Tử vi hàng ngày 9/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 9/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sự nghiệp khó tránh sai lầm, Nhân Mã công việc có tiềm năng tiến xa.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình yêu đang ở giai đoạn thử thách. Sự khăng khít trong mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia đã không còn như trước. Mặc dù không có xung đột lớn nhưng nếu không thường xuyên hâm nóng tình cảm thì e rằng khó giữ được lửa.

Vận trình sự nghiệp khó tránh sai lầm. Tử vi phương Tây chỉ ra điểm hạn chế của chòm sao này là còn rụt rè khi đối mặt với thất bại. Bên cạnh đó, cách xử lý vấn đề của Bạch Dương cũng không quá hiệu quả để khắc phục khó khăn.

Hôm nay Bạch Dương tình hình tài chính đang rộng mở. Bạn là người rất có năng lực và cũng tự nhận thức được điều đó. Kể cả khi mọi việc diễn ra không mấy tốt đẹp thì bạn cũng không nản chí hay nghỉ đến việc bỏ cuộc.

Tình hình sức khỏe ổn định, bạn biết chăm sóc cho cơ thể của mình vì ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe.

Thoải mái và cởi mở hơn nếu được ra ngoài.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình yêu tổn thương lẫn nhau. Những lời nói vô ý tưởng chừng vô hại nhưng lại có nguy cơ khiến nửa kia khó chịu, bức bách. Đừng quên niềm tin là điều cần thiết để dung hòa mối quan hệ này.

Vận trình sự nghiệp có điềm ngáng trở. Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này chớ vội vàng tin tưởng bất kỳ ai. Có không ít rủi ro tiềm tàng ở mọi chỗ, mọi nơi nhắc nhở Kim Ngưu cần phải nâng cao tinh thần cảnh giác.

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay là một người thanh liêm chính trực, bạn sẽ không nhận các khoản lợi lộc không chính đáng. Bên cạnh đó, có nhiều lúc vì nóng tính hay suy nghĩ không thấu đáo sẽ khiến cho chúng ta gặp nhiều khó khăn hơn. 

Nên lưu ý hơn tới vấn đề sức khỏe, thức khuya dậy trễ chỉ càng khiến mệt mỏi kéo dài.

Tâm trạng: Độc đoán, không muốn lắng nghe bất cứ lời nói của ai.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Ngà

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Cự Giải

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình yêu chưa được thống nhất. Song Tử cần dành thêm thời gian cho gia đình, cốt là để chia sẻ và lắng nghe nửa kia nhiều hơn. Mâu thuẫn trở nên gay gắt hơn nếu như bạn cứ tự mình quyết định mọi thứ.

Vận trình sự nghiệp cần phải khiêm tốn. Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này nên suy nghĩ thận trọng và cân nhắc mọi việc kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì. Hãy quan sát một vấn đề theo cách đa chiều để hạn chế những phán đoán sai lầm.

Nhờ sự kiên nhẫn, dốc lòng trong công việc nên bạn cũng đạt được nhiều hiệu quả tốt hơn và có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Tình hình sức khỏe nhìn chung ổn định, đây là lúc bạn cần dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Cảm xúc rối loạn, không kiểm soát được sự bất ổn trong tâm tính.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình yêu còn khá nhàm chán. Cả bạn và nửa kia đều cần phải nghĩ cách để cải thiện cho mối quan hệ tình cảm hiện tại bằng hành động thiết thực. Việc suy diễn, trách móc vô cớ chỉ càng khiến mối quan hệ của hai người càng thêm tồi tệ.

Vận trình sự nghiệp suôn sẻ trôi chảy. Cự Giải biết ưu tiên cho những công việc quan trọng, không để nhập nhằng giữa sai và đúng. Sức lực của mỗi người là có giới hạn nên đừng để mọi thứ phân tán cho nhiều thứ.

Nhìn chung, ngày này tình hình tài chính của bạn ở mức trung bình. Dẫu sao đỏ tình thì đen bạc, nên hôm nay may mắn của Cự Giải đều dồn cả vào chuyện tình yêu.

Sức khỏe được cải thiện khá tốt nhờ thời gian nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống khoa học.

Thoải mái, thư giãn với khoảng thời gian rảnh dành cho bản thân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình yêu lứa đôi đừng hành hạ mình. Tình yêu không như ý muốn cũng là chuyện thường tình, chòm sao này đừng để bản thân rơi vào trạng thái tiêu cực chỉ vì đối phương không dành tình cảm cho bạn như bạn vẫn dành cho họ.

Vận trình sự nghiệp có chút bấp bênh. Tử vi khuyên Sư Tử đừng để cảm xúc dẫn dắt hay kiểm soát chính mình. Trong công việc, lý trí là điều quan trọng và cần thiết giúp bạn tránh được những sai sót không đáng có.

Về phương diện tiền bạc, tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Đây là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch ra ngoài cùng bạn bè và người ấy.

Sức khỏe được cân đối khá tốt nhờ chế độ ăn uống khoa học, điều độ.

Hào phóng, rộng rãi và không nghĩ nhiều cho bản thân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân:  Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu áp lực chồng chất. Chòm sao này dễ làm đối phương mất kiên nhẫn khi liên tục tỏ ra kiểm soát họ quá mức. Nếu không dành cho họ khoảng không gian riêng tư cần thiết thì sợ rằng mối quan hệ chỉ có thể rơi vào bế tắc.

Vận trình sự nghiệp bền vững thăng tiến. Xử Nữ đặt ra nhiều mục tiêu và hoài bão, để đạt được những điều đó thì bạn cần phải nghiêm khắc với bản thân hơn. Đừng quên kết hợp với tinh thần quyết tâm, kiên trì để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Tình hình tài chính của bạn trong thời điểm này không có nhiều biến động nhưng cũng không phải thật sự dư dả. Bạn vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để cải thiện thu nhập.

Tình hình sức khỏe có chút vấn đề, bạn nên để ý hơn tới các biến đổi bất ổn xảy ra trong cơ thể mình.

Vui vẻ, dễ chịu và không bị vấn đề gì làm phiền.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Ma Kết

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu cảm thông thấu hiểu. Mặc dù vẫn có mâu thuẫn xảy ra trong quá trình yêu nhau và chung sống nhưng nhờ sự bao dung mà mọi thứ đều trở nên êm dịu. Đây được cho là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy dành cho nhau những chân thành, ân cần âu yếm.

Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Tử vi ngày mới cho biết chòm sao này luôn có mục tiêu làm việc rõ ràng, sự quyết đoán sẽ giúp bạn rút ngắn được khoảng cách tới thành công. Đừng để sự chần chừ hay do dự làm mất đi cơ hội phát triển bản thân.

Ngày này, tài vận của Thiên Bình tốt và chòm sao này có cơ hội thể hiện mình trong công việc, dẫn đến gia tăng thu nhập. Bạn vui mừng khi thấy kết quả công việc được biểu hiện bằng vật chất.

Sức khỏe có dấu hiệu khởi sắc đôi chút khi bạn đã có ý thức tốt hơn trong việc chăm sóc cơ thể mình.

Cẩn thận trong cả suy nghĩ lẫn hành động.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu lứa đôi không như mong đợi. Bạn nghĩ rằng chỉ cần mình trao hết chân thành thì sẽ được đền đáp tương tự. Tuy nhiên, hiện thực không như giấc mơ, gánh chịu tổn thương rồi thì hãy vững vàng đứng dậy và bước tiếp.

Vận trình sự nghiệp gặp chút thách thức. Tử vi phương Tây cho biết có vẻ như Bọ Cạp đã để cảm xúc nhất thời lấn át lý trí quá nhiều. Chòm sao này cũng không cần phải hạ thấp giá trị bản thân chỉ vì kính nể một người nào đó.

Chòm sao này là người thông minh, nhưng đôi khi lại vì cái tôi quá lớn mà phung phí tiền bạc để nuông chiều chính mình. Nhiều khi, Bọ Cạp quên mất rằng mình cũng cần lập những quỹ tiết kiệm cho những trường hợp khẩn cấp.

Sức đề kháng được cải thiện khá tốt nhờ chế độ ăn uống khoa học điều độ, mặc dù bạn còn lười tập thể thao.

Thoải mái, tràn đầy nhiệt huyết và hy vọng.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm lứa đôi kém chút yên ổn. Một vài mâu thuẫn nhỏ xảy ra trong mối quan hệ tình cảm của bạn và nửa kia. Hai người nhanh chóng rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh, lúc này đừng đề cao cái tôi của mình quá mức.

Công việc có tiềm năng tiến xa. Nhân Mã cần học cách kiên nhẫn cũng như giữ bình tĩnh mỗi khi có vấn đề gì xảy ra. Nhưng nói thì dễ, muốn làm và làm tốt chỉ có cách quyết tâm hết mình.

Nếu tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong ngày hôm nay, có thể là bởi những ngày trước đó bạn chi tiêu phóng tay quá. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn kẻo sớm rơi vào tình cảnh rỗng túi.

Nên bổ sung đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, đừng ăn một món quá nhiều chỉ vì yêu thích.

Tỉnh táo, sáng suốt và có thể đưa ra các quyết định khôn ngoan.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu lứa đôi còn khá vội vàng. Đặc biệt là người độc thân được khuyên không nên quá nóng lòng chọn đại một người để yêu chỉ vì cô đơn lâu ngày. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này học hỏi, tự hoàn thiện bản thân mình.

Vận trình sự nghiệp gây ra sai lầm. Thay vì né trách vấn đề rắc rối, tử vi ngày mới khuyên bạn nên mạnh dạn đối mặt để tìm ra hướng xử lý. Ngoài ra, bạn nên chăm chút hơn cho các mối quan hệ xã giao để có thêm cơ hội phát triển trong tương lai.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết rất khó lường trước, có thể trở nên đáng sợ và tham vọng. Bạn có khả năng đánh giá con người và giải quyết tình huống nhanh. Bạn sử dụng năng lực bẩm sinh đó vào việc tốt hay xấu còn phụ thuộc nhiều vào tinh thần và tâm trạng của bạn lúc này có thực sự ổn định khiến bạn đưa ra được những quyết định thực sự sáng suốt.

Tình hình sức khỏe tương đối ổn định. Bạn cần ăn uống điều độ, tránh những thực phẩm thiếu chất lượng và khó tiêu.

Vội vàng, bất cẩn và có thể gây ra sai sót nghiêm trọng.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu lứa đôi ít có biến động. Nhưng đã đến lúc bạn và người ấy cần phải hâm nóng tình cảm nếu không muốn rơi vào tình trạng nhạt nhòa. Một buổi ăn tối, hẹn hò lãng mạn cũng giúp cảm xúc hai người được cải thiện rất nhiều.

Vận trình công danh sự nghiệp còn khá mông lung. Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này đừng quá tham vọng, cũng đừng đặt ra quá nhiều mục tiêu rồi không hoàn thành tốt việc gì. Muốn làm việc lớn, trước tiên hãy có trách nhiệm với những việc nhỏ.

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Bảo Bình hôm nay sẽ dần tốt lên về cuối ngày. Bạn có thể tự thưởng cho mình những món quà nhưng bạn có thể lạm dụng chúng. Chi tiêu vẫn cần có kiểm soát sẽ tốt hơn cho bạn sau này.

Sức khỏe nhìn chung ổn định, tuy nhiên không nên chủ quan mà xem nhẹ chế độ ăn uống, tập luyện.

Tâm tình bất ổn, dễ cáu gắt và bực dọc.

Tinh tượng: Sao Diêm Vương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân:  Sư Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình yêu thiếu sự tỉnh táo. Chòm sao này đang cam tâm tình nguyện làm những gì mà người kia thích, trong khi lại bỏ qua mọi nhu cầu của bản thân. Đừng chuyện gì cũng đặt họ lên trên hết nếu không chỉ có mình là người khổ.

Vận trình sự nghiệp thiếu sự cân bằng. Song Ngư có thói quen chỉ nhìn thấy thành công, những hào nhoáng bên ngoài của người khác nhưng không biết họ đã cố gắng thế nào. Nếu chỉ coi trọng hình thức thì khó lòng mà tiến bộ.

Tử vi cung Song Ngư hôm nay nhận được sự giúp đỡ về nhiều mặt từ các quý nhân, cho nên bạn sẽ nhận được nhiều may mắn hơn và thuận lợi nhất. Song Ngư có thể đầu tư vào một số các dự án đã xem xét từ trước để có được nhiều may mắn hơn bản thân, đồng thời để giúp cho bạn có thể giữ được túi tiền rủng rỉnh cho mình.

Vận trình sức khoẻ có chuyển biến khả quan, bạn hãy duy trì các chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm tình bất ổn, dễ buồn vì đôi chút chuyện nhỏ nhặt.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY