Tử vi tháng 4/2022 của 12 con giáp: Sửu may mắn tột bậc, Mão gặp bất lợi

Tử vi tháng 4/2022 sẽ cung cấp cho bạn các sự kiện có thể xảy ra trong tháng. Nhờ vào đó, bạn có thể sẵn sàng thực hiện những mục tiêu của mình.

1. Tử vi tháng 4/2022 tuổi Tý 

Tháng này có thể thấy bạn có vấn đề với tài chính. Nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, cân nhắc kỹ trước khi thực hiện bất cứ việc quan trọng nào. 

Công việc làm ăn trong tháng này không được may mắn, có những biến động lớn.

Chuyện tình cảm gia đạo cũng không được tốt, tiền bạc chi tiêu nhiều.

Sức khỏe có một chút tổn hại, nhưng bạn không cần phải lo lắng về điều đó, hãy chăm sóc bản thân một chút. Ngoài ra, đề phòng các bệnh về mắt và phụ khoa.

2. Tử vi tháng 4/2022 tuổi Sửu

Tuổi Sửu bước sang tháng 4/2022 với mọi việc làm ăn thuận lợi. Phương diện tiền bạc được hanh thông, thuận lợi và nhiều điểm đáng mừng. Có quý nhân trợ giúp trong việc ký kết các hợp đồng làm ăn. Tài lộc dồi dào, kinh doanh buôn bán một vốn sinh bốn lời.

Công việc có nhiều cơ hội thăng tiến. Không nên thay đổi công việc trong tháng này.

Trong gia đình nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói kẻo gặp nhiều chuyện rắc rối.

3. Tử vi tháng 4/2022 tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần trong tháng 4 có nhiều đổi mới nên có khả năng thay đổi nơi làm việc. Chuyện gia đình có nhiều phiền muộn, cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh thị phi.

Nhờ được quý nhân giúp đỡ mà mọi chuyện đều trở nên suôn sẻ, thuận lợi. Trong gia đình có nhiều mâu thuẫn, bất hòa.

Đề phòng bị mất cắp hoặc lừa gạt. Ngoài ra, chú ý an toàn cháy nổ, tránh hỏa hoạn. 

4. Tử vi tháng 4/2022 tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão trong tháng 4 chủ về bất lợi, khó khăn. Do đó, không nên mở rộng đầu tư làm ăn trong tháng này. Nên dành thời gian nhiều hơn để chăm lo cho gia đình và bản thân. Sức khỏe bị giảm sút, ưu tiên nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Tài chính tháng này không được tốt do tiêu pha nhiều trong đầu tư .

5. Tử vi tháng 4/2022 tuổi Thìn

Tuổi Thìn trong tháng 4/2022 có nhiều cơ hội để làm ăn. Khó khăn công việc dần tháo gỡ do gặp quý nhân hỗ trợ, có điềm thăng tiến hoặc tăng lương nhẹ. Tháng 4 gặp nhiều điều may mắn, gặp hung hóa cát, mọi khó khăn đều được xử lý một cách êm đẹp.

chuyện tình cảm thuận lợi, có người mai mối cho nhân duyên tốt. Chuyện làm ăn cũng có nhiều khởi sắc hơn các tháng trước.

6. Tử vi tháng 4/2022 tuổi Tỵ

Gia đạo của tuổi Tỵ trong tháng này không được tốt, sức khỏe cũng gặp nhiều bất lợi. Công việc làm ăn tuy còn nhiều khó khăn nhưng được quý nhân giúp đỡ nên sẽ hanh thông, thuận lợi hơn.

Đây là tháng không mấy vui vẻ với tuổi Tỵ, tiền bạc chi tiêu nhiều, gia đạo thiếu hòa khí, xích mích thường xuyên.

7. Tử vi tháng 4/2022 tuổi Ngọ

Các nguồn thu phụ bắt đầu sinh lời mạnh. Đây là thời điểm đầu tư hoặc đầu cơ lướt sóng khá phù hợp. Tuy nhiên, hết sức thận trọng.

 Người tuổi Ngọ có nhiều cơ hội để phát triển công việc, sự nghiệp trong tháng 4/2022 Nhâm Dần. Gia đạo có nhiều niềm vui, xuất hành đi xa gặp được nhiều điều may mắn.

8. Tử vi tháng 4/2022 tuổi Mùi

Công việc không thuận lợi ngay từ đầu nhưng kiên trì sẽ vượt qua. Tuổi Mùi có một tháng 4/2022 tương đối ổn định, công việc bình hòa, tài chính có phần khởi sắc. 

Nhưng không nên mở rộng đầu tư vào tháng 4/2022 sẽ gặp nhiều khó khăn, chủ về bất lợi.

Sức khỏe tuổi Mùi cải thiện đáng kể, có đau yếu cũng nhanh khỏi. 

9. Tử vi tháng 4/2022 tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân trong tháng này tốt xấu đan xen, cơ hội có nhưng cũng gặp phải tiểu nhân hãm hại, cần đề phòng cẩn thận. Trong gia đạo có nhiều niềm vui, hỷ tín.

Có lộc tiền bạc đưa tới nhưng không nhiều. Do đó, gia chủ nên chi tiêu hợp lý để dự trữ cho các việc khác sau này.

Áp lực công việc lớn, nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, có thể tính chuyện đi du lịch ngắn ngày để giải tỏa căng thẳng.

10. Tử vi tháng 4/2022 tuổi Dậu

Công việc hanh thông, mưu sự lớn nhỏ dễ thành, có sự thăng tiến rõ rệt do được quý nhân nâng đỡ. Tuổi Dậu sẽ có nhiều cơ hội để phát triển về công việc. Nên nắm bắt thời cơ để vận dụng hợp lý. Tuy nhiên, cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh hao tài tốn của.

Ngoài ra, tử vi tháng 4/2022 dự báo rằng có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở.

Sức khỏe không ổn định, dễ bị đau ốm, dẫn đến hiệu quả công việc không cao.

11. Tử vi tháng 4/2022 tuổi Tuất

Tháng 4 này tuổi Tuất đón nhận nhiều tin vui cả trong công việc lẫn cuộc sống gia đình, chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cần chú ý về sức khỏe để tránh ốm đau bệnh tật không mong muốn.

Bản mệnh đón luồng gió mới trong chuyện tình cảm. Nữ mệnh đỡ vất vả hơn, nam mệnh cũng gặp được người ưng ý. 

12. Tử vi tháng 4/2022 tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ trải qua tháng 4/2022 với cơ hội phát triển tốt, tài lộc tương đối thuận lợi, hanh thông. Cần quan tâm gia đạo nhiều hơn để tránh mất hòa khí.

Đây là một tháng không may mắn với nam Kỷ Hợi, chủ về sự tiêu pha tiền bạc nhiều. Khi xuất hành đi xa cần chú ý xe cộ kẻo gặp chuyện không tốt.

Công việc làm ăn có nhiều khởi sắc đáng mừng, các khoản đầu tư trước đó có thể thu lợi nhuận hoặc nhiều cơ hội để phát triển hơn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiệm nghiệm!.

MỘC MIÊN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương