Tử vi hôm nay 3/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3/11 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Công việc mở ra cơ hội chứng tỏ thực lực. Tử vi phương Tây cho biết chòm sao này có thể chứng minh được bản lĩnh, vốn kinh nghiệm của mình. Kết quả đạt được chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những biểu hiện xuất sắc ấy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sự hài hòa. Có vẻ như các cặp đôi vẫn chưa tìm được sự cảm thông, chia sẻ lẫn nhau. Còn người độc thân vẫn muốn dành trọn thời gian cho công việc nên chưa để tâm tới chuyện yêu đương.

Sức khỏe: Thời tiết thay đổi thất thường ảnh hưởng ít nhiều tới sức khỏe, cần ăn uống đủ dinh dưỡng.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái hơn chút đỉnh, lo lắng đã vơi bớt.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 10, 33

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc diễn ra trôi chảy may mắn. Những muộn phiền dần được giải tỏa kể từ khi chòm sao này thu được những thành tích đáng kể trong công việc. Riêng phương diện tài chính duy trì ở mức bình ổn, cho nên cần học cách tiết kiệm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rực rỡ yêu thương. Kim Ngưu có cảm giác như mình là người hạnh phúc nhất trong ngày hôm nay. Những bất ngờ liên tiếp mà bạn tạo ra cho đối phương sẽ khiến họ say đắm ngất ngây.

Sức khỏe: Sức khỏe không có vấn đề đáng lo, song phải duy trì được lối sinh hoạt khoa học và lành mạnh.

Tâm trạng: Vui vẻ, thoải mái với lựa chọn của mình.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 9, 12

Tử vi hôm nay 3/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp khẳng định thế mạnh. Song Tử dễ dàng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao chỉ trong một thời gian ngắn. Sự nhanh trí, óc sáng tạo tài tình là những yếu tố đem tới cho bạn sự khác biệt với mọi người.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có đổi mới. Song Tử và nửa kia đều đang cảm thấy hài lòng với hạnh phúc hiện tại. Tuy vậy, nếu cứ để mọi thứ trôi qua nhè nhẹ như vậy thì lâu dần sẽ khiến hai người chán nản.

Sức khỏe: Sức đề kháng được cải thiện đáng kể nhờ bổ sung kịp thời dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể.

Tâm trạng: "Sáng nắng chiều mưa" là cách để diễn tả tâm trạng của bạn.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 9, 10

4. Tử vi cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp phát triển rực rỡ. Cự Giải liên tiếp đón nhận tin vui liên quan tới vấn đề tài chính trong ngày hôm nay. Đó được xem là kết quả mà con giáp này xứng đáng nhận được sau nhiều cố gắng, nỗ lực.

Tình cảm: Chuyện tình yêu hòa hợp ấm nồng. Những người đang yêu nhau đang lên kế hoạch để về chung một nhà. Riêng người độc thân cần chủ động, cởi mở hơn mới mong tìm được bến đỗ cho riêng mình.

Sức khỏe: Sự kiên trì, bền bỉ khi tập luyện thể dục thể thao của bạn đáng được khen ngợi.

Tâm trạng: Tâm tình dễ chịu, dường như không có điều gì khiến bạn phải phiền lòng.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 3, 6

5. Tử vi cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp bình tĩnh vượt khó. Tử vi phương Tây cho biết dù khó khăn thế nào thì chòm sao này cũng vận dụng tốt trí lực của mình để xử lý trọn vẹn. Tình hình tài chính được duy trì ở mức ổn định, có thể sẽ phải chi tiền nhiều hơn mọi ngày.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đang phức tạp hóa. Việc này vô hình trung khiến các cặp đôi không còn cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi ở cùng nhau. Thậm chí là những cãi vã, bất đồng quan điểm sẽ khiến hai người càng thêm xa cách.

Sức khỏe: Sức khỏe tương đối ổn định, nhưng tránh suy nghĩ bi quan, tiêu cực ảnh hưởng tới tinh thần.

Tâm trạng: Còn nóng vội, thiếu suy nghĩ trước khi hành động.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 16, 18

Tử vi hôm nay 3/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đạt được bước tiến. Cách làm việc khoa học, rõ ràng đâu ra đó giúp Xử Nữ có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, bạn còn giúp đỡ được những người xung quanh và tạo được nhiều cảm tình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm cô đơn lẻ loi. Việc đòi hỏi, yêu cầu đặt ra về hình mẫu lý tưởng cao ngất ngưỡng khiến người độc thân khó tìm được người ưng ý. Nhưng nếu bạn không muốn thay đổi điều này, hãy kiên trì chờ duyên số mỉm cười.

Sức khỏe: Được khuyên nên để ý, quan tâm tới sức khỏe của mình hơn.

Tâm trạng: Năng lượng căng tràn, vui vẻ và nhiệt tình.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 5, 8

7. Tử vi cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tạo nên đột phá. Thiên Bình nổi bật với những ý tưởng mới lạ, độc đáo. Ở bạn có sự nhanh nhạy, biết xoay xở trong mọi tình huống khác nhau nên dù có rối rắm thế nào thì cũng không thể làm khó được chòm sao này.

Tình cảm: Chuyện tình cảm dễ chịu an vui. Không khí gia đình trở nên dễ chịu hơn nhờ có những câu chuyện hài hước mà người trong cuộc tạo ra. Người đã lập gia đình nên giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới bên ngoài.

Sức khỏe: Sức đề kháng đã ổn hơn trước, không nên thức khuya hay ăn nhiều dầu mỡ.

Tâm trạng: Thư thái, dễ chịu với mọi thứ xung quanh mình.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 9, 10

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp cố gắng không ngừng. Tử vi có thể thấy được những nỗ lực cũng như cách mà bạn tự tạo động lực cho mình. Bên cạnh đó, tình hình tài chính cũng khả quan hơn trước đem lại cho bạn cuộc sống sung túc.

Tình cảm: Chuyện tình yêu tồn tại khoảng cách. Sự lạnh lùng của bạn dễ khiến đối phương hiểu nhầm đó là hời hợt, là vô tâm. Nhưng thực ra, khi yêu ai thì bạn rất chân thành và dốc hết tâm trí dành cho họ.

Sức khỏe: Cần bổ sung các thực phẩm tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa.

Tâm trạng: Tỏ ra lạnh nhạt và bất cần với mọi thứ.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 5, 23

9. Tử vi cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp như diều gặp gió. Nhân Mã sở hữu nội lực mạnh mẽ và có khả năng hoàn thành các nhiệm vụ trong một khoảng thời gian ngắn. Kết quả đạt được trong hiện tại hoàn toàn xứng đáng với những công sức mà chòm sao này bỏ ra.

Tình cảm: Chuyện tình cảm ngọt ngào hạnh phúc. Đã lâu lắm rồi chòm sao này mới cảm nhận được sự tươi mới trong trái tim mình. Những người đã lập gia đình, dù lâu hay mới đây thì cũng thấy cảm xúc như ngày đầu.

Sức khỏe: Hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ và đường.

Tâm trạng: Cảm xúc mới mẻ, tràn đầy năng lượng và sự tươi mới.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 7, 16

10. Tử vi cung Ma Kết

Sự nghiệp: Công việc diễn ra còn chút bất đồng. Mâu thuẫn giữa bạn với đồng nghiệp, cấp trên nhen nhóm cho những trận cãi nảy lửa. Việc cứng nhắc, cố chấp của chòm sao này chỉ càng khiến không khí làm việc thêm căng thẳng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều rắc rối. Tử vi cho biết chính sự độc đoán, không chịu lắng nghe của bạn là nguyên nhân khiến người khác cảm thấy ngột ngạt. Vết nứt rạn ngày càng hiện rõ khiến các cặp đôi càng thêm mỏi mệt.

Sức khỏe: Sức khỏe được cải thiện rõ nhờ chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Có chút băn khoăn, lo lắng và bất an hơn.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 9, 27

Tử vi hôm nay 3/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Tử vi cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đang được đề cao. Sự tài trí, linh hoạt giúp Bảo Bình có thể xử lý tốt các rắc rối phát sinh bất ngờ trong lúc làm việc. Cấp trên đánh giá cao tinh thần làm việc nhiệt tình và có thể sẽ cất nhắc bạn lên vị trí mới trong thời gian tới.

Tình cảm: Chuyện tình yêu chưa được dung hòa. Bảo Bình một hai không chịu nghe theo sự sắp đặt của gia đình. Có thể thấy sự mâu thuẫn ngày một lớn, tiếng nói giữa các thế hệ trong nhà còn nhiều khác biệt..

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe ổn định, bạn biết cách chăm sóc cho cơ thể mình và hiểu nó cần gì.

Tâm trạng: Có lúc nóng nảy, khó kiểm soát cái tôi.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 9, 23

12. Tử vi cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có sự bứt phá. Chòm sao này có nhiều tài lẻ, điều đó giúp bạn gây được ấn tượng mạnh với cấp trên của mình. Người làm trong lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật có đủ điều kiện để tiến xa trong hôm nay.

Tình cảm: Chuyện tình cảm lo lắng muộn phiền. Song Ngư luôn trách móc nửa kia của mình tại sao không có sự thấu hiểu, cảm thông. Nhưng dường như bạn không để ý rằng mình cũng chưa từng đặt vào vị trí của người kia.

Sức khỏe: Tránh bỏ bữa chỉ vì muốn giảm cân, đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm.

Tâm trạng: Tỏ ra nhạy cảm, dễ buồn phiền trong ngày.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 5, 9

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN