Tử vi hàng ngày 5/1/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 5/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết làm việc rất khó kiểm soát, Nhân Mã hãy mở lòng mình.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay khuyên bạn nên biết cân bằng công việc và các mối quan hệ. Bạn nên dành thời gian cho người yêu của mình nhiều hơn và cũng đừng để công việc xen vào chuyện riêng tư của bạn.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay dự báo bạn là người có năng khiếu âm nhạc thiên phú trong hôm nay. Bạch Dương hôm nay có nhiều tò mò đối với cuộc sống và công việc, bạn nên hợp tác với đồng nghiệp của mình thì sẽ có được nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong công việc.

Trong hôm nay bạn nên hạn chế các chi tiêu không thực sự cần thiết, chúng ta nên dành dụm và tiết kiệm tiền bạc của mình cho những dự án lớn hơn.

Về sức khỏe, bạn chú ý các chứng bệnh mộng du, mất ngủ, lo lắng, đau nhức cơ thể và buồn ngủ mê mệt dẫn đến đau đầu. Bạch Dương nên hạn chế các chất kích thích như cà phê, rượu và thuốc lá. Không nên uống nhiều nước trước khi ngủ vì sẽ khiến bạn phải thức giấc giữa đêm để vào nhà vệ sinh, sau đó thì khó ngủ lại. Nên tránh làm việc, xem tivi, sử dụng máy tính hoặc điện thoại trên giường.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 5/1/2021
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng ở Sư Tử góc 07°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 59, 83 Màu may mắn: tím, da cam
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay cũng vì khuynh hướng bạo lực mà có mối quan hệ không tốt với nửa kia của mình. Đặc biệt nam mệnh Kim Ngưu hôm nay cần phải cực kỳ hạn chế cá tính nóng nảy của mình, nếu bạn không muốn mối quan hệ của hai bạn càng ngày đi càng xa. 

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay dự báo bạn rơi vào cục diện tương hình với Mặt trăng (Bọ Cạp).  Tử vi hôm nay  dự báo bạn dễ dàng phát hỏa với người khác, nếu không kiềm chế thì khó mà hợp tác được trong công việc. 

Bên cạnh đó, chúng ta không cần quá áp lực bản thân vào những công việc hiện có. Đôi khi thoải mái trong công việc cũng là cách để chúng ta hoàn thành nó tốt hơn.

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay độc lập trong vấn đề tài chính và không liên quan đến ai. Hôm nay dù tiêu pha cái gì thì bạn cũng nên cẩn trọng hơn. Nếu muốn có một cuộc sống tốt đẹp về sau thì chúng ta nên học cách tiêu tiền hợp lý.

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay hạn chế chức khuya, nên đi ngủ sớm để dưỡng nhan đối với nữ giới. Đồng thời một giấc ngủ sâu cũng giúp cho chúng ta bớt nóng nảy hơn và có tinh thần thoải mái hơn nữa.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 5/1/2021
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Kim ở Nhân Mã góc 23°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 23 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

3. Tử vi cung Song Tử

Tử vi cung Song Tử  nhận được nhihôm nayều sự xúc tác từ các mối quan hệ xung quanh, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn hơn với các nhân duyên của mình. Cả hai luôn có những ý tưởng mới cho mối quan hệ của hai bạn để duy trì sự mới lạ, thú vị trong mối quan hệ đó. 

Tử vi cung Song Tử hôm nay nhờ sự giúp đỡ của quý nhân lục hợp cho nên bạn gặp nhiều may mắn trong công việc hơn bao giờ hết. Bạn có cái nhìn tích cực vào cuộc sống, cho nên Song Tử cũng coi công việc như một phần cuộc sống của mình.

Tử vi cung Song Tử hôm nay dự báo bạn nhận được sự giúp đỡ của Bọ Cạp cho nên tiền bạc không cần quá lo lắng. Song Tử hôm nay dành tài chính của mình cho các dự án từ thiện. Việc cho đi không làm bạn mất đi sự giàu có mà còn là cách để lan tỏa yêu thương, đây cũng là lúc để bạn giúp đỡ những người khó khăn hơn mình.

Tử vi khuyên bạn nên dành thời gian cho việc tập thể dục. Buổi chiều hôm nay bạn có thể tranh thủ đi tập luyện và đi bộ để nâng cao sức khỏe. Những ngày cuối tuần thì tử vi khuyên bạn không nên tụ tập nhậu nhẹt. Hiện nay dù dịch bệnh đã được kiểm soát thì chúng ta vẫn nên đề phòng với những bất trắc có thể xảy ra.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 5/1/2021
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim ở Nhân Mã góc 23°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 16, 23 Màu may mắn: nâu tanin, xanh cobalt
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương

4. Tử vi cung Cự Giải

Tử vi cung Cự Giải cho biết, chuyện tình yêu luôn khó nói nên hôm nay bạn đang hạnh phúc nhưng ngày mai có thể mọi thứ không còn được như thế. Bạn đang mắc kẹt trong một mối quan hệ phức tạp và không biết làm thế nào để dung hòa những mong muốn của đôi bên.

Tử vi hàng ngày  nhận thấy góc tam hợp giữa mặt trăng và sao Diêm Vương sẽ đánh thức những trải nghiệm phiêu lưu của bạn. Bạn mong muốn được tham gia đi du lịch và khám phá ở những lĩnh vực mới. Tuy nhiên hãy chú ý đến hành vi ứng xử. Nếu Mã Mã không kiểm soát tốt cảm xúc cũng như suy nghĩ của mình thì sẽ dễ tạo ra sự căng thẳng ở tất cả mọi khía cạnh của cuộc sống.

Nhược điểm lớn nhất của những chú Cự Giải là bạn dễ nhạy cảm và bốc đồng. Bạn cần học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác thì con đường thăng tiến của bạn sẽ dễ đi hơn rất nhiều. Chưa kể, điều đó còn giúp cho cơ hội tài vận thêm rộng mở. Bạn có thể làm quen với nhiều người và học hỏi kinh nghiệm từ họ.

Trong những ngày gần đây, bạn không nguôi khao khát về những chuyến du lịch đầy thú vị. Bạn có thể rủ những người bạn thân thiết của mình cùng tham gia để cùng nhau trải nghiệm, thoát khỏi sự ì trệ, cô đơn của cuộc sống hiện đại. Đừng quên chú ý đảm bảo an toàn giao thông và giữ ý thức bảo vệ môi trường tự nhiên nhé!

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 5/1/2021
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Kim ở Nhân Mã góc 23°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 60 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết

5. Tử vi cung Sư Tử

Dù hay ghen tuông với đối phương, nhưng thực tình bạn cũng đâu có kém cạnh gì, khi mà có khá nhiều người khác giới đang chú ý đến bạn. Điều này đang làm cho người ấy vô cùng lo lắng và có thể gây ra sóng gió bất ngờ giữa hai bạn.

Sư Tử hôm nay hay bồn chồn, nhiều âu lo và không nhất quán. Nhanh nhạy là tốt nhưng bạn cũng nên nhớ rằng, “sai một li đi một dặm”, vội vàng mà không chắc chắn có thể khiến bạn gặp rắc rối đấy. Vì vậy, bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng..

Về phương diện tiền bạc, Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa tại Sư Tử. Góc 90 độ này có thể khiến chúng ta trở nên phấn khích, thích tranh luận và có phần nóng vội. Bạn không thích phải đôi co với những người khác giới. Chòm sao này có thể lãng phí tiền bạc vào thứ gì đó không đáng giá, chỉ nhằm để mua vui cho bản thân.

Tử vi cung Sư Tử nhận thấy, bạn đang phải kìm nén cảm xúc và cảm thấy ủ rũ. Tiền bạc không thể bù lấp được sự hỗn độn của bạn lúc này. Tại sao bạn không thử nghĩ đến chuyện làm việc tốt nhỉ? Một hành động từ thiện lúc này chí ít sẽ giúp bạn có thêm một niềm vui nho nhỏ, xoa dịu tâm trí đang căng thẳng như dây đàn.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 5/1/2021
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng ở Sư Tử
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 39, 59 Màu may mắn: Vàng, tím
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết

6. Tử vi cung Xử Nữ

Rung động hay yêu một ai đó là điều hết sức đơn giản, nhưng để gìn giữ và duy trì tình cảm như thuở ban đầu chính là thử thách lớn đối với bất kỳ ai. Hôm nay, tình cảm của các cặp đôi sẽ cùng nhau trải qua những điều đặc biệt. Có thể là sự thăng hoa của cảm xúc, nhưng cũng có thể là trải qua những đau khổ để hiểu nhiều về nhau hơn.

Mặt trăng tam hợp với sao Mộc tạo nên một góc hợp hoàn hảo. Nó có thể mang lại danh tiếng trong xã hội cũng như tiền tài và những lợi ích vật chất khác. Vì thế bạn có một cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, chân thành hơn và thích được biết đến nhiều hơn. Bạn sẽ có hứng thú để đi sâu thực hiện các kế hoạch từ thiện. Những sở thích nghệ thuật của bạn sẽ được bộc lộ mạnh mẽ hơn. Bạn hấp dẫn và lạc quan hơn bao giờ hết.

Tử vi cung Xử Nữ nhận thấy, sự mạnh dạn đầu tư táo bạo sẽ giúp Bình Nhi thu về khoản lợi rất khả quan, nhưng bạn cũng nên tính toán kĩ càng để không “mất cả chì lẫn chài” chỉ vì vài phút bị chữ tham che mờ mắt.

Bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến tình trạng sức khỏe của bản thân trong ngày hôm nay. Cho dù tình hình đang dịu lại nhưng nó cũng không đồng nghĩa với việc bạn được phép chủ quan đâu nhé.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 5/1/2021
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng ở Sư Tử
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 39, 83 Màu may mắn: Vàng, tím
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thấy rằng, niềm tin có thể được xem là "chất xúc tác" cho cách cư xử và giúp định hướng tư tưởng của bạn tốt hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, tạo dựng niềm tin vững chắc còn giúp bạn có thêm dũng khí để vượt qua mọi gian nan, thử thách và sớm đạt được mục tiêu trong công việc một cách hiệu quả nhất.

Vận may tiền tài mỉm cười với Thiên Bình ngày hôm nay. Có vẻ những mồ hôi công sức của bạn sẽ được đền đáp đâu vào đấy, chòm sao này nên chuẩn bị hái trái ngọt đi thôi.

Tài vận đến từ công việc chỉ là một phần nhỏ, chòm sao này có thể kiếm ra nhiều hơn nữa bằng những kế hoạch riêng, gia đình và đầu tư tài chính. Hãy chắc rằng bạn đủ kiến thức và khôn ngoan, như vậy thì đặt đâu cũng sống được hết thôi Thiên Bình ạ.

Khí trời oi ả ngày Hè cùng những bụi bẩn từ môi trường ngoài dễ khiến cơ thể tiết ra mồ hôi. Nếu công với việc vệ sinh không kỹ lưỡng, cơ thể dễ tiết ra mùi khó chịu.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 5/1/2021
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hỏa ở Bạch Dương góc 27°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 83 Màu may mắn: Đỏ, hồng tươi
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Bọ Cạp đã cần chú ý hơn trong vấn đề tình ái. Đây không phải là thời gian để “tình yêu bất diệt của đôi ta” tiến triển thêm hay được thể hiện một cách nồng cháy, mà đây là cơ hội thích hợp để tận hưởng tất cả những cơ hội sẵn có. Bông đùa, tán tỉnh và vui tươi. Khi ta gạt bỏ những quy tắc bản thân về thứ mình thích và không thích, cánh cửa của trải nghiệm lẫn hạnh phúc mới sẽ được mở ra.

Xem tử vi thấy rằng, thời điểm này chú trọng về sự đa dạng, không chỉ có một cách mà có nhiều cách có thể giúp bạn cảm thấy hạnh phúc. Trong công việc cũng vậy, Sư Tử đừng lao vào làm việc như một cái máy mà hãy nghĩ đến những điều thực sự có ý nghĩa trong cuộc sống của mình nhé!

Về khía cạnh tài chính, sao Kim tại Bọ Cạp khuyến khích con người chi tiêu vào những thứ có thể mở mang thêm tri thức cũng như tiếp thêm lửa tinh thần - những thứ như sách, trò chơi hoặc vé tham dự một chương trình hài kịch. Nếu bạn đang muốn mua một món đồ giá trị hơn thì một chiếc điện thoại hay máy tính xách tay mới có thể giúp bạn giao tiếp, kết nối bạn bè tốt đấy.

Bột yến mạch không những là một “trợ thủ đắc lực” trong việc giảm cân giữ dáng mà đây còn là bí quyết giúp da trắng sáng đều màu hơn. Sự kết hợp giữa mật ong và bột yến mạch có thể giúp bạn loại bỏ lớp da chết và cải thiện sắc tố da, đồng thời còn cung cấp đủ độ ẩm. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì không nên thực hiện cách này.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 5/1/2021
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Hỏa ở Bạch Dương góc 27°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 77 Màu may mắn: Đỏ, san hô
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Thực ra trong các mối quan hệ, tình cảm nào cũng cần đôi bên chủ động, dù đối phương có yêu bạn đến mấy, chủ động mãi mà chẳng được đáp lại sẽ tới lúc cảm thấy mệt mỏi chẳng thể tiếp tục yêu được nữa. Vì vậy, Nhân Mã hãy mở lòng mình và học cách chủ động đi nào.

Xem tử vi thấy rằng, bạn tài giỏi và thường có nhiều may mắn trong buôn bán bất động sản, nhưng chòm sao này nên mạnh dạn thể hiện bản thân mình hơn nữa chứ đừng quá e dè. Mặt Trăng Nhân Mã với tất cả sự xông xáo, quảng giao của mình sẽ đem đến cho Nhân Mã những vận may mới trong công việc. Bạn làm được mà, chỉ là có dám làm hay không thôi. 

Tài chính có điềm báo khởi sắc. Nhưng khởi sắc được đến đâu thì còn tùy vào số trời nên bạn đừng quên tiết kiệm trong sinh hoạt hàng ngày nhé. Thực phẩm ăn uống là chi phí sinh hoạt lớn mà bạn không nên xem nhẹ.

Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học thấy rằng với những cơ thể có nồng độ vitamin C cao trong máu có thể vô hiệu hóa được bức xạ HEV (ánh sáng xanh năng lượng cao có tác hại rất nguy hiểm tới da và mắt). Vậy hoa quả tươi trong khẩu phần dinh dưỡng đóng vai trò cực kỳ quan trọng để bảo vệ cơ thể bạn khỏi bức xạ có hại từ mặt trời. Bạn hãy ăn thật nhiều hoa quả để chống nắng hiệu quả.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 5/1/2021
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Hỏa ở Bạch Dương góc 27°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 18, 77 Màu may mắn: Đỏ, san hô
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư

10. Tử vi cung Ma Kết

Về tình cảm, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cho thấy tính cách dí dỏm và nhanh nhạy sẽ giúp bạn có được những thiện cảm tốt từ những người xung quanh. Nhưng sự trung thực và thẳng thắn lại có thể khiến bạn gặp rắc rối, bởi việc suy nghĩ quá nhanh khiến đôi khi bạn phản ứng ngay lập tức mà quên đi cách ứng xử khéo léo thường ngày.

Xem tử vi cung Ma Kết nói rằng hôm nay bạn làm việc rất khó kiểm soát. Bạn thẳng thắn, trung thực, chẳng bao giờ chịu nghỉ ngơi, luôn không ngừng học hỏi và phát triển. Sự thúc đẩy của chủ nghĩa cá nhân tiềm ẩn trong bạn thúc đẩy bạn hoạt động ở một cường độ cao.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết có Mặt trăng Nhân Mã có lẽ sẽ mang tới cho bạn tính độc lập mạnh mẽ nhất. Việc ra những quyết định quan trọng và làm việc theo kế hoạch không bao giờ là dễ dàng đối với bạn.

Về sức khỏe, tử vi cung Ma Kết hôm nay dự báo, cần cẩn thận với bia rượu và chất kích thích. Bẩm sinh có sức khỏe tốt và năng lượng dồi dào khi cần. Nhạy cảm nhưng thiếu đồng cảm, nhiều lúc rất lạnh lùng. Hãy học cách cân bằng lại cuộc sống cảu mình bạn nhé.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 5/1/2021
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Hỏa ở Bạch Dương góc 27°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 83 Màu may mắn: hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay cho thấy, bạn có khả năng giao tiếp nhưng dù vậy bạn vẫn là người nói chuyện thẳng thắn, trực tiếp và không hề ngại ngần bộc lộ sự trung thực và rõ ràng của mình. Nhiều người có thể bị thu hút bởi cá tính này của bạn.

Xem tử vi cung Bảo Bình hôm nay cho thấy, bản chất bảo thủ vốn có của Bảo Bình được bạn thể hiện theo một cách linh hoạt hơn, đến mức bạn có thể ngồi thảo luận về một chủ đề nào đó rất lâu mà không hề thay đổi quan điểm ban đầu của mình.

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Bảo Bình hôm nay ý thức xã hội phát triển rất mạnh khiến bạn dễ yêu quý mọi người, nhưng đòi hỏi đó phải là những người xứng đáng. Bạn luôn cố gắng để có một cuộc sống tốt, đầy đủ và thỏa mãn cả về kiến thức, trí tuệ lẫn hưởng thụ vật chất.

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, đặc biệt là đôi mắt của mình. Nhưng thói quen vô tình làm tổn thương đôi mắt của bạn, thậm chí còn khiến mắt có thêm nhiều nếp nhăn và việc tiếp xúc với ánh sáng bức xạ nhiều sẽ khiến đôi mắt bạn dễ bị tổn thương.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 5/1/2021
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa ở Bạch Dương góc 27°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 18 Màu may mắn: Đỏ, san hô
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư

12. Tử vi cung Song Ngư

Xem tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo thấy rằng, chuyện tình cảm của bạn có khao khát phải hoàn thành những việc mà mình theo đuổi, điều này thường giới hạn khả năng cảm nhận của bạn đối với cảm xúc của những người xung quanh, khiến bạn có thể trở nên khắc nghiệt đối với họ.

Xem Tử vi cung Song Ngư hôm nay thấy rằng, khả năng điều hành, lãnh đạo trong bạn được hình thành một cách tự nhiên và mạnh mẽ, thông qua việc nắm quyền kiểm soát người khác bằng những nguyên tắc cũng như lí tưởng của bản thân. 

Về tài chính, tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho biết, Song Ngư tình hình tài chính đang cải thiện. Song Ngư mong muốn là có những hành động khác biệt và bạn bắt đầu có những kế hoạch và bước đi đầu tiên cho kế hoạch đó.

Về sức khỏe, Tử vi cung Song Ngư hôm nay cho thấy, bạn hãy chú ý chăm sóc làn da của mình. Bổ sung Vitamin E, A mặc dù không ăn thực phẩm chức năng, nhưng bạn vẫn có thể duy trì thói quen uống nước từ 3 loại đậu mỗi ngày.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 5/1/2021
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hỏa ở Bạch Dương góc 27°
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 18, 77 Màu may mắn: hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương