Tử vi tình yêu 7/2/2021: Top 3 con giáp vợ chồng hòa thuận

Tử vi tình yêu ngày 7/2/2021 dự báo rằng, top 3 con giáp sau đây vợ chồng hòa thuận, gia đình yên vui trong ngày này.

1. Tuổi Tý

Tình cảm tốt đẹp, không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình. Người đang yêu thì nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết. Người có gia đình thì giàu sự hi sinh và cống hiến, cả hai không hề tham lam điều gì. 

Nữ giới tuổi này khi yêu rất chung thủy, và có thể hy sinh tất cả vì người mình yêu. Họ sẽ trở thành người phụ nữ của gia đình, hết mực chăm lo cho chồng con.

Nam giới tuổi Tý coi trọng hôn nhân và hạnh phúc gia đình, tuy có xảy ra mâu thuẫn nhưng họ luôn cố gắng nhường nhịn, hàn gắn tình cảm. Nam giới tuổi Tý khi yêu luôn thể hiện sự dịu dàng, quan tâm sâu sắc đến một nửa bên kia. Họ biết nhường nhịn và chia sẻ, cho đi nhiều hơn là nhận lại.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu nâu sẫm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

2. Tuổi Mão 

Về tình cảm hôm nay, tuổi Mão khá hòa hợp với nửa kia của mình. Bạn và người ấy luôn thấu hiểu và biết đặt mình vào vị trí của đối phương, chính nhờ vậy mà việc bất đồng ý kiến rất hiếm khi xuất hiện. Ngoài ra, hai bên luôn chủ động giúp đỡ nhau trong công việc.

Người tuổi Mão khi yêu dù là đàn ông hay phụ nữ, họ đều thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình. Dù tình cảm ấy có được đền đáp hay không thì họ vẫn sẵn sàng đối diện với sự thật. Tuổi Mão ghét nhất là sự lừa dối về tình cảm, trái tim của họ sẽ đóng băng nếu như bị đối phương phản bội.

Số may mắn: 1, 8, 9

Số kiêng kỵ: 3, 4, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

3. Tuổi Tỵ 

Tình cảm vui vẻ, tốt đẹp. Bạn luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình và đôi bên sẽ thảo luận để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất. Đối với người lớn trong nhà, bạn là người chu đáo, là điểm tựa của tất cả mọi người. Mặc dù tính cách không phải lúc nào cũng dễ hòa hợp vì quá thẳng thắn.

Cô nàng tuổi Tỵ có vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang nhưng cũng rất mạnh mẽ. Họ có đời sống nội tâm phong phú, lãng mạn và luôn khát khao được người khác yêu thương. Dù bên ngoài luôn tươi cười, vui vẻ nhưng cũng có lúc họ giấu đi những tâm tư, nỗi buồn thầm kín trong lòng. Nếu ai thấu hiểu được những suy nghĩ ấy, người đó sẽ dễ dàng chiếm được trái tim và tình cảm của cô nàng tuổi Tỵ.

Số may mắn: 3, 5, 8

Số kiêng kỵ: 2, 4, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Gà, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Heo, tuổi Chó, Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

4. Tuổi Ngọ

Tình cảm của tuổi Ngọ hôm nay rất tốt. Bạn luôn tươi cười, vui vẻ sẽ mang tới động lực và thiện cảm rất lớn từ người bạn đời và ngược lại. Hãy cố gắng sống thoải mái, ứng xử nhẹ nhàng ân cần với người ấy để cuộc sống vợ chồng hòa thuận, ấm êm.

Những người tuổi Ngọ thường kém may mắn trong chuyện tình yêu đôi lứa. Phải trải qua nhiều cuộc tình, nhiều tổn thương, tuổi Ngọ mới có thể tìm được hạnh phúc thật sự. Những cuộc tình của họ nhanh chóng tan vỡ một phần là do sự nôn nóng, vội vàng và đặc biệt là tính cả thèm chóng chán, đứng núi này trông núi nọ.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)