Tử vi hôm nay 21/10/2019 về tình yêu cung hoàng đạo: Song Tử lãng mạn, Kim Ngưu nhàm chán

Tử vi hôm nay 21/10/2019 về tình yêu cung hoàng đạo: Bạch Dương vô tình tạo mâu thuẫn, Song Ngư có một vài thay đổi nhẹ.

Tử vi tình yêu 21/10/2019 cung Bạch Dương

Màu sắc thuận lợi là đỏ lửa và tím mận. 

Con số may mắn là 11 và 19.

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn vô tình tạo mâu thuẫn cho mối quan hệ của mình vì tâm trạng hay thay đổi của bạn. Bạn nổi cáu với đối phương mà không cần lý do, bạn nên chia sẻ cảm xúc của bạn với đối tác của bạn, đây là cách duy nhất họ có thể hiểu bạn và có cơ hội tích cực xử lý tâm trạng của bạn để mọi chuyện trở nên ổn hơn.

Tử vi tình yêu 21/10/2019 cung Kim Ngưu

Màu sắc tốt là màu đen và màu đỏ. 

Con số may mắn là 8 và 10.

Trong mối quan hệ hiện tại, bạn dường như cảm thấy mối thứ trở nên nhàm chán. Việc hai bạn ít nói chuyện với nhau, ít gặp nhau sẽ khiến mối quan hệ giữa cả hai đi xuống. Một trong hai bạn hãy vực dậy bằng việc tác động vào đối phương nhiều hơn.

Tử vi hôm nay 21/10/2019 về tình yêu cung hoàng đạo: Song Tử lãng mạn, Kim Ngưu nhàm chán

Tử vi tình yêu 21/10/2019 cung Song Tử

Màu sắc thuận lợi là màu nâu sẫm và màu nâu cà phê. 

Con số may mắn là 9 và 30.

Bạn là người có xu hướng lãng mạn trong chuyện tình cảm. Nhưng bạn lại phủ nhận điều đó, đối phương có thể hiểu được bạn. Bạn hãy tự nhiên nhất có thể, đừng ràng buộc bản thân mình chỉ vì sợ một vài điều.

Tử vi tình yêu 21/10/2019 cung Cự Giải

Màu sắc thuận lợi là màu đỏ rượu vang và màu xám. 

Con số may mắn là 27 và 36.

Trong tình cảm, có đôi khi bạn cảm thấy mình bị bỏ rơi. Có thể đối phương dành quá nhiều thời gian cho công việc và quên mất sự quan tâm với bạn. Bạn nên tập trung tốt hơn vào việc tìm kiếm một giải pháp cho cả hai bạn! Bởi vì thực tế rằng tình yêu và thói quen không luôn song hành với nhau không phải là mới. Vì vậy, đừng tự hỏi bạn có thể làm gì để chống lại sự thờ ơ này, nhưng hãy tự hỏi bạn sẵn sàng làm gì cho tình yêu này.

Tử vi tình yêu 21/10/2019 cung Sư Tử

Màu sắc thuận lợi là đỏ. 

Con số may mắn là 25 và 34.

Trong tình cảm, bạn yêu một cách quá đơn giản và cứ để mọi chuyện diễn biến bình thường. Còn đôi phương luôn muốn nghĩ về tương lai, điều này khiến hai bạn thường nảy sinh mâu thuẫn. Nếu như họ muốn bạn nghĩ về tương lai bạn cứ làm theo ý muốn của họ, chuyện lai tương lai thế nào thì sau này mới có câu trả lời đúng nhất dành cho hai bạn.

Tử vi tình yêu 21/10/2019 cung Xử Nữ 

Màu sắc có lợi là màu vàng bơ và hồng. 

Con số may mắn là 11 và 20.

Trong mối quan hệ của bạn, nếu bạn không muốn gặp những tranh chấp khá gay gắt. Bạn nên thấu hiểu đối phương của mình, và ngược lại bạn nên nói những điều bạn không thích với đối phương. Hai bạn nên hiểu nhau hơn để mối quan hệ có thể tiến triển lâu dài.

Tử vi hôm nay 21/10/2019 về tình yêu cung hoàng đạo: Song Tử lãng mạn, Kim Ngưu nhàm chán

Tử vi tình yêu 21/10/2019 cung Thiên Bình

Màu sắc có lợi là màu đen và màu xám. 

Con số may mắn là 24 và 35.

Đã đến lúc phải loại bỏ những hiểu lầm kéo dài và buông bỏ chuyện không vui trước đó. Bạn không thể mang nhũng suy nghĩ không vui khi bạn đã chấp nhận tha thứ cho người yêu của bạn. Điều bạn cần làm là nhìn về hiện tại và tương lai, đừng cố ép bản thân của mình phải khó chịu về những chuyện quá khứ.

Tử vi tình yêu 21/10/2019 cung Bọ Cạp

Màu sắc may mắn là trắng ngọc trai và xanh nhạt. 

Con số may mắn là 11 và 29.

Để có được một mối quan hệ trọn vẹn và đi đến đích. Bạn và đối phương phải trải qua những sóng gió và phải mạnh mẽ đối đầu với nó.

Tử vi tình yêu 21/10/2019 cung Nhân Mã 

Màu sắc thuận lợi là nâu vàng và đỏ. 

Con số may mắn là 4 và 14.

Tử vi hôm nay cho thấy, dường như có một cơn giông bão đến với mối quan hệ của bạn. Một cơn giông bão sẽ giúp bạn và đối phương hiểu nhau hơn, nó phụ thuộc khá nhiều về cách xử lý của bạn.

Tử vi hôm nay 21/10/2019 về tình yêu cung hoàng đạo: Song Tử lãng mạn, Kim Ngưu nhàm chán

Tử vi tình yêu 21/10/2019 cung Ma Kết

Màu sắc may mắn là đất nung và màu nâu đất. 

Con số may mắn là 2 và 20.

Mọi thứ đã thay đổi trong một thời gian dài và không phải mọi thứ vẫn như cũ. Cũng giống như tình cảm, nếu bạn không biết cách cải thiện nó thì mối quan hệ của bạn ngày càng tuột dốc và không có hy vọng.

Tử vi tình yêu 21/10/2019 cung Bảo Bình 

Màu sắc may mắn là màu đỏ gạch và kem. 

Con số may mắn là 19 và 28.

Hôm nay, bạn nên có một cuộc hẹn cùng đối phương. Cả hai bạn nên dự định kế hoạch cho tương lai, vì hiện tại không có gì có thể ngăn cản được tình yêu giữa hai bạn, mọi người thật sự ngưỡng mộ về mối quan hệ của hai bạn.

Tử vi tình yêu 21/10/2019 cung Song Ngư

Màu sắc may mắn là bạc và hoa oải hương. 

Con số may mắn là 21 và 12.

Trong mối quan hệ của bạn sẽ có một vài thay đổi nhẹ, sự thay đổi này hoàn toàn có lợi cho bạn và đối phương.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo*

TRÚC BÌNH

Ngoài Evergrande, thị trường bất động sản Trung Quốc đang đối mặt với khoản nợ 5.000 tỷ USD

Ngoài Evergrande, thị trường bất động sản Trung Quốc đang đối mặt với khoản nợ 5.000 tỷ USD

Evergrande là công ty bất động sản cao cấp đầu tiên gặp rắc rối nghiêm trọng trong chiến dịch chế ngự thị trường bất động sản đang rầm rộ của Bắc Kinh. Nhưng nó có thể không phải là cuối cùng.