Tử vi hôm nay 20/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp cô đơn, Bọ Cạp tài vận khởi sắc

Tử vi hôm nay 20/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chi tiêu sa đọa, Sư Tử hãy ngưng mỉa mai người ấy.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Về tình cảm, bạn và người ấy không thực sự hạnh phúc, có vẻ như hai bạn đang bỏ bê sự tồn tại của mối quan hệ này và không còn quá thân thiết với nhau. Người thuộc cung Bạch Dương độc thân cũng không có quá nhiều mối nhân duyên có thể phát triển trong hôm nay. 

Trong công việc bạn biểu đạt khát vọng và tham vọng rõ ràng của mình. Những cố gắng nỗ lực của Bạch Dương hôm nay sẽ nhận được sự coi trọng của cấp trên. Bạn có nhiều cơ hội để thăng tiến nếu như cứ cố gắng và nỗ lực như hôm nay.

Việc chi tiêu sa đọa sẽ ảnh hưởng nhiều đến cơ hội làm việc và kiếm tiền của bạn. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình tài chính trong ngày của Bạch Dương. Do vậy chúng ta cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa và hạn chế tiêu tiền và những khoản không cần thiết trong hôm nay.

Về sức khỏe, Bạch Dương nên đề phòng các bệnh ngủ mê man, mộng du, tâm lý bất ổn hay stress, cơ thể mệt mỏi.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 20/9/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, cam đậm, hồng hot pink
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Tình cảm của bạn không được tốt lắm, chúng ta hãy chuẩn bị cho tâm lý như cãi nhau, xung đột và các vấn đề mệt mỏi của mối quan hệ yêu đương mang lại.

Trong công việc, bạn không có mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp của mình. Một điều nhịn, chín điều lành, nếu không ảnh hưởng đến bạn thì hãy nín đi ham muốn tranh cãi của mình, làm tốt việc của bạn.

Bạn sẽ phải chi tiêu nhiều cho các khoản sinh hoạt phí, các chi phí phát sinh cũng nhiều hơn. Bạn nên quản lý số tiền trong tay mình, bạn cố gắng cân nhắc hơn nữa các chi tiêu của mình.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý đến làn da, xương cách, răng miệng. Những ngày này có thể bị nhiệt miệng, đau mỏi xương khớp hay mất ngủ, da dẻ thô ráp.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 20/9/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

3. Tử vi cung Song Tử

Về tình cảm, bạn đang ở trong mối quan hệ khá ổn định. Tuy nhiên vẻ ngoài lạnh lùng của bạn có thể khiến cho người yêu mình không thích hoặc là nguyên nhân để hai bạn dần xa cách nhau.

Trong công việc, bạn là người tôn trọng quyền lực và truyền thống. Nếu làm lãnh đạo thì sẽ có vẻ ngoài uy nghiêm, lạnh lùng. Bạn giỏi tổ chức và quản lý, cho nên sẽ thuận lợi trong việc quản lý công ty hơn.

Tình hình tài chính của bạn cũng tương đối tốt đẹp. Bạn đáp ứng được các chi tiêu của mình, gặp nhiều điều may mắn vì có người khác giúp đỡ.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý đến dạ dày của mình, sử dụng các thực phẩm tốt cho dạ dày. Thời tiết thay đổi, bạn nên ăn ít hoặc hạn chế tối đa đồ ăn lạnh và cay, nếu không sẽ làm hỏng lá lách và dạ dày.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 20/9/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6 Màu may mắn:  Xanh lá
Quý nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Song Tử, Thiên Bình 

4. Tử vi cung Cự Giải

Về tình cảm, bạn không kiên nhẫn nổi trước những đòi hỏi của người ấy vào hôm nay. Bạn cảm thấy mình bị thúc ép và bó buộc bởi tình yêu nào quá nhiều và quá lâu rồi.

Trong công việc hôm nay, Cự Giải có xu hướng đánh giá mọi thứ một cách chủ quan và có phần phiến diện. Điều này đang kìm hãm bước tiến của bạn. Hãy luôn không ngừng học hỏi, nâng cao bản thân, xem xét lại bản thân, tạo ra những giá trị mới, hoàn thiện mình mỗi ngày.

Có nhiều điều đang khuyến khích bạn có những quyết định liều lĩnh hơn liên quan tới tiền bạc. Tuy nhiên, Cự Giải trong ngày hôm nay lại khá là dè dặt. Bạn đang đắm chìm trong sự mâu thuẫn khi điều bạn muốn nhưng bạn lại “không thể”.  Mã Nhi thực sự cần một ai đó gỡ rối cho mình lúc này.

Niềm tin cũng có phần nào ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn đấy. Khi những suy nghĩ trong đầu bạn được giải tỏa thì tâm lý bớt nặng nề và khi đó cơ thể mới thực sự được cải thiện.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 20/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Kim thuận hành
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 24 Màu may mắn: Vàng nhạt
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Kim Ngưu

5. Tử vi cung Sư Tử

Về tình cảm, những phát ngôn đầy mỉa mai của Sư Tử khiến cho đôi bên phải nổi nóng với nhau. Dường như mỗi khi buồn phiền đau khổ chuyện gì, chòm sao này cứ phải trút hết vào ai đó mới yên được! Học cách tiết chế cơn nóng giận là một điều rất khó, nhưng một khi đã đạt được, cuộc sống của bạn sẽ dễ thở hơn rất nhiều.

Trong công việc, Sư Tử hôm nay cảm thấy không an toàn, có cảm giác bất an như thể có việc gì đó chưa hoàn thành. Bạn luôn phải kiểm tra lại thật kỹ sự chuẩn bị của mình trước khi làm bất cứ một việc gì đó, để đảm bảo là không thể xảy ra bất kỳ một rủi ro nào.

Hôm nay, bạn sẽ tìm ra những con đường mới để sử dụng tiền bạc của mình cho phù hợp. Bạn sẵn sàng đầu tư một khoản lớn cho những vật dụng mang đến giá trị sử dụng lâu dài, hạn chế thấp nhất những nguy cơ xảy ra hỏng hóc.

Về sức khỏe, bạn chớ chủ quan vì cho rằng mình không mắc bệnh gì nên lười không muốn tập luyện. Hãy nhớ rằng phòng bệnh luôn hơn chữa bệnh.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 20/9/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã

6. Tử vi cung Xử Nữ

Trong tình cảm, những người còn độc thân cũng tỏa ra sức hút đặc biệt với người khác giới nhờ sự độc đáo, kỳ lạ của mình. Bạn khiến cho đối phương cảm thấy tò mò và muốn tìm hiểu sâu hơn về bạn. Chắc hẳn nếu hẹn hò cùng nhau, bạn sẽ để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc cho người ấy đó.

Hôm nay dường như bạn đang truyền năng lượng cho người khác bằng sự nhiệt huyết của mình trong công việc. Bạn không hề ngại khó, ngại khổ và thậm chí còn thích sự thử thách nữa. Bạn hướng đến chất lượng, đến nội dung và bề sâu, chứ không chỉ là cái vỏ hình thức tạm thời.

Về tài vận, Xử Nữ tỏ ra khắt khe hơn trong vấn đề tài chính của bản thân. Bạn nhận thấy mình đã đi hơi xa trong việc chi tiêu và cần phải “hãm phanh” đúng lúc, đề phòng xảy ra những rủi ro bất ngờ.

Về sức khỏe, Xử Nữ không nên ăn mặn quá trong các bữa ăn hàng ngày. Và nếu đã dùng muối thì bạn nên sử dụng muối trắng vào khẩu phần ăn hằng ngày để bổ sung iot, thay vì dùng bột canh hay bột nêm.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 20/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Kim thuận hành
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Vàng kim
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Hôm nay, các nữ Thiên Bình cần đặc biệt chú ý trong chuyện tình yêu. Bạn dễ dàng có được những giây phút thăng hoa trong tình cảm, nhưng cũng rất có thể ngay giây sau hai người đã lao vào tranh cãi rồi đấy.

Công việc của Thiên Bình có nhiều chuyển biến tốt. Bạn luôn nghiêm túc và cẩn thận trong công việc, tuy điều đó chưa chắc đã được lòng người trong công ty, nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu làm việc của mình. 

Về tài chính, nếu bạn cố gắng kiếm tiền nhưng nửa kia lại ném tiền qua cửa sổ thì bạn sẽ chẳng bao giờ giàu có nổi. Cả hai nên đặt ra các mục tiêu tài chính chung và cố gắng hết mình để đạt được chúng. 

Bạn tốt nhất nên ăn trái cây 30 phút trước bữa tối, và nếu bạn bị tiểu đường cần phải chọn trái cây cẩn thận. Hàm lượng đường trong trái cây tương đối lớn, có thể nhanh chóng làm tăng mức đường trong máu.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 20/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Kim thuận hành
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 66 Màu may mắn: Xanh lá nhạt
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Song Ngư

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Cảm giác cô đơn vì không kết bạn mới sẽ càng làm Bọ Cạp phải đối mặt với cuộc sống không hạnh phúc. Thậm chí một số người không kết thêm bạn mới vì họ nhận thấy có quá nhiều kiểu bạn bè không đáng tin cậy.

Trong công việc, Bọ Cạp dễ dàng đón nhận những lời góp ý và nhận xét từ người khác, nhưng bạn cũng trở nên hấp tấp và hay lo lắng hơn. Điều quan trọng trong ngày này là học được cách kiểm soát ngôn ngữ và giữ bình tĩnh. 

Tài vận của Bọ Cạp trong hôm nay có dấu hiệu khởi sắc. Cơ hội thì có rồi, nhưng có bắt được nó hay không thì lại dựa vào Bọ Cạp đẩy. Nếu bạn quá hấp tấp thì tiền sẽ không thể vào túi bạn đâu. Bọ Cạp có thể đầu tư cho thu nhập thụ động và hạn chế những tình huống được mất trong thu nhập chủ động nhé.

Bạn có thể đi bộ khoảng 30 phút - 1 tiếng, tùy theo khả năng của cơ thể. Ngoài ra, không khuyến khích tập thể dục mạnh sau bữa ăn, đặc biệt là sau bữa tối.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 20/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt trăng vào cung Sư Tử
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 77 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Trong tình cảm, sự hiện diện của Nhân Mã có thể là nguồn động viên rất lớn dành cho những người bạn của bạn. Đôi khi bạn chỉ cần ngồi bên cạnh họ, lắng nghe và giữ im lặng. 

Nhân Mã có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc. Khả năng ghi nhớ và trí tưởng tượng phong phú luôn là thế mạnh của Nhân Mã trong công việc. Nếu bạn có một môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu như ở nhà thì hiệu suất công việc của bạn sẽ càng tăng cao hơn.

Về tài chính, bạn đang lo lắng. Đừng bao giờ nghe bất cứ chuyên gia nào về việc liệu một cuộc suy thoái có chuẩn bị diễn ra hay không. Hãy giảm chi tiêu và tiết kiệm càng nhiều càng tốt.

Về sức khỏe, tốt nhất sau khi ăn 30 phút mới nên đi ngủ trưa và ngủ trưa đúng 10 - 15 phút, điều này mới tốt cho sức khỏe. Sau khi ăn tối, cũng cố gắng đợi 2 tiếng sau mới nên đi ngủ.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 20/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt trăng tại nhà Sư Tử
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Tím sẫm
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

10. Tử vi cung Ma Kết

Về tình cảm, sự khéo léo trong giao tiếp giúp bạn hiếm khi phải đối đầu một cách thù địch với những người khác để đạt được mục đích. Bạn rất nhạy cảm với cảm xúc của bản thân cũng như của người khác. 

Bạn làm việc với tư duy logic và có tổ chức, bạn bẩm sinh có khả năng phân tích và đánh giá sắc sảo. Bạn kiểm soát tốt sự căng thẳng, bồn chồn và luôn đầy tham vọng mãnh liệt nên nhưng hoạt đông nhóm với bạn hôm nay không thành vấn đề.

Về tài vận,  tử vi hàng ngày  dự báo với phong thái điềm tĩnh, quyến rũ và nhẹ nhàng, bạn có khả năng thành công trong giới kinh doanh – nơi bạn có thể kí kết hợp đồng một cách dễ dàng.

Về sức khỏe, Cho dù mệt mỏi đến mấy cũng đừng chỉ ngồi yên và lướt web. Việc vận động chân tay, giải phóng cho cơ thể sẽ góp phần làm tiêu tán những “quầng mây” u ám bên trong bạn.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 20/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt trăng vào cung Sư Tử
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Sư Tử Tiểu nhân: Xử Nữ

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Hôm nay bạn thể hiện tính cách nhẹ nhàng và dễ chịu, trừ khi bị chọc tức một cách thái quá. Khi bị bắt buộc làm điều gì đó trái với ý muốn của mình, bản chất của Bảo Bình sẽ bộc lộ và bạn trở nên cực kì cứng đầu. 

Trong sự nghiệp, bạn luôn có nhu cầu tiến đến một địa vị quyền lực, có sức mạnh và trọng trách. Thông thường, vị trí này đi kèm với một sự nổi tiếng rộng khắp, quyền lực chính trị, hoặc thành tựu chuyên môn.

Tài chính có được những mối quan hệ tốt và nhận được sự tin tưởng, sự tôn trọng và những gì bạn đang là nhằm củng cố thêm vị trí của mình. Bạn tìm kiếm các phương pháp mới. Quyết tâm làm giàu, thích đi du lịch và phiêu lưu đó đây.

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, bạn chớ chủ quan vì cho rằng mình không mắc bệnh gì nên lười không muốn tập luyện.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 20/9/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

12. Tử vi cung Song Ngư

Chuyện tình cảm Song Ngư suy nghĩ khá thực tế, danh tiếng và sự công nhận là những ưu tiên hàng đầu của bạn. Bạn thậm chí chấp nhận hi sinh cuộc sống cá nhân rất nhiều để thành công. Bình tĩnh, lãnh đạm và tự chủ những từ này đã “tóm gọn” những gì bạn thể hiện trong ngày hôm nay.

Trong công việc, bạn đang tìm kiếm sự an toàn và yên ổn trong phần lớn những việc bạn làm. Bạn tôn trọng quyền lực, truyền thống và cũng có khả năng lên kế hoạch tốt hơn hầu hết mọi người. Bạn cũng có ý thức về việc bảo vệ quyền lợi của mình, như kế hoạch chi tiêu hay kiểm soát lợi nhuận trong tài khoản ngân hàng. Sự quan tâm đến những vấn đề này đối với bạn là vô cùng tự nhiên.

Về tài chính, tử vi hôm nay cho biết bạn thận trọng trong vấn đề tiền bạc, quá lạnh lùng, toan tính và có lúc không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Bản thân với tham vọng và mục tiêu cao bạn xứng đáng là nhà quản trị, người cai trị hay lãnh đạo tốt.

Về sức khỏe, Tử vi cho thấy, bạn hôm nay bạn hướng tới cuộc sống vui sống trẻ, sống khỏe, thích thể thao và ưa vận động.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 20/9/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương