Tử vi năm 2021 tuổi Dần: Tài lộc khởi sắc hơn năm cũ, công việc dễ gặp mâu thuẫn

Tử vi năm 2021 vận trình tuổi Dần ít biến động lớn, dần đi vào ổn định, không quá đột phá nhưng cũng không quá ảm đạm.

1. Công việc

Xuyên suốt cả năm 2021, tuổi Dần được hỗ trợ, mang tới nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân ở công việc hiện tại cũng như lĩnh vực mới. Sau khó khăn, thách thức, thành quả cuối cùng bạn đạt được cũng khiến không ít người phải ngưỡng mộ. 

Có điều, năm nay vẫn chưa phải là thời điểm tuổi Dần đạt đỉnh cao nhất của danh vọng, sự nghiệp. Ít xuất hiện tình huống đột phá bất ngờ, thay vào đó là những thành quả mang tính tích lũy dần và lâu dài. Công việc có cảm giác thuận lợi nhưng vì các mối nhân duyên dễ gặp trục trặc, theo đó, quan hệ với đồng nghiệp, đối tác phát sinh mâu thuẫn, thậm chí là xung đột. 

Bản thân người tuổi Dần vốn thích “ăn to nói lớn”, ít chịu nhượng bộ, khi rơi vào vòng xoáy mâu thuẫn, khó lòng mà thoát ra được. 

Vì thế, ngay từ đầu cần xác định đừng để bản thân rơi vào các tình huống phức tạp. Cần kiểm soát cảm xúc thật tốt, thậm chí “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” cũng là việc nên làm để có thể giảm thiểu xui xẻo có thể gặp phải, cản trở con đường thăng tiến.

2. Tài lộc

So với năm trước, tử vi năm 2021 tuổi Dần có khởi sắc hơn về phương diện tài lộc. Tuy nhiên, hiếm xuất hiện tình huống mang tính đột phá bất ngờ. Muốn có được điều đó, đòi hỏi bạn phải nỗ lực hơn gấp nhiều lần so với người khác. 

Bản mệnh vẫn cần tập trung vào công việc chính. Không nên “chân trong chân ngoài” quá nhiều kẻo việc gì cũng nửa vời, thu nhập cũng không tăng lên là mấy.

Trong năm đào hoa vượng, tạo ra không ít nhân duyên tốt, thúc đẩy các mối quan hệ xã giao. Vì mở rộng vòng tròn giao thiệp mà tuổi Dần kết thân với người tài giỏi. Nhờ thế mà dễ dàng tìm thấy mối làm ăn tốt, gián tiếp tăng thu nhập ngoài luồng. 

Năm có Hối Khí hung tinh mang điềm báo bất lợi, kém may mắn về các hạng mục đầu tư biến động mạnh, lắm rủi ro như bất động sản hay giao dịch cổ phiếu, chứng khoán. Dù trong năm được đánh giá là khá may mắn, nhưng đương số hết sức thận trọng khi tham gia thị trường này kẻo thua lỗ nghiêm trọng.

3. Tình duyên

Vận đào hoa khởi sắc, tốt cho những ai còn độc thân trên hành trình tìm kiếm nửa kia của mình. Nhìn chung, tình cảm thắm sắc, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. 

Tuy nhiên với người đã kết hôn gặp khá nhiều trục trặc về cảm xúc, khiến chuyện tình cảm vì thế mà phát sinh mâu thuẫn, khó lòng như ý, gia đạo vì thế mà lục đục liên miên. Để hạn chế tình huống xấu xảy ra, chỉ còn cách tuổi Dần thay đổi tâm tính, kiểm soát tốt cảm xúc, đừng để cơn nóng giận khiến mọi chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát. 

Bên cạnh đó, hãy dành nhiều thời gian hơn cho người thân, gia đình và bạn bè. Học cách chia sẻ để vơi bớt căng thẳng, mệt mỏi. Khi sẻ chia, tự khắc vận khí xấu sẽ thuyên giảm, mang tới điều cát lành cho bạn. 

Với những ai có kế hoạch sinh con năm 2021, nên có sự chuẩn bị kỹ càng về cả mặt tinh thần và vật chất, đảm bảo đứa trẻ chào đời trong hoàn cảnh tốt nhất. 

4. Sức khỏe

Tuổi Dần tương khắc với ngũ hành lưu niên, gây bất lợi cho phương diện sức khỏe. Tuy nhiên, mọi thứ không quá nghiêm trọng, không cần phải lo lắng thái quá. 

Thời điểm giao mùa là lúc tuổi Dần dễ ngã bệnh nhất. Bên cạnh đó, áp lực tinh thần lớn khiến tình trạng đau đầu hoặc mất ngủ thường xuyên diễn ra, cơ thể suy nhược, rất dễ bị đột quỵ. Nguy cơ đột quỵ này xảy ra ở mọi lứa tuổi, vì thế, không được chủ quan coi thường.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương