng nghĩa cho mình.

Tâm trạng: Trốn tránh, ỷ lại vào sự trợ giúp của người khác.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm không như lúc trước. Nhắc nhở người độc thân nên năng nổ hơn trong các hoạt động tập thể để gây ấn tượng tốt với những người khác giới. Các cặp vợ chồng nên dành nhiều thời gian hơn để ở cạnh nhau vì tình cảm đang có dấu hiệu phai sắc đáng kể.

Công việc diễn ra khó khăn vất vả. Cự Giải có nhiều dự định cho tương lai nhưng động lực, cảm hứng của bạn lại đang bị đè nén bởi một điều gì đó. Có thể là do chòm sao này đánh mất sự kiên nhẫn hoặc bị chi phối bởi thành công của bạn bè đồng trang lứa.

Mặc dù bạn cảm thấy thế giới là của bạn, nhưng đừng cố mua tất cả mọi thứ cùng một lúc. Điều quan trọng là không cho phép sự hào hứng kiểm soát tiền của bạn. Vì vậy, hãy giữ tổng quan về tài chính của bạn. Hãy suy nghĩ kỹ về việc mua hàng có thực sự cần thiết hay không.

Cần tạo thói quen ăn uống đúng giờ, đủ dinh dưỡng để sớm cân bằng lại cơ thể.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn, dễ bực tức và nóng giận vô cớ.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Xử Nữ

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm đang còn kém sắc. Nhưng đây là khoảng thời gian thích hợp để chòm sao này ở một mình hơn là thân mật, gần gũi với một ai đó. Tuy nhiên, hãy dành thời gian để quan sát đối phương kỹ lưỡng trước khi muốn tiến xa hơn.

Vận trình công danh sự nghiệp chưa thật nổi bật. Bạn có nhiều tham vọng và hoài bão, nhưng dường như mọi thứ chỉ đang dừng ở suy nghĩ. Đây là lúc mà bạn cần phải không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực bản thân để nhanh chóng chinh phục được giấc mơ của mình.

Mặc dù tài chính không phải là chủ đề yêu thích của bạn, bạn nên quan tâm đến tiền của mình. Đã đến lúc hoàn thành các nhiệm vụ dài hạn và sắp xếp các tài liệu theo thứ tự.

Tình hình sức khỏe được duy trì ở mức ổn định, nhưng bạn cần tăng cường tập luyện thể thao để cải thiện tình trạng cân nặng hiện tại.

Tâm trạng: Bất an vì luôn hành động một cách nóng vội, xốc nổi.

Tinh tượng: Mặt trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm vô cùng nồng nàn. Người độc thân dễ dàng tìm được một nửa yêu thương thông qua các cuộc gặp gỡ trong công việc. Tình cảm vợ chồng cũng ngày càng khăng khít, mặn nồng dù yêu nhau đã lâu.

Vận trình công việc diễn ra dễ dàng. Tử vi ngày mới cho biết cung hoàng đạo này vẫn luôn nỗ lực, chăm chỉ từng ngày để chinh phục các mục tiêu đã đề ra. Tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình, bạn sẽ sớm thôi bạn sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Tiền đang khiến bạn gặp vấn đề. Đừng lãng phí thời gian để bù đắp cho tâm trạng u ám của bạn với việc mua sắm quá mức. Điều này không giúp ích gì cả, và bạn sẽ không có tiền cho các mặt hàng quan trọng. Các khoản đầu tư hoạt động trì trệ vì có nhiều rủi ro. Vì vậy hãy tránh chúng nếu không bạn sẽ bị thua lỗ.

Việc thức khuya chỉ để phục vụ cho các sở thích cá nhân về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới mặt tinh thần lẫn thể trạng của chòm sao này.

Tâm trạng: Nhạy cảm, tinh tế và dễ xúc động trước những thay đổi xung quanh.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bạch Dương 

Tiểu nhân: Sư Tử

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm chưa như mong muốn. Mặc dù giữa Thiên Bình và nửa kia vẫn còn nặng lòng với tình yêu sâu đậm nhưng hiểu lầm chưa được tháo gỡ đã dần khiến khoảng cách hai bạn càng ngày càng xa. Người độc thân vì chưa quên vết thương lòng trong quá khứ nên chưa sẵn sàng để đón nhận tình cảm mới.

Vận trình công việc không được thuận lợi. Tinh thần sa sút khiến chòm sao này không thể tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công việc trở nên trì trệ, cấp trên khiển trách chỉ càng khiến bạn thêm mệt mỏi, chán nản.

Trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu bạn có thể. Những sự kiện không lường trước có thể phá hỏng các dự án của bạn. Giữ tiền để phản ứng linh hoạt trước những sự cố bất ngờ. Đừng để bản thân bị cuốn theo những lời khuyên tồi tệ mà bạn không hoàn toàn tin tưởng.

Sự chủ quan đối với các dấu hiệu thay đổi bất thường trong cơ thể sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Tâm trạng: Căng thẳng, uể oải và mệt mỏi kéo dài.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm có điều buồn phiền. Mối quan hệ tình cảm đang bước vào giai đoạn trầm lắng, nhàm chán khi mà cả hai không còn quá nồng nàn với tình yêu này. Nếu mỗi người chịu bỏ ra chút công sức, chịu lắng nghe nhau thì sẽ dễ dàng hơn để hàn gắn mối quan hệ hiện tại.

Vận trình công danh sự nghiệp giậm chân tại chỗ. Sự thiếu linh hoạt trong quá trình xử lý các tình huống dễ khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng quý. Thêm nữa, sự cố chấp và bảo thủ còn cản trở bạn khá nhiều trong việc thực hiện các dự án.

Vì bạn không thể biết những gì tương lai nắm giữ và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, hãy chuẩn bị linh hoạt, cũng như trong các vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả xấu nếu đầu tư lớn. Đừng nghe lời khuyên của bạn bè, có thể họ sẽ cung cấp cho bạn thông tin sai lệch.

Thói quen thức khuya, bỏ bữa sáng và lười vận động dễ gây ra các vấn đề về cân nặng và tinh thần.

Tâm trạng: Lạc quan và suy nghĩ tích cực dù có chuyện gì xảy ra.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm thay đổi khá nhiều. Tử vi phương Tây cho biết chòm sao này đang phải đứng trước sự lựa chọn mang tính quyết định lớn, một là tha thứ và tiếp tục với mối quan hệ cũ, hai là dứt khoát đường ai nấy đi khi không tìm thấy tiếng nói chung với người ấy.

Vận trình công việc đối mặt thử thách. Chòm sao này không thể kiểm soát tốt các cảm xúc tiêu cực của mình và gián tiếp gây ra nhiều rắc rối cho công việc. Ngoài ra, sự nhẹ dạ cả tin của bạn còn dễ trở thành điều kiện thuận lợi để kẻ khác lợi dụng.

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ thêm thời gian. Vì có một số trở ngại phía trước. Mặc dù bạn muốn mua một cái gì đó, tốt hơn hết là chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

Tình hình sức khỏe tương đối phức tạp do ảnh hưởng của nhiều nhân tố, nào là thời tiết, nào là áp lực công việc.

Tâm trạng: Do dự, băn khoăn và dễ xúc động trong ngày hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm hài hòa ấm êm. Hiểu lầm, mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng sẽ từng bước được tháo gỡ triệt để. Nếu biết tận dụng cơ hội này để hâm nóng tình cảm thì đây sẽ là bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của hai bạn.

Vận trình công việc diễn ra dễ dàng như mơ. Chòm sao này đang dồn hết nguồn năng lượng và cảm hứng vào công việc trong hôm nay. Vốn là người ưa tìm tòi, khám phá nên không quá khó hiểu khi bạn đạt đang từng bước cải thiện hiệu quả trong công việc.

Tài chính của bạn không tốt. Bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có được và phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác. Không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào - các cố vấn tài chính chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một thỏa thuận xấu. 

Vấn đề về sức khỏe tuyệt đối không thể chủ quan hay lơ là.

Tâm trạng: Hăng hái, hoà đồng và dễ gần với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆ 

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Xử Nữ 

Tiểu nhân: Bạch Dương

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm có chút buồn bã. Cách cư xử có phần quá đà và xốc nổi của chòm sao này dễ tạo cho đối phương cảm giác khó chịu. Khi mà bạn muốn áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác thì cũng nên một lần nghĩ đến cảm nhận của họ.

Công việc diễn ra khó dễ đan xen. Việc đi nhiều nơi và tiếp xúc với nhiều người mang đến cho chòm sao này khá nhiều nguồn cảm hứng mới mẻ. Đã đến lúc bạn cần bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và đi tìm cho mình con đường mới.

Đầu tư bất kỳ khoản tiền mặt dư thừa sẽ có lãi. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm được loại thỏa thuận phù hợp.

Cơ thể đang cần được nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý vì đã lâu bạn không có nổi cho mình một giấc ngủ tròn.

Tâm trạng: Thoải mái, lạc quan và tích cực trước những thay đổi xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 66

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm trở nên thăng hoa. Sự mơ mộng, lãng mạn đem lại cho bạn và nửa kia những phút giây ngọt ngào đáng quý. Ngoài ra, bạn còn được đánh giá cao vì sở hữu trái tim bao dung và biết cảm thông với mọi nỗi khổ của nửa kia.

Công việc tiến triển tốt hơn mong đợi. Sự, nhiệt tình và năng nổ giúp những người này có thể nhanh chóng hoàn thành được công việc được giao. Được cấp trên tín nhiệm nên chòm sao này hứa hẹn sắp tới sẽ có thêm những cơ hội phát triển tốt.

Một loạt các ý tưởng và đề xuất độc đáo sẽ đến với bạn. Có sự kết nối tốt giữa các đối tác kinh doanh. Điều này cho phép bạn lựạ chọn các hình thức kinh doanh khác nhau. Và làm cho nó phát triển  theo những cách mới, năng động.

Tình hình sức khỏe được duy trì ở mức tốt, chất lượng giấc ngủ được nâng cao cũng cải thiện tinh thần và thể lực của chòm sao này.

Tâm trạng: Tinh thần thoải mái, vui vẻ và rất nhiệt tình.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam

Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY