Tử vi hàng ngày 31/7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 31/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sự nghiệp rực rỡ thăng hoa, Nhân Mã tình yêu có bước tiến mới.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm ngọt ngào đắm say. Chòm sao này cũng cảm nhận rõ ràng hạnh phúc mà mình đang trải qua, tình yêu nồng cháy đem lại cho cả hai thêm nhiều động lực để cân bằng cuộc sống.

Vận trình sự nghiệp nhìn chung dễ dàng. Tử vi ngày mới cho biết dường như không có quá nhiều vấn đề phát sinh trong công việc khiến bạn phiền lòng. Trái lại, Bạch Dương còn nhận về vô vàn lời khen ngợi từ cấp trên của mình.

Cung Bạch Dương không quá quan tâm vào chuyện tiền bạc trong hôm nay. Dù không quá quan tâm thì bạn hôm nay vẫn có tài vận tương đối như ý.

Sức đề kháng tốt nhờ bổ sung nước, vitamin C thường xuyên cho cơ thể.

Tâm trạng: Trở nên dễ chịu và hào phóng với mọi thứ xung quanh.

Tinh tượng: Juno Bảo Bình

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 29, 45

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình yêu cãi vã thường xuyên. Chòm sao này liên tục bày tỏ thái độ gay gắt, sẵn sàng tranh cãi vô cớ với người kia. Chuyện đâu còn có đó nên hãy kiên nhẫn ngồi xuống trình bày những khúc mắc đang giữ trong lòng.

Vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Kim Ngưu chỉ để ý tới việc trình bày quan điểm, ý tưởng của mình mà quên mất việc lắng nghe người khác. Bù lại, phương diện tài chính khả quan hơn bao giờ hết nhưng bạn cũng đừng vì thế mà chủ quan.

Bạn rất giỏi lên kế hoạch. Tương lai qua mắt bạn bao trùm lớp ảm đạm, vì vậy bạn tích cực cống hiến cho xã hội tốt hơn. Đây cũng là lý do mà tử vi tin rằng tài sản của của cung Kim Ngưu sẽ tốt hơn trong hôm nay.

Sức khỏe ổn định nhờ chế độ ăn uống khoa học, điều độ.

Tâm trạng: Có chút bướng bỉnh và ngang tàng trong hôm nay.

Tinh tượng: Chiron Bạch Dương

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 41, 83

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm ngọt ngào sắc hương. Song Tử và nửa kia dù bận rộn thế nào cũng dành cho nhau thời gian hâm nóng tình cảm vào cuối ngày. Bạn và người ấy chỉ cần những phút giây yên bình bên nhau vậy là đủ.

Vận trình sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Nhờ sự thể hiện tài tình trong quá trình làm việc mà chòm sao này có thể tạo được ấn tượng với cấp trên. Con giáp này nên tận dụng thời cơ này để tăng tốc về đích và gặt hái thành tựu cho mình.

Song Tử là người khá bảo thủ, bạn có thể đạt được thành công nếu tự điều hành công ty của riêng mình hoặc làm việc cho một tổ chức lớn. Sự kiên nhẫn và những cống hiến của bạn hoàn toàn có thể đem lại sự giàu sang cho bạn. 

Nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để giữ vóc dáng cân đối.

Tâm trạng: Tâm tình kém thoải mái, dễ căng thẳng do ngủ không đủ giấc.

Tinh tượng: Ceres Bạch Dương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 46, 61

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm buồn nhiều hơn vui. Cả bạn và người ấy đều bận rộn với công việc nên không dành được nhiều thời gian cho nhau. Tình cảm có lẽ vì vậy mà rạn nứt theo thời gian cho tới khi nhận ra thì đã muộn.

Vận trình sự nghiệp rực rỡ thăng hoa. Tử vi ngày mới cho biết chòm sao này có cơ hội thể hiện điểm mạnh và tạo ấn tượng trong mắt cấp trên. Khả năng sáng tạo phong phú còn giúp những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật dễ dàng thăng tiến.

Tình hình tài chính có phần bấp bênh hơn khi bạn đang có dấu hiệu chi nhiều hơn thu. Bạn nên hạn chế mua sắm tùy hứng để tránh việc thất thoát tiền bạc trong thời gian ngắn.

Sức khỏe kém sắc do ăn uống không điều độ, sử dụng nhiều gia vị trong bữa ăn.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, thường xuyên cáu gắt vì chưa cân bằng được cuộc sống.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình yêu có nhiều nỗi buồn. Sư Tử có xu hướng trút giận, sự bực tức một cách vô cớ lên nửa kia. Người độc thân cũng khó tìm được tình yêu vì đặt ra nhiều tiêu chuẩn khắt khe.

Vận trình sự nghiệp đối mặt thử thách. Chòm sao này không cân bằng tốt cảm xúc của mình, vì chút khó khăn trước mắt mà có thể chọn cách bỏ cuộc. Nếu không rèn cho mình sự mạnh mẽ, can đảm thì sẽ còn thất bại nhiều thêm.

Tiền bạc của bạn khá dồi dào cũng là lý do khiến bạn rất muốn mua sắm đồ đắt tiền. Tuy nhiên, việc gì cũng phải có kế hoạch nếu không nên hoang phí.

Sức khỏe được cải thiện khá tốt nhờ chế độ ăn ngủ đủ đầy, khoa học.

Tâm trạng: Cảm xúc phong phú và dễ nhạy cảm hơn trong hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu có nhiều nỗi niềm. Xử Nữ trong lòng bất ổn, buồn phiền bủa vây nhưng chẳng dám chia sẻ cùng ai. Người độc thân cũng khó tìm được người thương vì lười bắt đầu với một mối quan hệ mới.

Vận trình sự nghiệp chưa đi tới đâu. Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này nên nỗ lực, cố gắng nhiều hơn để đạt được mục tiêu đã đặt ra trước đó. Chỉ cần có cố gắng và sự kiên trì thì không có khó khăn nào là không thể vượt qua.

Hôm nay tuy tiền bạc không dư dôi nhưng đủ đảm bảo cuộc sống mà bạn mong muốn. Mặc dù vậy, khi muốn mua sắm những món đồ xa xỉ thì bạn cần lên kế hoạch từ sớm. Đừng tự đẩy mình vào thế bị động bằng cách tự kiểm tra và sắp xếp các khoản chi tiêu thường xuyên.

Làm việc bận rộn cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe của mình, cả vấn đề tinh thần.

Tâm trạng: Nhạy cảm, dễ đau lòng và tổn thương.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu chưa đi tới đâu. Những người mới yêu nên dành thêm thời gian để tìm hiểu hơn về đối phương. Có như vậy thì hai người khi về chung một nhà mới tránh được những xung đột, mâu thuẫn không đáng có.

Vận trình sự nghiệp chỉ nên cầm chừng. Các dự án đầu tư cần phải được xem xét kỹ lưỡng lại trước khi quyết định đổ tiền vào. Chỉ cần bất cẩn đôi chút thì tiền bạc sẽ không cánh mà bay.

Tử vi về tài chính hôm nay khuyên bạn hãy nhìn rộng ra, tiết kiệm số tiền hoặc dùng để trả các khoản nợ hiện tại. Chỉ cần một chút thắt lưng buộc bụng, bạn có thể tiết kiệm số tiền lớn hơn cho những mục đích quan trọng như mua một căn hộ, tổ chức đám cưới hay nghỉ hưu sớm.

Sức khỏe nhìn chung ổn định, bạn có thể tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt như lâu nay.

Tâm trạng: Trở nên nhạy cảm và không muốn bị ép buộc làm điều gì.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 18, 83

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu ngọt ngào nồng nàn. Bạn và nửa kia hãy cứ cố gắng tận dụng những phút giây yên bình khi còn ở bên nhau. Người độc thân hãy chăm chỉ ra ngoài, gặp gỡ bạn bè để nâng cao cơ hội yêu đương cho mình.

Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Chòm sao này không gặp bất kỳ trở ngại nào trong quá trình làm việc. Thậm chí, các kế hoạch đang tiến hành còn hứa hẹn đạt được bước tiến lớn, khẳng định sự cố gắng bấy lâu của bạn là không dư thừa.

Về tài vận, hãy đảm bảo bạn có thể tự lo được cho chính mình. Và khi đã tự chủ được cuộc sống của mình bằng một khoản tiền tiết kiệm kha khá, thì thần thái của một người thực sự có tiền, vững chắc sẽ khác hơn nhiều so với nhiều người hào nhoáng, phù phiếm đấy.

Sức khỏe không có vấn đề đáng lo ngại, nhưng đừng vì thế mà cho phép bản thân chủ quan hay lơ là.

Tâm trạng: Tinh thần thoải mái, dễ chịu và hòa đồng với mọi người.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 58

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Tình yêu giữa bạn và người ấy có bước tiến mới. Những người mới quen cảm thấy hòa hợp đến lạ và có kế hoạch tính chuyện lâu dài. Người độc thân có cảm tình với một người nào đó nhưng thiếu dũng khí để bộc lộ.

Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Tử vi ngày mới cho biết chòm sao này đang sắp xếp khá tốt công việc cũng như các kế hoạch của mình. Cấp trên đánh giá cao trách nhiệm cao, tinht hần hăng hái và kiên trì của bạn.

Nhiệm vụ mới trong công việc có thể sẽ giúp nguồn thu của bạn gia tăng không ngờ. Bạn cũng nên đề phòng mất tiền khi giao dịch, sử dụng thẻ tín dụng, atm trong ngày hôm nay nhé.

Sức khỏe ổn định, không có dấu hiệu nào bất ổn hay đáng lo.

Tâm trạng: Khép kín, cứng nhắc và không mấy dễ chịu.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1, 86

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu đang dần rạn nứt. Ma Kết có chuyện gì cũng chỉ biết nghĩ tới việc ôm đồm mà không chịu chia sẻ với người kia. Đối phương thì cho rằng bạn không tin tưởng họ nên dẫn tới việc hiểu lầm, xa cách.

Công việc đang gặp khó khăn. Tử vi ngày mới cho biết chòm sao này còn nhẹ dạ cả tin nên rất có thể sẽ bị lợi dụng, phá hoại. Cho nên, ngay cả với những người thân quen thì Ma Kết cũng nên giữ khoảng cách an toàn để tránh việc họ làm tổn thương mình.

Về tài vận, bạn nên học cách quản lý chi tiêu và cẩn thận trong những khoản đầu tư. Bạn tạo cho người khác cảm giác là những người dễ chơi và khá cởi mở, nhưng thực chất họ lại thuộc tuýp người cứng nhắc và cứng đầu.

Việc nuông chiều bản thân quá mức sẽ khiến sức khỏe giảm sút nghiêm trọng.

Tâm trạng: Tâm tình kém thoải mái, khó chịu liên tục.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 66

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm buồn phiền đủ chuyện. Người độc thân mặc dù đã thấy rung động trước người ấy nhưng có lẽ cần thêm thời gian để hai người hiểu về nhau hơn. Tình cảm gia đình có chút đáng lo vì mâu thuẫn ngày càng trở nên gay gắt.

Con đường công danh sự nghiệp gặp nhiều rắc rối. Mơ mộng khác xa thực tế khiến chòm sao này cảm thấy bi quan, xuống tinh thần. Bạn nên tự mình vực dậy để quay trở lại với công việc thay vì bi quan, tự ti.

Về tài chính, hôm nay Bảo Bình khá bốc đồng trong việc chi tiêu. Bạn cần có cho mình những kế hoạch chi tiêu hợp lý và đầu tư dùng nguồn vốn thật hiệu quả. 

Nên bổ sung thêm canxi, sắt cho cơ thể, đó là cách để cải thiện sức đề kháng.

Tâm trạng: Tràn đầy sự tươi mới, năng lượng và nhiệt huyết.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1, 24

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm thoải mái vui tươi. Sự hài hước, lém lỉnh từ người ấy mang lại cho bạn khá nhiều tiếng cười khi gặp mặt. Người độc thân cũng nên nhân cơ hội này để đi tìm cho mình một nửa còn lại.

Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thuận. Các mối quan hệ xã giao hài hòa và tốt đẹp giúp công việc của chòm sao này thuận lợi gấp nhiều lần. Ngoài ra, sự chân thành và tốt bụng còn giúp bạn nhận được khá nhiều sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh.

Về tài vận, bạn khá bướng bỉnh cứng đầu, bạn thích khuyên bảo người khác và luôn khăng khăng bảo vệ quan điểm, cho rằng mình đúng. Nó sẽ khiến bạn bị thiệt thòi rất nhiều trong mặt thu nhập.

Sức đề kháng được cải thiện rõ rệt nhờ tinh thần thoải mái, năng lượng tràn đầy.

Tâm trạng: Cảm thấy lạc quan, yêu đời và phơi phới.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 83

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY