Tử vi tháng 3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu xảy ra xung đột, Song Tử thăng tiến trong sự nghiệp

Tháng 3/2021 đầy bất ngờ cho tất cả các cung hoàng đạo. Vào cuối tháng 3, đừng quyết định mọi thứ vội vàng phải suy nghĩ kỹ càng và cẩn thận.

1. Bạch Dương

Tử vi tháng 3/2021 của Bạch Dương sẽ trải qua một khoảng thời gian tốt đẹp. Bạn có thể mong đợi nhiều thay đổi có lợi tại nhà và ở nơi làm việc. Bạn thậm chí có thể trải qua một số thành tựu nghề nghiệp bất ngờ. 

Các vị trí hành tinh sẽ mang lại cho bạn công danh trong sự nghiệp và mang lại cho bạn sự giàu có, và bạn sẽ có được một số người bạn rất tốt sẽ giúp đỡ bạn. Bạn cũng có thể kết bạn mới.

Sao Hỏa và sao Kim sẽ tạo ra những tình huống xung đột và bạn phải đợi đến tuần cuối cùng của tháng để tận hưởng tình yêu và niềm đam mê thực sự. 

Sức khỏe sẽ ổn cho đến giữa tháng Ba, nhưng sau giữa tháng Ba sức khỏe của bạn có thể xấu đi mặc dù có thể không có bệnh gì lớn.

tu-vi-hang-ngay-22-9-2020-thu-3-12-con-giap.jpg

 2. Kim Ngưu

Xung đột về những vấn đề nhỏ có thể xảy ra trong tháng này. Vì vậy, hãy kiềm chế mọi tranh luận với vợ /chồng hoặc người yêu của bạn. 

Không có gì đáng mừng về triển vọng nghề nghiệp của bạn trong tháng 3 này. Có nhiều khả năng bạn sẽ phải trải qua một khoảng thời gian khá cô đơn, không có bất cứ điều gì thú vị hay hấp dẫn xảy ra.

Tài năng và sự sáng tạo có thể giúp bạn kiếm được tiền. Các nhà giao dịch có thể nhìn thấy lợi nhuận. Bạn sẽ có thể thực hiện ước mơ của mình. Tháng này có thể thuận lợi cho việc đầu tư và tung ra các dự án mới.

Thực hiện một chế độ ăn uống thích hợp và tập thể dục, và nếu bạn bị viêm họng hoặc cổ, hãy đến gặp bác sĩ.

3. Song Tử

Vị trí của các hành tinh cho thấy rằng sẽ có những thay đổi mạnh mẽ trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của bạn. 

Có một số mâu thuẫn với người yêu hoặc người yêu cũ của bạn trong tháng này. Vì vậy, bạn phải cẩn thận để không có những cuộc tranh cãi nảy lửa với vợ /chồng, người yêu và gia đình.

Về sự nghiệp, tình hình sẽ có chuyển biến tốt đẹp hơn, xuất hiện những cơ hội thăng tiến mới, nhưng không may là phương diện tài chính lại thụt lùi.

4. Cự Giải

Cự Giải thường tham gia các đợt gây quỹ thành công và giúp đỡ nhiều người bằng cách làm tình nguyện dưới nhiều hình thức.

Trăng non từ ngày 13/3 sẽ mở ra một chương mới trong cuộc đời nghề nghiệp của bạn. Ngôi nhà của những thành tựu xã hội và nghề nghiệp cung Cự Giải tràn đầy năng lượng.

Trăng non ở cung Bạch Dương gợi ý một dự án kinh doanh quan trọng đang trong giai đoạn khởi đầu. Dự án có nhiều cơ hội hơn sau khi hoàn thành giai đoạn đầu này.

2190413_sun-world-fansipan-legend.jpg

5. Sư Tử

Bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền cho những ngày cuối tháng

Vào tháng 3/2021, cuộc sống cá nhân của bạn sẽ trở nên rắc rối hơn. Nhiều người đại diện cho cung hoàng đạo này phải đối mặt với một sự lựa chọn khó khăn.

Tử vi tháng 3/2021 khuyên bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình. 

6. Xử Nữ

Doanh nhân dường như thành công. Trăng non ở cung Song Ngư mở ra cho bạn con đường vốn, dòng tiền.

Tử vi tháng 3/2021 của Xử Nữ cho thấy một hoạt động chưa từng có. Bằng cách thể hiện năng lượng và khả năng giải quyết các vấn đề khó khăn, bạn sẽ tránh được rắc rối. 

Tháng 3/2021 là một tháng kép. Một mặt, sẽ cảm thấy tự do, có năng lượng nội tại cho việc thực hiện các kế hoạch đã định từ lâu. Mặt khác, những vấn đề tồn tại trong mối quan hệ với một người bạn tâm giao có thể trở nên tồi tệ hơn. 

hoang-hon-phu-quoc-dulichchat-8-780x405.jpg

7. Thiên Bình

Trong lĩnh vực nghề nghiệp, sẽ có lợi nếu bạn chấp nhận rủi ro và tiến thêm một bước. Hãy cố gắng thực hiện những dự án có trách nhiệm hơn và bạn sẽ thấy rằng bạn sẽ được đánh giá cao vì điều đó. Vào tháng 3, bạn sẽ có thể thỏa mãn sở thích của mình.

Trong tháng này, hơn bao giờ hết, bạn sẽ bay lượn trên mây và lên kế hoạch cho tương lai. Người bạn đồng hành tốt nhất sẽ là Ma Kết.

8. Bọ Cạp

Các mối quan hệ gia đình bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các hành tinh, trong khi sao Hỏa sẽ mang lại cho Bọ Cạp tính cách hấp dẫn cần thiết cho các mối quan hệ yêu đương. Mối quan hệ vợ ,chồng có những thay đổi đáng kể. Nửa cuối tháng sẽ mang lại nhiều điều hạnh phúc cho bạn.

Cho đến ngày 22/3, một số vấn đề gia đình có thể khiến bạn căng thẳng, nhưng may mắn thay, với sự giúp đỡ của người yêu, bạn sẽ vượt qua được.

9. Nhân Mã

Trong tháng 3, hãy chú ý hơn đến những vấn đề tình cảm. Hãy thể hiện sự nhiệt tình và kiên nhẫn hơn nữa, nhưng hiệu quả sẽ phải chờ đợi.

Nếu bạn là một người làm việc tự do, bạn phải bắt đầu quan sát xung quanh mình vì bây giờ bạn có cơ hội gặp một người rất đặc biệt trên con đường của bạn, đặc biệt là vào tuần thứ hai của tháng, hãy để mắt xung quanh bạn.

Vào nửa cuối tháng 3, bạn có thể quyết định những bước đi táo bạo liên quan đến vấn đề tài chính mà không cần lo lắng.

4-sun-world-fansipan-legend-4-1109571.jpg

10. Ma Kết

Những người mệnh Thủy sẽ có một tháng khá tốt. Các hành tinh có thể khiến bạn kiếm được của cải. Có thể có một số sự chậm trễ trong công việc, thậm chí có thể bị trì hoãn việc thăng chức, nhưng bạn có thể nhận được một dự án lớn.

Bạn có thể mong đợi một số vấn đề tình cảm sẽ xuất hiện trong vòng kết nối của họ hàng. Tránh xa những lời đàm tiếu và tin đồn. Tập trung vào công việc, sức khỏe và gia đình của bạn trong tháng này và sắp xếp tài chính của bạn. 

11. Bảo Bình

Trong tháng 3, hãy chú ý nhiều hơn đến những vấn đề liên quan đến tình cảm. Đừng trông chờ vào mọi thứ, nó sẽ không dễ dàng cho bạn.

Nếu là một người làm việc tự do, bạn phải bắt đầu quan sát xung quanh mình. Có cơ hội gặp một người rất đặc biệt có lợi cho bạn vào tuần thứ hai của tháng.

Vào nửa cuối tháng 3, bạn có thể quyết định những bước đi táo bạo liên quan đến vấn đề tài chính mà không cần lo lắng. Đừng vay những khoản tiền lớn, 

Các dự án bạn đang tham gia sẽ có cơ hội làm giàu nhanh chóng.

12. Song Ngư

Bạn trở nên lãng mạn trong tháng này. Tuy nhiên, sẽ có một số hiểu lầm với người yêu hoặc vợ /chồng do hành vi hấp tấp của bạn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn không sử dụng bất kỳ lời nói khó nghe nào hoặc có những hành động bốc đồng.

Triển vọng cho sự thăng tiến trong sự nghiệp của bạn không có gì quá sáng sủa trong tháng này. Bạn sẽ thấy mình làm việc khá chăm chỉ và phần thưởng sẽ chẳng sánh được với nỗ lực đã bỏ ra.

Trong tháng này, có cơ hội thu được một số khoản tài chính. Tuy nhiên, đừng dùng đến bội chi và cố gắng giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (T/H)