Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp: tuổi Dậu đề phòng hao tốn tiền của, Hợi có tài vận biến động lớn.

Sang tháng 7/2019 âm lịch công việc của người tuổi Tuất đối diện nhiều áp lực. Tuổi Tỵ hạn chế những việc lớn như động thổ, mua nhà cửa, xe cộ...

1. Tuổi Tý 

Vận trình tháng 7 âm lịch của tuổi Tý. Một mặt vượng quý nhân, mặt khác tiểu nhân vây hãm. Nên dĩ hòa vi quý, bình tĩnh hành sự mới tránh được xui xẻo. 

Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh quy hoạch lại kế hoạch cũng như mục tiêu công việc. Hãy dành thời gian để lên kế hoạch chi tiết cho mình, có như thế thì hiệu quả công việc mới nâng cao. 

Trong tháng đề phòng hiện tượng phá tài hoặc ngoại tình. Có điềm báo kẻ thứ 3 xuất hiện ngăn cản tình cảm lứa đôi. Nam mệnh hạn chế tới nơi tửu sắc kẻo không giữ được mình.

Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp: tuổi Dậu đề phòng hao tốn tiền của, Hợi có tài vận biến động lớn.

2. Tuổi Sửu

 So với tháng trước, tử vi tháng 7/2019 tuổi Sửu có phần khởi sắc hơn. Công việc có quý nhân giúp đỡ, dù gặp phải trở lực song cuối cùng vẫn được hóa giải, đạt được thành quả xứng đáng. 

Tài vận tăng tiến, có thể triển khai đầu tư, kinh doanh quy mô nhỏ nhưng ít rủi ro, tiền bạc khá rủng rỉnh. 

Tuy nhiên tình cảm không như ý. Cơ hội để người độc thân gặp người trong mộng là rất ít. Nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể, chăm chỉ ngoại giao, tiếp xúc với người khác giới thì đào hoa mới khởi sắc.

3. Tuổi Dần

 Tới tháng Nhâm Thân, bản mệnh phạm cục diện Tương Xung Thái Tuế, tài lộc tuy có khởi sắc nhưng chủ yếu là Chính Tài. Thứ Tài bấp bênh, ít gặp may mắn về tài chính, có thể phải mất tiền mất của. 

 Sự nghiệp gặp không ít trở lực. Cái “tôi” của bản mệnh quá lớn, không chịu lắng nghe hay tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh, kênh xã giao bị gián đoạn, triển khai công việc gặp khó khăn, lúc đó một mình xử lý, hầu như không có người hỗ trợ. 

 Chuyện tình cảm cũng khiến tuổi Dần phải đau đầu. Có dấu hiệu kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại tình cảm. Nên tiết chế cảm xúc trong mọi tình huống, đừng để mọi chuyện đi quá xa, khó bề hóa giải.

Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp: tuổi Dậu đề phòng hao tốn tiền của, Hợi có tài vận biến động lớn.

4. Tuổi Mão

 Trong tháng Nhâm Thân, công việc của người tuổi Mão đối diện với nhiều thách thức và trở ngại. Bản mệnh có thể vì sơ ý mà mắc sai lầm hay nhầm lẫn khi xử lý các giấy tờ, thủ tục. 

Tháng này thích hợp làm nhiều hơn nói. Nói hay mà làm không được cũng chẳng giải quyết được việc gì. Vì thế, bản mệnh nên tập trung tinh lực để hoàn thành mọi việc được giao. Có thời gian nên học hỏi để mở rộng kiến thức, không bị tụt hậu so với mọi người xung quanh. 

 Tài vận không lý tưởng, hầu như không có Thứ Tài, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn là từ công việc hiện tại. Tuổi Mão nên tiết kiệm chi tiêu, giảm thiểu những khoản chi phí phát sinh thừa thãi như mua sắm quần áo, tiệc tùng… 

 Chuyện tình cảm có xu hướng khởi sắc. Người độc thân chủ động mở rộng các mối quan hệ, dễ tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp để chia sẻ về cuộc sống, tâm tư tình cảm.

5. Tuổi Thìn

Sang tháng Nhâm Thân, tuổi Thìn có công việc tiến hành suôn sẻ, có thể mưu đại sự. Có điều, dấu hiệu tiểu nhân hay thị phi vẫn đang đeo bám, hành sự thận trọng. 

 Tài lộc vẫn trên đà khởi sắc. Tuy nhiên, nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng, tuổi Thìn lại có lối chi tiêu phóng khoáng nên chi nhiều hơn thu, tài lộc khó tụ. 

 Chuyện tình cảm có dấu hiệu thăng hoa, mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải, gia đạo khá yên ổn. Có điều, sức khỏe bản mệnh xuất hiện dấu hiệu lạ, cần đi khám sớm để kịp thời điều trị. Cẩn thận tháng 7 cô hồn có thể gặp xui xẻo liên quan đến sức khỏe như té ngã, tai nạn bất ngờ…

6. Tuổi Tỵ 

 Tử vi tháng Nhâm Thân thấy rõ dấu hiệu bất ổn. Tài lộc nhiều biến động, một vài nguồn thu bị cắt giảm do công việc gặp trục trặc. Xuất hiện tình trạng mua sắm quá đà để xả stress, khiến việc chi tiêu có phần eo hẹp về cuối tháng.

Trong tháng tiến hành công việc gặp nhiều trở ngại, chủ quan hay khách quan đều có. Tuy nhiên bản mệnh được khá nhiều cát tinh hỗ trợ, chăm chỉ và nỗ lực hết mình vẫn đạt thành quả xứng đáng. 

Tháng 7 âm lịch nên hạn chế tiến hành những việc lớn như động thổ, mua nhà cửa, xe cộ, tích trữ vàng… để tránh gặp phải xui xẻo. 

7. Tuổi Ngọ 

 Sang tháng 7/2019, phương diện tình cảm của tuổi Ngọ có nhiều biến động. Công việc áp lực ảnh hưởng nhiều tới tâm tư tình cảm của bạn. Bạn nóng giận vô cớ, hay than phiền khiến đối phương không hài lòng. 

Công việc đối diện nhiều thách thức. Vì cái tôi của bạn và đồng nghiệp quá lớn nên xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Không bên nào chịu nhượng bộ, thành ra khi làm việc, họp hành không khác gì một trận “khẩu chiến”. 

 Tài vận giảm sút, chi nhiều hơn thu, đề phòng mất cắp tiền của. Các chi phí phát sinh hiếu hỷ ma chay nhiều. Dự định lớn như mua nhà, xe cộ, cho con cái đi du học… khó triển khai vào giai đoạn này. Đây còn được dân gian quan niệm là tháng Cô hồn, nên hạn chế mưu đại sự.

Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp: tuổi Dậu đề phòng hao tốn tiền của, Hợi có tài vận biến động lớn.

8. Tuổi Mùi

 Sang tháng Nhâm Thân, tuổi Mùi chú ý cách tiêu tiền kẻo rơi vào tình trạng vay mượn. Tài vận kém sắc, kiếm ít chi nhiều, không biết liệu cơm gắp mắm thì lúc nào cũng phải xoay xở vất vả. 

 Trong tháng dù có xuất hiện cơ hội đầu tư nhưng tính rủi ro quá cao, nên suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, tránh “ném tiền qua cửa sổ”. 

 Công việc gặp một vài khó khăn, trở ngại ban đầu. Tuy nhiên, kiên trì giải quyết sẽ tháo gỡ được, thậm chỉ đảo ngược tình thế.

9. Tuổi Thân

Tử vi tháng 7 âm lịch của tuổi Thân không lý tưởng. Bản mệnh đương đầu Thái Tuế, có thể gặp phải chuyện xui xẻo liên tiếp. Vì thế, hành sự phải hết sức thận trọng, suy tính kỹ càng. 

 Khối lượng công việc trong tháng khá nhiều, áp lực lớn, coi như là một thử thách lớn dành cho bạn.

 Nếu chọn ở lại tiếp tục làm việc, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến. Ngược lại, nếu chọn ra đi, bạn sẽ phải chấp nhận rủi ro. 

