Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp về tình cảm: Tuổi Dần tình duyên khá thuận lợi

Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp về tình cảm: Tuổi Dần có tình cảm chưa đâu vào đâu, tuổi Tỵ tình cảm tiến triển theo hướng tốt đẹp.

1. Tuổi Tý 

Tháng 8 âm lịch khá sáng, có nhiều phúc tinh cao chiếu tình cảm đều lý tưởng.

2. Tuổi Sửu

Xem tử vi tháng 8/2019 âm lịch về tình cảm chưa đâu vào đâu, có kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc lứa đôi. Hai bên nên dành thời gian để chia sẻ và quan tâm nhiều hơn. 

3. Tuổi Dần

Tử vi tháng 8/2019 tuổi Dần tình duyên khá thuận lợi, có đối tượng chủ động tiếp cận với bạn, nhân duyên khác giới vượng, đào hoa phơi phới. Có điều, đào hoa quá vượng có thể là “con dao 2 lưỡi”, gây ra những rắc rối tình cảm, tình tay ba phức tạp. 

Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp về tình cảm: Tuổi Dần tình duyên khá thuận lợi

4. Tuổi Mão

Vận trình tháng 8 âm lịch của người tuổi Mão chuyện tình cảm không như ý. Dù có không ít người theo đuổi nhưng bạn luôn có cảm giác không phù hợp. Tần suất gặp mặt, chuyện trò ngày càng giảm sút. Người đã có đôi có cặp cũng gặp không ít trục trặc về gia đạo.

Nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến các thành viên trong gia đình hơn. 

5. Tuổi Thìn

Chuyện tình cảm phát sinh nhiều mâu thuẫn, nhất là giữa các thế hệ khác nhau trong một nhà, không khí gia đình căng thẳng hơn. Nên dành nhiều thời gian để hóa giải, gia đạo có yên thì sự nghiệp mới ổn. 

6. Tuổi Tỵ 

Vận trình của tuổi Tỵ tình cảm tiến triển theo hướng tốt đẹp. Người độc thân vượng đào hoa, có người mai mối, giới thiệu đối tượng phù hợp. Cuộc sống gia đình khá yên ổn, gia đạo hầu như không có biến động lớn. 

Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp về tình cảm: Tuổi Dần tình duyên khá thuận lợi

7. Tuổi Ngọ 

Tử vi tháng 8/2019 âm lịch, tuổi Ngọ chuyện tình cảm có nhiều trải nghiệm thú vị, đáng để chờ đợi. 

8. Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi tháng 8/2019 âm lịch phương diện tình cảm khá bình ổn. Người độc thân có xu hướng chủ động hơn trong các mối quan hệ cũng như tìm kiếm nửa kia cho mình. Cơ hội tuy nhiều nhưng nếu không biết nắm bắt cũng bằng thừa.

9. Tuổi Thân

 Vận trình tháng 8/2019 âm lịch của tuổi Thân, người độc thân tập trung tinh lực vào việc phát triển sự nghiệp, có thể bỏ lỡ một vài mối nhân duyên tốt đẹp.  

10. Tuổi Dậu 

Về tình cảm, tuổi Dậu nên tin tưởng đối phương hơn, dành thời gian chia sẻ, trò chuyện để củng cố tình cảm. Có dấu hiệu ngăn cản từ phía gia đình hoặc người thứ 3 xen ngang, bản mệnh cần vững vàng để vượt qua. 

Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp về tình cảm: Tuổi Dần tình duyên khá thuận lợi

11. Tuổi Tuất 

Người độc thân có thể phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó khiến bạn không ngừng cảm thấy buồn bực. Có thể là phải chia tay mối tình hiện tại vì bạn nhận thấy dấu hiệu dối trá, lừa gạt. 

12. Tuổi Hợi 

Trong tháng 8/2019 âm lịch người độc thân có nhiều dịp đi xa. Trên hành trình ấy, bạn gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng ưng ý, biết đâu sẽ tìm thấy người phù hợp. 

 * Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

MỘC MIÊN (t/h)

theo Tin 24h