Tử vi hàng ngày 31/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 31/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tình cảm kém sắc ngột ngạt, Song Ngư công việc gặp cản trở.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm kém sắc bất ổn. Những tổn thương trong quá khứ khiến chòm sao này không có nhiều niềm tin vào tình yêu hiện tại. Bạn muốn yêu nhưng lại ngại mở lòng và đặt ai đó vào trái tim mình một lần nữa.

Công việc đang bị trì hoãn. Bạch Dương tỏ ra không mấy hào hứng với các nhiệm vụ được giao trong ngày nên cuối cùng sẽ làm giảm hiệu suất công việc. Các cơ hội tốt theo đó cũng vụt mất trong sự tiếc nuối của chòm sao này.

Bạn nên có những bí mật riêng của mình, và đương nhiên hãy cố gắng để chi tiêu hợp lý và theo kế hoạch. Có thể thấy, bạn không có quá nhiều bạn bè để nhờ cậy hay giúp đỡ trong hôm nay. Đương nhiên chúng ta cũng sẽ gặp các khó khăn và vất vả nếu như bạn không biết cách quản lý tiền bạc của mình.

Sức khỏe tương đối ổn định, tuy nhiên cần thay đổi thói quen thức khuya.

Tâm trạng: Tâm hồn bay bổng, hay nghĩ ngợi lung tung.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9, 15

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm hài hoà vui vẻ. Bạn và nửa kia sau một khoảng thời gian chung sống thì đã tìm được tiếng nói chung. Nhờ đó mà cả hai có sự thấu hiểu cũng như bao dung, sẻ chia cho những buồn vui của nhau.

Công việc đạt được bước tiến lớn. Kim Ngưu gần như đã thành công trong việc tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh. Tình hình tài chính xán lạn nhờ những cơ hội đầu tư, kiếm tiền tiềm năng.

Bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo và đương nhiên chúng ta sẽ kiếm được tiền nhờ làm việc chăm chỉ. Tuy vậy, Kim Ngưu hôm nay vẫn cần đến sự giúp đỡ của người khác để chi tiêu hợp lý, đảm bảo cho mình có được tài vận như ý nhất.

Sức khỏe có dấu hiệu sa sút nên cần điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt.

Tâm trạng: Sở hữu năng lượng tích cực, sự hứng khởi và tươi mới.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7, 22

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm có bước tiến mới. Công việc dù bận rộn nhưng nhờ ý thức được trách nhiệm của mình mà cả hai luôn sắp xếp được thời gian để ở cạnh nhau. Các cặp đôi có được khoảng trời hạnh phúc, ngọt ngào của riêng mình.

Vận trình sự nghiệp có chút biến động. Những kế hoạch đã định từ trước có thể không đi đúng quỹ đạo, việc này đòi hỏi bạn phải có sự chủ động và linh hoạt thích ứng. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định dứt khoát, từ đó nâng cao hiệu quả.

Tình hình tài chính không ổn định, gặp nhiều bất lợi trong việc đầu tư cho nên tiền bạc không có nhiều. Tuy vậy, vì ảnh hưởng của việc vuông góc với Mặt Trăng Thiên Bình cho nên Song Tử quá mơ mộng, không suy nghĩ nhiều khi tiêu tiền, đi đến tiêu pha lãng phí.

Chú ý hơn tới các biến đổi bên trong cơ thể mình, đề phòng bệnh cũ trở lại.

Tâm trạng: Trút bỏ lo lắng và thay thế bằng cảm giác dễ chịu, hài lòng.

Tinh tượng: Mặt Trăng Kim Ngưu

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 17

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Thiên Bình 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm chuyển mình rực rỡ. Nửa kia không chỉ là người bầu bạn, tâm tình lúc buồn vui mà còn là cánh tay phải đắc lực trong sự nghiệp của bạn. Nền tảng tình cảm vững vàng mang tới cho bạn nhiều năng lượng tích cực hơn bao giờ hết.

Công việc đang tiến triển thuận lợi. Khả năng nhìn xa trông rộng mang tới cho chòm sao này khá nhiều cơ hội chuyển mình trong công việc. Cấp trên đánh giá bạn khá cao thông qua năng lực ứng biến, thích nghi với thay đổi.

Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, bởi rất có thể đồng tiền của bạn sẽ rơi vào cảnh một đi không trở lại. Hãy bình tĩnh chờ một cơ hội thực sự thích hợp nhé, làm ăn là việc cả đời, không có gì mà phải vội. Tình hình hiện tại đang không tốt, đừng làm cho nó trở nên xấu hơn nhé.

Nên bổ sung thêm nước và hoa quả trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Tâm trạng: Vững vàng, quyết liệt với những lựa chọn của mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 20

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm kém sắc ngột ngạt. Các cặp đôi vẫn chưa tìm được tiếng nói chung dù đã chung sống sau khoảng thời gian dài. Lại thêm áp lực trong công việc dễ khiến hai bạn có xu hướng trút mọi bực dọc lên nửa kia của mình.

Công việc đang phải đối mặt biến đổi. Rắc rối liên tiếp tìm đến buộc Sư Tử phải có đủ tỉnh táo để giải quyết từng vấn đề một. Chòm sao này đã dần tìm lại được nguồn cảm hứng bất tận cho công việc sáng tạo của mình.

Bạn chi tiêu khá phung phí vào thời điểm này do bạn chỉ vừa mắt những món đồ đắt tiền. Thực ra, nếu điều kiện kinh tế không cho phép, bạn chỉ nên mua những món đồ vừa tầm với mình. Rất có nhiều thứ có chất lượng tốt trong tầm giá, hãy là người mua hàng thông thái và hiểu rõ hoàn cảnh bản thân nhé.

Sức khỏe không được tốt, tình trạng mệt mỏi kéo dài do làm việc quá sức.

Tâm trạng: Thích yên tĩnh, thoải mái và tìm cách tránh xa nơi đông người.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 6, 24

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Nhân Mã 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm có nguy cơ rạn nứt. Bạn mải mê lo cho công việc nên không còn nhiều thời gian dành cho người bạn đời của mình. Đối phương không tránh khỏi trách móc, giận hờn vì không muốn cơ đơn trong chính tình yêu của mình.

Vận trình công việc diễn ra dễ dàng. Xử Nữ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và còn nhận thêm vài việc tay trái khác. Chòm sao này muốn cải thiện tình hình tài chính hiện tại nên không muốn để trống khoảng thời gian rảnh nàl.

Tử vi cung Xử Nữ nhắc nhở, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, hãy chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn nhé. Bạn cũng nên trao đổi với mọi người trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Bạn cần chi tiêu một cách lý trí trong ngày hôm nay, tốt nhất là tránh mua sắm những món đồ quá đắt đỏ để không bị lừa.

Bổ sung thêm nước nếu di chuyển ngoài đường hay vận động với tần suất cao.

Tâm trạng: Tự tin và không muốn bận tâm điều gì khác ngoài công việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 5, 10

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm gặp điều không may. Thiên Bình và nửa kia cần phải có sự cố gắng vun vén cho mối tình này. Tình yêu khó tránh khỏi sóng gió và bất hoà, nhưng tuyệt nhiên đừng để nó trở thành chướng ngại vật cho hai bạn.

Vận trình sự nghiệp có bước tiến mới. Chòm sao này muốn dành hết thời gian để xử lý các rắc rối còn tồn đọng. Bạn cũng sẵn sàng để thử sức mình ở những lĩnh vực mới, nhưng có lẽ sẽ phải đánh đổi với các mối quan hệ xã giao khác.

Tiền tài khởi sắc hơn hẳn trong những ngày này. Tuy nhiên, nhắc nhở Thiên Bình là bạn cần giữ cho mình sự tỉnh táo khi đứng trước các lựa chọn đa dạng. Trước khi khởi động hãy luyện đến một cái đầu lạnh và thần kinh thép, đừng để tình trạng hệ thống chưa đứt thì thần kinh bạn đã đứt.

Nắng nóng dễ gây ra các triệu chứng như là đau đầu, hoa mắt.

Tâm trạng: Không giỏi giữ được bình tĩnh trước những thay đổi bất ngờ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6, 17

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm dễ gặp sóng gió. Sự lơ là và hời hợt với người bên cạnh vô tình khiến khoảng cách thêm xa. Chòm sao này đừng quên rằng thứ quan trọng hơn cả chính là cảm xúc của những người yêu nhau.

Vận trình sự nghiệp gặp chút vất vả. Mất tập trung ảnh hưởng tới tiến độ công việc là điều dễ hiểu. May mắn là với thái độ làm việc nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao sẽ giúp bạn có được thiện cảm từ những người xung quanh.

Vận trình tài chính của Bọ Cạp hôm nay đi xuống nhẹ nhàng. Cơ hội bội thu rất mong manh và chòm sao này cần phải chú ý cách hành xử của mình. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi vay mượn để làm bất cứ việc gì. 

Không có vấn đề đáng lo, bạn có được nguồn năng lượng tích cực từ đầu ngày.

Tâm trạng: Thoải mái, dễ chịu vì biết cách chăm bổng cho tâm hồn mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5, 28

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Song Tử 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm lãng mạn ngọt ngào. Chòm sao này và nửa kia có được khoảng thời gian yêu nhau trong bình yên, viên mãn. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu có thể nhân cơ hội này để tiến thêm bước nữa.

Vận trình sự nghiệp tiến triển suôn sẻ. Nhân Mã chấp nhận đánh đổi thêm một phần trong quỹ thời gian của mình để có được hiệu quả cao nhất trong công việc. Hơn bao giờ hết, bạn muốn mọi người có cách nhìn khác về mình.

Bạn có thể cảm thấy mâu thuẫn giữa mong muốn đầu tư, liều lĩnh và những nỗi lo được mất. Hãy thử lắng nghe những lời khuyên xem sao nhé! Tìm đến người mà bạn tin tưởng và thấu hiểu cá tính của bạn. Họ sẽ là quý nhân giúp đỡ Nhân Mã trong vấn đề này.  

Cần lưu ý hơn tới sức khỏe, dễ bị kiệt sức nếu làm việc quá sức.

Tâm trạng: Nhiệt tình, năng nổ trong mọi việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 8, 30

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm không mấy hài hoà. Hai người yêu nhau có cái tôi rất lớn, chẳng ai nhường nhịn ai nên dẫn tới mâu thuẫn bùng nổ. Nếu không sớm ngồi xuống nói chuyện tìm hướng giải quyết thì e rằng sẽ khó lấy lại cảm xúc như thuở mới yêu.

Công việc vẫn còn đang dang dở. Năng lượng gần như cạn kiệt khiến bạn không còn hơi sức để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tình hình tài chính không khá hơn trước đó khiến bạn càng thêm chán nản.

Về tài vận, hôm nay bạn thiếu quyết đoán nên bạn cần phải cân nhắc các quyết định kỹ lưỡng để đảm bảo rằng bạn đang lựa chọn chính xác.

Cần quan tâm tới cơ thể hơn, từ chế độ ăn uống tới tập luyện thể thao.

Tâm trạng: Vội vàng, tức giận do những điều không vui.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 32

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Xử Nữ 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm đón tin cát lành. Bảo Bình cũng có thể an tâm tận hưởng những phút giây hạnh phúc của riêng mình. Nửa kia vốn là người sống tình cảm và luôn là chỗ dựa tinh thần chắc vững cho bạn.

Công việc diễn ra vất vả gian khó. Bảo Bình cần phải chuẩn bị tâm lý vững vàng để đối mặt với những nguy cơ thay đổi trong công việc. Đánh giá của người khác còn tạo ra sự bất mãn, khó chịu rõ rệt ở những người này.

Tình hình tài vận của bạn khá ổn định. Bạn cứ tập trung vào công việc thì vận may tài chính sẽ đến. Thị trường chứng khoán giao dịch cũng có phần dựa trên cảm tính. Có kẻ mua thì cũng sẽ có người bán.

Sức khỏe có chút đáng lo do áp lực trong công việc tạo ra.

Tâm trạng: Bất an, nặng nề vì những chuyện không hay liên tục xảy ra.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 13

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm được cơ hội tốt. Người độc thân nên trân trọng cơ hội tốt mà bạn bè, đồng nghiệp giới thiệu. Những người đã lập gia đình bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch hâm nóng tình cảm không xa.

Vận trình công việc đang gặp cản trở. Xung đột lợi ích vô hình trung khiến cho không khí làm việc trở nên căng thẳng. Song Ngư cần thay đổi thái độ làm việc đôi chút để đề phòng những kết quả không mong muốn.

Về tài chính, hôm nay bạn thiếu quyết đoán. Bản chất của bạn là tính cá nhân, nhưng bạn vẫn phụ thuộc vào sự hỗ trợ và thông cảm từ những người xung quanh. Mâu thuẫn là, trong khi bạn rất cần sự tự do, thì khi nhờ đến sự trợ giúp của người khác, nhưng vô tình bạn lại rơi vào hoàn cảnh bị họ chi phối.

Thói quen đi bộ vào sáng sớm sẽ mang tới cho chòm sao này nguồn năng lượng tràn đầy.

Tâm trạng: Vui vẻ, thư giãn với những sở thích cá nhân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4, 19

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương