Apple vẫn sẽ ra mắt sản phẩm có màn hình Mini-LED 27 inch vào tháng 6/2022

Nhà phân tích màn hình đáng tin cậy, Ross Young mới đây vừa một lần nữa nhắc lại rằng, Apple sẽ trình làng một sản phẩm mới với màn hình Mini-LED 27 inch vào khoảng tháng 6 tới.

Được biết, thông tin này trái ngược với báo cáo của Ming-Chi Kuo, người hôm thứ tư vừa cho biết “Táo khuyết” sẽ không ra mắt bất kỳ sản phẩm mới nào có màn hình Mini-LED trong năm nay vì lo ngại về chi phí liên quan đến việc tìm nguồn cung ứng công nghệ.

Kuo tin rằng chỉ các sản phẩm hiện đang sử dụng màn hình Mini-LED mới có bản cập nhật vào năm 2022, và ông không mong đợi bất kỳ sản phẩm bổ sung nào có công nghệ màn hình tương tự.

apple.png

Trong một phản hồi rõ ràng về dự đoán của Kuo, Young sau đó đã tweet rằng anh ấy vẫn "khá tự tin" rằng màn hình Mini-LED 27 inch sẽ xuất hiện trong một sản phẩm mới của Apple vào khoảng tháng 6 năm nay.

Young trước đây đã gợi ý rằng sản phẩm có thể là Studio Display "Pro", mặc dù anh thừa nhận đây chỉ là phỏng đoán. Nhà phân tích màn hình này cũng đã độc lập nói với MacRumors rằng anh ấy cảm thấy Apple sẽ sử dụng tấm nền Mini-LED 27 inch trong năm nay "trong một số triển khai" sản phẩm mới.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương