Tử vi hàng ngày 31/1/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 31/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tránh xa đỏ đen, Sư Tử đa tình.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Tử vi tình yêu cho thấy, hiện tại bạn có xu hướng suy nghĩ nhiều về bản thân hơn là về người khác. Ngoài ra, liên quan đến mối quan hệ, bạn dường như khó chịu với đối tác của mình. Thay vì tạo mâu thuẫn bạn nên tìm cách để mang lại hạnh phúc cho cả hai.

Tử vi sự nghiệp của bạn cho thấy, hôm nay bạn sẽ gặp một số khó khăn trong công việc. Tuy nhiên bạn cũng sớm giải quyết được ổn thỏa, nhờ có sự hỗ trợ của những đồng nghiệp thân thiết trong công ty.

Nếu thời tiết tốt bạn có thể cùng bạn bè vi vu đây đó, quán cafe, tiệm sách... khiến tâm trạng bạn thoải mái, thư giãn, hơn nhiều.

Bạn chưa cảm thấy hài lòng với khoản thu nhập hiện tại, bạn muốn tài khoản của mình phải nhiều hơn nữa. Nhưng dù vậy, Bạch Dương cũng không phải là người hạn chế chi tiêu, bạn vẫn mua theo sở thích nhiều hơn.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 31/1/2021
Cung hoàng đạo: Bạch DươngTinh tượng: Sao Hỏa lục hợp với Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 6, 18, 83Màu may mắn: Đỏ, san hô, vàng
Quý nhân: Sư Tử và Nhân MãTiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Nhân duyên của Kim Ngưu khá tốt. Bạn có thể không vui vì những mối quan hệ bên ngoài của người ấy, nhưng tình cảm hai bạn vẫn rất tốt. Hơn nữa bạn có khả năng khiến người khác vui vẻ và thoải mái.

Đây là thời gian để đưa lý tưởng hoặc ước mơ của chúng ta trở thành hiện thực. Bạn nên nhìn thẳng vào hiện thực để biết được bản thân mình còn thiếu cái gì và còn phải làm những gì.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định và bình thường. Tử vi hôm nay nói Kim Ngưu sẽ có được sự nhìn nhận thực tế đối với các tình hình của mình hiện tại.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 31/1/2021
Cung hoàng đạo: Kim NgưuTinh tượng: Sao Thiên Vương lục hợp với Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 4, 15Màu may mắn: xanh baby, xanh trắng, thiên thanh, xanh đậm...
Quý nhân: Cự Giải, Thiên BìnhTiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

3. Tử vi cung Song Tử

Bạn nên làm việc theo một kế hoạch nhất định và tuân thủ các nguyên tắc trong công việc. Công ty sẽ phát huy được tài năng của bạn nếu như bạn đi theo con đường của tập thể.

Bạn nên rút ngắn các chi phí chồng chéo cho cuộc sống. Nếu cái nào cảm thấy không cần thiết có thể đem bán. Bên cạnh đó thì việc tích trữ các khoản tiền dự phòng có thể mang lại cho cung Song Tử sự an toàn và để chúng ta có thể sắp xếp được cuộc sống sau này.

Có một vài dấu hiệu tình cảm xảy đến với Song Tử trong hôm nay. Bạn là một người chung tình sẵn sàng hy sinh cho tình yêu. Hơn nữa thì có một giai đoạn mới đang bắt đầu trong cuộc sống của bạn.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 31/1/2021
Cung hoàng đạo: Song TửTinh tượng: Mặt Trăng Cự Giải
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 1, 21, 24Màu may mắn: Đỏ, hồng, vàng
Quý nhân: Song Ngư và Thần NôngTiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

4. Tử vi cung Cự Giải

Đường tình duyên có chiều hướng đi lên, những Cự Giải yêu xa hôm nay được gặp người ấy. Nếu trong lòng có những khúc mắc, nhớ nhung hay giận hờn gì trong thời gian xa nhau, hôm nay là thời điểm thích hợp để hai bạn gỡ rối nó và cùng nhau hàn gắn.

Chòm sao này nếu độc thân thì cũng có được nhiều cơ hội để dành cho chuyện yêu đương cá nhân và đây là thời điểm thích hợp cho những ai muốn thể hiện sự chân thành trong mối quan hệ với người ấy. 

Lời khuyên tài chính dành cho Cự Giải hôm nay nên tránh những trò chơi hay công việc làm có tính cách hên xui may rủi, không tốt. 

Cự Giải có óc quan sát thực tế, thích học hỏi, nhưng rất bảo thủ và hay tự hào, đôi khi trở thành cố chấp và ương bướng. Tuy thế, nhờ khả năng phân tích, và suy luận của họ, giúp họ thích hợp với các nghề chuyên môn như y, luật, tài chánh, và giáo dục.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 31/1/2021
Cung hoàng đạo: Cự GiảiTinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★☆☆☆Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 1Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân MãTiểu nhân: Bảo Bình và Kim Ngưu

5. Tử vi cung Sư Tử

Tử vi ngày hôm nay cho thấy Sư Tử dũng cảm và đầy nghị lực. Chủ tinh của họ là Thái dương tượng trưng cho sức mạnh, cho sự cứng rắn, luôn luôn gánh vác mọi việc và đương đầu trước mọi khó khăn. Do đó họ dễ dàng trở thành những người chỉ huy, lãnh đạo nhưng có khi trở nên độc đoán. Họ nhiệt tình, lạc quan, hăng hái và tích cực.

Nên trân trọng những gì bạn đang có, trong đó có bạn bè. Tiền bạc, vật chất, những mối quan hệ hời hợt, thoáng qua có thể đem lại niềm vui trong chốc lát nhưng chỉ có những người thật sự yêu quý bạn mới luôn ở bên cạnh trong bất cứ trường hợp nào.

Về tình yêu, Sư Tử rất đa tình, lãng mạn và đam mê, và thường hay để tình cảm sôi nổi lấn át. Chòm sao này sẽ bị thu hút với đối tượng mà bạn cho là lý tưởng. Có thể hôm nay họ xuất hiện khiến bạn có cảm giác bồi hồi, nếu vậy hãy tiếp cận vì biết đâu họ thực sự là một nửa mà bạn tìm kiếm.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 31/1/2021
Cung hoàng đạo: Sư TửTinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 1Màu may mắn: Đỏ tươi, đỏ thắm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân MãTiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

6. Tử vi cung Xử Nữ

Trong phương diện tình cảm, Xử Nữ cũng chú trọng hơn đến các mối quan hệ có ý nghĩa với bạn bè, như người thân trong gia đình, những người bạn chân thành, hoặc người yêu thương bạn thực lòng… Bạn muốn dành thời gian nhiều hơn để cùng họ nghỉ ngơi, thư giãn và chia sẻ những điều tốt đẹp lắm. Mọi người trong gia đình hẳn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc. Họ cũng cảm thấy ở bạn một điều gì đó khác – có thể là sự chính chắn, trưởng thành hơn trong cách suy nghĩ..

Bạn có xu hướng xem xét mọi thứ nghiêm túc hơn và sẵn sàng để giải quyết các vấn đề tồn đọng. Bạn mong muốn nâng cao chất lượng công việc của mình thay vì cứ làm qua loa đại khái và không quan tâm đến kết quả.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết, các vấn đề tài chính có thể diễn ra trong hôm nay. Những phương pháp mà bạn dùng để kinh doanh, đầu tư hoặc tiết kiệm không mang đến hiệu quả. Xử Nữ khá bối rối trước tình trạng này và không biết nên xử lý ra sao.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 31/1/2021
Cung hoàng đạo: Xử NữTinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 5Màu may mắn: Đỏ tươi, đỏ thẫm, đỏ nâu
Quý nhân: Ma Kết và Kim NgưuTiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Thiên Bình xem tình yêu là một sự xây dựng chứ không phải là những giây phút lãng mạn thoáng qua, do đó họ rất thực tế trong tình yêu, và khi đã nhận thức được sự khác biệt thực tiễn rồi, thì họ thường hay tự rút lui, hay đi tìm cho mình những cuộc tình khác chỉ vì cảm thấy thiếu thốn hoặc nuối tiếc những lạc thú mà họ đã đạt được.

Có sự khéo léo trong mọi công việc, và luôn luôn tuân theo nguyên tắc và luật lệ. Họ không hài lòng khi công việc hay dự tính chưa hoàn thành theo ý muốn. Những thành qủa của họ đạt được thường là do chính họ tạo ra.

Nhắc nhở chòm sao này hãy tập trung vào thứ mình đang làm, đừng mơ mộng viển vông mãi. Bạn cứ lên kế hoạch cho thứ mình đam mê, nhưng hãy theo đuổi nó khi bạn đã sẵn sàng chứ đừng vứt bỏ tất cả những thứ mình đang có trong tay để đuổi theo bóng trăng nơi đáy nước. Tiền bạc là chuyện của thế giới thực tế, mơ màng sẽ chỉ khiến bạn chịu thiệt mà thôi.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 31/1/2021
Cung Hoàng Đạo: Thiên BìnhTinh tượng: Mặt trăng lục hợp sao Thiên Vương
Sự nghiệp: ★★★★☆    Tài vận: ★★★☆☆    
Tình cảm: ★★★☆☆    Sức khỏe: ★★★☆☆    
Số may mắn: 86Màu may mắn: Ngà
Quý nhân: Bảo BìnhTiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Bạn mong muốn được tổ chức lại một điều gì đó trong các mối quan hệ. Bạn là người sẵn sàng chịu trách nhiệm cho nhiều thứ. Vì thế, bạn mong muốn những điều này sẽ được đi theo đúng hướng và giải quyết được những khúc mắc, hiểu lầm mà đôi bên còn chưa làm được.

Bạn đề cao kỷ luật và biết cách kết hợp giữa truyền thống với hiện tại, bạn biết cách nên đổi mới phần nào và điều gì thì nên được giữ nguyên. Bọ Cạp đang đặt nền móng và xây dựng cho những thứ mang tính chất lâu dài hơn.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị cám giỗ bởi lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng. Đừng cố gắng tự biện hộ cho mình mà hãy học cách đối diện với sự thất bại. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn ở lần sau.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 31/1/2021
Cung Hoàng Đạo: Bọ CạpTinh tượng: Mặt trời tam hợp sao Hỏa
Sự nghiệp: ★★★★☆    Tài vận: ★★★☆☆    
Tình cảm: ★★★☆☆   Sức khỏe: ★★★☆☆     
Số may mắn: 29Màu may mắn: Đen
Quý nhân: Cự GiảiTiểu nhân: Kim Ngưu

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Bạn hướng nhiều hơn đến những kế hoạch, mục tiêu và ý tưởng thực tế. Bạn thích được trò  chuyện, được sẻ chia và học hỏi đối với những vấn đề mà trước đây bạn vốn xem thường. Nhân Mã đôi khi sẽ cảm thấy choáng ngợp hoặc áp lực với câu hỏi, làm thế nào để đưa ý tưởng đi vào hoạt động.

Không có gì có thể ngăn cản bạn ngay bây giờ và mọi dự định của Nhân Mã hôm nay đều có khả năng thành công. Điều này cũng đúng với vấn đề tiền bạc. Khoản tiền bạn kiếm được trong hôm nay khá dư dả và đủ để chi tiêu thoải mái. Trong trường hợp bạn có tiền tiết kiệm thì bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư. Hãy nhìn về tương lai theo hướng tích cực, chắc chắn với vốn kinh nghiệm của bạn, khoản đầu tư sẽ sinh lợi nhuận.

Bạn trở nên thiếu kiên nhẫn với những mối quan hệ hời hợt, mang tính xã giao và những chủ đề không quan trọng mấy. Chòm sao này đang hướng đến bề sâu hơn là vẻ ngoài. Ngay cả chuyện tình cảm của bạn. Nhân Mã mong muốn tôn tạo một tình yêu lâu dài và gắn bó.

Đối với người độc thân, bạn cũng bỏ ra nhiều công sức để tìm hiểu người khác hơn.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 31/1/2021
Cung Hoàng Đạo: Nhân MãTinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Thổ
Sự nghiệp: ★★☆☆☆    Tài vận: ★★★☆☆    
Tình cảm: ★★★☆☆    Sức khỏe: ★★★★☆    
Số may mắn: 8Màu may mắn: Đỏ hồng
Quý nhân: Bạch DươngTiểu nhân: Song Tử

10. Tử vi cung Ma Kết

Về tình cảm, Ma Kết rất lãng mạn và phóng khoáng. Vì thế họ dễ vướng mắc vào tình yêu mơ mộng và lý tưởng hóa cuộc tình của họ, dù cho rằng đó không phải là sự thật về tình yêu.

Ma Kết không bằng lòng với cái gì họ đang có, thích theo đuổi nhiều nghề cùng lúc, rồi khi thấy kết quả chậm chạp, họ trở nên chán nản và bỏ cuộc vì thiếu sự kiên nhẫn. Đừng nên đứng núi này trông núi nọ, cuối cùng chẳng thể chuyên tâm được việc gì. Hãy cứ làm tốt công việc hiện tại và tập trung trau dồi thêm kỹ năng nhé.

Bạn mạnh mẽ hơn mọi người tưởng, bởi những thu nhập không chỉ dành cho bản thân mà còn có khả năng chu cấp phần nào đó cho gia đình, ngườ thân. Bạn đang cố tích góp và hạn chế chi tiêu để có thể tích góp được một khoản vốn.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 31/1/2021
Cung hoàng đạo: Ma KếtTinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: ★★★★☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim NgưuTiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Bạn mong muốn được tổ chức lại một điều gì đó trong các mối quan hệ. Bạn là người sẵn sàng chịu trách nhiệm cho nhiều thứ. Vì thế, bạn mong muốn những điều này sẽ được đi theo đúng hướng và giải quyết được những khúc mắc, hiểu lầm mà đôi bên còn chưa làm được.

Hãy làm cho mọi thứ rõ ràng hơn, và quan tâm nhiều hơn đến gia đình của bạn. Họ đang mong chờ sự sẻ chia, yêu thương của bạn từng ngày!

Tử vi công việc nhận thấy bạn đề cao kỷ luật và biết cách kết hợp giữa truyền thống với hiện tại, bạn biết cách nên đổi mới phần nào và điều gì thì nên được giữ nguyên. Bạn đang đặt nền móng và xây dựng cho những thứ mang tính chất lâu dài hơn.

Tình hình tài chính hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị nhận lấy những lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng. Đừng cố gắng tự biện hộ cho mình mà hãy học cách đối diện với sự thất bại. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn ở lần sau.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 31/1/2021
Cung hoàng đạo: Bảo BìnhTinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: ★★★★☆Tài vận: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★☆Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 4Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím
Quý nhân: Xử Nữ, Kim NgưuTiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi cung Song Ngư

Bạn biết phát huy năng lực của bản thân để thu về kết quả tốt nhất. Bạn biết cách lãnh đạo một nhóm hoặc chia sẻ chuyên môn. Cho nên công việc liên quan đến giảng dạy hôm nay sẽ đạt được nhiều thành tựu. Các dự án mà Song Ngư theo đuổi cũng sẽ có một vài thành công nhất định, hãy vui lên bạn nhé.

Tình hình tài chính của bạn không tệ. Sự nghiệp thành công khiến cho Song Ngư có nhiều của ăn của để hơn. Bạn thích giúp đỡ người khác, cởi mở với cuộc sống nên bạn kiếm được nhiều nhưng lại không giữ cho mình được bao nhiêu.

Tình cảm sâu đậm, chân thật, nhưng thường che dấu, nên dễ bị hiểu lầm là hờ hững lạnh nhạt. Cho nên vào những lúc này thì nên dành thời gian cho gia đình, người yêu để hâm nóng tình cảm.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 31/1/2021
Cung hoàng đạo: Song NgưTinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆Sức khỏe: ★★★☆☆ 
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấn
Quý nhân: Xử Nữ, Kim NgưuTiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)