Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 3/10/2019: Cự Giải thay đổi, Bọ Cạp gặp mâu thuẫn

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 3/10/2019: Kim Ngưu cần nhất quyết, Nhân Mã cần làm mới bản thân.

Tử vi tình yêu 3/10/2019 cung Bạch Dương

Màu sắc thuận lợi là nâu đất và xanh.

Con số may mắn là 20 và 29.

Hôm nay, không phải là ngày tốt để bạn và đối phương cùng hẹn hò. Nếu như gặp nhau vào hôm nay hai bạn có thể nảy sinh mâu thuẫn không mong muốn. Hãy hẹn hò vào một dịp khác khi tâm trạng của cả hai thật sự thoải mái cho cuộc hẹn.

Tử vi tình yêu 3/10/2019 cung Kim Ngưu

Màu sắc thuận lợi là màu đỏ thẫm và ngọc trai.

Con số may mắn là 19 và 28.

Trong mối quan hệ của bạn dường như gặp phải mâu thuẫn, điều bạn cần làm bây giờ là nói những gì mình muốn nói với đối phương một cách ngắn gọn và nhất quyết nhất. Day dưa chỉ khiến bạn tốn nhiều thời gian và mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng hơn.

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 3/10/2019: Cự Giải thay đổi, Bọ Cạp gặp mâu thuẫn

Tử vi tình yêu 3/10/2019 cung Song Tử

Màu sắc thuận lợi là tím hoa oải hương và bạc. Con số may mắn là 12 và 30.

Sau tất cả những mâu thuẫn trước đó thì hôm nay là một ngày tốt để ai bạn hẹn hò, hâm nóng tình cảm cùng nhau. Sau những cuộc tranh cãi dường như cả hai bạn hiểu nhau nhiều hơn, bạn biết đối phương quan tâm và yêu bạn như thế nào để trân trọng họ hơn.

Tử vi tình yêu 3/10/2019 cung Cự Giải

Màu sắc thuận lợi là màu xanh và bạc.

Con số may mắn là 11 và 17.

Trong mối quan hệ giữa bạn và đối phương, cả hai yêu nhau trong một thời gian dài nhất định sẽ có một vài thứ thay đổi, có thể về mặt cảm xúc cũng có thể về tính cách của mỗi người. Cả hai cần nói chuyện vưới nhau nhiều hơn để hiểu đối phương đang muốn gì, điều quan trọng là bạn chính là người vực dậy mối quan hệ này.

Tử vi tình yêu 3/10/2019 cung Sư Tử

Màu sắc tốt đẹp là xanh ngọc lục bảo và xám thép.

Con số may mắn là 17 và 26.

Hôm nay, một ngày tuyệt vời cho cuộc hẹn giữa bạn và đối phương, họ sẽ dành một điều bất ngờ dành cho bạn. Hãy hưởng thụ những giây phút lãng mạn cùng đối phương và ghi nhớ lại hiện tại để cố gắng cho tương lai của hai bạn.

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 3/10/2019: Cự Giải thay đổi, Bọ Cạp gặp mâu thuẫn

Tử vi tình yêu 3/10/2019 cung Xử Nữ

Màu sắc may mắn là màu đỏ tía và nâu.

Con số may mắn là 9 và 36.

Bạn có một suy nghĩ rất rõ ràng về mối quan hệ của bạn nên như thế nào. Bạn biết bản thân đang làm gì đối với mối quan hệ này, tiếp tục hay dừng lại sẽ là do chính bạn quyết định, không ai có thể giúp bạn điều này.

Tử vi tình yêu 3/10/2019 cung Thiên Bình

Màu sắc thuận lợi là màu đỏ tía và màu đồng.

Con số may mắn là 8 và 35.

Bạn khao khát được yêu, bạn cố gắng thay đổi bản thân mình để được đối phương yêu nhiều hơn. Đó chưa phải là tất cả, điều quan trọng bạn cần làm là sự quan tâm và hiểu đối phương đang nghĩ gì, họ cần con người thật của bạn hơn là lớp vỏ bề ngoài.

Tử vi tình yêu 3/10/2019 cung Bọ Cạp

Màu sắc thuận lợi là san hô mềm và hoa hồng.

Con số may mắn là 25 và 34.

Không nằm ngoài dự đoán, khi hôm nay sẽ là ngày bạn và đối phương gặp mâu thuẫn. Việc giải quyết mâu thuẫn lần này có êm xuôi hay không là nhờ vào chính bản thân của bạn. Một ngày để bạn có thể hiểu ra nhiều vấn đề trong mối quan hệ giữa cả hai.

Tử vi tình yêu 3/10/2019 cung Nhân Mã

Màu sắc thuận lợi là xanh nước biển và trắng.

Con số may mắn là 6 và 14.

Đã lâu rồi bạn chưa làm mới bản thân mình, đây cũng là cách để giữ người yêu của bạn ở bên bạn lâu hơn. Vì khi yêu lâu mà mọi thứ không thay đổi sẽ khiến đối phương dễ nhàm chán. Gợi ý cho bạn là nên thay đổi cách ăn mặc hoặc kiểu tóc mới.

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo 3/10/2019: Cự Giải thay đổi, Bọ Cạp gặp mâu thuẫn

Tử vi tình yêu 3/10/2019 cung Ma Kết

Màu sắc may mắn là màu đồng và mâm xôi.

Con số may mắn là 15 và 25.

Trong mối quan hệ của bạn, bạn đang làm cho khoảng cách giữa bạn và đối phương ngày càng xa cách. Một lần nữa bạn tạo nên căng thẳng cho cả hai và những cơn tức giận khiến đối phương không muốn gặp bạn.  Nên suy nghĩ và nhìn nhận lại những gì mình đã làm với họ, một lời xin lỗi sẽ giúp hai bạn hàn gắn lại mối quan hệ.

Tử vi tình yêu 3/10/2019 cung Bảo Bình

Màu sắc thuận lợi là xanh biển và xanh biển.

Con số may mắn là 13 và 22.

Bạn đang trải qua những giai đoạn hài hòa trong mối quan hệ tình cảm. Dường như đối phương quan tâm bạn nhiều hơn là bạn quan tâm họ. Họ không thể hiện điều đó vì sợ bạn sẽ buồn, tốt hơn hết bạn nên dành thêm sự quan tâm cho họ. Đó là động lực để tiến triển mối quan hệ giữa hai bạn.

Tử vi tình yêu 3/10/2019 cung Song Ngư

Màu sắc tốt đẹp là vàng chanh và xanh biển.

Con số may mắn là 23 và 32.

Bạn chính là niềm tin đối với đối phương, những lúc họ cảm thấy mệt mỏi và buồn phiền nhất họ cần bạn ở bên cạnh. Hãy là bờ vai chắc chắn nhất dành cho họ, chia sẻ với họ những bộ bề trong cuộc sống.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo*

TRÚC BÌNH (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương