Tử vi hôm nay 23/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 23/11 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Công việc diễn ra suôn sẻ hanh thông. Bạch Dương có đủ sự khôn khéo và thông minh để nhận ra hướng đi nào là tốt cho mình. Chòm sao này biết cách thể hiện năng lực tốt và nhiều khả năng sẽ được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Đào hoa vượng tạo cơ hội cho các cặp đôi gặp nhau, nhưng để tiến xa hơn thì cần quá trình dài tìm hiểu. Người độc thân mau chóng tìm được ý trung nhân nhờ có đào hoa vượng nâng đỡ.

Sức khỏe: Hiểu rõ tầm quan trọng của sức khỏe và dành nhiều thời gian cho việc thư giãn, nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Vui vẻ, lạc quan và dễ gần với mọi người.

Màu may mắn: Xanh ngọc

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 5, 6

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không quá suôn sẻ. Kim Ngưu được cho là không chịu lắng nghe tiếp thu ý kiến từ người khác nên khó tiến bộ. Dù bạn bỏ ra nhiều công sức và thời gian dành cho công việc thì kết quả sau cùng vẫn chưa thực sự xứng đáng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà êm ấm. Tình cảm vợ chồng luôn được hoà thuận, mặn nồng khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Người độc thân sau khoảng thời gian tìm hiểu quyết định đi tới hôn nhân.

Sức khỏe: Sức khỏe bình ổn nên không cần phải quá lo lắng quá nhiều tới tình trạng cơ thể mình trong ngày hôm nay.

Tâm trạng: Tràn đầy năng lượng và vui vẻ, thoải mái.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 9, 12

Tử vi hôm nay 23/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi cung Song Tử

Sự nghiệp: Công việc diễn ra thuận lợi. Khả năng ứng biến linh hoạt giúp chòm sao này vượt qua các khó khăn một cách ngoạn mục. Tuy nhiên, việc tự cao tự đại vô hình trung cản trở những kế hoạch bạn đang nắm giữ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tương đối tốt đẹp. Các cặp đôi đang trải qua những giây phút ngọt ngào, ấm êm mà tình yêu đem tới. Người độc thân sớm tìm được ý trung nhân nhờ sự mai mối của người thân.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe ổn định. Nhưng không nên chủ quan mà lơ là các biểu hiện thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Tỏ ra ngạo mạn và không xem ý kiến của ai ra gì.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 4, 10

4. Tử vi cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Đây là cơ hội tốt để chòm sao này thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình. Cự Giải nên tận dụng thời cơ này để bắt tay thực hiện đam mê của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trở nên phức tạp. Đừng lúc nào cũng hơn thua từng chút một, nếu không sẽ khó cảm nhận được hạnh phúc thực sự. Người độc thân nên tập trung cho công việc hơn là nghĩ tới chuyện yêu đương lúc này.

Sức khỏe: Nên duy trì chế độ ăn uống khoa học và tăng cường tập luyện thể thao để có được một cơ thể khỏe mạnh.

Tâm trạng: Vui vẻ và không có điều gì chi phối bạn.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 3, 5

5. Tử vi cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra khó khăn. Hành động thiếu sáng suốt vô tình gây ra nhiều tai hoạ nghiêm trọng. Nếu như cảm thấy quá sức, chòm sao này đừng quên tìm tới sự giúp đỡ của những người thân yêu bên cạnh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm buồn chán bi quan. Bạn đứng giữa lựa chọn khó khăn, nhưng dù là quyết định nào thì cũng đều đem tới đau khổ, muộn phiền. Người độc thân chưa tìm được người tâm đầu ý hợp vì mải mê với công việc.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe bất ổn. Tâm trạng không tốt ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ và chế độ sinh hoạt của bạn.

Tâm trạng: Nóng nảy, bướng bỉnh và liều lĩnh hơn trong ngày hôm nay.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 2, 6

Tử vi hôm nay 23/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra tương đối dễ dàng. Một vài rắc rối phát sinh bất ngờ không thể làm khó được chòm sao này. Bạn có đủ sự tự tin, nhiệt huyết và ý chí cầu tiến, lại thêm vận may có cát tinh nâng đỡ nên con đường công danh sự nghiệp cũng trở nên rộng mở hơn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm khởi sắc ngọt ngào. Trải qua nhiều sóng gió và tranh cãi, người trong cuộc lại thêm thấu hiểu, bao dung cho nhau hơn. Xử Nữ hiểu rằng tình yêu đích thực không đơn thuần chỉ đến từ sự chân thành, mà còn là sự tin tưởng.

Sức khỏe: Sức khỏe sa sút do thói quen ăn uống không điều độ.

Tâm trạng: Suy nghĩ tích cực, lạc quan trong mọi phương diện cuộc sống.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 9, 25

7. Tử vi cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Công việc diễn ra thuận lợi suôn sẻ. Sự nhanh trí và tinh thần trách nhiệm cao giúp chòm sao này hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Bạn luôn trau dồi tri thức, học hỏi kinh nghiệm từ mọi người xung quanh để tự tin hơn với con đường phía trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm buồn bã. Chòm sao này có xu hướng thu mình và không muốn chia sẻ suy nghĩ với những người thân yêu bên cạnh. Người độc thân khó tìm được ý trung nhân vì còn khá khắt khe với các yêu cầu đặt ra.

Sức khỏe: Sức khỏe phức tạp do bạn chưa thích nghi tốt với sự thay đổi nhiệt độ.

Tâm trạng: Bốc đồng, nóng vội trong các quyết định quan trọng của cuộc sống.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 2, 3

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Công việc diễn ra hung cát đan xen. Các kế hoạch đều đang diễn ra đúng như quỹ đạo mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, chòm sao này không cân bằng tốt cảm xúc của mình và vô tình để sự tức giận, bốc đồng làm ảnh hưởng tới thành quả nhu nhặt sau cùng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không được như ý muốn. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy thiếu đi sự tin tưởng, bao dung nhau nên dù tình cảm có lớn thì cũng khó được lâu bền. Người độc thân dù cố gắng nhiều nhưng vẫn chưa chinh phục được người mình yêu thương.

Sức khỏe: Sức khỏe có chút vấn đề, tránh sử dụng thức ăn nhanh hay đồ ăn nhiều dầu mỡ.

Tâm trạng: Lơ là và mất tập trung, dễ gây sai sót.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 19

9. Tử vi cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra hanh thông. Nguồn năng lượng dồi dào đem đến cho chòm sao này cảm hứng sáng tạo bất tận, đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hội hoạ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm nảy sinh xung đột. Mối quan hệ tình cảm giữa Nhân Mã và nửa kia thường phát sinh mâu thuẫn, cãi vã vì những lý do nhỏ nhặt. Những áp lực cuộc sống đôi khi cũng góp phần khiến không khí gia đình trở nên nặng nề, ngột ngạt hơn.

Sức khỏe: Sức khỏe gặp chút rắc rối, nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt và tăng cường thể dục thể thao để cải thiện tình hình hiện tại.

Tâm trạng: Hài lòng, mãn nguyện với những thay đổi xung quanh.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 9, 12

10. Tử vi cung Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra thuận lợi. Ma Kết có khả năng phân tích vấn đề tốt, bạn cũng giỏi thích ứng trong các hoàn cảnh khác nhau. Sự hậu thuẫn chắc chắn từ gia đình giúp bạn có thêm niềm tin vào bản thân.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tương đối ổn định. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia trải qua muôn vàn sóng gió thì càng thêm thương yêu. Người độc thân đang có người thầm thương trộm nhớ, bạn nên cho đối phương cơ hội vì biết đâu đó là người cần tìm.

Sức khỏe: Tử vi khuyên bạn nên chú ý đề phòng các bệnh vặt như cảm sốt, đau đầu.

Tâm trạng: Phấn chấn, lạc quan vì có nhiều tin tốt lành.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 5, 9

Tử vi hôm nay 23/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Tử vi cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Công việc phát sinh rắc rối bất ngờ. Bạn dùng sự điềm tĩnh và bản lĩnh để đối diện với các khó khăn trước mắt. Tuy nhiên, chòm sao này cần phải có niềm tin vào bản thân, sau đó là kiên trì thực hiện chắc chắn từng mục tiêu đã đề ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà tươi sáng. Tuy thời gian dành cho đối phương không nhiều nhưng cả Bảo Bình và nửa kia đều biết bản thân cần phải làm gì để vun vén tình cảm hiện tại. Ở các cặp đôi luôn có sự sẻ chia, cảm thông, tin tưởng và bao dung.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe được cải thiện, tâm tình tích cực, bạn biết cách quan tâm tới cơ thể mình hơn trước.

Tâm trạng: Chán nản, tự ti vì vài việc không như ý.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 2, 4

12. Tử vi cung Song Ngư

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không thực thuận lợi. Bạn trở nên nóng vội, bốc đồng hơn và khó tránh khỏi các quyết định sai lầm. May nhờ có quý nhân nâng đỡ nên mọi bước đi của bạn đều trở nên dễ dàng, suôn sẻ hơn bao giờ hết.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rắc rối muộn phiền. Không khí gia đình luôn ở trong tình trạng căng thẳng khiến người trong cuộc cảm thấy mệt mỏi. Người độc thân trở nên hồ đồ, mù quáng và mất phương hướng vào tình yêu hiện tại.

Sức khỏe: Sức khỏe gặp vấn đề bất lợi, nên hạn chế các thói quen xấu như thức khuya, ăn uống không điều độ hiện tại.

Tâm trạng: Buồn chán, mất niềm tin vào một số thứ.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 2, 14

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN