Tử vi hàng ngày 7/7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 7/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sự nghiệp gặp phải sóng gió, Bọ Cạp tình yêu đang dần xa cách.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình yêu thiếu chút thoải mái. Chòm sao này không tự tin trong việc thể hiện tình cảm lẫn mong muốn của chính mình. Điều này vô hình trung tạo thành khoảng cách giữ bạn với nửa kia.

Vận trình sự nghiệp tương đối ổn định. Bạch Dương được khuyên nên thận trọng hơn trong việc bày tỏ cảm xúc của mình. Ngoài ra, việc xây dựng kế hoạch quản lý tài chính là thật sự cần thiết để đảm bảo cho mình có được cuộc sống ổn định.

Bạch Dương rất quan trọng hình ảnh cá nhân, và bạn luôn tin tưởng vào bản thân cũng như những kĩ năng mà mình có. Vì thế, thành công đến với bạn nhanh thôi.

Nên ăn sáng đầy đủ trước khi muốn uống cà phê hay nước trà.

Tâm trạng: Có chút dè dặt và không thoải mái khi giao tiếp với người lạ.

Tinh tượng: Sao Thiên Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 18

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự Giải 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu 

Vận trình tình cảm chẳng như mong đợi. Kim Ngưu được khuyên nên nghe theo lời khuyên của những người có kinh nghiệm. Nếu cứ cố chấp chọn phần đúng về mình thì thật khó để dung hòa chuyện tình yêu hiện tại.

Con đường sự nghiệp diễn ra không thuận. Tính cách điềm đạm và đôi khi bị động vô hình trung lấy đi của bạn ít nhiều cơ hội trong công việc. Đừng mong chờ vào sự giúp đỡ của bất kỳ ai ngoài tự mình vượt qua.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay có thể sẽ phải đối mặt với một vài biến cố phát sinh khiến bạn có những tổn thất nhỏ về mặt tiền bạc khiến chòm sao này vất vả hơn đôi chút.

Tình hình sức khỏe không ổn định do thời tiết thay đổi thất thường.

Tâm trạng: Có chút ngang bướng và bất ổn trong cảm xúc.

Tinh tượng: Sao Thiên Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 17, 40

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Song Ngư, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình yêu chưa có xáo trộn. Bạn và nửa kia dù đã yêu nhau lâu nhưng không cảm thấy chán chường. Bởi lẽ, hai người vẫn liên tục tìm cách làm mới tình yêu của mình bằng nhiều cách khác nhau.

Vận trình sự nghiệp gặp phải sóng gió. Song Tử đánh mất sự tập trung thường ngày và có thể tự gây họa cho chính mình. Chính những phản ứng thái quá đã khiến mọi thứ trở nên khó khăn và nan giải hơn gấp nhiều lần.

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử hôm nay khá rủng rỉnh. Thậm chí hôm nay có thể chòm sao này sẽ có được những cơ hội kiếm tiền giúp bạn cải thiện thu nhập từ chính công việc của mình hoặc những công việc tay trái khác.

Sức khỏe nhìn chung ổn định, song cần chú trọng hơn tới vấn đề ăn uống và ngủ nghỉ.

Tâm trạng: Yếu lòng và không cảm thấy thoải mái khi làm việc.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★★★ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 12

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Chuyện tình yêu tươi đẹp viên mãn. Các cặp đôi yêu nhau có được khoảng trời thật sự bình yên bên cạnh người mình yêu. Ngay cả người độc thân cũng tìm được sự đồng cảm từ những người bạn mới quen.

Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Cự Giải được khuyên nên duy trì tốt thái độ ham học hỏi và làm việc hăng say. Có những lúc không thể hoàn thành tốt mục tiêu của mình, nhưng hãy nghĩ tích cực hơn rằng là không phải trên đời này chuyện gì cũng có thể thuận ý ta.

Chuẩn bị mua ngôi nhà đầu tiên trong đời là một quyết định đầy khó khăn. Điểm tín dụng, cách thức thanh toán và thủ tục vay thế chấp là tất cả những gì chiếm toàn bộ tâm trí của bạn sau khi niềm hứng khởi ban đầu lắng xuống.

Sức đề kháng được cải thiện dần nhờ siêng năng tập luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Có chút nóng vội và thiếu tập trung trong ngày mới.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình yêu không quá nổi bật. Sư Tử và nửa kia có được khoảng thời gian yêu nhau trong yên ắng vì cả hai đều không thích phô trương. Người độc thân dễ gặp được ý trung nhân nhờ có người thân mai mối.

Vận trình sự nghiệp cần phải thay đổi. Cách đầu tư khôn ngoan nhất không gì khác đó là đầu tư vào năng lực và trí tuệ của bản thân. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ bất ngờ khi nhận ra sự trưởng thành của bản thân trong hiện tại.

Tất cả chúng ta đều từng trải qua những tình huống bất ngờ, đột ngột phát sinh chi phí mỗi tháng hay mỗi năm mà chúng ta không có kế hoạch chuẩn bị. Dù đó là chiếc máy tính xách tay bỗng nhiên bị hỏng, thẻ tín dụng đến ngày đáo hạn hoặc một số tiền mặt nhanh chóng nộp viện phí, các khoản vay ngắn hạn thường là lựa chọn Sư Tử nên cân nhắc.

Cần ngủ đủ giấc để duy trì sự tỉnh táo và nguồn năng lượng dồi dào.

Tâm trạng: Dễ bị cáu giận, bức xúc vô cớ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu tỏ ra bối rối. Các cặp đôi yêu nhau có chút bất lực khi phải đấu tranh với gia đình để bảo vệ tình yêu của mình. Người độc thân cũng gặp nhiều khó khăn trên đường tìm kiếm yêu thương.

Vận trình sự nghiệp đang phát triển tốt. Vốn là chòm sao thông minh và sáng suốt nên dường như không có điều gì có thể làm khó được bạn. Khả năng sáng tạo tốt hướng bạn tới những công việc mang tính sáng tạo hơn là học thuật.

Hãy xem việc tăng lương là cơ hội để tiết kiệm nhiều hơn thay vì chi tiêu nhiều hơn. Nếu bạn thực sự có động lực, hãy cố gắng duy trì mức chi tiêu hiện tại trong vòng một năm sau khi tăng lương.

Tình trạng mệt mỏi, nhức xương khớp kéo dài nên cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tâm trạng: Có chút căng thẳng và bất mãn với mọi thứ xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu không nhiều thay đổi. Thiên Bình và người ấy có khá ít thời gian ở bên cạnh, nếu không chăm chút sớm thì rất có thể sẽ làm rạn nứt tình yêu trong một sớm một chiều.

Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Vốn là chòm sao biết lắng nghe và ham học hỏi nên bạn có thể tự thúc đẩy bản thân tiến bộ hơn mỗi ngày. Khả năng ăn nói khéo léo còn giúp người làm kinh doanh có được những mối quan hệ xã giao tốt.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết cung hoàng đạo này kiếm được tiền không quá vất vả. Tuy nhiên có nguy cơ là bạn đang làm gì đó lách luật hoặc trái với quy tắc, nhằm kiếm được càng nhiều tiền càng tốt.

Bổ sung rau xanh và hoa quả, cá để làm chậm quá trình lão hóa da.

Tâm trạng: Hòa đồng, gần gũi và thân thiện với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 20

Màu may mắn: Trắng 

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu đang dần xa cách. Câu nói “xa mặt cách lòng” quả nhiên có lý đối với chòm sao này trong thời gian qua. Các cặp vợ chồng cũng khó giữ được tình yêu hiện tại chỉ vì việc đề cao cái tôi quá mức.

Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Bọ Cạp được nhiều người yêu mến bởi sự gần gũi, thân thiện và khả năng truyền cảm hứng tích cực của mình. Cấp trên nhanh chóng thấy được điều đó và hứa hẹn sẽ cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn.

Thật may mắn là túi tiền của bạn dù không đầy ắp nhưng cũng không bị hao hụt quá nhiều trong thời điểm này. Nguyên nhân là bạn có nhiều việc cần phải quan tâm hơn và tạm quên luôn thú vui mua sắm online của mình.

Nên tập cho mình thói quen đi ngủ đúng giờ để có được chất lượng giấc ngủ hiệu quả.

Tâm trạng: Dễ mất tập trung và sự tỉnh táo cần thiết.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Xanh bạc hà

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình sự nghiệp chưa đạt hiệu quả. Nhân Mã được khuyên nên tăng cường tư duy, nâng cao khả năng tập trung và bình tĩnh hơn để không bị đánh bại trong mọi tình huống khác nhau.

Chuyện tình yêu ngập tràn tin vui. Bạn và nửa kia luôn có những cử chỉ quan tâm chân thành, tử tế dù rằng có lúc vẫn còn bất hòa. Nhưng ngẫm lại thì đây chính là gia vị cần thiết để tình yêu thêm vững vàng.

Bạn sẵn sàng chi tiêu phóng khoáng cho những cuộc vui, thế nhưng điều đó vẫn chẳng thể nào khiến cho tâm trạng của Mã Nhi vui lên nổi. Hãy tiêu tiền đúng nơi và đúng chỗ nhé. Bạn thân chính là “chuyên gia tâm lý” tốt nhất đối và sẵn sàng đến với bạn mà không cần chi trả thêm bất cứ phí tổn nào.

Hạn chế ăn các món ăn ngoài, thức ăn chế biến sẵn.

Tâm trạng: Hoang mang, do dự và thiếu niềm tin vào bản thân.

Tinh tượng:  Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 23

Màu may mắn: Xanh cobalt

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Tử 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu không quá nổi bật. Cả hai người vẫn chưa biết cách làm mới tình yêu của mình vì còn bận rộn với công việc. Nếu không mau nghĩ cách hâm nóng tình cảm thì sẽ sớm làm phai nhạt cảm xúc này.

Công việc đang còn giậm chân tại chỗ. Ma Kết được khuyên nên để ý hơn trong những việc nhỏ nhặt chứ không nên lúc nào cũng bỏ qua tiểu tiết. Kiếm tiền với bạn không thành vấn đề nhưng tiết kiệm vẫn mang ý nghĩa quan trọng.

Tình hình tài chính của bạn không ổn định. Chúng ta rơi vào các mâu thuẫn và vấn đề bất lợi về tài chính, pháp luật, tranh chấp. Cho nên tử vi hôm nay khuyên bạn không nên xen vào các tranh chấp mâu thuẫn, càng không nên tiêu tiền vô tội vạ sẽ ảnh hưởng nhiều đến bản thân mình.

Sức đề kháng giảm hẳn do thường xuyên thức đêm, ăn uống không điều độ.

Tâm trạng: Do dự, bồn chồn và thường xuyên bất an.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Cam đào

Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu không phải màu hồng. Dù sao thì Bảo Bình cũng đừng nên đặt hết niềm tin lên một người chỉ mới gặp đôi ba lần. Hãy cho nhau khoảng thời gian vừa đủ để tìm hiểu, sẻ chia như một cách để hiểu nhau hơn.

Vận trình sự nghiệp gặp đủ khó khăn. Bảo Bình đi từ sai lầm này tới sai lầm khác vì tư duy làm việc cũ kỹ, không phù hợp. Ngoài ra, bạn được khuyên nên giữ thái độ lạc quan dù ở trong bất cứ tình huống nào để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Tử vi Bảo Bình hôm nay khuyên bạn không nên đầu tư, hợp tác vào các dự án  rủi ro cao vì hôm nay không quá thuận lợi. Bên cạnh đó, nếu có các tranh chấp hay mâu thuẫn mà không liên quan đến mình thì cũng đừng nên xen vào nếu không muốn chịu ảnh hưởng xấu.

Sức khỏe không được tốt khuyên bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.

Tâm trạng: Cảm thấy bất lực trước những việc ngoài sức.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 4

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm vô cùng tích cực. Người độc thân dễ dàng tìm được một nửa yêu thương nhờ sự giới thiệu của người thân, bạn bè. Bạn cảm nhận được sự rung động của trái tim sau nhiều biến cố trong tình cảm.

Con đường sự nghiệp không cần lo lắng. Song Ngư đang sôi sục quyết tâm chinh phục các mong muốn, dự định của bản thân. Nhưng đừng vì vậy mà chủ quan hay xem nhẹ sự cố gắng, hãy dốc hết sức mình để chinh phục mọi thứ trong tầm tay.

Thời điểm này là lúc tài vận của bạn đang không ngừng đi lên. Chúng ta hãy tranh thủ thời gian này để làm giàu thêm cho mình bạn nhé. Hãy cố gắng tận dụng và nắm bắt các cơ hội mà bạn có trong ngày hôm nay.

Có thể uống thêm nước trà xanh để cải thiện các vấn đề về da.

Tâm trạng: Thư giãn, dễ chịu với khoảng thời gian chỉ có riêng mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY