Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 18/7/2019: Bạch Dương gặp khủng hoảng, Bọ Cạp tiền sắp về

Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 18/7/2019 nhận định Bạch Dương có rất nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với những khủng hoảng trong việc quản lí tiền bạc.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 18/7/2019 của 12 cung hoàng đạo cho thấy có rất nhiều khả năng Bạch Dương sẽ phải đối mặt với những khủng hoảng trong việc quản lí tiền bạc. Chưa kể đây lại không phải là lúc thích hợp để bạn đầu tư kiếm thêm thu nhập.

Tuy vậy, hãy tự an ủi mình rằng: "xởi lời thì trời cho". Có thể bạn sẽ không giữ được tiền nhưng nếu sử dụng số tiền ấy để chi tiêu vào những thứ mình thích cũng sẽ khiến tinh thần bạn bớt tệ hơn.

Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 18/7/2019: Bạch Dương gặp khủng hoảng, Bọ Cạp tiền sắp về

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 5/5 sao

Kim Ngưu miệt mài với mục tiêu kiếm tiền và làm giàu của mình, chưa bao giờ bạn lại khao khát có được một khoản nho nhỏ cho riêng mình đến thế. Bạn tập trung làm việc chăm chỉ bằng tất thảy niềm vui và sự hứng khởi mình đang có. Hãy cố gắng duy trì tinh thần này, bạn sẽ có được một nguồn tài chính cực kì dồi dào bằng chính sức lao động của mình.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 18/7/2019 vận tài chính của Song Tử không được tốt lắm. Bạn nên lập kế hoạch để chủ động hơn trong tương lai. Quan tâm sát sao là tốt nhưng chỉ ngày ngày theo dõi khoản ra khoản vào trong tài khoản ngân hàng mà không làm gì hết thì cũng không ổn chút nào.

Với những Song Tử đang làm kinh doanh thì có vẻ đang gặp khá nhiều khó khăn liên quan đến tiền bạc, bởi vậy những nhà đầu tư nên tránh những hậu quả xuất phát từ sự cao ngạo quá đà của bản thân.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Ngày hôm nay, cách duy nhất để Cự Giải cải thiện tình hình tài chính của mình là đi ra ngoài thật nhiều, hay nói một cách dễ hiểu hơn là tập trung giao tiếp, ngoại giao với những người có tài năng trong đầu tư kinh doanh để học tập và tạo thêm mối quan hệ.

May mắn cho Cự Giải là bạn có rất nhiều cơ hội, dù khá nhỏ nhưng chỉ cần có người định hướng là bạn sẽ có thêm nguồn lợi nhuận rất tốt từ điều này.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 18/7/2019 Sư Tử bắt đầu một ngày khá thuận lợi, phải nói là có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong vấn đề tài chính. Chăm chỉ bắt tay vào thực hiện thì đảm bảo, tiền bạc sẽ vào như nước mà thôi. Ngoài ra bạn cũng nên chăm sóc sức khỏe thật tốt nhé vì đây không phải là lúc bạn có thể nghỉ ngơi dù đang bệnh nặng đâu. Cố gắng một chút là mọi thứ sẽ ổn thôi. Hãy nghĩ tích cực hơn khi nó không chỉ đem lại cho bạn tài chính tốt mà còn giúp bạn ghi điểm trong mắt nhà đầu tư, từ đó giúp bạn có thể có thêm nhiều hợp đồng, cơ hội hơn nữa trong tương lai.

Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 18/7/2019: Bạch Dương gặp khủng hoảng, Bọ Cạp tiền sắp về

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Thời gian gần đây, tình hình tài chính của Xử Nữ có vẻ khá tệ khi có xu hướng lên xuống bấp bênh mất kiểm soát. Sẽ có rất nhiều vấn đề xảy ra trong lúc quản lí tài chính đem đến những niềm vui, nỗi buồn khác nhau nhưng đừng lo, đấy chỉ là một thử thách nhỏ cho bạn thêm kinh nghiệm để vững vàng hơn trên con đường dài phía trước.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 18/7/2019 Thiên Bình có một khoản thu nhập nho nhỏ, số tiền này mặc dù không nhiều nhưng Thiên Bình lại biết cách sử dụng nên có thể hợp lí hóa mọi thứ.

Bạn đang khá loay hoay và gặp nhiều vấn đề trong quá trình tích lũy tài sản, nhưng lại đang đi đúng hướng rồi đấy. Do vậy, đừng quá sốt sắng khi ép mình phải nhanh chóng tiết kiệm được cả đống tiền trong vài ngày. Cứ dần dần nhưng cũng chả mấy chốc mà giàu có hơn người đâu.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Hôm nay, Bọ Cạp không hẳn là có được một nguồn tài chính thịnh vượng nhưng bằng sự chăm chỉ và với vận may đang có, Bọ Cạp sẽ giúp mình gặt hái được nhiều thành quả trong công việc, từ đó đem lại nguồn tài chính dồi dào trong tương lai. Còn hiện tại thì bạn vẫn chưa có gì cả.

Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 18/7/2019: Bạch Dương gặp khủng hoảng, Bọ Cạp tiền sắp về

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 1/5 sao

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 18/7/2019 đúng là kiếm được ra tiền thì phải tiêu tiền mà tiêu tiền sẽ là động lực để kiếm tiền. Hai vấn đề này luôn tác động qua lại lẫn nhau nhưng nuông chiều bản thân quá mức chỉ để giải tỏa sự bất mãn của bản thân thì lại là một thói quen cực xấu mà bạn bắt buộc phải thay đổi.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Ma Kết ngày hôm nay hãy thử thay đổi phong thủy bằng cách trồng thêm vài chậu cây xanh hợp với mệnh mình xem sao? Đã rất nhiều người cảm thấy khá hữu ích và nhận ra tác dụng rõ ràng từ vấn đề này. Nên nếu đang có một ngày mất cân bằng trong tài chính, đây là cách bạn có thể thử.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 18/7/2019 Bảo Bình có thể sẽ nhận được tin tức tốt lành từ chính sự chăm chỉ và nỗ lực của bản thân trong thời gian trước. Nếu có dư tiền, bạn có thể sử dụng nó để tiêu xài vào việc mua một vài thứ cần thiết để tặng cho những người thân xung quanh như: Bố, mẹ, anh chị em,... để bày tỏ tình cảm của mình.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tử vi tài chính ngày hôm nay cho thấy Song Ngư khá khó khăn trong việc cưỡng lại sự cám dỗ của "shopping". Dù có tuyên bố hùng hồn là phải tiết kiệm đến thế nào, đây vẫn là sự thật bạn không thể phủ nhận.

Kiểm soát lại chúng nhé, vì tiền bạc sẽ theo đó mà "bay đi" rất nhiều đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm thêm cách đầu tư để tiền bạc có thể tăng lên.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h