 Thời điểm này, tuổi Thân có xu hướng coi trọng sự nghiệp hơn chuyện tình cảm. Vì thế mà hầu hết sự tập trung chú ý đều dành cho công việc, có phần lơ là việc chăm sóc gia đình, tình cảm vì thế mà xuất hiện khá nhiều vấn đề.

Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp: tuổi Dậu đề phòng hao tốn tiền của, Hợi có tài vận biến động lớn.

10. Tuổi Dậu 

 Trong tháng 7 âm lịch ,người tuổi Dậu đề phòng hao tốn tiền của. Cần thận trong đầu tư, kinh doanh, kẻo bị thua lỗ. 

 Công việc theo kịp tiến độ, mặc dù có một số sự cố phát sinh, nhưng bản mệnh nhanh trí xử lý đâu vào đó. Áp lực và trách nhiệm trong công việc càng lớn càng khiến tuổi Dậu có động lực phấn đấu không mệt mỏi. 

 Về phương diện sức khỏe, sức đề kháng giảm sút, tuổi Dậu dễ bị ốm vặt hay mắc các loại cảm cúm thông thường. Cần chú ý nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, ăn uống tẩm bổ để nhanh chóng phục hồi thể trạng. 

11. Tuổi Tuất 

 Sang tháng 7 âm lịch công việc của người tuổi Tuất đối diện nhiều áp lực. Hợp tác làm ăn gặp trở ngại, một vài hạng mục công việc bị trì trệ, ứ đọng.

 Mâu thuẫn giữa bản mệnh với đồng nghiệp hay cấp trên ngày càng lớn, khiến tinh thần làm việc lao dốc. Làm việc nên công tư phân minh thì mới đạt hiệu quả tốt.

Tài vận ở mức trung bình, có thể tìm hiểu một vài dự án đầu tư, tuy nhiên, để tiến hành chính thức nên đợi sang tháng sau. 

 Sức khỏe bình ổn, tiếp tục cân bằng trạng thái tâm lý, giữ tinh thần thoải mái thì một số triệu chứng khó chịu như đau đầu, mệt mỏi, ngủ không sâu giấc… sẽ nhanh biến mất.

12. Tuổi Hợi

 Sang tháng 7/2019 âm lịch tuổi Hợi, công việc tuy vẫn tiến triển thuận lợi nhưng quá trình làm vấp phải nhiều khó khăn, đòi hỏi phải hết sức bình tĩnh và tỉnh táo mới xử lý tốt được.

 Công việc vẫn có nhiều không gian phát triển. Nếu chỉ nhìn thấy khó khăn trước mắt mà nản lòng hay bỏ cuộc, bạn sẽ không bao giờ chạm tới thành công được. 

 Tài vận có sự biến động lớn. Mặc dù Chính Tài ổn định, nguồn thu nhập chính không thay đổi, nhưng các khoản chi phí phát sinh lớn. Nếu không có kế hoạch chi tiêu ngay từ đầu, e rằng cuối tháng sẽ phải vay mượn, nợ nần. 

 Người độc thân có tâm lý khép mình, không muốn mở lòng cho các mối quan hệ. Với họ, cuộc sống như hiện tại là đủ rồi, không muốn gặp rắc rối về chuyện yêu đương. 

 Các cặp vợ chồng có thể phát sinh mâu thuẫn, xung đột liên quan đến vấn đề nhà cửa hoặc con cái. Tuy nhiên, mâu thuẫn không quá nghiêm trọng, chỉ cần 1 trong 2 chịu nhượng bộ là mọi thứ sẽ ổn thỏa. 

 * Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

MỘC MIÊN (t/h)

theo Tin 24h

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 29/6/2019: Sư Tử bị tụt hậu, Bạch Dương nghiệp dư

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 29/6/2019: Sư Tử bị tụt hậu, Bạch Dương nghiệp dư

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 29/6/2019 nhận định Sư Tử hiểu rằng bản thân không cố gắng thì sẽ bị thụt lùi lại phía sau và sẽ bị loại.